TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Đến du lịch tại Đà Nẵng bạn đừng quên trải nghiệm văn hóa ẩm thực nơi đây, nếu thích la cà quán xá với những món ăn bình dị, thì bún bò cũng là món ăn đáng để bạn nếm thử một lần. Món ăn này có hương vị rất độc đáo, được nấu rất tỉ mỉ, giá cả lại bình dân. Nếu đến Đà Nẵng bạn nhớ ghé một trong 7 quán bún bò ngon xuất sắc nhất Đà Nẵng gây thương nhớ mà Golist giới thiệu dưới đây để thưởng thức nhé.

Bún Bò Huế Cô Thu

Quán này rất hút khách và nổi tiếng ở khu vực gần trường đại học Sư Phạm nè mọi người. Quán bán từ sáng đến tận khuya nhưng lúc nào cũng có khách hết ý. 

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Tô bún bò chuẩn vị Huế chẳng thể nào quên được 

Nước dùng thanh và ngọt lắm, nước hầm xương dùng để nấu nước dùng nên vị của tô bún càng xuất sắc. Tô bún cực đầy đặn với rất nhiều bún, nước dùng cũng nhiều nữa nè. Thêm tí tương ớt và hành tím ngâm chua thì hết sẩy. 

Cảm nhận vị ngon của từng loại topping trong tô bún bò 

Bún sợi nhỏ, mềm nên rất dễ ăn luôn nha. Thịt bò thái lát đều và lớn nhưng không hề bị dai đâu mềm và thơm muốn xỉu luôn ý. Giof heo mềm vừa có nạc và mỡ nên ăn không bị quá béo, phần gân dai dai rất thích khi ăn kèm với bún. Thêm vài miếng huyết bò nữa cho tròn vị luôn nè. Tất cả hương vị hòa quyện trong tô bún bò thơm ngon nức mũi. 

Quán thoáng mát và rộng rãi, sạch sẽ nữa chứ. Mọi người rất lịch sự, luôn nói cảm ơn thực khách. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 5h – 22h 
  • Địa chỉ: 23 Phạm Như Xương, P. Hòa Khánh Nam,  Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Bún Bò Mệ Mui

Một trong những quán bún bò nổi tiếng nhất Đà Nẵng được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu nên đây là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức tô bún bò thơm ngon. 

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Bún bò được nấu theo công thức gia truyền 

Có tuổi đời từ rất lâu nên bún bò ở đây thơm ngon theo một vị rất đặc biệt mà chẳng quán nào có thể nấu giống được cả. Nước dùng rất đậm đà, thơm và đúng hương vị của xứ Huế. Tô bún nóng hổi được mang ra tận bàn, mùi nước dùng, mùi thịt bò, mùi của rau mùi tất cả tạo nên một tô bún bò thơm lừng, ngửi thôi cũng đã thấy thèm lắm rồi ý nha. Bún cực nhiều, thịt và huyết cũng đầy đặn ăn kèm với rau sống thì hết sẩy. 

Ăn tô bún bò ở đây một lần là say mê ngay

Nước dùng ngọt thanh, thịt bò mềm vừa chín tới và quán cho nhiều lắm. Giò thơm thịt, mềm không hề bị ngấy tí nào cả. Bò viên ở đây siêu ngon, đậm đà nhai giòn sần sật cực thích. Cho vào tô một ít hành tím ngâm chua, sa tế và ớt nữa thì vị ngon sẽ tăng lên nhiều đấy. 

Không gian rộng rãi và thoáng mát cùng thái độ phục vụ tận tình. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 13h và 17h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 63B Lê Hồng Phong,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bún Bò Huế Cung Đình Quán

Đây là địa chỉ quán bò theo kiểu người Huế. Quán cũng mới mở đây thôi nhưng lượng khách cũng khá đông. Có cả du khách khi được giới thiệu và đến đây thưởng thức.

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Thơm ngon đến thìa nước cuối cùng 

Bún bò ở đây ngon đúng chuẩn bún bò Huế, lớp nước màu đẹp mắt vô cùng. Kiểu nước này được sên từ cà chua chứ không phải phẩm màu đâu nè. Nước thanh thanh được nêm nếm rất vừa ăn, đậm đà lắm luôn. Cộng bún nhỏ, trắng ngần thấm đẫm trong nước dùng, thêm một ít hành tây và hành lá nữa cho tăng hương vị. Ở quán còn có hủ hành tím ngâm giấm chua chua ăn với bún bò thì miễn chê. Ăn sạch cả tô một tí nước dùng cũng không bỏ sót. 

Tô bún bò đặc biệt full topping 

Ai mà thèm bún bò Huế đến đây là chân ái luôn ý. Có đến tận mấy lát thịt bò thái lớn, mềm, một khoanh giò vừa nạc vừa mỡ béo thơm, vài lát huyết và không thể thiết vài cực chả quết siêu ngon. Rau ăn kèm có cả bắp chuối nữa đó sạch sẽ mà tươi rói luôn, Quán rộng rãi và mát mẻ lắm nha, điểm 10 cho chất lượng.  

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h – 12h30 
  • Địa chỉ: 288 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Bún Bò – Sườn Bò Thập Cẩm

Lưu ngay địa chỉ này phòng những lúc thèm bún bò khi đang du lịch tại Đà Nẵng còn ghé nè mọi người. Quán bình dân thôi nhưng mà bún bò ở đây luôn được mọi người đánh giá cao.

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Một tô bún đầy đặn ăn bao no, bao phê luôn nhé

Tô bún nóng, thơm phức được bưng ra cho thực khách, tô bún bò chưa tới tay mình mà mùi hương đã tới tự bao giờ. Nhìn tô bún trình bày đẹp mắt, vài lát thịt bò thái dày nhưng không dai nha ngược lại mềm và thơm, thêm ít lá hành xanh xanh nữa thì tô bún đã quá chất lượng rồi. 

Nước dùng thanh đạm, vị ngọt dịu, mặn vừa đủ luôn. Theo quan điểm cá nhân thì mình siêu thích những kiểu nước dùng như thế này. Nếm thử một thìa thôi đã đủ say đắm mê mẩn ghê luôn. 

Phần topping siêu nhiều và siêu chất lượng

Thịt bò thơm mềm, vài miếng huyết đậm đà lắm, có cả chả da dai giòn sần sật nữa ý. Đĩa rau sống ăn kèm bún sạch sẽ và tươi lắm. Tô bún bò ở đây ăn kèm với cái bánh mì nữa thì no căng. 

Ngoài bún bò ra thì quán còn có bún lòng, bún sườn chả, bún giò heo và đặc biệt nên thử qua món tủy chưng ăn kèm với bánh mì ngon xỉu. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h – 20h 
  • Địa chỉ: 131 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Bắc,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bún Bò Bà Xin – Triệu Nữ Vương

Một trong những quán bún bò có tuổi tại Đà Nẵng. Mặc dù nằm trong con hẻm nhỏ nhưng khách rất đông luôn ý. Đến đây thưởng thức qua món bún bò trứ danh ai cũng tấm tắc khen ngon hết ý nha.

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Nước dùng nóng hổi thanh ngọt say đắm lòng người 

Vì có kinh nghiệm lâu năm nên nước dùng của bún bò vừa thanh thanh, vừa có vị ngọt tự nhiên. Nước dùng cực thơm sả luôn ý nha, vị rất đặc sắc. Nước béo cũng làm cho tô bún thêm phần đẹp mắt nhưng nếu bnaj nào không ăn thì nói cô đừng cho vào nhé.Tô bún bò cực nhiều thịt nào là thịt bò tái, nạm, bắp bò nữa mỗi thứ một vài lát nhưng rất thích kiểu bún bò như thế này. Miếng giò cũng to nữa nè, xương ít thịt nhiều nên ăn đã dã mang. 

Tô bún nóng hổi hấp dẫn vô cùng

Nước dùng nóng hổi, một thìa nước dùng thôi cũng cảm nhận được vị ngon đang lan tỏa. Thịt bò mềm lắm, giò cũng thơm và chắc thịt nữa. Rau sống ăn kèm với bún cũng sạch sẽ và tươi rói, hành ngâm chua và một tí ớt sẽ thổi bùng hương vị của món bún bò này đấy nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 7h – 21h30 
  • Địa chỉ: 14 Triệu Nữ Vương,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Bún Bò Huế – Đông Ba Quán

Đây là một trong những địa chỉ thưởng thức bún bò Huế quen thuộc ở Đà Nẵng. Quán không lúc nào vắng khách, nhiều người dân địa phương đã trở thành khách quen, thường xuyên ghé tới.

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Nước bún ở đây đỉnh cao chuẩn vị Huế 

Vì cô chủ ở đây là người Huế nên bún bò cũng vì thế mà chuẩn vị hơn các quán khác. Nước dùng được hầm từ xương bò và heo nên có vị ngọt rất tự nhiên không cần phải nêm nếm quá kỹ thì nước bún cũng chinh phục rất nhiều thực khách khó tính. Nồi nướng dùng luôn nóng hổi trong đó có quá trời chả luôn nha. Nước dùng trong vắt nhưng lại thơm ngon vô cùng 

Tô bún bò ấm nóng phải thưởng thức liền thôi

Nào là bò nè, huyết nè, giò nữa và có đến hai loại chả luôn nè. Một ít hành lá cho dậy mùi, cho thêm tí tương ớt nữa là hết sẩy. Thịt nhiều, nước bún ngon thêm ổ bánh mì nữa cho chắc bụng quá chất lượng cho một bữa ăn. 

Quán vỉa hè nhưng sạch sẽ và mát mẻ lắm, có mấy cây dù màu tím xinh xinh nữa nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h – 20h 
  • Địa chỉ: 38 Phan Triêm, P. Hòa Xuân,  Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Bún Bò Bà Diệu

Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món bò thơm ngon tại Đà Nẵng. Được khá nhiều thực khách yêu thích và ủng hộ quán luôn nha. 

TOP 7 Quán Bún Bò Ngon Xuất Sắc Nhất Đà Nẵng Gây Thương Nhớ

Tô bún đầy đặn, nóng hổi khói còn bay bay

Bún bò ở đây có mùi thơm đặc biệt rất quyến rũ, màu nước dùng đẹp mắt. Thịt bò tươi nên khi cắn vào lát thịt bò vị ngọt và thơm cảm nhận rất rõ luôn. Một tô đầy đủ giò, chả, xương, tái, nạm, chả cua.. ăn kèm rau, thêm xí ớt nữa là chuẩn không cần chỉnh. Vị cũng vừa vặn phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách.

Topping siêu ngon, siêu chất lượng luôn

Thịt bò tươi cực kỳ, mềm tan không dai. Giof cũng thơm và nhiều thịt hơn là mỡ và xương, cắn vào miếng giò thì chao ôi xuýt xoa hoài. Chả thơm và đậm đà, tiêu hơi cay cay nhẹ rất thú vị, nạm nơi dai một tí nhưng nhìn chung vẫn mềm hơn một số quán, cuối cùng là chả cua đậm đà. Tất cả hòa quyện tạo nên tô bún bò thơm ngon đúng điệu gây thương nhớ. 

Ngoài bún bò thì quán còn có phục vụ nhiều loại bún hấp dẫn khác như: bún giò, bún gân, bún xương, bún chả, bún đuôi,…

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 14h – 19h 
  • Địa chỉ: 17 Trần Tống, P. Thạc Gián,  Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Bún bò là món dễ ăn, thu hút thực khách bởi độ ngon và bổ dưỡng. Rất nhiều du khách muốn thử món bún bò đặc biệt này tại Đà Nẵng. Trên đây là 7 quán bún bò ngon xuất sắc nhất Đà Nẵng gây thương nhớ mà GOLIST giới thiệu. Mong rằng sẽ giúp ích được du khách trong việc tìm đến và thưởng thức món bún bò chất lượng tại Đà Nẵng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *