TOP 5 PHIM NỮ CƯỜNG ẤN TƯỢNG MÀN ẢNH HÀN

Phim Nữ cường đang là một từ khóa được nhiều người quan tâm. Nếu là mọt phim Hàn ngữ chính hiệu, thì bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những thước phim với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ, độc lập. Hãy cùng GOLIST khám phá xem 5 bộ phim nữ cường ấn tượng màn ảnh Hàn nhé !

SKY CASTLE ( LÂU ĐÀI TRÊN KHÔNG )

Nội dung bộ phim Lâu đài trên không xoay quanh bức tranh trái chiều trong nền giáo dục Hàn Quốc cũng như trong cách cha mẹ đối xử với con cái

TOP 5 PHIM NỮ CƯỜNG ẤN TƯỢNG MÀN ẢNH HÀN 

Mâu thuẫn trong cách giáo dục con cái được đẩy lên cao trào 

Là một bộ phim nữ cường Hàn Quốc về chủ đề gia đình nhưng khai thác ở góc độ mới mẻ – thái độ của mẹ trước khi con bước vào cuộc chiến mang tên “Thi đại học”.

Nhân vật chính là 4 gia đình thành công, giàu có, có địa vị cao cùng sống chung trong một tòa lâu đài nhưng lại có nuôi dạy con cái khác nhau. 4 người vợ thuộc 4 gia đình kiểu mẫu là đại diện tiêu biểu cho người phụ nữ Hàn Quốc trong thời đại bấy giờ.

Mong ước lớn nhất của họ là con họ được vào top đầu trường Hàn Quốc. Để thực hiện ước nguyện đó, có người thuê gia sư kèm cặp con mỗi ngày để đi theo định hướng mà cô đặt ra hay có người lại lắng nghe sở thích của con. Tất cả đều tạo ra mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái đưa bộ phim đến cao trào 

Phản ánh áp lực thi cử của học sinh Hàn Quốc

Từ lâu, Hàn Quốc đã được biết đến là một quốc gia có nền giáo dục thi cử nghiêm khắc bậc nhất châu Á. Ở đây, người dân cho rằng học vị cao đồng nghĩa với việc  tương lai sung sướng, sáng lạng và đại học là con đường duy nhất để đạt được điều đó.

Ngay từ đầu tựa phim, tác giả đã cho khán giả thấy được tầm quan trọng của việc thi đại học: Sky là viết tắt cho 3 đại học danh giá nhất Hàn Quốc Seoul University – Korean University – Yonsei University. Do đó bộ phim đã phản ánh một cách chân thực và châm biếm những bi kịch từ việc bắt ép con mình học ngày đêm để vào được trường đại học như bố mẹ mong muốn.

Dàn diễn viên trong phim

  1. Oh Na Ra
  2. Choi WOn young
  3. Jung Joon Ho
  4. Lee Tae Ran
  5. Yoon Se Ah
  6. Yum Jung AN

Thông tin phim:

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thời lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Jo Hyun Tak
  • Thể loại: Hài Hước, tình cảm

THE LAST EMPRESS ( HOÀNG HẬU CUỐI CÙNG )

The Last Empress  đưa khán giả như sống cùng với cuộc tranh quyền gay cấn cùng những âm mưu ái tình lẫn quyền lực chốn hoàng cung đầy nguy hiểm và mưu mô. Đây là bộ phim nữ cường thu hút lượt xem khủng ngay khi ra mắt.

TOP 5 PHIM NỮ CƯỜNG ẤN TƯỢNG MÀN ẢNH HÀN

Kịch bản đáng sợ, rùng rợn đầy drama khó đoán

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là một cô gái ngây thơ Oh Sunny đột nhiên biến thành hoàng hậu. Từ khi bước vào hoàng cung, cô bị hãm hại lần này đến lần khác. Chứng kiến những cảnh rùng rợn tra tấn bằng xi măng, giết nhân tình, hạ độc, giết người,.. khiến cô lột xác trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Cùng với nhân vật Na Wang Sik, gánh chịu những oan uất chốn hoàng cung mục rữa, họ đã cùng nhau đứng lên phơi bày sự giả tạo của những con người mưu mô, xảo quyệt, tranh quyền đoạt vị bất chấp tình người.

Bộ phim nữ cường Hàn Quốc này khiến người xem bàng hoàng, phẫn nộ trước những cảnh quay ghê rợn, những màn tra tấn hết sức tàn độc

Bộ phim gây ra nhiều sự tranh cãi 

Cảnh quay đáng nói nhất bộ phim là màn tra tấn bằng xi măng giữa thời hiện đại hay cảnh cường bức bà bầu gây ám ảnh người xem. Tuy nhiên đây là điểm gây ra sức hút đối với Hoàng hậu cuối cùng mà nhà sản xuất quyết định tăng thời lượng phát sóng. 

Dàn diễn viên trong phim:

  1. Jang Na Ra
  2. Choi jin hyuk
  3. Shin Sung rok
  4. Lee Elijah
  5. Shin Eun Kyung

Thông tin phim:

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn phim: joo Dong – min
  • Thời lượng: 52 tập
  • Thể loại: viễn tưởng, cố trang

WOMAN OF DIGNITY ( QUÍ CÔ ƯU TÚ )

Quí cô ưu tú là bộ phim xoay quanh cuộc sống của các cô nàng giàu có ở Gang Nam, bóc trần sự mục rũa phía sau hôn nhân của các quí ông, quí bà

TOP 5 PHIM NỮ CƯỜNG ẤN TƯỢNG MÀN ẢNH HÀN

Bộ phim là bộ mặt của giới nhà giàu ở xứ sở kim chi sau hôn nhân

Hai cô nàng nhân vật chính Kim Sun Ah và  Kim Hee Sun với 2 cá tính và địa vị đối lập nhưng đại diện cho sự thông minh, nhanh trí. Tưởng chừng như sau khi biết tin chồng ngoại tình, họ sẽ đau khổ, uất ức nhưng không, họ ngớ lơ và tự tìm kiếm đối tượng cho riêng mình.

Bộ phim nữ cường này khép lại với cái kết đầy viên mãn, kẻ xứng đáng sẽ có được hạnh phúc, kẻ gây ra tội thì sẽ phải đền tội

Dàn diễn viên kì cựu, đầy kinh nghiệm

Không phải những minh tinh, hay idol trẻ tuổi nhưng bộ phim gây ra được tiếng vang trong lòng người hâm mộ bởi dàn diễn viên kì cựu, đầy kinh nghiệm đặc biệt là Kim Hee Sun quay trở lại màn ảnh sau thời gian vắng bóng.

Những quí cô trong phim luôn diện những bộ vest thẳng tắp, đầy sang chảng, họ tự tin từ thần thái đến vẻ bề ngoài. 

Diễn viên trong phim:

  1. Kim Hee-Sun
  2. Kim Sun-ah
  3. Jung Sang Hoon
  4. Lee Tae-im
  5. Lee Ki Woo

Thông tin:

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Số lượng: 20 tập
  • Đạo diễn: Kim Yoon chul
  • Thế loại: phim tình cảm

WITCH AT COURT ( TÒA ÁN CỦA MA NỮ )

Witch at court là câu chuyện xoay quanh nhân vật Ma Yi Deum, khi cô đem vấn nạn xâm hại tình dục lên màn ảnh Hàn

TOP 5 PHIM NỮ CƯỜNG ẤN TƯỢNG MÀN ẢNH HÀN

Bộ phim là sự kết hợp của nhiều yếu tố: tình cảm, điều tra, tâm lí

Witch at court xoay quanh nhân vật chính là một công tố viên trẻ tuổi nhưng đầy kinh nghiệm Ma Yi Deum, mồ côi cha mẹ hơn 20 năm. Cô là kết quả của một vụ cưỡng bức mà tên tội phạm 21 năm trước đã được tuyên bố vô tội sau hàng loạt cáo trạng. Lớn lên cô trở thành một công tố viên tài năng nhưng lại làm việc dưới trướng một cấp trên vô sỉ, khi bị ông ta sàm sỡ cô sẽ im lặng.

Sự im lặng của cô không xuất hiện nữa khi cô chứng kiến hành vi đồi bại ấy tiếp diễn trên một vị phóng viên và cuộc sống tồi tệ của nạn nhân sau ấy. Cô quyết tâm đứng lên và trở thành nhân chứng cho vụ kiện trước sự ngỡ ngàng của nhiều người

Bộ phim gây được nhiều sự đồng cảm của khán giả

Dù là một nhân vật cá tính, mạnh mẽ nhưng ta vẫn phải chấp nhận rằng Ma Yi Deum là phụ nữ, cô vẫn là phải yếu và khi đứng trước đàn ông phụ nữ vẫn chỉ yếu thế mà thôi.

Đây là bộ phim nữ cường Hàn Quốc đáng xem bởi sự thần thái, diễn xuất siêu ngầu của nữ chính hay nội dung nhân vân xoay quanh vấn nạn hết sức nhạy cảm – xâm hại tình dục

Diễn viên phim:

  1. Jun Kwang Ryul
  2. Yoon hyun Min
  3. Jung Ryeon Won

Thông tin phim:

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Kym Young Kyoon
  • Thể Loại: Phim tình cảm

Cô nàng mạnh mẽ DO BONG SOON

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là bộ phim gây bão màn ảnh Hàn năm 2017 với lượt rating cao kỉ lục

TOP 5 PHIM NỮ CƯỜNG ẤN TƯỢNG MÀN ẢNH HÀN

Sự mạnh mẽ được nổi bật trong tính cách nhân vật

Bộ phim xoay quanh Do Bong Soon – cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng sức mạnh phi thường. Nhờ sức mạnh này mà cô được thuê làm vệ sĩ cho vị CEO đầy tài năng, độc lập Ahn Min Hyuk.

Qua nhiều sự việc xảy ra. Min Hyuk nảy sinh tình cảm với Bong Soon nhưng cô nàng ngây thơ không để ý vì đã có đối tượng thầm mến từ nhỏ – chàng sỹ quan cảnh sát kiêm bạn thân In Guk Doo. 

Đáng nói ở đây là sự phóng đại hơi quá của nhà đài khi nữ chính trong bộ phim nữ cường này có thể dễ dàng uốn cong thanh sắt, hắt tung người bay lên trời hay chặn đầu xe buýt. Tuy nhiên những cảnh quay này vẫn có thể chấp nhận được, tạo ra sự hài hước cho bộ phim

Kết hợp nhiều cảnh quanh vô cùng dễ thương, hài hước

Sự ăn ý và khả năng diễn xuất của 2 nhân vật chính khiến khán giả vô cùng hài lòng. Khác với những bộ phim tình cảm trước đó, nam chính thường mạnh mẽ bảo vệ nữ chính thì ở bộ phim này nữ chính lại bế nam chính không tốn sức lực. Hay cảnh quay nam chính giả gay tỏ tình với nam phụ khiến nữ chính ghen, làm khán giả hông thể ngừng cười 

Tình huống khó đỡ nhưng lại vô cùng ăn ý

Dàn diễn viên trong phim:

  1. Park bo-young
  2. Park hyung-sik
  3. Ji Soo

Thông tin phim:

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thời lượng:16 tập
  • Đạo diễn: Lee Hyung-min
  • Thể loại: phim tình cảm

Nếu bạn yêu thích màn ảnh Hàn hay những bộ phim nữ cường hấp dẫn thì ngại gì mà không thử ngay 5 bộ phim mà GOLIST gợi ý nhỉ !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *