TOP 7 Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Hải sản là món ăn thu hút và yêu thích của rất nhiều người. Đừng lo lắng vì đi du lịch vẫn muốn ăn hải sản tươi sống do chính tay mình chế biến mà không biết chỗ nào bán. Cùng bạn bè tổ chức thưởng thức hải sản thơm ngon trong chuyến du lịch là một trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hội An. Hôm nay Golist sẽ mách bạn 7 địa chỉ mua hải sản tươi ngon ở Hội An nhé.

Chợ An Bàng 

Khu chợ địa phương được mọi người yêu thích bởi người dân thân thiện lại thật thà. Không có quá nhiều các mặc hàng như những khu chợ khác nhưng lại có những mặt hàng cơ bản và đặc biệt là có khu hải sản cho mọi người yêu thích. 

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Chợ An Bàng không lớn lắm nhưng là nơi lui tới của rất nhiều du khách

Người dân địa phương và du khách rất hay đến khu chợ này, vì nó tuy có hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, các tiểu thương lại vui vẻ nhiệt tình. 

Giá cả cũng phải chăng vì người dân ở đây thật thà nữa, đi bộ ra đây mà mua thức ăn về nấu nướng những bữa ăn ngon cho gia đình cũng tiện phết đấy. 

Khu hải sản cực kỳ tươi và được bày ra đẹp mắt 

Đến với khu hải sản của chợ An Bàng bạn sẽ chiêm ngưỡng những loại hải sản rất lạ mắt. Ngoài những hàng cá, nghêu, sò, tôm thì còn có những thau ghẹ còn sống đang vui đùa trong làn nước và được cung cấp oxi. Ở đây mọi người được lựa chọn hải sản thoải mái nhưng nhẹ tay thôi nhé mọi người. Đến đây mua hải sản thì sẽ không lo về giá vì rẻ lắm, người bán thật thà nữa không nói thách bạn đâu nha.  

Chợ Bà Lê 

Đây là nơi mua hải sản tươi lắm nè mọi người. Đến đây là lạc vào thiên đường của hải sản luôn đó. Khu chợ khá lớn nên mọi người có thể tung tăng dạo chợ.

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Khu chợ dân sinh giá rẻ thích hợp cho du khách 

Khi đi du lịch mà muốn mua thứ gì cũng sợ chặt chém các thứ thế nhưng đến đây dù bạn là khách du lịch hay người dân địa phương thì gía vẫn vậy đó. Khu ẩm thực ngon mà siêu rẻ luôn rất phù hợp với du khách muốn trải nghiệm những hoạt động trong cuộc sống bình dị an lành của người dân nơi đây. 

Lạc lối ở khu hải sản sầm uất 

Nào là cá đủ các thể loại, nhiều nữa chứ chúng không thể nằm gọn trong các  rổ cá nữa rồi mà được bày cả ra những miếng bao to để du khách dễ dàng lựa, ở đây các cô còn làm cá giúp mình nữa đó. 

Nhiều nhất vẫn là các loại ốc, được đựng trong những chiếc thau to, mà chúng vẫn còn sống luôn ý chứ. Nào là ốc hương, ốc móng tay, ốc cà na, sò, hàu là loại rất to, tươi sống mua về mà làm ốc xào bơ tỏi hay sò nướng mỡ hành hay hàu nướng phomai thì ngon phải biết. 

Ngoài ra khu này còn có lươn đồng cỡ to, ghẹ, cua, bạch tuộc mọi người cứ từ từ mà chọn nhé. 

Chợ Phiên Cẩm Nam  Hội An 

Đây là phiên chợ độc đáo, một nét đặc trưng riêng của người dân Hội An. Phiên chợ diễn ra rất sớm và kéo dài chỉ 4,5 tiếng thôi hà. 

Những sản phẩm được mua bán trao đổi ở đây sẽ là những đặc sản tự trồng, tự làm, tự đánh bắt tại vùng đất này. Những sản phẩm điểm qua như hải sản tươi sống được đánh bắt từ sông, từ biển lên, những trái bắp nếp ở vùng Cẩm Nam nổi tiếng với loại bắp to, hạt mẩy và dẻo thơm, rau xanh của làng rau Trà Quế trứ danh đều có mặt tại đây. 

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Đặc biệt đến đây mua hải sản là luôn có hải sản tươi sống nha 

Không nổi tiếng như chợ Hội An cũng không có quá nhiều loại hàng hoá như các khu chợ khác nhưng nó vẫn thu hút mọi người đến đây mua bán vào thời gian sáng sớm. 

Là nơi lý tưởng để mua được các loại hải sản tươi rói mà giá cả lại phải chăng nữa đấy

Những rổ cá, rổ ghẹ được các cô xếp ngay ngắn tưới ít nước biển lên nó tươi đến nổi mà óng ánh luôn đó nha. Những thau tôm, thau nghêu còn sống luôn ý mọi người, tôm sống mạnh đến mức mà chúng có thể búng ra ngoài thau luôn đó. Nghêu khi bỏ ngâm với nước biển thì nghêu lè ra chứng tỏ nó vẫn còn sống khỏe nè. 

Ngoài những loại hải sản cơ bản thì ở đây còn có sò, các loại ốc, bạch tuộc, cua ….. hứa hẹn những món ăn mà được chế biến từ hải sản ở đây thì chỉ có ngon, ngọt và tươi số dách luôn ý. 

Các bạn cũng không cần phải lo về giá cả vì ở khu chợ này mọi người không chặt chém ai đâu, mọi người yên tâm nhé.

Chợ Hội An  

Nhắc đến ngôi chợ này, chắc hẳn các bạn đến với Hội An đều biết đến nó. Khu chợ sầm uất nằm ở khu trung tâm của phố cổ Hội An thu hút du khách đến mua sắm cũng như tham quan.

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Chợ Hội An có ti tỉ các mặt hàng phục vụ nhu cầu của du khách

Chợ chia thành từng khu và bày bán các mặt hàng từ quần áo, giày dép cho đến các món quà lưu niệm hay là khu ẩm thực với những món ăn được trưng bày rất đẹp mắt. 

Khu chợ hải sản nằm phía sau của chợ Hội An 

Khu hải sản có nhiều sạp hàng của tiểu thương với những chiếc thau to đùng, hoạt động mua bán ở đây rất là nhộn nhịp. Ở đây bạn có thể tìm thấy mọi loại hải sản từ loại mắc tiền đến rẻ tiền tuỳ vào loại hải sản và kích thước của nó.

Hải sản tươi sống được lấy từ các chuyến tàu, thuyền cập bến từ sáng sớm. Tôm cá tươi ơi là tươi sẽ khiến bạn ngỡ ngàng đấy.

Các loại hải sản phong phú và đa dạng như tôm, cá, cua, ghẹ, hến, sứa, bạch tuộc đặc biệt là các loại ốc với giá cả phải chăng lắm mọi người. 

Bến Cá An Lương 

Nơi cách trung tâm thành phố Hội An 3km tại đây bạn có thể chứng kiến được cảnh đánh bắt, mua bán hải sản. Nơi đây thu hút rất nhiều du khách đến để trải nghiệm các hoạt động thường nhật của người dân nơi đây. 

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Đến chợ vào khung giờ từ 3h – 9h để lựa mua những loại hải sản tươi nhất  

Khi những con tàu, thuyền chở đầy hải sản vừa đánh bắt xong cập bến, tiếng người rôm rả và nhộn nhịp lắm. Mua bán tấp nập giữa thương lái và các cô bán cá tại chợ. 

Sau khi lựa chọn được những loại hải sản mình bán thì các cô sẽ rửa sạch sẽ và xếp chúng lên những chiếc rổ cá bằng tre và chở lên các chợ bán. 

Đến đây bạn sẽ mua được những loại hải sản tươi rói mà giá lại siêu mềm 

Những bịch cá được thương lái đưa từ tàu xuống, nhìn rất tươi và nhiều nữa. Nếu may mắn bạn sẽ được mua những mẻ hải sản từ chính chủ thuyền mà không phải qua trung gian, nhưng không thì mua của những cô bán ở đây cũng tươi có điều giá sẽ nhỉnh hơn tí thôi. 

Quan trọng là cá, ghẹ tươi như gương, ánh lên trong nắng buổi sáng luôn ý mọi người. 

Hải sản tươi như thế thì chế biến món gì chả ngon chứ. 

Chợ Hải Sản Thanh Hà 

Một trong những khu chợ chuyên về hải sản, là nơi cung cấp hải sản tươi sống cho các nhà hàng trên địa bàn. Là nơi du khách có thể lựa chọn cho mình những món hải sản siêu tươi, siêu ngon để mang về chế biến những món ăn ngon. 

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Mọi người nên đi sớm để có thể mua được hải sản tươi nhé 

Chợ họp từ rất là sớm, giờ đó là những ghe tàu thuyền cập bến rồi đó mọi người. Bạn có thể đi chợ này vào lúc 3h,4h sáng để có thể mua cho mình những loại hải sản yêu thích tươi sống được bắt từ biển lên với giá mềm nhé. 

Đến đây bạn sẽ bất ngờ với cảnh tấp nập và nhộn nhịp của kẻ mua người bán 

Dù chợ họp rất sớm nhưng vẫn rất đông, dường như họ không ngủ luôn ý. Khung cảnh nhộn nhịp đèn điện sáng trưng lựa hải sản cũng dễ dàng nữa. 

Làm sao cưỡng lại những khay mực, cá, tôm, ghẹ tươi ơi là tươi, thậm chí còn sống trong nước biển luôn ý mọi người. Đến đây mua hải sản là quá hợp lý luôn nè, chắc những món ăn sẽ ngon hơn khi được chế biến từ hải sản tươi nơi đây đó nha. 

Chợ Tân An 

Đây là một khu chợ nhỏ thôi nhưng họp chợ cả ngày, có khu hải sản tươi xanh mà giá cả phải chăng nữa đó. Là địa điểm mua hải sản lý tưởng nha. 

TOP 7  Địa Chỉ Mua Hải Sản Tươi Ngon Ở Hội An

Chợ Tân An điểm đến để mua bán với giá cả bình dân 

Chợ không lớn, không nhộn nhịp như chợ Hội An. Nhưng chợ họp cả ngày, cần gì mua lúc nào cũng được, chợ có đầy đủ các mặt hàng từ ăn uống, thực phẩm cho đến hàng quần áo.

Đặc biệt, Tân An còn là chợ đầu mối lớn, cung cấp rất nhiều hàng hóa, thực phẩm tươi sống cho các chợ nhỏ trên địa bàn. 

Khu hải sản khiến bạn mê mẩn bởi độ tươi của chúng 

Ấn tượng với khu hải sản tại chợ Tân An sạch hơn các khu hải sản của chợ khác. Tất cả các quầy đều có bàn ghế để ngồi không gây cảm giác bẩn, nhếch nhác và du khách sẽ có cái nhìn văn minh hơn về khu hải sản của chợ. 

Những khay cá tươi như gương được bày sẵn lên bàn chào mời du khách, đa dạng các loại hải sản nữa. Ngồi theo từng khu nên rất dễ tìm được loại hải sản muốn mua, giá cả lại mềm mua hải sản ở đây yên tâm lắm nha. 

Nào là cá đủ loại luôn, từ loại cá nhỏ đến các lớn loại nào cũng có, ghẹ, tôm, mực, các loại ốc cũng sẵn sàng để bạn mua về nhà. Các cô ở chợ dễ thương và dễ chịu nên mọi người có thể trả giá nha.  

Đến Hội An không nên bỏ qua các món hải sản tươi sống ở đây nhé mọi người. Mua hải sản về tự tay mình chế biến cho bạn bè, người thân cùng nhau quây quần thưởng thức thì còn gì tuyệt hơn nữa chứ. Trên đây là 7 địa chỉ mua hải sản tươi ngon ở Hội An mà Golist giới thiệu đến du khách. Hy vọng du khách sẽ có được những địa chỉ tin cậy để mua được những loại hải sản tươi sống nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *