Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Với kiểu thời tiết nồm ẩm đặc trưng của miền Bắc, đặc biệt là ở thủ đô, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng chiến hữu “giải khát” sau những giờ làm việc căng thẳng bên cốc bia thơm nồng. lừng lẫy.

Hiểu được nhu cầu đó của các bạn, Golist đã tổng hợp ngay 10 quán bia hơi Hà Nội mồi nhậu siêu ngon cho cánh mày râu có địa điểm tụ tập tán gẫu. Cùng xem và lưu lại những địa điểm đáng chú ý nhé!

Top 10 quán bia ngon Hà Nội cho chiều mát

Bia hơi Việt Hà

Đứng đầu danh sách những quán bia hơi chuẩn Hà Nội phải kể đến Việt Hà beer – một trong những cái tên đã rất quen thuộc với cộng đồng những người thường xuyên “chén chú, chén anh” ở thủ đô. Với đặc trưng bia tươi mát lạnh, thơm nồng, Việt Hà thu hút khách hàng bằng chính uy tín ngày một được gây dựng. Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, đây là một địa chỉ đáng để bạn lựa chọn khi nghĩ đến các quán bia hơi Hà Nội .

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia hơi Việt Hà

Nắm bắt tâm lý người dùng khi ai cũng muốn bia ngon đi kèm mồi chuẩn, Việt Hà có nhiều món ngon như đậu hũ lướt sóng, ếch chiên rơm hay sụn gà cực “bắt bia”. Vì vậy, không khó hiểu khi cánh mày râu thường tìm đến đây sau những buổi chiều làm việc mệt mỏi để xả stress và cùng nhau tâm sự những câu chuyện đời thường.

Thông tin về bia tươi Việt Hà:

Địa chỉ:

  • 124 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Giờ kinh doanh:

  • 10:00 – 22:00

Giá trung bình:

  • 50.000đ – 200.000đ

Bia hơi Hải Xồm

Tiếp theo trong danh sách những quán bia hơi Hà Nội đáng thưởng thức là Hải Xồm – quán bia hơi nổi tiếng với thâm niên gần 30 năm tại mảnh đất thủ đô này. Thậm chí khi có liên hoan, liên hoan hay sinh nhật mà không biết đi đâu, ai cũng bảo sao không đến với bia Hải Xồm? Nói thế cũng đủ hiểu độ nổi tiếng của quán rồi. Với tổng cộng 5 chi nhánh trải dài khắp Hà Nội, bạn sẽ tha hồ lựa chọn xem cơ sở nào thuận tiện nhất cho mình.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia hơi Hải Xồm

Ngoài sở hữu chất lượng bia hảo hạng, quán bia hơi Hà Nội này còn có một thực đơn vô cùng phong phú làm hài lòng mọi thực khách đến đây. Từ món ăn trên bờ đến dưới biển, Hải Xồm đều có thể làm hài lòng bạn từ A đến Á.

Và cuối cùng, không gian siêu rộng sẽ là một điểm cộng tuyệt vời vì tuy có 5 cơ sở nhưng mỗi cơ sở có sức chứa lên đến 500 khách nên hãy đến ngay để thưởng thức nhé. Một ly bia ngon với những món ăn nhẹ tuyệt vời không kém.

Thông tin về Bia Hải Xồm:

Địa chỉ:

  • 91 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy

  • 64 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng

  • 48 Tăng Bạt Hổ, Q. Hai Bà Trưng

  • 45 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy

  • 86 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân

Giờ kinh doanh:

  • 09:00 – 23:00

Giá trung bình:

  • 35.000đ – 240.000đ

quán Lương Sơn

Đúng như tên gọi, Lương Sơn là quán bia hơi Hà Nội lấy cảm hứng từ câu chuyện Thủy Hử kể về 108 anh hùng Lương Sơn Bạc của Trung Quốc. Chính vì thế không gian nơi đây mang nặng âm hưởng của phong cách kiếm hiệp, khiến thực khách đến đây như sống lại cảm giác trong truyện Kim Dung khi còn bé. Trải nghiệm uống bia ở quán nhậu Lương Sơn sẽ khiến bạn hóa thân thành những anh em đang nhậu ở Tầu Lậu như trong phim.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia tươi Lương Sơn Quán

Ngoài những loại bia quen thuộc và không gian độc đáo, điều tiếp theo thu hút các “đại hiệp” đến đây còn đến từ thực đơn đậm chất miền núi vô cùng hấp dẫn như heo rừng, sườn nướng, dê hấp sả hay. Cá tươi được tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó nướng ở nhiệt độ vừa phải. Đây chắc chắn là một trong những quán bia hơi ở Hà Nội đáng để thử qua.

Thông tin về nhà hàng Lương Sơn:

Địa chỉ:

  • 173 Thái Hà, Q. Đống Đa

Giờ kinh doanh:

  • 09:00 – 23:00

Giá trung bình:

  • 100.000đ – 350.000đ

Bia Vân Hồ

Được thành lập từ năm 1991, bia Vân Hồ tiền thân là công ty dịch vụ ăn uống Vân Hồ đã không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội nói chung và những người dân sống trên đường Lê Đại Hành nói riêng. Nếu đã tồn tại hơn 30 năm ở thủ đô, chắc chắn chất lượng bia ở đây đã được xếp vào hàng tuyệt phẩm khi được nhiều người đánh giá rằng mỗi ly bia ở đây đều có hương thơm ngây ngất, mát lạnh và sảng khoái. dư vị phong phú.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia hơi Vân Hồ

Ngoài thực đơn đậm chất dân gian, gần gũi vì ra đời từ những năm 90 cho đến nay, Vân Hồ còn khiến thực khách lưu luyến mỗi khi đến quán bia hơi Hà Nội này bởi không gian nơi đây vẫn được giữ nguyên. Nét xưa cũ, hoài niệm khiến nhiều người nhớ về thời đất nước còn vất vả và cảm thấy thật hạnh phúc khi được sống trong thời đại phát triển hơn xưa rất nhiều.

Thông tin về bia Vân Hồ:

Địa chỉ

  • 2B, Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

Giờ kinh doanh:

  • 8:30 – 22:30

Giá trung bình:

  • 50.000đ – 150.000đ

quán rượu tự do

Luôn tấp nập người ra vào từ lúc mở cửa cho đến hết ngày, Tự Do là quán bia hơi Hà Nội sở hữu nhiều loại bia khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Vì vậy, quán thu hút rất nhiều đối tượng khác nhau đến đây để thưởng thức những cốc bia thơm ngon, mát lạnh. Cùng với thực đơn gồm nhiều món ăn khác nhau, Tự Do đúng với tên gọi của mình khi luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người khi đến đây.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

quán rượu miễn phí

Thông tin về Freedom Pub:

Địa chỉ

  • 19 Nguyễn Văn Huyên, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy

Giờ kinh doanh:

  • 08:30 – 22:30

Giá trung bình:

  • 50.000đ – 250.000đ

Bia hơi Thu Hằng

Dân sành bia Cầu Giấy không thể không biết đến bia hơi Thu Hằng bởi đây là một trong những quán bia hơi Hà Nội thuộc dạng ngon – bổ – rẻ rất được lòng thực khách gần xa. Thứ nhất, chất lượng bia ở mức khá khi không quá nồng mà vẫn có hương vị đậm đà nhất định, bên cạnh đó không hề có vị đắng gây cảm giác khó chịu cho người uống. Thử tưởng tượng được làm một cốc bia mát lạnh vào một buổi trưa nóng nực tại Thu Hằng.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia hơi Thu Hằng

Tiếp đến là về đồ ăn – điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi bước chân vào bất kỳ quán bia hơi Hà Nội nào. Thực đơn ở đây khá đa dạng khi tất cả những món thường thấy ở quán nhậu đều có và được chế biến khá chuẩn, hợp khẩu vị của đại đa số người dùng. Quan trọng nhất là giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của các đấng mày râu mà không sợ về nhà bị vợ đòi, thật tiện lợi phải không nào.

Thông tin về bia hơi Thu Hằng:

Địa chỉ:

  • 67 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng

  • 2 Liễu Giai, Q. Ba Đình

  • 32 Chùa Dạm, Quận Nam Từ Liêm

  • 18 Lê Đức Thọ, Q. Nam Từ Liêm

  • 123 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy

Giờ kinh doanh:

  • 09:00 – 23:00

Giá trung bình:

  • 25.000đ – 300.000đ

Bia Đức Trực

Với mục tiêu hướng đến là quán bia Hà Nội có không gian cực kỳ rộng rãi lên đến 1000m2 để chào đón mọi thực khách, bia Đức Trọc nổi lên như một địa điểm đáng để cánh mày râu tụ tập sau những ngày làm việc. công việc mệt mỏi. Khác với những địa điểm xưa cũ, bia Đức Trọc kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ kính và hiện đại để phục vụ mọi đối tượng khác nhau.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia hơi Đức Trọc

Một điều nữa khiến thực khách rất ấn tượng đó là đội ngũ nhân viên tại nhà hàng cực kỳ tốt và nhiệt tình, mang lại cảm giác tôn trọng thực khách. Từng món ăn cũng được chăm chút rất cẩn thận và không để thực khách phải đợi lâu. Chính vì vậy, dù lượng khách rất đông nhưng tuyệt nhiên không ai cảm thấy khó chịu khi đến quán bia hơi Hà Nội này.

Thông tin về bia Đức Trọc:

Địa chỉ:

  • 790 Đường Láng, Quận Đống Đa

Giờ kinh doanh:

  • 09:00 – 14h00

Giá trung bình:

  • 65.000đ – 300.000đ

quán Bành Lai Tửu

Một địa chỉ tin cậy khác dành cho những tín đồ “mê bia, mê mồi” là Bồng Lai Tửu quán. Với không gian đậm chất thôn quê với những tiểu cảnh trang trí như cây tre, nhà tranh, vách lá, cánh đàn ông đến đây uống bia có cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Quán rượu Bành Lai

Quán bia hơi Hà Nội này không chỉ phục vụ bia tươi lạnh mà còn cung cấp rượu vang cực kỳ chất lượng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của phái mạnh.

Menu đa dạng cũng là một điểm cộng khi có nhiều món cho bạn lựa chọn để phù hợp với thức uống đi kèm. Nổi tiếng nhất trong các món ăn ở đây là gà nướng Bồng Lai với cách tẩm ướp độc đáo, thơm phức khiến cả những người khó tính nhất cũng phải mỉm cười.

Thông tin về nhà hàng Bồng Lai Tửu:

Địa chỉ:

  • 184 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng

Giờ kinh doanh:

  • 10:00 – 22:00

Giá trung bình:

  • 50.000đ – 200.000đ

Bia tươi Cường Hói

quán bia Hà Nội luôn cực đông khách trên con phố Trích Sài, bia Cường Hối là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khi tìm địa điểm lý tưởng để gặp gỡ anh em. Tại đây không chỉ được đánh giá là có bia hơi Hà Nội chính gốc mà còn có không gian vô cùng rộng rãi có thể thoải mái tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật hay liên hoan.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Bia hơi mạnh

Về thực đơn, quán bia hơi Hà Nội này có rất nhiều món ăn từ trên cạn đến dưới biển để thực khách thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp. Bia tươi Cường Hội xứng đáng có một vị trí trong danh sách những quán bia hơi ngon ở Hà Nội !

Thông tin về bia hơi Cường Hối:

Địa chỉ:

  • 123 Phong Sắc, Cầu Giấy

Giờ kinh doanh:

  • 10:00 – 22:30

Giá trung bình:

  • 100.000đ – 350.000đ

Páo Quán

Cuối cùng trong danh sách những quán bia hơi ngon Hà Nội là Pao Quán, một quán nhậu với những đặc sản của vùng Tây Bắc. Sẽ có nhiều thực khách mới chỉ xem những món ăn đặc trưng của vùng đất này trên các kênh vlog mà chưa được trực tiếp xem hay ăn thử ngoài đời thì đây là cơ hội để cùng thưởng thức những món ăn địa phương. độc đáo của Tây Bắc, vừa nhâm nhi cốc bia mát lạnh cùng lũ bạn thân.

Top 10+ Quán Bia Ngon Tại Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

Hãy thử những món ăn đặc sản như thắng cố ngựa, cá suối nướng mắc khén hay thịt lợn nướng lá mắc ca với hạt dổi chắc chắn bạn sẽ thích. Nếu đi vào những ngày se lạnh thì càng tuyệt. Không gian của quán cũng khá rộng phù hợp cho những bữa tiệc từ 10 đến 15 người, tuy nhiên nếu muốn chắc ăn hơn bạn có thể gọi điện đặt bàn trước cho nhà hàng.

Thông tin về Pao Quán:

Địa chỉ:

  • Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy

Giờ kinh doanh:

  • 10:30 – 22:00

Giá trung bình:

  • 150.000đ – 250.000đ

Trên đây là top 10 quán bia hơi Hà Nội có mồi ngon khiến cánh đàn ông luôn thèm thuồng mỗi khi đến đây. Không chỉ sở hữu những cốc bia thơm mát, mồi bén ở đây còn giúp bữa tiệc của bạn trở nên ngon miệng hơn.

Tuy nhiên nên nhớ nếu đi nhậu thì nên đi Grab hoặc nhờ người thân chở đi chứ đừng lưu thông khi đã có cồn trong người. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy Like và Share để Golist tiếp tục xuất bản nhiều bài viết hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *