TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Bánh căn là món ăn quen thuộc của mọi người đặc biệt là người dân tại Hội An. Không những làm mê mẩn dân địa phương mà món bánh căn còn có sức hút rất lớn đối với du khách nữa đây. Những chiếc bánh căn vàng ươm, nóng giòn ăn kèm với nước mắm chua ngọt, thêm ít đồ chua và rau sống tất cả hòa quyện tạo thành cái hương vị dân dã, mộc mạc của người miền Trung. Cùng GOLIST khám phá 7 quán bánh căn Hội An ngon, rẻ nức tiếng ở đây nhé.

Hương – Bánh Căn Hội An

Phải nói đây là quán bánh căn bình dân mà bất ngờ chất lượng bánh ngon như vậy luôn ý. Quán này thường được các bạn học sinh, sinh viên hay tới nè vì không những bánh chất lượng mà còn vì giá mềm nữa đó. 

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Hấp dẫn bởi những mẻ bánh chiên nóng giòn với mùi thơm quyến rũ

Bánh căn được đổ trên những chiếc khuôn sắt, bánh sôi xèo xèo vàng ươm luôn hấp dẫn vô cùng. Chính vì thực khách có thể quan sát cô đổ bánh và chiên trực tiếp tại quán mà khi nào đến cũng được thưởng thức những mẻ bánh mới nóng, cắn vào giòn rôm rốp vậy đó. 

Đĩa bánh căn hấp dẫn bởi màu sắc đẹp lại sạch sẽ 

Ngoài viền bánh rất giòn luôn nha, ăn vào bên trong thì mềm trứng cút thơm béo hòa quyện cùng nước mắm ngọt ngọt rất vừa miệng. Rau sống tươi lắm, đồ chua được làm từ cà rốt và đu đủ rất giòn, hơn nữa là mọi thứ đều sạch sẽ nên mọi người an tâm khi đến đây. Đĩa bánh căn ngon không thể thiếu nem và chả được đâu nha, có hai thứ này đĩa bánh căn sẽ ngon hơn gấp mấy lần luôn ý.  Giá một đĩa bánh thì cực kỳ rẻ và nhiều ăn thích dễ sợ. 

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 59 Phạm Văn Đồng. TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 15h – 19h

Bánh Căn Cô Xí

Đến Hội An thèm bánh căn mà không thưởng thức bánh căn của quán cô Xí thì thật là đáng tiếc. Chỉ là một quán vỉa hè thôi, một vài chiếc bàn chiếc ghế màu đỏ nhưng đã có thể cho thực khách một địa điểm để thưởng thức món bánh căn ngon số dách. 

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Chỉ là một quầy bánh căn nhỏ đơn sơ thôi nhưng khách đông lắm đấy nha 

Là quán vỉa hè nhưng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng mát. Chiều chiều buồn miệng ra đây làm một đĩa bánh căn nóng hổi vừa thổi vừa ăn ngắm nhìn xe cộ qua lại cũng thú vị lắm đấy nha. Quán nhỏ vậy đó mà cũng bán nhiều món như bánh cuốn, cá mực, khô bò trộn, nem nướng, bánh tráng trộn có dịp mọi người thử qua nhé. 

Những chiếc bánh căn to tròn, đầy ắp nhân trứng 

Bánh căn mới ra lò nóng hổi và giòn tan, bánh ở đây đầy đặn, trứng béo và thơm lừng càng làm cho bánh căn thêm phần hấp dẫn. Rau ở đây sạch và tươi lắm được cô cho nhiều nữa nha, nước mắm cũng được cô pha rất khéo mặn ngọt vừa phải, ăn bánh căn cùng chả chiên và nem thêm miếng đồ chua nữa thì ngon hết sẩy. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 1 Đường Cao Hồng Lãnh, TP. Hội An

Bánh Căn Cô Tuất

Lại thêm một địa chỉ bánh căn vỉa hè những vị ngon thì khỏi phải bàn mà bạn nên lưu lại để ghé khi thèm bánh căn mà có dịp đến Hội An nè.

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng 

Bánh căn được đổ và chiên trực tiếp 

Quầy bánh của cô cũng đơn sơ lắm, một chiếc xe đẩy, cùng vài chiếc bàn con con. Một tấm bảng hiệu nhỏ in rất thô sơ gồm tên quán và các món của cô bán, nhưng mọi người đừng lo lắng dù là ở vỉa hè nhưng bên trên có tấm bạt lớn che chắn cho thực khách khỏi bị mưa hay lá cây sẽ không rụng xuống được. 

Chiếc xe đẩy của cô có hệ thống bếp để cô có thể chiên cùng lúc bốn chiếc khuôn bánh luôn đó nha, cái nào cái đấy dầu sôi sùng sục bởi vậy bánh ở đây luôn giữ được độ giòn và nóng hổi.  

Bánh căn ngon siêu cấp, siêu giòn 

Những chiếc bánh căn vàng ương với phần vỏ bánh giòn tan, bên trong trứng mềm và béo ngậy. Cây chả ăn kèm càng làm cho món bánh căn thêm phần hấp dẫn. Nước mắm ở đây cũng ngon ghê nè, đậm đà, cay cay thêm ít đu đủ cà rốt bào sợi chua chua nữa, rau thì sạch, tươi.  Tất cả hòa quyện lại cho ta cái cảm giác thơm ngon tròn vị. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Đối diện số 182B Lý Thường Kiệt, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 14h – 21h

Dung – Bánh Căn & Bánh Cuốn

Đây là quán bánh căn lúc nào cũng tấp nập thực khách, bởi độ ngon của bánh ở đây làm thỏa mãn những tâm hồn ăn uống. Quán cũng được rất nhiều lời khen của du khách gần xa. 

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Quán bánh căn nổi tiếng và lâu đời tại Hội An 

Đây là địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây đó nha quán vỉa hè có món bánh căn giòn ngon muốn xỉu luôn ý. Món bánh căn trứng của quán đã làm say mê biết bao trái tim của thực khách với những chiếc bánh căn có nguyên quả trứng bắt mắt.

Món bánh căn của quán đỉnh của đỉnh luôn đó 

 Bánh ở đây ngon và được nhiều người yêu thích bởi vỏ bánh giòn, đồ chua được dầm từ đu đủ và cà rốt vị rất vừa luôn mà đặc biệt còn rất giòn. Rau thì được để sẵn lên đĩa luôn dưới những chiếc bánh nhỏ xinh là lớp ray xanh ngắt. Vài miếng chả đậm vị, dai dai ăn cùng với bánh căn thì ngon xuất sắc. Chang một vá mắm ngọt ngọt, thêm một thìa tương ớt Hội An cay cay nữa thế là có thể thưởng thức món bánh căn thơm ngon vào một chiều ở Hội An rồi. 

Cô vui tính, dễ thương, quan tâm thực khách lắm nha

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Ngã Ba Trần Hưng Đạo – Trần Cao Vân, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 14h – 19h 

Ngọc Vân – Bánh Căn & Bánh Tráng Thịt Heo

Địa chỉ thưởng thức các món đặc sản miền Trung như bún mắm, bánh tráng thịt heo và món bánh căn thơm ngon giòn rụm. Với không gian quán thoáng mát, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon của phố Hội. 

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Quán có ba loại nhân bánh căn ngon muốn xỉu

 Bánh căn ở quán mình gọi sẽ được chiên lên, mùi bánh, trứng nó thơm phức cả quán luôn nha. Bánh căn ở đây có bánh nhân tôm, nhân thịt băm và nhân trứng mọi người có thể gọi một phần thấm cẩm để thưởng thức hết vị ngon của tất cả các loại bánh căn ở đây nha. Mỗi loại đều có vị ngon riêng biệt, có thử hết mới cảm nhận được nha. Nhưng ở quán đa số thực khách chọn bánh căn trứng để thưởng thức trước ấy mọi người. 

Những chiếc bánh căn ngon từ vỏ đến cả nhân bánh

Bánh căn mỏng nên giòn rụm rụm ở viền bánh ngoài trong nhân thì mềm thơm béo của trứng cút, vị mặn đậm đà của thịt băm, vị ngọt của tôm chắc thịt. Ăn cùng với dưa chua và rau sống thêm tí mắm ngọt ngọt cay cay cắn một miếng bánh là xuýt xoa hoài. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 21 Thái Phiên, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 7h – 21h

Bánh Căn Cô Bé

Hàng bánh căn nhìn thôi cũng thấy có cảm tình rồi đó nha, bởi sự chỉnh chu, sạch sẽ của cô chủ quán. Là quán bánh căn được dân tình ở Hội An yêu thích lẫn du khách cũng hay tới quán để thưởng thức những đĩa bánh căn chất lượng. 

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Quầy chiên bánh rất vệ sinh nên thực khách cực kỳ yên tâm 

Chỗ chiên bánh được cô đặt dưới chiếc tủ kính, bên dưới có hai cái bếp và cô chiên bánh trên những chiếc khuôn với lượng dầu khá nhiều. Bánh cứ thế mà dần chín chuyển từ màu trắng sang vàng và thơm phức. Đập thêm một quả trứng cút vào giữa của chiếc bánh căn đợi bánh vàng thì vào khay đặt ở tủ kính. Nhờ có chiếc tủ kính bảo quản bánh mà không phải lo là quán vỉa hè bụi bặm hay ruồi nhặng. Trong suốt quá trình chế biến cô đều mang bao tay nữa nha. 

Đĩa bánh căn hấp dẫn cực kỳ 

Bánh giòn rụm, cắn vào miếng trứng nó mềm mà thơm lừng à. Đồ chua, rau sống tươi, không thể thiếu miếng chả đậm vị và miếng nem chua chua ăn cùng với món bánh căn của cô được nha. Bánh luôn nóng và giòn, nước mắm đậm đà ăn thử là ghiền luôn đấy.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 114 Phan Chu Trinh, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa:  9h – 21h

Cô Hoa Cao Lầu & Bánh Căn

Đây là một trong những địa chỉ bán bánh căn ở Hội An khá nổi tiếng, gần bên bờ sông mát mẻ. Không gian rộng, tầm view đẹp và hết sức thơ mộng là một trong những yếu tố thu hút đông đến quầy hàng.

TOP 7 Quán Bánh Căn Hội An Ngon, Rẻ Nức Tiếng

Gánh hàng đơn sơ nhưng lại có rất nhiều món ngon 

Những chiếc khay được bày ra đầy ắp thức ăn như cao lầu, thịt nướng, thịt xíu, bún, rau sống, giá cả bếp than hồng rực lửa. Đặc biệt quán còn có món bánh căn mà chúng ta tìm kiếm nữa đó nha 

Bánh căn của quầy cô cái nào cũng dày, tròn trịa. Du khách chỉ cần đi ngang quầy hàng của cô thôi là đã chịu không nổi sức hút của những món ăn được bày ra những cái khay hấp dẫn vô cùng. Bánh căn ở đây chỉ có nhân trứng thôi nha, mà mỗi cái bánh căn là một cái trứng cút nên bánh cũng vì thế mà dày và mền nữa.

Một đĩa bánh căn vàng ươm đầy đặn hấp dẫn lắm nha

Đĩa bánh căn gồm 5, 6 cái dày, viền bánh vàng thơm lừng cắn vào phần nhân trứng mềm, béo và dậy mùi thơm lừng. Bên trên cho một ít đu đủ và cà rốt dầm chua, vài thìa nước mắm ngọt ngọt cay cay nhìn thôi cũng đã đủ làm bạn thèm thuồng rồi đó. 

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Công Nữ Ngọc Hoa, TP. Hội An 
  • Giờ mở cửa: 16h – 21h 

Với 7 quán bánh căn Hội An ngon, rẻ nức tiếng mà Golist giới thiệu sẽ giúp các bạn có thêm những sự lựa chọn hài lòng về địa chỉ thưởng thức món bánh căn ngon tại phố Hội. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật vui khi đến Hội An du lịch nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *