TOP 5 Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Đến với Hội An vào những ngày nắng nóng thì một cốc trà sữa sẽ làm dịu mát tâm hồn bạn nhiều hơn đấy. Vị trà sữa ở Hội An thơm béo hoà quyện cùng các loại thạch với đá lạnh lạnh là món đồ uống yêu thích của giới trẻ. Cùng GOLIST khám phá 5 quán trà sữa ngon nổi tiếng nhất Hội An nào

Trà Sữa Lavie

Đây là quán trà sữa ở Hội An được các bạn trẻ yêu thích nhất,  bởi lẽ vì giá cả bình dân mà quán còn có các món ăn vặt vừa xinh vừa ngon nữa đó nha. 

TOP 5 Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Quán có tỉ tỉ các thứ cho bạn thỏa mái nhâm nhi 

Ngoài những cốc trà sữa thơm béo, topping siêu nhiều, vị ngọt vừa phải thì quán còn các Các loại trà trái cây, cafe, bánh ngọt, bánh mặn và cả một góc cá đồ ăn vặt khô nữa đấy nha. 

Quán phục vụ các đối tượng khách khác nhau nên menu siêu đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. cùng bạn bè tụ tập, hay cùng gia đình tới quán giải nhiệt, hay cùng người yêu đến đây hẹn hò cũng là ý hay đó nha. 

Không gian quán rất rộng, được trang trí rất xinh 

Chia thành nhiều khu, phục vụ số lượng lớn khách hàng ngày. Quán trà sữa Hội An này rất đông vào buổi tối nên mọi người nên chú ý thời gian để khỏi phải đi vào những giờ đông đúc nhé, đợi sẽ hơi lâu. 

Quán còn có hồ cá siêu to các em ở đến đây rất thích được chơi đùa ở đây. Vì lượng khách đông nên rất ồn. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 438 Cửa Địa, TP. Hội An
  • Mức giá: 29K – 200k 

Trà Sữa Bobapop

Đây cũng là địa chỉ trà sữa ngon ở Hội An và vô cùng quen thuộc của các tín đồ trà sữa nè, quán không lớn lắm nhưng chất lượng đồ uống vẫn cao 

TOP 5 Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Những cốc đồ uống thơm ngon, hấp dẫn chẳng thể chối từ

Trà sữa ở đây không bị ngọt gắt vị ngon rất thanh, trà đậm và thơm, sữa béo mix cùng với kem cheese là xuất sắc nha. Trân châu đen ở đây cũng ngon nữa khi nào cũng gọi thêm trân chân đen hết ý. Trân châu trắng khác các chỗ khác không giòn sần sật gì cả, chỉ dẻo thôi hà. Các loại trà trái cây không hợp với mình lắm vì nó nhạt lắm chẳng rõ vị gì luôn. 

Không gian quán không rộng và có cả ban công

Quán trà sữa tại Hội An này có hai tầng và chia ra khu trong quán và khu ngoài ban công. Quán khá là yên tĩnh, bạn có thể mang sách vở hay lap đến vừa thưởng thức vừa làm việc rất tốt. Quán cũng có vài chỗ sống ảo nho nhỏ đó. 

Các bạn nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và dễ mến.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h30 
  • Địa chỉ: 145A Trần Hưng Đạo, TP. Hội An 
  • Mức giá: 23K – 50K 

Trà Sữa The Alley

Đây cũng là quán trà sữa thương hiệu Đài Loan được nhượng quyền thương hiệu tại Hội An. Được mở sau nhất nhưng lại làm mưa làm gió và vẫn giữ được lượng khách ổn định.  

TOP 5 Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Những ly trà sữa được pha chế đậm đà, vị ngọt thanh thanh 

Trà sữa Hội An ở The Alley luôn đậm vị trà, sữa thì béo lắm luôn. Nhưng ngọt thanh chứ không ngọt quá đâu nên rất dễ uống mà không sợ béo.

Đặc biệt ở đây có món sữa tươi trân châu đường đen chuẩn vị nhất trong các quan mình từng uống. Sữa tươi béo kết hợp cùng những hạt trân châu đen ngọt ngào, cảm giác cứ như đang ở nơi ngọt nào nhất trái đất luôn vậy đó. 

Không gian rộng rãi, màu vàng nổi bật

Không gian quán rộng có cả ban công, tầng 2 trang trí xinh xinh với những hình trang trí nhỏ xinh. Đến đây vào buổi trưa thì yên tĩnh, học bài, hay nghỉ ngơi là quá hợp lý luôn nha. Giá có hơi đắt hơn các quán trà sữa khách nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00 
  • Địa chỉ: 19 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An 
  • Mức giá: 52K – 73K 

Trà Sữa Gongcha – Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Đây là một trong những quán trà sữa nổi tiếng nhất Hội An, làm mưa làm gió tại Hội An trong một thời gian dài. Đến nay Gongcha vẫn giữ được độ hot của nó 

TOP 5 Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Trà sữa mang thương hiệu Đài Loan thu hút đông đảo khách 

Nằm gần ở phố cổ và là quán trà sữa đã có thương hiệu nên khách nước ngoài tới đây cũng rất đông đấy. Giới trẻ cũng là những vị khách quen thuộc tại quán trà sữa này.

Không gian rộng, được trang trí xinh xắn với các gian khác nhau, đáp ứng được những lúc khách đông. 

Vị trà sữa Độc đáo, riêng biệt và hấp dẫn

Trà thơm nhưng không quá đậm, sữa béo, các loại topping cực kỳ chất lượng. Một ly trà sữa full topping ngồi nhâm nhi sau những giờ tham quan phố cổ mệt nhoài thì còn gì thích hơn nữa chứ. 

Quán có menu rất đa dạng, topping cũng nhiều và ngon nữa chứ. Đây là quán trà sữa ngon nổi tiếng nhất Hội An bạn nên ghé đến để cảm nhận hương vị ngon tuyệt bạn nhé!

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 21h 
  • Địa chỉ: 40 Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An
  • Mức giá: 30K – 70K 

Trà Sữa Cha Nom

Các cuồng trà sữa Đài Loan chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với quán trà sữa này nữa rồi. Là trà sữa thương hiệu Đài Loan nhưng giá lại bình dân lắm đó. 

TOP 5 Quán Trà Sữa Ngon Nổi Tiếng Nhất Hội An

Những ly trà sữa mát lạnh làm xua tan cái nóng ngày hè

Trà sữa Hội an ở đây ngon hơn các loại trà trái cây thì phải. Trà sữa rất ngon đậm vị trà và thơm sữa, thêm vị béo của kem nữa đấy. Thạch ở đây siêu ngon mà lại còn to nữa, cắn một miếng mà ngập cả miệng béo ơi là béo luôn nha. 

Đặc biệt upsize với giá chỉ vài ngàn nên rất thích. Trần châu đen ngon, dẻo và ngọt ngọt, kem mặn cũng hợp với minh hơn kem cheese.

Không gian quán rộng với hai khu máy lạnh và ngoài trời

Menu quán cũng đa dạng các loại đồ uống và có cả bánh nữa đó. Các bạn nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00 
  • Địa chỉ: 415 Cửa Đại, TP. Hội An 
  • Mức giá: 21K – 29K 

Trà sữa là món quá quen thuộc với mọi người. Ai cũng thích vị ngọt ngọt béo béo của sữa kết hợp cùng vị trà đậm đà, thưởng thức cùng trân châu và topping với một đám bạn thì còn gì bằng nữa. Trên đây là 5 quán trà sữa ngon nổi tiếng nhất Hội An. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thật vui bên những ly trà sữa Hội An nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *