TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Nếu kinh tế bạn không quá dư dả để sắm một đôi giày thương hiệu lớn, chất lượng tốt thì việc lựa chọn ghé đến những tiệm giày cũ Sài gòn nhất cũng không phải ý tồi. Các nơi kinh doanh giày cũ hiện nay lựa chọn rất kỹ từng sản phẩm để mang tới khách hàng. Đôi khi bạn còn có thể tìm được những mẫu hiếm để tha hồ khoe với bạn bè đó. Cùng khám phá những tiệm giày 2hand Sài Gòn dưới đây nhé.

Tiệm giày cũ Sài Gòn

Một trong những địa chỉ nổi tiếng với những người thích mua sắm ở các tiệm giày 2hand ở Sài Gòn nhưng lại có cái tên rất đơn giản Tiệm giày cũ Sài Gòn. Với hơn 6 năm hoạt động, tiệm luôn có một lượng khách trung thành. 

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Tiệm giày chuyên sở hữu những mầu giày độc – lạ

Đặc biệt nếu bạn muốn tìm những mẫu giày độc lạ mà tùy dịp, có khi bạn lại may mắn xách về được một đôi ưng ý đó. Tất nhiên, giá thì siêu mềm so với giá gốc. 

Tiệm giày cũ Sài Gòn còn có chính sách bảo hành 30 ngày cho khách. Nếu có mẫu giày nào từ xưa mà bạn muốn tìm lại thì ghé coi, biết đâu bạn lại tìm được ở đây.

Địa chỉ tiệm giày cũ Sài Gòn:

Địa chỉ: 206/10 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgiaycusaigon/

Giày 2hand Xì Phố – Tiệm giày cũ ở Sài gòn

“Hãy mang những giấc mơ của bạn lên đôi chân để dẫn lối đến giấc mơ đó” Xì Phố không phải bán giày , mà là bán cho bạn ” Cá Tính” – Đây là dòng giới thiệu của Xì Phố, một cái tên quen thuộc trong số những tiệm giày cũ ở Sài Gòn. Xì Phố nổi trong giới trẻ bởi những đôi Converse đa dạng với nhiều màu sắc bắt mắt.

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Giày 2hand Xì Phố – Tiệm không chỉ bán giày 2hand mà còn cả tất nữa

Bạn nào mà trót yêu những đôi Converse trẻ trung nhưng lại không đủ kinh phí để sắm một đôi mới toanh thì ghé Xì Phố và sắm một đôi cho mình nha.

Thông tin Mua Hàng tại Xì Phố 

Địa chỉ: 48/54 Huỳnh Văn Chính, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM 

Fanpage: https://www.facebook.com/giay2handxipho

Trung Sneaker

Bạn là tín đồ của những đôi sneakernhưng vẫn luôn đắn đo khi rút hầu bao sắm các em ấy vì giá? Trung Sneaker chính là thiên đường của bạn. Bạn sẽ choáng ngợp trước vô vàn mẫu giày được tiệm bảo quản và bày biện vô cùng cẩn thận khi đến mua sắm tại Trung Sneaker.

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Trung Sneaker – Những đôi Sneaker bao ngầu

Tiệm cũng thường xuyên cập nhất tất cả những mẫu giày mới về lên trang facebook bán hàng để khách có thể nắm được thông tin nhanh nhất và lựa chọn được một đôi vừa ý. 

Giày Trung Sneaker hướng đến là phong cách trẻ trung, năng động, cá tính. Chính vì vậy, Trung Sneakers vẫn luôn được nhiều bạn trẻ đưa vào danh sách những tiệm giày cũ ở Sài Gòn xịn xò nhất.

Tại Trung Sneaker bạn có thể tìm thấy những đôi giày “chân ái” đến từ những thương hiệu đình đám như: nike, adidas hay balenciaga và nhiều thương hiệu nôi tiếng khác với mức giá siêu hạt rẻ. Giày ở đây đều là giày chuẩn, chính hãng nên các bạn yên tâm nhé.

Thông tin về tiệm giày Trung Sneaker

Địa chỉ: Hẻm 220/14 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM  

Fanpage: https://www.facebook.com/sneakertrung/

Chuck Secondhand OG

Tuy hoạt động không mạnh bằng những tiệm khác nhưng thái độ bán hàng luôn vui vẻ và nhiệt tình, Chuck sẽ giúp bạn tìm được một đôi giày vừa ưng mắt lại không đau ví.

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Tiệm giày cũ Sài Gòn chuyên về dòng Converse

Đây lại một tiệm giày 2hand ở Sài Gòn nữa chuyên về dòng Converse. Các đôi của nhà Chuck đều đảm bảo mới 85-90%. Rất khó để phân biệt một đôi giày cũ bạn mua ở Chuck Sencondhand OG với một đôi mới. 

Chính sách đổi trả tại đây cũng rất ổn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bất kì sản phẩm nào tại cửa hàng nhé.

Thông tin Mua Hàng:

Địa chỉ: B116 Nguyễn Thần Hiến, Phường 18, Quận 4, TP HCM 

Facebook: https://www.facebook.com/conversecuoriginal/

Burn Store

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cái tên Burn Store trong danh sách các tiệm giày cũ ở Sài Gòn được biết đến nhiều nhất. Nói là cũ, nhưng những đôi giày ở Burn Store có khi lại cháy hàng hơn cả những mẫu mới ra, giống như cái tên của tiệm vậy. 

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Burn Store – Một trong những tiệm giày cũ ở Sài gòn nổi tiếng

Burn Store chuyên các dòng sneaker đến từ các thương hiệu đình đám như Timber, Adidas, Nike…Không đủ điều kiện để sắm một đôi mới toanh thì đừng ngần ngại đến với Burn Store để rinh về một mẫu ưng ý với giá mềm hơn nào.

Thông tin địa chỉ mua hàng:

Địa chỉ: 52/109 Lãnh Binh Lăng, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh 

Fanpage: https://www.facebook.com/burnstore.vn/

Trùm giày 2hand Janus

Tiệm chuyên giày dabốt da secondhand. Trùm giày 2hand Janus là lựa chọn của những “quý ông” vì gu giày của tiệm rất tinh tế. Janusđã thực sự ghi tên vào danh sách những tiệm giày cũ ở Sài Gòn cần ghé tới. Một đôi giày da đi kèm suits hay đôi bốt da nếu bạn muốn nhìn ngầu một chút với chiếc jean đơn giản, Janus đều đáp ứng được cho bạn.

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Trùm giày 2hand Janus luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các quý ông

Nếu bạn lướt page của Janus, bạn sẽ thấy họ dành tình cảm cho những đôi giày như thế nào. Tuy là giày cũ nhưng từng đôi giày của tiệm được tút tát lại cẩn thận. Thực sự rất khó để nhìn ra đây là giày cũ. Nếu đam mê phong cách này, hãy ghé Janusbạn nhé.

Thông tin mua hàng:

Địa chỉ: 16/40 Đinh Tiên Hoàng, phường Đakao quận 1.

Fanpage: https://www.facebook.com/menshoesjanus/

Xóm mê giày

Form dáng đẹp và chắn chăn, những đôi giày theo hơi hướng vintage của Xóm mê giày sẽ chinh phục bạn nữ. Nằm trên tầng 2 một căn nhà trên con phố Lý Tự Trọng, Xóm có không gian không quá hoành tráng, nhưng sự nâng niu giày của tiệm và sự mến khách của các bạn nhân viên sẽ là điểm khiến Xóm luôn có những vị khách trung thành.

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Xóm mê giày – Tiệm giày đam mê

Bên cạnh những đôi giày xinh xẻo, Xóm còn bán cả túi sách. Quả là 1 combo hợp lý cho các bạn nữ hay bạn nam nào muốn mua quà cho người con gái mình yêu. 

Địa chỉ Mua Hàng:

Địa chỉ: Tầng 2, 26 Lý Tự Trọng, TP Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/xommegiayyy/

Anh Giày Si

Lướt qua trang facebook của Anh Giày Si bạn sẽ thấy một phong cách giản dị, không cầu kì. Giống y như phần miêu tả ngắn gọn của tiệm: Giày da thật cũ đẹp rẻ HCM. Anh Giày Si đưa đến cho khách hang ất nhiều mẫu bốt da đẹp. 

TOP 8 Tiệm giày cũ 2hand (seconhand) ở sài gòn uy tín chất lượng nhất

Anh Giày Si – Giày da thật cũ đẹp rẻ Hồ Chí Minh

Không chú trọng vào việc làm hình ảnh trên trang bán hàng nhưng nhân viên lại tư vấn rất nhiệt tình và phục vụ khách một cách chu đáo nhất. Tiệm lựa giày rất chọn lọc và kỹ nhằm đưa tới khách hang những đôi giày chất lượng nhất.

Địa chỉ tiệm giày “Anh Giày Si”

Địa chỉ: 98/20 Đường Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/anhgiaysi/photos/?ref=page_internal

Với danh sách những tiệm giày cũ Sài Gòn trên, mong bạn đã bỏ túi được những địa chỉ ưng ý để có thể tìm cho bản thân những mẫu giày yêu thích với mức giá dễ chịu. Giày 2hand không phải là giày thải, mà với sự có tâm của người không còn dùng nữa đến người trung gian là các tiệm bán, hy vọng chúng sẽ đến được với những người chủ mới và tiếp tục nhiệm vụ “nâng đỡ” từng bước chân chúng ta.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *