TOP 5 Quán Bánh Bèo Ở Hội An Ngon Nhất, Ăn Một Lần Là Nhớ Mãi

Bánh bèo Hội An là món ăn được mọi người yêu thích. Đặc biệt khi đến với Hội An du khách sẽ được thưởng thức những chén bánh bèo nhỏ xinh nóng hổi, đậm đà nhân tôm thịt. Thử một lần thôi đảm bảo bạn sẽ đổ đứ đừ trước món bánh dân dã này của phố Hội đấy. Cùng GOLIST điểm qua 5 quán bánh bèo ở Hội An ăn một lần là nhớ mãi nhé.

Bánh Bèo Bà Mỹ

Đây là một địa chỉ thưởng thức bánh bèo ngon, lạ thu hút người dân địa phương và du khách rất nhiều nè mọi người. Bánh bèo Bà Mỹ – thương hiệu bánh bèo Hội An quá đỗi quen thuộc. 

TOP 5 Quán Bánh Bèo Ở Hội An Ngon Nhất, Ăn Một Lần Là Nhớ Mãi

Một đời bà tần tảo gắn bó với món bánh bèo suốt 70 năm qua. Sau khi bà Mỹ về già, con trai ông là ông Dư Tấn Hà lại là người tiếp tục giữ lửa và lưu lại hương vị bánh bèo truyền thống này.

Bột bánh được làm từ loại gạo hảo hạng, xay nhuyễn bằng cối

Bột làm bánh bèo được vợ chồng ông Hà lựa chọn rất kĩ, đó là loại gạo thơm hảo hạng, sau khi ngâm gần 3 tiếng đồng hồ, gạo được xay nhuyễn bằng cối xay.

Bánh ở đây nhỏ nhỏ, được xếp đều trên một chiếc đĩa khác với các hàng khác là để trong chén. Bánh trắng tươi, mềm và được trình bày rất đẹp mắt.

Một đĩa bánh đầy đặn làm đầy chiếc bụng đói

Một phần gồm nhiều bánh nhỏ, nhân ở đây là tôm cháy ra dạng sợi nhỏ như chà bông thơm lừng luôn ý. Thưởng thức cùng với chả và cao lầu chiên vị thực sự rất ngon khi thêm ít nước mắm cay vào. Độ cay, độ mặn, độ ngọt vừa phải thêm phần tôm dai dai ngọt ngọt, chả đậm vị, ngon đến kỳ lạ. Giờ nhắc lại vẫn thấy thèm hương vị ngon muốn xỉu của đĩa bánh bèo đó. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h -18h 
  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hội An 

Bánh Bèo Sơn Phong

Đây là quán bánh bèo bình dân khá nổi ở Hội An. Quán bán ngay bên lề đường với ti tỉ các món cho các bạn lựa chọn, trong đó có món bánh bèo Hội An ngon ơi là ngon đấy nha. 

TOP 5 Quán Bánh Bèo Ở Hội An Ngon Nhất, Ăn Một Lần Là Nhớ Mãi

Những chén bánh bèo đầy đặn

Bánh và nhân nhiều lắm sắp lên tới tận miệng chén luôn rồi. Bánh trắng, mềm không bị chua, cắt vào dẻo đẻo nữa ý, phần nhân tôm và bột hoà vào nhau nên có màu đỏ gạch nhìn rất bắt mắt. 

Nhìn phần bánh có vẻ đơn điệu nhưng vị thì khỏi bàn

Cô cho một chén cao lầu chiên ăn kèm riêng biệt. Cô bảo không bỏ vào trực tiếp chén vì sợ nó thấm nước nhân mất đi độ giòn. Quả thật ăn chén nào bỏ cao lầu chiên vào, chén đó ăn giòn kinh khủng, làm tăng hương vị bánh bèo lên đáng kể. Nhân khi chan mắm vào trộn đều lên rất vừa vị, có vị cay the the của chén mắm ớt  nữa chứ. 

Cô còn chu đáo cho muỗng inox và thanh tre để ăn cùng, ở đây người dân ăn bánh bèo bằng thanh tre mọi người ạ. Ai không ăn được bằng thanh tre có thể ăn bằng muỗng nha. Vị ngon không chê vào đâu được luôn đó. 

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 6h – 11h 
  • Địa chỉ: Sơn Phong, TP. Hội An 

Bánh Bèo Cô Tú

Quán bánh bèo được xem là vừa sở hữu combo ngon mắt, ngon miệng lại siêu rẻ được đông đảo dân tình ủng hộ. 

TOP 5 Quán Bánh Bèo Ở Hội An Ngon Nhất, Ăn Một Lần Là Nhớ Mãi

Những chén bánh bèo nóng hổi khói còn bay luôn ý

Bán bèo quán cô rất vừa ăn, khi nào cũng nóng hết nha, vừa mềm mềm lại trắng ngần. Nhân màu cam là sự kết hợp của tôm và bột thêm vài cái lá hành màu xanh nữa màu sắc thật là bắt mắt. 

Thưởng thức bánh bèo cùng với cao lầu chiên

Bánh bèo Hội An ăn kèm với cao lầu chiên lên giòn tan càng làm cho vị ngon của chén bánh bèo tăng thêm. Độ giòn của cao lầu càng làm cho chén bánh bèo thêm phần thú vị, chan vào chén vài muỗng mắm ngọt ngọt, cay cay nữa là thưởng thức được rồi. Vị rất đậm đà và vừa vặn chẳng ai có thể cưỡng lại sự ngon khủng khiếp của bánh bèo ở đây. 

Giá lại siêu rẻ nữa nha, nên cứ yên tâm mà thưởng thức.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Địa chỉ: Hẻm 77 Phan Đình Phùng, TP. Hội An 
  • Mức giá: 5K – 10K 

Bánh Bèo Bà Bảy

Đây là một gánh hàng rong thôi nhưng thu hút rất nhiều khách du lịch và người dân địa phương thưởng thức.

TOP 5 Quán Bánh Bèo Ở Hội An Ngon Nhất, Ăn Một Lần Là Nhớ Mãi

Gánh hàng rong với món bánh bèo nổi tiếng phố cổ

Chỉ vài cái ghế nhỏ, vài chiếc bàn con con đặt ra là gian hàng của bà có thể đón khách. Thực khách đông lắm vào ra nhiều lại nhận được nhiều đánh giá rất tốt. Vậy nên nếu chưa biết bánh bèo Hội An ở đâu ngon thì hãy ghé bánh bèo Bà bảy để thưởng thức nhé.

Bà bán bánh bèo Hội An ở đây cũng được nhiều năm rồi hơn nữa gánh hàng được nhiều người địa phương ủng hộ nên yên tâm về chất lượng.

Thưởng thức bánh bèo theo phong cách dân dã và đậm chất riêng

Thưởng thức bánh bèo bà Bảy là dùng que tre nhìn rất độc đáo cứ như trở lại ngày xưa ý. Thân thiện với môi trường còn cho ta cảm giác mộc mạc và mới lạ 

Những chén bánh bèo đầy đặn, bánh mềm nóng hổi thưởng thức cùng với lớp nhân tôm thịt đỏ au. Thêm vài miếng cao lầu chiên giòn rụm ngon quá đi thôi. 

Cô cực kỳ vui vẻ và nhiệt tình nhưng mà giá thì hơi nhỉnh hơn các hàng khác thì phải. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 14h – 17h 
  • Địa chỉ: 2 Hoàng Văn Thụ, TP. Hội An 
  • Mức giá: 8K – 15K 

Bánh Bèo Chén

Đây cũng là một trong những gánh hàng có món bánh bèo Hội An ngon xuất sắc. Quán đông thực khách đặc biệt có cả người nước ngoài nữa nha.

TOP 5 Quán Bánh Bèo Ở Hội An Ngon Nhất, Ăn Một Lần Là Nhớ Mãi

Gánh hàng đơn giản mà bán nhiều món lắm

Những chiếc ghế nhỏ vừa làm bàn vừa làm ghế đủ thấy dự đơn của của quán rồi đấy nha. Ngoài món bánh bèo thì còn có bánh nậm, bánh bột lọc… Thực khách tới đây thưởng thức rất đông. Dưới những chiếc dù lớn cô cần mẫn làm hết đĩa này đến đĩa khác không hề nhăn nhó hay tỏ vẻ khó chịu gì cả, xin thêm gì cô cũng cho. 

Những chiếc nia bánh bèo gần gũi với thực khách

Khi gọi bánh bèo được đặt trên cái nia bưng ra, thực khách chỉ việc đặt lên chiếc ghế là đã ra một chiếc bàn tròn rồi ý chứ. 

Bánh mềm, mịn và thơm, chan tí nước mắm vào chén trộn lên cùng phần nhân ướt, vài cái cao lầu chiên mang đến sự thú vị khi thưởng thức. Vị bánh hoà quyện cùng nhân bánh thêm mắm ngọt ngọt nữa khiến ai thử rồi là mê hoài cái vị ấy luôn đó. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 15h – 17h45
  • Địa chỉ: 48 Trần Phú, TP. Hội An 
  • Mức giá: 5K – 10K 

Trên đây là top 5 quán bánh bèo Hội An ăn một lần là nhớ mãi mà GOLIST giới thiệu đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình những địa điểm thưởng thức món bánh bèo vừa ý, chất lượng và theo phong cách của người Hội An nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm thật vui vẻ và tuyệt vời khi đến với phố Hội.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *