TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Ngày nay khi điện thoại được sản xuất với cấu hình cao, độ phân giải cực lớn, thể loại game di động ngày càng phổ biến, độ phủ sóng rộng rãi đã khiến các nhà sản xuất không ngừng cải tiến một số phụ kiện dành cho game và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn, và không thể không để đến những tay cầm chơi game tạo cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất. Hãy cùng Golist tìm hiểu 7 loại tay cầm chơi game điện thoại iphone ios xịn xò nhất hiện nay nhé !

Tay cầm chơi game cho Iphone: Gamesir G5

Gamepad Bluetooth GameSir G5 là dòng sản phẩm kế thừa và cải tiến của G4s trước đó và là thế hệ gamepad đầu tiên được thiết kế để chơi các thể loại game mobile hạng nặng trên điện thoại. 

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

 Ưu điểm của sản phẩm 

  • Thiết kế nhỏ gọn, tạo cảm giác thoải mái và không gây mỏi tay trong quá trình sử dụng. 
  • Thiết kế 8 nút: Có các nút xung quanh trackpad được thiết kế để giả lập các phím nóng đa năng, có thể dùng để thực hiện chức năng tại các thời điểm khác nhau. 
  • Sản phẩm thay thế các kích hoạt chuyển động tuyến tính và cung cấp cho bạn các nút lệnh nhanh và phản hồi nhanh, chính xác 
  • Chức năng BattleDock tích hợp: Làm cho bộ điều khiển trở thành một bộ chuyển đổi bàn phím và chuột rất thiết thực.

Thông số kỹ thuật

  • Khả năng tương thích: Kết nối Bluetooth Android / iOS 5.0
  • Thời gian chơi: khoảng 18 giờ 
  • Hỗ trợ rung: Không  
  • Chế độ Auto Fire Tubbo 
  • Dung lượng pin: 800 mAh 
  • Kích thước: 155 x 101 x 65 mm 
  • Trọng lượng: 240 gram

Giá thành sản phẩm : 550.000 VNĐ 

Tay cầm chơi game Mocute 050

Có lẽ người dùng Apple đang gặp chút bất lợi so với người dùng Andoird khi rất ít bộ điều khiển có thể hỗ trợ cả thiết bị Android và iOS. Vì lý do này, nhà sản xuất nổi tiếng Mocute đã tung ra thị trường bộ điều khiển trò chơi Game Mocute 050 hỗ trợ các game đối kháng trên mọi hệ điều hành. Android, IOS, Windows trên PC, laptop cũng có thể sử dụng trình điều khiển này.

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Thiết kế sản phẩm ấn tượng

Điều khiến bạn có sức hút đầu tiên là thiết kế chắc chắn nhưng không kém phần thanh lịch của Mocute 050 với hai tông màu chủ đạo là đen và cam. Các nút được thiết kế thuận tiện giúp người chơi game một cách đầy đủ nhất. Khi bạn có thêm sức mạnh để chơi trò chơi FIFA này, nó giống như một con hổ được thêm cánh. Với thiết kế chăm chút vào đối tượng của người dùng, với các đường gân ngang ở hai bên tay cầm giúp game thủ khi vận động lâu không bị trơn trượt mà vẫn tạo cảm giác chắc chắn. 

Ưu điểm của sản phẩm 

Với khả năng kết nối Bluetooth 3.0 giúp bạn có thể chơi với các các thiết bị cách xa khoảng 10m mà không phải cắm nhiều dây cáp khiến bạn gặp sự cố. Thêm vào đó, các nút điều khiển trên gamepad này cực nhạy với độ nảy tốt giúp bạn có thể chơi game tốt hơn và kết nối với các thiết bị cực chất, thật đơn giản mà ai cũng có thể làm được.Và nếu bạn băn khoăn về những chuyến đi xa, ngồi trên xe lâu và lo lắng về thời gian sử dụng của tay cầm Mocute 050 thì bạn có thể an tâm tuyệt đối với thời gian làm việc của Mocute 050 lên đến 20h.

Giá thành sản phẩm : 320.000 VNĐ 

Tay cầm chơi game GameSir G4 Pro

GameSir G4 Pro là một trong những gamepad cho iPhone được yêu thích nhất hiện nay. Gamepad này rất tương thích với các hệ điều hành iOS / Android / PC / Switch. 

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Các nút ABXY tích hợp từ tính cho phép bạn thay đổi bố cục ABXY theo ý muốn. 
  • Được trang bị con quay hồi chuyển sáu trục để điều khiển chính xác và ổn định hơn. 
  • Người chơi có thể chơi các trò chơi arcade của Apple với G4 pro. Nó cũng hỗ trợ các trò chơi được chứng nhận MFi miễn là chúng có sẵn. 
  • Bộ điều khiển GameSir G4 Pro có kết cấu thoải mái, không trơn trượt. Mái che giúp ngón tay người chơi không bị trượt và giảm đáng kể độ mỏi khi cầm nắm. 
  • Động cơ không đối xứng trên tay cầm này cung cấp lượng rung vừa phải cho tình huống phù hợp, cho dù bạn đang bơi, cúi người hay leo trèo, mọi thứ đều mang lại phản hồi phù hợp vào đúng thời điểm. 
  • GameSir G4 Pro có nút chụp màn hình để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất, khiến trò chơi của bạn trở nên quý giá, thú vị và khó quên của bạn.

Thiết kế sản phẩm thông minh 

Ngoài cần điều khiển, bộ điều khiển trò chơi cũng rất quan trọng với khả năng cung cấp cho người chơi cảm giác cầm nắm thoải mái. Tay cầm GameSir G4 Pro được thiết kế thông minh mang đến người dùng cảm giác dễ chịu, không trơn trượt giúp ngón tay người chơi không bị trượt và giảm mỏi khi cầm nắm đáng kể. Ngoài ra, các nút của GameSir G4 pro được phủ một lớp kim loại giúp tăng độ bền và giúp nút bám mồ hôi, chống ăn mòn tốt hơn và cho chúng ta cảm giác tốt hơn khi bấm ngón tay.

Giá thành sản phẩm : 800-1.000.000 VNĐ 

Tay cầm chơi game Ipega 9118

Đây là dòng tay cầm chơi game rất ấn tượng và mạnh mẽ với lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu cao su dẻo giúp người chơi cầm nắm chặt hơn và thoát mồ hôi khi chơi trong thời gian dài. 

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Thiết kế sản phẩm “cực đỉnh “

Gamepad không dây IPEGA 9118 thuyết phục thị trường với vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động dành riêng cho game thủ. Từ lớp sơn mài đen cá tính đến màu đồng mạ vàng cùng hệ thống đèn LED full color cực ngầu, chỉ có thể dùng từ “quá chất” để miêu tả sự đẳng cấp trong thiết kế của dòng sản phẩm mới này. Tay cầm IPEGA 9118 được làm bằng chất liệu cao su cao cấp tiện dụng, chống thấm mồ hôi giúp người chơi tự tin làm chủ mọi cuộc chơi.

Ưu điểm của sản phâm

  • Gamepad di động IPEGA 9118 siêu dễ sử dụng, chỉ cần cắm vào và chơi ngay lập tức mà không cần kích hoạt hay kết nối với ứng dụng phức tạp.
  • Đồng thời, sản phẩm không cầu kỳ, nhưng tương thích với hầu hết điện thoại thông minh, máy tính bảng, cho Windows PC. Đặc biệt hơn, đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android, bạn có thể kết nối không dây qua Bluetooth 4.0
  • Sản phẩm bổ trợ các trò chơi đối kháng…, với độ chính xác cực cao và độ nhạy cực cao.
  •  Ngoài các nút điều khiển được đề cập trong thiết kế, sản phẩm này còn được trang bị nút chức năng turbo để tăng tốc độ xử lý và xử lý cho các game thủ. 
  • Và cuối cùng, bạn có thể chơi thoải mái với bộ điều khiển không dây IPEGA 9118 mà không phải lo trò chơi bị gián đoạn. Có lẽ là nhờ có dòng pin tích hợp để vừa chơi vừa sạc mà vẫn đảm bảo an toàn.

Giá thành sản phẩm : 500.000 VNĐ 

Tay cầm chơi game Flydigi Wasp 2 Pro

Thương hiệu Flydigi lại gây xôn xao giới game thủ khi giới thiệu gamepad Flydigi Wasp 2 Pro với ưu biệt về thiết kế, tính năng và thời gian hoạt động bền bỉ. 

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Thiết kế trang nhã và cẩn thận từng chi tiết

Sản phẩm được đóng gói trong một chiếc túi mini chống sốc thực sự. Tay cầm được thiết kế tối giản với kiểu dáng nhỏ gọn, nằm thoải mái trên tay và trông rất bắt mắt do màu sắc phối hợp hài hòa. Thiết kế tiện dụng và bề mặt mờ của Flydigi Wasp 2 Pro giúp game thủ chơi trong thời gian dài nhưng nó vẫn cảm thấy dễ chịu. Điểm đáng chú ý nhất của kết cấu là độ bên cao. Nhà sản xuất đã cho thiết kế này rất tinh tế, nó sẽ giúp bạn luôn cố định tay cầm và không bị đổ mồ hôi. Các nút bên của sản phẩm đã được cập nhật để mang lại tốc độ và độ chính xác cao hơn trong khi chơi.

Ưu điểm của sản phẩm

  • Được trang bị con quay 6 trục, con quay có chức năng tăng độ nhạy và mở rộng tầm nhìn của tay cầm giúp tăng khả năng chiến đấu của người chơi. 
  • Cần điều khiển tương tự với thiết kế siêu nhỏ gọn và công nghệ xoay 360 độ để điều hướng tiêu chuẩn mà không cần điều chỉnh. 
  • Hệ thống bàn phím 4 nút nhạy bén giúp bạn chơi game cực kỳ mượt mà và luôn có cơ hội chiến thắng. 
  • Gamepad Flydigi Wasp 2 Pro được cập nhật với cảm biến trọng lực kết hợp với phương pháp chơi flash và lập bản đồ CapAir siêu mới. Đây là những phương pháp giúp thiết lập các thẻ điện dung ảo trên màn hình để người chơi có thể vừa chơi vừa nhìn ở chế độ toàn màn hình.

Được trang bị viên pin dung lượng cao 280mAh nhưng điện năng tiêu thụ chỉ 20mAh nên tay cầm cho phép sử dụng liên tục trong 80 giờ. Trò chơi không bao giờ bị gián đoạn.

Giá thành sản phẩm : 1.100.000 VNĐ 

Tay cầm chơi game AEOLUS

Ngày nay khi cài đặt điện thoại ngày càng cao, độ phân giải cực lớn, thể loại game di động ngày càng phổ biến, độ phủ sóng rộng khắp đã khiến các nhà sản xuất không ngừng cải tiến một số phụ kiện dành cho game và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Ngay từ khi được giới thiệu, gamepad AEOLUS pubg đã làm mê mẩn biết bao game thủ. 

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Thiết kế sản phẩm chắc tay 

Với thiết kế đường cong thái học, phù hợp với mọi cỡ tay, kết hợp với lớp áo đen huyền bí tôn lên vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ. Vỏ được làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống trơn trượt đặc biệt, rất thoải mái và chắc chắn trong tay. Tổng trọng lượng chỉ 75 gram, dễ dàng bỏ vào túi và không gây thêm bất cứ trở ngại nào cho người chân. Có thể săn gà thoải mái, cân trang bị mà không có cảm giác mỏi tay.

Ưu điểm của sản phẩm 

  • Phím điều khiển cảm ứng siêu nhạy: Theo đánh giá chung thì cảm giác phím điều khiển rất tốt, độ đàn hồi cũng tương đối ổn với các phím bấm nhanh và nhạy. 
  • Bộ điều khiển trò chơi điện thoại AEOLUS có các bước cài đặt rất đơn giản. Khi bạn đang chơi các game sinh tồn, đối đầu nhau như Pubg Mobile, các nút trên tay cầm phản hồi rất tốt mà không bị cấn hay trễ. 
  • Ngoài ra, gamepad AEOLUS giá cả phải chăng có khả năng thích ứng nhanh chóng với điện thoại thông minh nên các nút điều khiển sẽ hoạt động kết nối nhanh nhất có thể, ngay cả khi bạn là người mới thì tay cầm AEOLUS vẫn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm : 750.000 VNĐ 

Tay cầm chơi game Ipega 9167

Thương hiệu Ipega đang dần chiếm lĩnh thị trường thiết bị chơi game khi liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm gamepad cực kỳ nổi tiếng được đông đảo giới trẻ lựa chọn. Và gần đây công ty đã tiếp tục phát triển và sản xuất bộ điều khiển  9167 với khả năng biến hình từ tay cầm 2 bên thành tay cầm 1 bên siêu độc.

TOP 7 Tay Cầm Chơi Game Điện Thoại IPhone IOS Xịn Sò nhất hiện nay

Thiết kế mới lạ, độc đáo 

Sản phẩm có toàn bộ lớp vỏ được làm từ nhựa ABS nguyên khối và tương đối nhẹ. Điểm khác biệt so với các sản phẩm cầm tay trước đây là Ipega 9167với thiết kế tay cầm bên phải theo hình dạng linh hoạt có thể tháo rời nếu muốn chơi một bên, bạn chỉ cần tháo và gắn trục đi kèm. Điều này tương thích với tất cả các loại điện thoại di động và máy tính bảng có chiều dài tối đa 10,5 inch (135×250 mm). Nhờ nhà sản xuất, người dùng cũng có thể nghe nhạc hoặc sạc điện thoại di động, đặc biệt là khi đang chơi. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm sẽ giúp bạn trải nghiệm cảm giác mạnh khi chơi các game PUBG, Call of Duty, Liên quân, PES2020 và FIFA Mobile ngay trên điện thoại, máy tính bảng của mình với thao tác cực kỳ dễ dàng. 
  • Sản phẩm được trang bị kết nối Bluetooth 4.0 có đường truyền ổn định và bạn có thể chơi game không bị gián đoạn.
  • Ngoài các nút điều khiển được bố trí thuận tiện khi chơi, bộ điều khiển còn hỗ trợ chức năng gia tăng áp để bạn có những màn chơi cực nhanh và tiêu diệt đối thủ ở cự ly gần. 
  • Chơi mà không cần lo lắng về vấn đề thời gian vì sản phẩm có thể sử dụng liên tục lên đến 15 giờ và khi hết pin chỉ mất 3-4 giờ để sạc đầy. 

Giá thành sản phẩm : 600.000 VNĐ

Hãy đọc bài viết để có cái nhìn tổng quan về 7 loại tay cầm chơi game cho điện thoại ios nhé ! Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một em tay cầm xịn xò, hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *