TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Yoona là một trong những nàng thơ đa tài của điện ảnh Hàn Quốc . Cô debut với vai trò ca sĩ là thành viên nhóm nhạc Girls’ Generation nhưng dần lấn thân vào diễn xuất từ năm 2008. Cô được biết đến nhờ loạt vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng và mang về loạt giải thưởng danh giá. Cùng Golist khám phá xem 7 bộ phim xuất sắc nhất của Yoona nhé!

Cơn mưa tình yêu

Cơn Mưa Tình Yêu là bộ phim đánh dấu sự góp mặt với vai trò nữ chính của Yoona lần thứ ba. Trở lại màn ảnh sau ba năm gián đoạn để tập trung cho sự nghiệp ca hát, Yoona đã đảm nhận hai vai diễn khó nhằn với hai tính cách trái với bộ phim tình cảm  được ra mắt vào năm 2012. 

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Nội dung bộ phim Cơn Mưa Tình Yêu

Phim của Yoona kể về câu chuyện tình yêu của Kim Yoon Hee và Seo In Ha vào những năm 1970, nhưng chuyện tình của họ không thành. Nhiều năm sau, Hana (con gái Yoon Hee) và Seo Jun (con trai Seo In Ha) gặp nhau và nảy sinh tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, mối tình lãng mạn của họ đã đổ vỡ khi họ biết rằng cha mẹ họ là mối tình đầu của họ khi còn trẻ.

Nhận xét bộ phim Cơn Mưa Tình Yêu

Cơn mưa tình yêu quá nổi bật trong các bộ phim chiếu cùng thời điểm khác. Tuy nhiên, Yoona lại được các giới chuyên môn nhận xét cao về khả năng diễn xuất khi đảm nhận đồng thời hai vai Hana và mẹ Young Hana. Thành phẩm xứng đáng cho những nỗ lực ấy là cô nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (ở thể loại Phim ngắn) tại Lễ trao giải Phim truyền hình danh giá KBS lần thứ 26.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Jang Geun Suk
  2. Yoona

THÔNG TIN BỘ PHIM 

Ngày công chiếu: 26/03/2012

Thể loại: Lãng mạn, bi kịch

Đạo diễn: Yoon Seok-Ho

Chuyện Tình Thủ Tướng

Chuyện Tình Thủ Tướng là một bộ phim hài hước lãng mạn, lấy bối cạnh chuyện tình yêu giữa một vị thủ tướng cấp cao cùng với một cô gái phóng viên trẻ nhiệt huyết. 

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Nội dung bộ phim Chuyện Tình Thủ Tướng

Thủ tướng Kwon Yul, 43 tuổi, là một tài năng xuất chúng. Tuy nhiên, lại bất hạnh, anh ta là một góa phụ và phải chăm sóc ba đứa con của mình. Nam Da Jung (do Yoona thủ vai), 23 tuổi, là một phóng viên đầy nhiệt huyết hoạt động, nhưng không bao giờ thành công.

Do một sự hiểu lầm không đáng có, thủ tướng và Da Jung đã quyết định ký một hợp đồng hôn nhân. Kể từ đó, những tình huống giở khóc, giở cười liên tiếp xuất hiện.

Nhận xét về bộ phim Chuyện Tình Thủ Tướng

Chuyện Tình Thủ Tướng là sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và tình cảm lãng mạn. Tài năng diễn xuất của Yoona ngày càng thăng hoa trong các vai diễn mới. Lần này, cô đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Phim truyền hình KBS lần thứ 27.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Lee Bum Soo
  2. Chae Jung An
  3. Im Yoona
  4. Yoon Shi Yoon

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày công chiếu: 9/12/2013

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Đạo diễn: Lee So Yeon

Anh Chàng Lọ Lem

Sau thành công vang dội của vai chính đầu tay, Yoona tiếp tục nhận được sự tin tưởng của các đạo diễn. Thừa Thắng xông lên, năm 2009 cô ra mắt khán giả với vai nữ chính Seo Yujin trong bộ phim Chàng Lọ Lem.

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Nội dung của bộ phim Anh Chàng Lọ Lem

Bộ phim theo chân chàng trai nghèo (do Kwon Sang Woo thủ vai) ở chợ Dong Dae Mun chuyên buôn bán quần áo hàng nhái. Để điều hành cửa hàng của mình, anh phải đóng thế cho một vị tổng giám đốc vào ban ngày và chỉ có thể trở thành chính mình vào buổi tối hôm sau. Seo Yujin là một sinh viên thời trang tại Pháp. Cô trở về Hàn Quốc với một món nợ lớn từ cha mình sau khi ông qua đời. Từ đó cô gặp anh  và mối quan hệ của họ trải qua rất nhiều chuyện dở khóc dở cười.

Yoona ngày càng trường thành qua từng vai diễn 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Im Yoon-ah, 
  2. Kwon Sang-woo
  3. Han Eun-jung
  4. Song Chang-eui

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày công chiếu: 15/04/2009

Thể loại: phim tình cảm

Đạo diễn: Yeo Jeong-joon

Em Là Định Mệnh Đời Anh

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Sau một năm lấn sân sang điện ảnh, “nữ thần” Yoona may mắn được đóng vai chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài tập “You Are My Destiny” của đài KBS danh tiếng.

Nội dung bộ phim Em Là Định Mệnh Đời Anh 

Bộ phim là những thước phim về cuộc đời của cô gái mù, mồ côi cha mẹ nhưng tràn đầy sức sống Jang Sae Byeok. Cô may mắn được bác sĩ hiến tặng giác mạc. Kể từ đó, Sae Byeok dần thân thiết với gia đình bác sĩ này hơn. Các vấn đề bắt đầu nảy sinh Sae Byeok yêu một người đã có vợ sắp cưới. Cuối cùng họ cũng vượt qua biết bao nhiêu thử thách và về chung một nhà. 

Thành công của bộ phim Em Là Định Mệnh Đời Anh 

Lần đầu vào vai chính trong Jang Sae Byeok, Yoona gặp nhiều khó khăn như quên lời thoại hay chưa quen với sự linh hoạt trong việc diễn xuất. Trước sự nghiêm khắc của đạo diễn, Yoona đã quyết tâm thực hiện vai diễn một cách xuất sắc. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội với độ dài 178 tập này, được công chiếu vào năm 2018, đã giúp Yoona dành đươc giải thưởng đầu tiên trên con đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Im Yoon-ah
  2. Park Jae-jung
  3. Gong Hyun-joo
  4. Lee Ji-hoon

THÔNG TIN BỘ PHIM 

Ngày công chiếu: 2008

Thể loại: Tâm lí xã hội

Đạo diễn: Kim Myung-wook

Võ thần Triệu Tử Long

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Võ Thần Triệu Tử Long được xây dựng dựa trên nhân vật  Triệu Vân, hay còn được gọi trong lịch sử là Triệu Tử Long, xuất hiện trong vở Tam Quốc Diễn Nghĩa trứ danh của tác giả La Quán Trung.

Nội dung bộ phim Võ thần Triệu Tử Long

Bộ phim là câu chuyện tình yêu của Triệu Tử Long với Hạ Hầu Khinh Y, một nhân vật hư cấu trong truyện. Mở màn bằng cuộc tranh giành giữa Công Tôn Toản và Trương Giác. Triệu Vân cùng chiến đấu và giết chết của Hạ Hầu Khinh Y, sau này là người tình của Triệu Vân. Và mối tình oan trái bắt đầu. 

Đánh giá về vai diễn của Yoona trong Võ thần Triệu Tử Long

Dù được nhận vào vai chính và diễn xuất rất thăng tiến so với thời mới bước chân vào làng giải trí nhưng vai diễn của Yoona trong Võ thần Triệu Tử Long vẫn bị cho là yếu thế trước các diễn viên nữ kỳ cựu trong nền công nghiệp điện ảnh cổ trang Hoa ngữ như Cổ Thanh, Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, Võ thần, Triệu Tử Long xứng đáng được nhắc tên trong danh sách những bộ phim sẽ giữ mãi tên tuổi của Yoona vì đây là phim cổ trang (và cũng là phim nước ngoài) đầu tiên có sự góp mặt của “nữ thần Kpop”.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Im Yoona, 
  2. Tôn Kiêu Kiêu,
  3. Giả Thanh, 
  4. Cổ Lực Na Trát ,
  5. Cao Dĩ Tường, 
  6. Lâm Canh Tân

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày công chiếu: 3/4/ 2016

Thể loại: Võ thuật, Cổ trang, Lãng mạn

Đạo diễn: Đinh Ngưỡng Quốc

Mật danh K2

Mật danh K2 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2016 với sự tham gia của Ji Changwook, Im Yoona và Song Yunah.

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Nội dung bộ phim Mật Danh K2

Phim theo bước chân Kim Je Ha (Ji Changwook thủ vai), một người yêu nước bị đàn áp. Sau đó, anh được thuê bằng chính tài năng của mình để làm vệ sĩ cho vợ của ứng cử viên tổng thống Jang Se Joon, với biệt danh là K2. Và anh còn có nhiệm vụ “bảo vệ”con gái riêng của ứng cử viên tổng thống là Go Anna (Yoona). Từ đó, những tình tiết giằng co, căng thẳng, yêu đương nảy sinh trong cuộc sống của hai người.

Sự thành công của Yoona trong vai diễn lần này

Phim Cùng với Ji Changwook, Yoona đã thể hiện thành công vai diễn của mình, nhờ lợi thế ngoại hình mảnh mai phù hợp với nhân vật, cùng với diễn xuất chân thật và được cải thiện đáng kể, là một trong những bộ phim phá kỷ lục hay nhất năm 2016.Nhờ sự thành công này mà một bộ phim mang hơi hướng chính trị trở nên không còn tẻ nhạt.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Im Yoona
  2. Song Yun-ah,
  3. Ji Chang-wook 

THÔNG TIN BỘ PHIM

Ngày công chiếu: 2016

Thể loại: Chính trị, Hành động, Lãng mạn

Đạo diễn: Kwang Jung-hwan

Sự Yên Lặng Chết Người

TOP 7 Bộ phim ấn tượng nhất của Yoona

Sự Yên Lặng Chết Người là một bộ phim truyền hình lãng mạn của Hàn Quốc với sự tham gia của Im Yoonah và Jungmin. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết gốc Silence Warning của tác giả trẻ Jung Jin. 

Nội dung bộ phim Sự Yên Lặng Chết Người

Bộ phim Hush 2020 xoay quanh một nữ phóng viên nội vụ Lee Ji Soo (do Yoona đảm nhận) với bản lĩnh táo bạo, người vừa bước chân vào ngành truyền thông sau khi trải qua nhiều thăng trầm ở nơi làm việc và trong suốt sự nghiệp của mình. Han Joon Hyuk (do Hwang Jung Min thủ vai) là một phóng viên dày dạn kinh nghiệm nhưng đã đánh mất niềm đam mê của mình  cho công việc vì thực tế nền kinh tế khó khăn của ngành.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Yoona
  2. Hwang Jung Min

THÔNG TIN BỘ PHIM 

Ngày công chiếu:  2020

Thể loại: Tình cảm

Đạo diễn: Choi Kyoo Sik

Yoona là nữ diễn viên không còn xa lạ với những khán giả yêu phim Hàn. Hãy đọc bài viết trên của Golist để biết 7 bộ phim ấn tượng nhất của Yonna nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *