TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Bánh sắn rất được yêu thích tại Hà Nội đặc biệt vào những ngày trời trở gió, những ngày Hà Nội se se lạnh. Những xe bánh sắn nướng trở nên quá quen thuộc với người dân Hà thành. Những chiếc bánh sắn nướng thơm lừng, vị béo của dừa, bùi bùi của sắn sẽ làm bạn mê mẩn ngay từ miếng bánh đầu tiên. Theo chân Golist điểm qua 7 địa chỉ bánh sắn nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất nào.

Bánh Sắn Nướng Sau Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Đây có lẽ là địa điểm quá quen thuộc của các bạn sinh viên và cả học sinh ở khu đại học Kinh Tế Quốc Dân luôn nè. Cứ mỗi buổi chiều vòng qua bên đây là thế nào cũng bắt gặp những xe bánh sắn nướng thơm lừng.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Những chiếc bánh nướng trên vỉ tỏa mùi thơm quyến rũ lắm luôn

Bánh sắn nướng ở đây cũng to và dày lắm mà giá lại rẻ ơi là rẻ luôn đó. Mỗi lần đến đây thì chiếc xe bánh nướng của cô là nổi bật nhất vì nhiều người đứng vây quanh để mua lắm. Bánh sắn có màu trắng khi được cô nướng thì ngả vàng nhạt hai mặt, thích nhất là cái mùi thơm của bánh, mê mùi này kinh khủng.

Vị bánh không ngọt lắm ăn vài cái cũng không thấy ngán

Bánh sắn bùi bùi, có vị ngọt dịu nhẹ, vị béo của nước cốt dừa thêm cả những sợi dừa tươi nhai giòn, ăn cực kỳ cuốn luôn ý.

Xe bánh của cô cũng đơn giản lắm, có bếp than để nướng bánh trực tiếp nữa nè. Ngoài bánh sắn nướng cô còn bán thêm bánh tráng nướng nữa nha, có dịp mọi người thử qua nhé.

Địa chỉ: Cổng sau trường đại học Kinh Tế Quốc Dân, 144 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Bánh Sắn Nướng – Trường Học Viện Ngân Hàng

Thêm một địa điểm nữa mà các bạn có thể nhìn thấy những chiếc xe bánh sắn nướng thân thương. Những chiếc bánh sắn nướng tròn trịa, thưởng thức vào thời tiết se lạnh của Hà Nội thì ngon phải biết.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Bánh sắn ở đây được nướng rất khéo luôn nè

Những chiếc bánh sắn tròn tròn gây thương nhớ giữa Hà Nội. Bánh được chú nướng xém xém nên mùi thơm và vị của nó cũng đặc biệt ngon hơn những hàng khác. Chú có công thức riêng nên bánh sắn vừa bùi bùi có tí dẻo dẻo, vừa thơm, vừa nóng ấm bụng dễ sợ. Mua vài cái và thưởng thức trọn cái hương vị đặc biệt mà không phải món bánh nào cũng mang đến được. Dừa sợi tươi cảm nhận được vị ngọt và giòn sần sật luôn nha, bên cạnh đó còn có vị béo ngậy của nước cốt dừa nữa chứ.

Bánh dừa nướng nóng hổi cực hút khách vào những buổi chiều

Những chiếc xe bánh sắn nướng rong ruổi nhiều con đường và chiều lại xuất hiện ở đây. Đến đây thì bạn sẽ bị thu hút bởi những mẻ bánh đẹp mắt và mùi thơm quyến rũ vô cùng. Đặc biệt bánh ở đây có độ béo nhiều và độ ngọt vừa phải không sợ bị quá ngọt đâu nha. 

Địa chỉ: Cổng Trường Học Viện Ngân Hàng, 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội. 

Bánh Sắn Nướng Chùa Láng

Một trong những địa chỉ không chỉ có bánh sắn nướng đâu nha mà còn có cả thiên đường ẩm thực đường phố tại đây, giá lại bèo nhèo luôn. Mọi người có vẻ thích bánh sắn ở đây lắm đó nha.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Bánh sắn nướng ở đây có màu vàng hơn ở những nơi khác ý nha

Ấn tượng với màu bánh sắn nhưng khi thưởng thức thì ngon lắm luôn ý, màu hơi ngả vàng, thơm lừng trên cái bếp than mà cô chở đi bán. Bánh chín từ từ, nướng trở đều tay thì ăn càng ngon hơn đó. Không thể lẫn được hương vị ngọt, béo, bùi đặc trưng của bánh sắn nướng với các loại bánh khác được. Trời lạnh mà cầm chiếc bánh sắn nướng trên tay ta nói nó không chỉ ấm mỗi tay không đâu mà là cả người luôn nha.

Cảm nhận vị ngon của chiếc bánh nướng tròn trịa rong ruổi khắp hè phố

Bánh sắn nướng có vị ngọt nhẹ nhẹ, ăn nhiều cũng không bị ngán luôn nha. Thơm phức mà còn nóng nữa nên vị ngon càng tăng thêm gấp bội. Cốt dừa béo ngậy hòa quyện với sắn hấp ta nói cắn miếng mà muốn tan chảy luôn rồi. 

Chiếc xe đạp nhỏ, có cột chiếc bếp than và cái tủ kính. Trong tủ kính đầy ắp bánh sắn sạch sẽ và hấp dẫn lắm.

Địa chỉ: Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Bánh Sắn Nướng Phố Trần Đại Nghĩa

Chiếc xe bánh sắn nướng siêu đáng yêu, chân chất của chú bán bánh cực hút khách. Chiều đến là chiếc xe chú lại dừng tại đây với rất nhiều sinh viên và các em học sinh vây quanh luôn ý.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Mùi thơm nức mũi của bánh sắn nướng khiến ai cũng chẳng cưỡng lại nổi

Bánh được chú nướng trên chiếc bếp than trên cái lồng quạt cũ nhìn hấp dẫn lắm. Bánh còn nóng hổi luôn nha, vừa thổi vừa ăn thú vị lắm ý. Bánh ngon mà giá lại rẻ nên cực đắt hàng. Cứ khi tan học là các bạn học sinh, sinh viên lại chạy ngay ra đây để thưởng thức những chiếc bánh sắn nướng tròn trịa.

Ngoài bánh sắn nướng chú còn có bán bánh gối nữa nha

Vị béo bùi của chiếc bánh sắn nướng khiến ai ăn rồi cứ thương nhớ hoài cái vị bánh ấy. Dừa sợi nhai sựt sựt rất thú vị luôn nha. Chiếc bánh sắn lót dạ vào những buổi chiều đông là quá hợp lý luôn rồi. Bánh gối chú bán cũng ngon lắm, nhân nhiều mà lớp vỏ giòn rụm mọi người có dịp thì thử luôn nha. Đảm bảo bánh ở đây vừa chất lượng vừa rẻ nữa đó.

Địa chỉ: 213 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bánh Sắn Nướng Đại Học Y

Một địa chỉ rất nổi tiếng và dễ tìm món bánh sắn nướng là ở trước cổng trường đại học Y. Bánh ở đây chất lượng mà ngon nữa nên rất được lòng thực khách luôn nè.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Ở đây anh có  bánh sắn, bánh gối, bánh khoai nướng

Nghe những món bánh này thôi đã đủ kích thích rồi ý, thời tiết lành lạnh mà thưởng thức những món bánh ngon thế này thì hết sẩy luôn. Vừa lót dạ vừa xua tan cái lạnh lẽo của tiết trời Hà Nội. Bánh được anh nướng khá nhanh tay, đôi khi khách đông quá thì bánh cho cháy xém tí nhưng mà bánh này càng xém xém càng thơm mọi người ạ. Ngoài bánh sắn nướng anh còn có bánh khoai và bánh gối nữa, nhưng mà bánh gối nướng không ngon bằng bánh gối rán mọi người ạ.

Bánh sắn nướng ở đây ngon thật sự

Bánh dù được làm chín từ trước, khách mua anh chỉ nướng lại thôi nên không phải chờ bánh lâu. Bánh thơm lừng, cắn miếng thì cảm nhận được vị ngọt nhẹ, béo ngậy của nước cốt dừa và có tí mè bên trên nữa ý.

Bánh gối cũng chất lượng lắm, nhân nhiều ăn không bị ngấy như bánh gối rán, hạn chế dầu mỡ nữa chứ.

Địa chỉ: Cổng Trường Đại Học Y Hà Nội,  Q.  Đống Đa, Hà Nội

Bánh Sắn Nướng & Bánh Gối – ĐH Công Đoàn

Địa chỉ bán bánh sắn nướng này chẳng còn xa lạ gì đối với các bạn học sinh cũng như người dân ở khu này nữa rồi. Chiều chiều là lại lang thang làm vài cái bánh sắn nướng cùng lũ bạn khi tan trường là vui nhất nè.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Xe bánh sắn nướng duy nhất ở bãi gửi xe của trường

Mùi bánh quen thuộc vô cùng, cái mùi thơm rất đặc trưng ngửi thấy thôi đã phải tìm để chạy đến ăn cho thỏa thích. Xe bánh nho nhỏ mà trên xe có cả bếp than, tủ kính trông cũng sạch sẽ lắm ý. Có bánh sắn nướng và có cả bánh gối nữa đó, bánh gối nướng ăn cũng ngon chấm với tương ớt thì bá cháy.

Thưởng thức chiếc bánh sắn nướng thơm ngon

Bánh sắn nướng ở đây mùi thơm hơn ở các hàng khác nhưng dừa thì hơi ít và cũng ít béo hơn. Bánh cũng to, dày và tròn trịa cắn miếng còn cảm nhận được vị béo thơm thơm của mè rang trên bánh nữa đó. Chiếc bánh sắn tuy rẻ tiền nhưng gói gọn của tuổi thơ của biết bao người luôn ý.

Địa chỉ: Cổng 2 ĐH Công Đoàn, Ngõ 167 Tây Sơn,  Q. Đống Đa, Hà Nội

Khoai Bao

Đây là địa chỉ có bán bánh sắn nướng ngon xuất sắc tại Hà Nội, là quán cực kỳ nổi tiếng với cả món khoai lang mật trứ danh. Nhận được rất nhiều lời khen của thực khách và quán luôn đông khách.

TOP 7 Địa Chỉ Bánh Sắn Nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất

Địa chỉ uy tín khi muốn mua bánh sắn nướng

Nhìn những chiếc bánh sắn nướng thôi đã thấy không thể nào cưỡng lại nổi, mùi sắn nướng thơm lừng, bẻ miếng bánh sắn nướng ra thì thôi rồi, bánh nóng, dừa tươi nạo sợi nhiều nữa. Màu bánh hơi ngả vàng, nướng xém xém nên bánh thơm và ngon không hề bị đắng hay khó ăn đâu nha.

Hoàn hảo cho một chiếc bánh sắn nướng thơm, ngon, ngọt và bùi

Chất lượng trong từng chiếc bánh tròn xoe luôn nha, cắn miếng nào là phải cắn thêm miếng nữa. Nước cốt dừa hòa quyện cùng độ bùi của sắn hấp. Cắn 1 miếng bánh thôi mà thấy cả người ấm lên hẳn luôn.

Ngoài ra quán có cả khoai mật nướng nổi như cồn, cốm xào, su kem, bánh phô mai tươi cũng ngon lắm ý nha.

Địa chỉ: 155 Giáp Nhất, Q. Thanh Xuân, Hà Nội 

Bánh sắn nướng ở Hà Nội là thức bánh mà ai đến cũng muốn thử, ai ăn rồi sẽ nhớ mãi hương vị đặc trưng của chiếc bánh nhỏ có hình tròn và thơm lừng này. Hà Nội cũng không có quá nhiều địa chỉ bán loại bánh này đâu. Nên mọi người hãy lưu ngay 7 địa chỉ bánh sắn nướng Hà Nội thơm bùi, ngon ngây ngất mà Golist vừa chia sẻ. Khi nào nổi hứng thèm thì chỉ cần tới thẳng mua và thưởng thức tại chỗ trong tiết trời se se lạnh của Hà Nội nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *