TOP 7 Bộ phim của Kristen Stewart hay nhất

Nếu bạn là một người yêu thích những bộ phim tình cảm hay hành động Âu- Mỹ thì chắc hẳn phải biết đến Kristen Stewart- một nữ diễn viên kỳ cựu, tài năng của nền điện ảnh Hollywood. Cô được biết đến khi góp mặt trong hàng loạt tựa phim có tiếng : Chạng Vạng, Chuyện Phụ Nữ,… Hãy đọc bài viết dưới đây để khám giá 7 bộ phim hay nhất của người đẹp Kristen Stewart nhé!

Chạng Vạng

TOP 7 Bộ phim của Kristen Stewart hay nhất

Chạng Vạng là một trong những bộ phim hot nhất lấy đề tài ma cà rống tại thời điểm ra mắt, đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả thế giới.

Nội dung bộ phim Chạng Vạng

Phim Chạng Vạng (Twilight) theo bước chân cô gái trẻ Isabella Swan (Kristen Stewart), với tên thân mật là Bella chuyển từ Phoenix đến thị trấn nhỏ Forks để sống với cha mình.

Nhưng cô lại yêu Edward (Robert Pattinson) phương cô lại không biết rằng, phía sau hình hài của anh là một ma cà rồng chuyên đi hút máu động vật để tồn tại. Thật không may, Bella lại trở thành mục tiêu của  James (Cam Gigandet), một ma cà rồng đời đầu thèm khát được thưởng thức máu của cô. Liệu cô có được sống yên ổn dưới sự bảo bọc của Edward?

Sức hút của bộ phim Chạng Vạng

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kristen Stewart
  2. Robert Pattinson

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm phát hành: 21/11/2008

Thể loại: Kinh dị, Viễn tưởng

Thời lượng: 121 phút

Nữ Binh Sĩ

Nữ Binh Sĩ là bộ phim truyền hình độc lập, lấy bối cảnh tại một nhà tù khét tiếng tại Mỹ, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Peter Sattler – đây cũng là tựa phim đầu tay của ông.

Nội dung bộ phim Nữ Binh Sĩ

Phim Nữ Binh Sĩ (Camp XRay) theo bước chân Amy Cole (do Kristen Stewart thủ vai) với mong muốn chạy trốn khỏi vùng quê nghèo khó nên đã gia nhập quân đội. Thật không may, cô lại bị chuyển nhiệm vụ về giam giữ Vịnh Guantanamo, một nhà tù chính trị khét tiếng ở Hoa Kỳ. Dù bị bao vây bởi những tù nhân chính trị cực kỳ nguy hiểm, Amy vẫn gan dạ. Nhưng cuộc sống của Amy dần bị đe dọa khi cô kết thân với một tù nhân chính trị của phe đối lập. 

Kristen Stewart quyến rũ trong bộ áo lính

Mặc dù Camp XRay nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều nhưng những bình luận dành cho nữ diễn viên xinh đẹp không thể thiếu. Thậm chí, tạp chí điện ảnh nổi tiếng còn so sánh diễn xuất ngày càng lên hương của Kristen Stewart với nữ điễn viên Jodie Foster trong tựa phim nổi tiếng, sự im lặng của bầy cừu. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kristen Stewart
  2. Peyman Moaadi

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm phát hành: 17/01/2014

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Thời lượng: 117 phút

Mùa Hạnh Phúc Nhất

Giáng sinh trước, công chúng thế giới được thưởng thức bộ phim Mùa Hạnh Phúc Nhất  với sự góp mặt của Kristen Stewart. Khai thác đề tài hài hước, nhẹ nhàng, bộ phim là một trong những dự án bùng nổ nhất dịch cuối năm. 

Nội dung bộ phim Mùa Hạnh Phúc Nhất

Bộ phim  kể về hai cô gái đang yêu nhau say đắm. Nhân vật Abby của Kristen Stewart được bạn gái mời đến nhà bố mẹ trong những ngày nghỉ và cô ấy dự định sẽ cầu hôn người bạn của mình ở đó. Nhưng khi đến bố mẹ vợ tương lai, Abby đã bị sốc khi biết rằng  Harper vẫn chưa công khai với bố mẹ rằng cô là người đồng tính. Kể từ đó, nhiều tình huống giở khóc giở cười xảy ra, cùng với đó là những thử thác đặt ra buộc họ phải đối mặt với những định kiến về người đồng tính. 

Nhận xét về bộ phim Mùa Hạnh Phúc Nhất

Khai thác chủ đề bách hợp nhẹ nhàng và ấm áp cùng sự góp mặt của 2 nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng Kristen Stewart cùng Mackenzie Davis và Dan Levy, Mùa Hạnh Phúc Nhất nhanh chóng khiến người hâm mộ tan chảy nhờ loạt tình hương ngọt ngào . Đặc biệt những phân cảnh ngọt ngào hay đùa vui với anh bạn thân chính là điểm nhấn của bộ phim. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kristen Stewart
  2. Mackenzie Davis
  3. Dan Levy

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm phát hành: 05/11/2020

Thể loại: Tình cảm, Tâm lý

Thời lượng: 102 phút

Trợ Lý Thời Trang

TOP 7 Bộ phim của Kristen Stewart hay nhất

“Trợ lý thời trang” là một bộ phim chắc chắn sẽ mang đến sự mới lạ hiếm có cho khán giả Việt Nam vì nó chứa đựng chiều sâu đáng sợ của điện ảnh Pháp.

Kristen Stewart tạo nên điểm nhấn cho bộ phim

Góp phần quan trọng trong việc thu hút khán giả không ai khác chính là Kristen Stewart. Cô gái gợi cảm nổi lên từ loạt phim tình cảm tuổi teen “Twilightt” giờ đã chứng tỏ sự trưởng thành của mình khi góp mặt trong những bộ phim  18+. Cô không chỉ lột tả được sự mệt mỏi của nhân vật chính mà còn hoàn thành xuất sắc các tình tiết không thua kém các diễn viên phim nghệ thuật chuyên nghiệp.

Nội dung của bộ phim Trợ Lý Thời Trang

Kẻ Săn Mồi Đáy Biển

Giống như tên gọi, bộ phim lấy bối cảnh phía dưới đại dương, kể về một cuộc hành trình đầy nguy hiểm của những nhà khoa học đại tài.

TOP 7 Bộ phim của Kristen Stewart hay nhất

Nội dung bộ phim Kẻ Săn Mồi Đáy Biển

Bộ phim theo bước chân Norah (Kristen Stewart) và một nhóm kỹ sư dầu khí dưới đáy đại dương trong khi họ sửa chữa một sự cố với giàn khoan dầu. Nhưng cuộc hành trình không hề dễ dàng khi cô đến nơ.  Trên mặt biển có một số sự kiện kỳ ​​lạ diễn ra, các tàu ngầm không thể chịu được sức ép, sự tấn công của các loài thủy quái. Liệu cả nhóm có thể thoát khỏi mối đe dọa từ quái vật và trở về an toàn?

Xây dựng bộ phim không quá rườm rà 

Không dành nhiều thời gian cho phần giới thiệu nhân vật như những bộ phim trước đó, Under Water đưa người xem vào tình huống chính từ những cảnh đầu tiên: Một sự cố bất ngờ ập xuống sân ga dưới đáy biển, hàng tấn nước tràn ra ngoài và có nguy cơ chết đuối. Phi hành đoàn đang làm việc, Norah và nhóm của cô ấy phải trốn thoát  trước khi mọi thứ sụp đổ, nhưng trong đại dương sâu thẳm, tăm tối, có một thứ đang dõi theo và chuẩn bị thâu tóm tất cả.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kristen Stewart
  2. T.J Miller
  3. Vincent Cassel

THÔNG TIN BỘ PHIM  

Năm phát hành: 10/01/2020

Thể loại: Kinh dị, Viễn tưởng

Thời lượng: 95 phút

Chuyện Phụ Nữ

TOP 7 Bộ phim của Kristen Stewart hay nhất

Chuyện phụ nữ là một những dự án phim xuất sắc nhất của Kristen Stewart, đưa người xem đến nhiều thông điệp nhân văn về cuộc sống, gia đình và hôn nhân.

Nội dung bộ phim Chuyện Phụ Nữ

Chuyện Phụ Nữ là những mẩu chuyện đời thường về ba người phụ nữ ở vùng nông thôn nước Mỹ: Laura Wells (Laura Dern), Elizabeth ‘Beth’ Travis (Kristen Stewart) và Gina Lewis (Michelle Williams). Bằng cách truyền tải những căng thẳng tâm lý, bộ phim khắc họa mặt tối đa của sự cô đơn và thất vọng mà một người phụ nữ phải đối mặt khi phải đối mặt với những lo toan của cuộc sống, những đổ vỡ trong cuộc sống, hôn nhân.

Thành công vang dội của bộ phim Chuyện Phụ Nữ

Vào ngày 15 tháng 10, Giải thưởng điện ảnh danh giá BFI (Hiệp Hội Phim Ảnh Anh) hàng năm tại Liên hoan phim London đã công bố những người chiến thắng, bộ phim Chuyện Phụ Nữ đã thành công với giải thưởng trên và đánh bại 12 đối thủ khác. Một trong những nguyên nhân tạo nên ấn tượng trên là những câu chuyện nhân văn ẩn sau sự đối lập trong tính cách nhân vật được các diễn viên khắc họa rõ nét. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Kristen Stewart
  2. Laura Dern
  3. Michelle Williams

THÔNG TIN BỘ PHIM 

Năm phát hành: 24/01/2016

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 107 phút

Cuộc Sống Chốn Phồn Hoa

TOP 7 Bộ phim của Kristen Stewart hay nhất

Cuộc Sống Chốn Phồn Hoa ra mắt vào năm 2016, do đạo diễn Woody Allen chịu trách nhiệm sản xuất, là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của nữ diễn viên Kristen Stewart.

Nội dung bộ phim Cuộc Sống Chốn Phồn Hoa

Bộ phim “Café Society” lấy bối cảnh ở Hollywood vào thời kỳ đỉnh cao của những năm 1930. Nhân vật đại diện cho phái quyền lực Phil Stern  (Steve Carell) nhận được cuộc gọi từ chị gái để hỏi anh ta tìm một công việc cho con trai Bobby Dorfman (Jesse Eisenberg)  tại  Hollywood. 

Phil yêu cầu cô thư ký Veronica, hay còn gọi là Vonnie (do Kristen Stewart thủ vai), đưa Bobby đến các điểm du lịch. Bobby ngay lập nảy sinh tình cảm với Vonnie, nhưng cô ấy nói rằng mình đã có bạn trai. Nhưng có một sự thật mà cô không biết đó là bạn trai của cô đã thực sự kết hôn, Vonnie sẽ làm gì khi đối mặt với sự thật phũ phàng này?

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM  

  1. Jesse Eisenberg
  2. Steve Carell
  3. Kristen Stewart

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm phát hành: 11/05/2016

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 96 phút

Nếu bạn là một người đam mê những bộ phim Hollywood, thì đừng bỏ lỡ 7 tựa phim ấn tượng nhất của nữ diễn viên Kristen Stewart. Theo dõi golist để khám giá thêm nhiều bộ phim hot nữa nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *