TOP 5 Quán Phở Ngon Nhất Hội An DANH BẤT HƯ TRUYỀN

Nếu như đến Hội An du khách đã quá quen thuộc với cơm gà, cao lầu, bánh mì, bánh bèo rồi thì nay GOLIST sẽ giới thiệu đến du khách món phở Hội An – một món ăn danh bất hư truyền. Những tô phở thơm ngon hấp dẫn được nấu theo cách của người Hội An mang vẻ đặc trưng riêng. Cùng GOLIST khám phá 5 quán phở ngon xuất sắc tại Hội An nhé.

Phở Liến 265

Quán phở này gần bến xe Hội An nên lúc nào cũng thấy đông khách hết đó. Được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách vì đây là quán phở ngon xuất sắc tại Hội An đó ạ.

TOP 5 Quán Phở Ngon Nhất Hội An DANH BẤT HƯ TRUYỀN

Quán bình dân nhưng phở không hề bình dân đâu nha

Một tô rất nhiều phở ăn no luôn ý nha. Thịt bò mềm thái hơi nhỏ mỏng nhưng lại cực kỳ tươi, ngọt thịt. Nước phở thanh thanh lại trong nữa, không lo ngấy do dầu mỡ nhiều nha. Tô phở siêu nhiều ăn kèm với rau sạch sẽ, đồ chua là hết ý, quá tuyệt cho một bữa ăn. 

Tuy quán có hơi nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách

Những tô phở Hội An thơm ngon được mang ta liên tục luôn ý. Phở Liến Hội An lúc nào cũng đông nhưng mà bạn cũng không phải đợi quá lâu đâu. Khách ở đây chủ yếu là người dân địa phương như mấy bạn sinh viên, mấy anh grap, mấy chú công nhân ủng hộ quá nhiệt tình. 

Thông tin quán Phở Liến Hội An

Giờ mở cửa: 6h – 10h 

Địa chỉ: 165 Lê Hồng Phong, TP. Hội An 

Mức giá:  25K 

Phở Mười

Đây cũng là một địa điểm thu hút thực khách khi muốn thưởng thức phở tại Hội An nè. 

TOP 5 Quán Phở Ngon Nhất Hội An DANH BẤT HƯ TRUYỀN

Nước dùng đặc biệt làm cho món phở mang nét riêng  

Phở Hội An ở đây đặc biệt thơm hơn, những sợi dài dài thon thon gắp lên không bị nát. Những miếng thịt bò tái chất lượng vừa tươi lại vừa ngọt thịt vừa chín tới nên mềm lắm không bị dai như những hàng khách.

Đặc biệt vị của nước phở thơm lừng, đậm đà, ngọt thanh, húp hết đến giọt cuối cùng mà vẫn còn thèm. Thêm tí đậu phộng xay lên trên làm tô phở dậy mùi lắm, cực thích cái hương vị này. 

Rau, giá tươi đầy đủ ăn cùng với phở khiến thực khách phải xuýt xoa đấy nha

Không gian quán sạch sẽ, rộng và thoáng mát lắm. 

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 5h – 10h

Địa chỉ: 363 Cửa Đại, TP. Hội An 

Mức giá: 10K – 30K

Phở Hồng

Đây là địa chỉ phở bình dân nhất ở Hội An nè, quán phở Hội An này chiếm được cảm tình của thực khách qua những tô phở chất lượng cao. 

TOP 5 Quán Phở Ngon Nhất Hội An DANH BẤT HƯ TRUYỀN

Phở khô được cô trụng tại chỗ luôn nha  

Nếu thực khách đã quá quen thuộc với phở miền Bắc là những sợi phở to to mềm mềm thì đến đây bạn sẽ bất ngờ đấy. Những sợi phở khô nhỏ hơn phở Bắc nha được cô trụng rất chuyên nghiệp những sợi phở vừa chín tới vẫn hơn dai dai cực thích bánh phở như thế. 

Một phần nhiều topping và đồ ăn kèm mà giá lại hạt dẻ 

Một tô phở được cô mang ra khói bay lên nghi ngút, đủ để cái bụng của thực khách réo ầm ỉ rồi.  

Nước phở đậm đà, thịt bò mềm ơi là mềm mà cô còn cho nhiều nữa chứ, ở đây có nữa lát chả nhai sần sận đậm vị. Đồ chua, rau, giá trụng ăn kèm đầy đủ nha. Một phần với giá siêu rẻ mà đầy đủ các thứ đáng để thử đúng không các bạn? 

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 6h – 17h 

Địa chỉ: Ngã tư Thanh Tín, TP. Hội An 

Mức giá: 15K – 25K 

Phở Tùng – Quán Phở Ngon Hội An

Nói đến phở người dân địa phương đây không ai là không biết đến quán phở Tùng – một trong những quán phở ngon nhất ở Hội An. Quán lúc nào cũng rất đông khách.

TOP 5 Quán Phở Ngon Nhất Hội An DANH BẤT HƯ TRUYỀN

Những tô phở nóng hổi có sức quyến rũ mê hồn 

Phở ở đây được mọi người yêu thích bởi nước phở ngọt thanh mà trong trong. Phở ở đây làm rất sạch sẽ, không nhiều dầu mỡ, không lo béo, mọi người yên tâm thưởng thức. Bánh phở mềm, thịt tươi thái lát mỏng, nước phở trong đậm đà, thanh thanh thêm tí đậu phộng xay vào nữa là có một tô phở ngon đúng điệu. 

Phở Hội An ăn kèm với nhiều topping siêu ngon

Phở ở đây ăn kèm với rau húng quế, giá, tương ớt nhà làm siêu ngon có cả đồ chua nữa. Cho hết vào trộn lên là có thể thưởng thức rồi đấy. Cảm nhận rõ được từng hương vị nó hoà quyện vào nhau, làm nên một tô phở ngon ở Hội An, lỡ ăn rồi là chẳng muốn về nữa. 

Cô chú chủ quán hiền lành lại nhiệt tình hướng dẫn tận tình cách ăn sao cho ngon. Ở đây còn có món bánh mì chả cá rán nữa đó cũng ngon lắm mọi người thử nhé. 

Thông tin quán: 

Giờ mở cửa: 6h – 17h30

Địa chỉ: 51/7 Phan Chu Trinh, TP.Hội An 

Mức giá: 20K – 40K

Phở Liến Tuấn

Đến Hội An mà không thử qua món phở Liến Hội An nổi tiếng này thì hơi phí. Muốn thưởng thức một tô phở ngon ở Hội An thì nên lựa chọn quán này nhé. 

TOP 5 Quán Phở Ngon Nhất Hội An DANH BẤT HƯ TRUYỀN

Phở Liến Hội An là niềm tự hào của người dân phố Hội 

Khi nhắc đến phở Hội An người ta nhớ ngay đến phở Liến. Khách rất đông luôn đó nha. Bánh phở khô nên nó ngon hơn phở tươi đó nha. Tưởng chừng như đây là điều rất vô lý nhưng khi bạn thưởng thức món phở ở đây rồi thì bạn mới hiểu được điều đó hợp lý như thế nào. 

Sức hấp dẫn của tô phở mang ra chẳng ai có thể chối từ

Bánh phở hơi dai dai đắm mình trong cái nước dùng đậm đà, vị ngọt của xương hầm. Thịt bò tươi, mềm tan ngay trong miệng. Trên còn có một lớp dầu khử và đậu phộng xay nhìn rất là hấp dẫn.

Ăn kèm với rau, đồ chua thêm tí tương ớt cay cay nữa là số dách luôn ý. 

Thử một lần là phải đến lại lần sau nữa đấy nha. 

Thông tin quán:

Giờ mở cửa: 7h – 20h 

Địa chỉ: 323 Cửa Đại, TP. Hội An

Mức giá: 30K – 40K 

Phở là món ăn quen thuộc của nhiều du khách, hầu như đi đâu ta cũng bắt gặp được những quán phở và dễ dàng thưởng thức được món phở Hội An. Thế nhưng đến Hội An bạn sẽ được thưởng thức món phở được chế biến theo cách người Hội An, đó là nét đặc trưng cũng như món ăn được chế biến độc đáo của người Hội An. Trên đây là 5 quán phở ngon xuất sắc tại Hội An, GOLIST hy vọng du khách sẽ tìm được địa chỉ thích hợp để thưởng thức món phở ngon ở Hội An.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *