TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An

Bánh xèo là món ăn tuy bình dị nhưng lại rất nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích. Đến Hội An chắc hẳn ai cũng sẽ ít nhất một lần đến và thưởng thức món bánh này. Dưới đây là 7 quán bánh xèo ngon khó cưỡng ở Hội An mà nhất định bạn phải tìm đến và ăn một lần ít nhất trong đời bạn nhé!

Bánh Xèo Giếng Bá Lễ

Một trong những quán được du khách hay đến thưởng thức bánh xèo rất đông.  Đây là Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An đó ạ.

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An 

Bánh xèo ở đây được đánh giá cao 

Từ khâu nguyên liệu cho đến lúc chế biến, bánh luôn giữ được độ giòn và thơm. Những chiếc bánh xèo vàng ươm, nhiều topping được trang trí vô cùng đẹp mắt. Thưởng thức cùng với rau sống và bánh tráng cuốn chung, cắn vào trúng con tôm thì ngọt ngọt, trúng miếng thịt béo ngậy. Chấm vào chén nước sốt dậy mùi vừa miệng ngon hết sẩy luôn á nha. 

Phải cuốn liên tục mới thoả được cơn thèm bánh xèo

Ngoài món bánh xèo trứ danh ở đây thì quán còn có thịt nướng, ram rất đáng thử nha.  Quán được trang trí khá dễ thương có nhiều cây cối mát mẻ, không gian thoáng mát.  

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 11h – 22h 
  • Địa chỉ: 45/51 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An 
  • Mức giá: 15K – 44K

Bánh Xèo Hải Nam

Đây là địa chỉ được mọi người lựa chọn rất nhiều khi muốn thưởng thức bánh xèo ngon 

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An 

Những chiếc bánh xèo nóng giòn được phục vụ đến thực khách 

Bánh lúc nào cũng nóng, vì có khách mới đổ bánh vậy nên có khi chờ nhưng không vì vậy mà ít khách đi đâu nha. Thực khách vẫn vui vẻ chờ đợi bởi nhân viên ở đây nhiệt tình và nhanh nhẹn lắm, đợi cũng không lâu lắm. 

Một chiếc bánh xèo khá chất lượng bởi thịt và tôm tươi 

Cảm giác càng ngon hơn khi topping rất tươi ăn cùng bánh xèo giòn giòn thơm béo. Cuốn vào miếng bánh tráng và rau chấm thêm tí nước sốt và thưởng thức thôi nào. Đơn giản thế nhưng mà vị ngon không tưởng đâu đó, ăn sạch cả đĩa vẫn còn thèm nè. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt chỗ để xe rộng rãi lắm nha.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 409 Hai Bà Trưng, TP. Hội An 
  • Mức giá: 25K – 55K

Bánh Xèo Đại Lộc

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An 

Thưởng thức bánh xèo Đại Lộc ngay tại Hội An nè mọi người 

Quán rất rộng và thoáng, khách đông lắm luôn nha. Nhưng mà đồ ăn lên rất nhanh, lại sạch sẽ nữa ý.  Bánh xèo ở đây to lắm, gấp 2 lần cái bánh xèo bình thường ở nơi khác ý 

Topping cũng siêu nhiều đến tận 3,4 con tôm to tươi lắm luôn, thịt cũng không quá mỡ và không quá nạc ăn không có cảm giác bị bột hay béo quá. 

Bánh có viền giòn tan luôn, gắp một miếng bánh xèo đặt trên miếng bánh tráng để sẵn rau sống, quết thêm xíu sốt vàng óng kia nữa là đã có một cuốn bánh xèo siêu chất lượng. Chỉ còn việc thưởng thức vị ngon của tất cả nguyên liệu hoà quyện lại với nhau làm cho vị giác của bạn thăng hoa hơn. 

Rau sống tươi xanh nhìn rất sạch sẽ, quán còn phục vụ thêm nhiều món ngon khác nữa đấy, có dịp các bạn nhớ thử hết nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 12h – 22h
  • Địa chỉ: 193 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An 
  • Mức giá: 5K – 50K

Bánh Xèo Cô Anh

Một trong những quán bánh xèo nổi bật tại Hội An. Du Khách cực kỳ yêu thích bởi sự rộng rãi và sạch sẽ của quán và chén nước sốt đặc biệt. Không gian khá thoáng, bàn ghế sạch sẽ ngăn nắp

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An 

Những chiếc bánh xèo vàng ươm hấp dẫn lạ lùng 

Bánh xèo lớn hơn bàn tay một xíu, có màu vàng bắt mắt.  Bánh giòn lắm luôn, lúc nào cũng nóng hết ý. Được cô gấp đôi lại để trên chiếc vỉ cho ráo dầu nên bánh không có bị nhiều dầu mỡ quá đâu 

Để thưởng thức hết vị ngon của chiếc bánh xèo bạn phải cuốn nó chung với rau sống và bánh tráng chấm vào nước sốt đặc trưng của quán. Đảm bảo bạn sẽ suýt xoa không ngừng luôn đấy 

Nước sốt thơm, đậm đà, vị ngọn mặn vừa đủ

Đặc biệt vỏ bánh giòn, có giá, thịt beo béo, tôm chắc thịt lại ngọt hòa quyện cùng nước sốt, cắn một miếng thôi là như tan chảy vậy đó. Ngoài ra quán còn có xuyên thịt nướng, ram cuốn rất ngon mọi người nên thử nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h00 -22h00
  • Địa chỉ: Thoại Ngọc Hầu, TP. Hội An  
  • Mức giá: 20K – 50K

Bánh Xèo Mười Mai

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An

Quán bánh nổi tiếng ở Hội An

Nổi tiếng và thu hút thực khách gần xa đến thưởng thức. Những chiếc bánh xèo thu hút thực khách bởi ngập tràn topping.  Bánh xèo mỏng nên giòn tan bên trong là tôm, thịt rất nhiều, thử một miếng thôi bạn cũng đủ say mê rồi đó nha. 

Cách thưởng thức bánh xèo ngon đúng điệu phải bỏ rau lên miếng bánh tránh sau đó là bánh xèo, cuốn lại và chấm vào chén nước chấm cay cay, ngọt ngọt ta nói xuất sắc ghê luôn. Thưởng thức trọn các hương vị của từng nguyên liệu trong cuốn bánh xèo luôn ý nha. 

Ăn thoải mái mà không bị ngán đâu nhé

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An

Hãy đến đây một lần để thưởng thức vị ngon của chiếc bánh xèo Hội An nào. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h 
  • Địa chỉ: 02 Lê Văn Hưu, TP. Hội An 
  • Mức giá: 20K – 50K

Bánh Xèo Hải Sơn

Một trong những địa chỉ quen thuộc khi nhắc đến bánh xèo ở Hội An  

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An 

Bánh xèo không to lắm nhưng chất lượng 

Chiếc bánh vàng ươm điểm xuyết lên đó tôm, thịt và giá cành làm chiếc bánh thêm phần hấp dẫn. Bột không bị chua nên bánh giòn và thơm, tôm chắc và ngọt thịt lắm luôn, thịt được thái vừa ăn càng làm tăng vị ngon cho chiếc bánh.  Cắn miếng bánh xèo mà nghe giòn tan trong miệng, nhưng cuốn với rau và chấm thần thánh của quán thì thôi rồi. 

Nước chấm vô cùng đặc sắc vị mặn ngọt vừa đủ lại thêm mùi thơm béo của mè. Ai thử rồi chắc sẽ nghiện chén nước sốt tuyệt vời này ngay đó nha. 

Chiếc bánh mang đến cho ta đầy đủ các hương vị của các nguyên liệu càng làm thực khách thêm thích thú và say mê thưởng thức.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 13h – 21h 
  • Địa chỉ: 147 Lý Thái Tổ, TP. Hội An 
  • Mức giá: 5K – 35K 

Bánh Xèo Dũng

Nếu đến Hội An mà muốn thưởng thức các món đặc sản thì đây là sự lựa chọn tốt nhất cho du khách đấy nha. Đây là Quán Bánh Xèo Ngon Nổi Tiếng và  Khó Cưỡng Ở Hội An đó nhé!

TOP 7 Quán Bánh Xèo Ngon Khó Cưỡng Ở Hội An 

Quán có đủ các đặc sản siêu tiện luôn

Phục vụ cơm gà, cao lầu, mì quảng và có cả món bánh xèo dân dã nữa đó. Món nào theo thực khách cũng ngon xuất sắc hết á. Cững chẳng cần phải nghĩ ngợi ăn gì ở đâu vì ở bánh xèo Dũng có cả.

Bánh xèo to, nhiều topping

Bánh xèo ở đây khá to, được cắt sẵn thành từng miếng để thực khách có thể dễ dàng thưởng thức. Vỏ bánh giòn tang phần nhân cũng chất lượng nữa tôm to tươi và ngọt, thịt dược cắt vừa phải lắm beo béo nữa chứ. 

Ăn kèm với rau, bánh tráng và nước chấm là ngon số một luôn á. Đến đây thử món bánh xèo mới hiểu vì sao khách đến quán nhiều vậy đó vì bánh ở đây ngon hết sức tưởng tượng. 

Nhớ thử cơm gà và cao lầu nữa các bạn nhé, đảm bảo không làm các bạn thất vọng đâu nè. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30
  • Địa chỉ: 38 Phan Chu Trinh, TP. Hội An
  • Mức giá: 60K – 165K 

Hội An có quá nhiều món ngon, làm say mê du khách. Bánh xèo Hội An có lẽ là một trong số đó. Những chiếc bánh xèo vàng ươm, nhân bánh chất lượng thưởng thức cùng bánh tráng, rau và chén nước chấm đặc biệt thì chẳng ai có thể chối từ. GOLIST vừa điểm qua 7 quán bánh xèo ngon khó cưỡng ở Hội An, các bạn hãy nhanh tới thưởng thức đi nào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *