TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Một trong những loại hình kinh doanh cafe thu hút đông đảo mọi người lui tới hiện nay phải nói đến là các quán cafe acoustic. Những bản nhạc nhẹ nhàng được trình diễn theo phong cách riêng làm cho khán giả không thể rời mắt được. Thưởng thức những tách cà phê, thả hồn theo từng câu chữ cảm giác thật thư giãn và dễ chịu. Cùng theo chân Golist ghé qua 12 quán cafe acoustic Đà Nẵng ấn tượng nhất nhé.

Sound Cafe

Quán cafe này rất được mọi người yêu thích và lựa chọn để đến thưởng thức các bản nhạc acoustic hay ở Đà Nẵng luôn ý nha. 

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán có không gian nhỏ xinh

Không gian nhỏ nhưng không gây cảm giác tù túng hay bí đâu nha, mát mẻ và thoáng lắm ý. Thiết kế độc đáo, trang trí nội thất cũng độc đáo nữa, những vật dụng mang tính cổ xưa được trang trí khắp quán. Quán mát mẻ hơn nhờ hệ thống các chậu cây xanh và cả hồ cá koi nho nhỏ xinh lắm. Bàn ghế được làm bằng gỗ, một số ghế còn được lót nệm hoạ tiết cực kỳ bắt mắt, thích mê vậy đó. 

Ban đêm quán trở nên vui hẳn nhờ các đêm nhạc acoustic

Khác hẳn với vẻ yên tĩnh, ban ngày đây là nơi lý tưởng để học tập, làm việc, đọc sách. Vào ban đêm dưới những ánh đèn vàng ấm cúng, mọi người lại ngồi bên nhau thưởng thức những ca khúc, giai điệu da diết, làm say mê biết bao người. Đồ uống ở đây ngon và được decor rất đẹp, vừa nhâm nhi tách cafe vừa đọc một cuốn sách thì quá tuyệt vời. 

Các bạn nhân viên cũng chu đáo và nhiệt tình lắm. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 7h – 22h 
  • Địa chỉ: 30 An Cư 6, P. An Hải Bắc,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đèn Coffee

Địa điểm này rất được yêu thích ở Đà Nẵng luôn nè mọi người, tới đây bạn sẽ được cuốn vào những điệu nhạc các bài hát do  các bạn ca sĩ chuyên nghiệp và những bạn không chuyên nữa nha. Bằng tất cả sự chân thành và cảm xúc thật nhất truyền đến cho khán giả  cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Không gian quán được trang trí xinh lung linh luôn với những ánh đèn lồng

Với cách thiết kế độc đáo, dùng đèn lồng làm điểm nhấn quán cafe acoustic này tạo được sự khác biệt với hàng loạt các quán cafe ở Đà Nẵng.  Không gian mở tạo cho mọi người cảm giác thoải mái và thoáng mát. Không gian yên tĩnh vào ban ngày, những góc sống ảo đẹp hết nấc cho bạn thỏa sức mà tạo dáng. Quán nằm gần đường ray nên lâu lâu nghe được tiếng xe lửa chạy qua giật mình nhưng vẫn thấy thích thú. 

Những đêm nhạc acoustic sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ 5 hàng tuần

Khi đêm nhạc acoustic chưa diễn ra thì các bạn đã full luôn rồi ý, mọi người rất thích đến đây nghe nhạc. Bàn ghế nhỏ ngồi cũng thoải mái lắm và đặc biệt là quay quần bên nhau cùng nhau thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon và đắm chìm vào âm nhạc. Không khí vui vẻ náo nhiệt hẳn vẻ yên tĩnh vào ban ngày mọi người ạ. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 7h – 22h 
  • Địa chỉ: 9 Đỗ Hà Xuân 1, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Forest Coffee

Quán cafe này sẽ mang đến cho các bạn một sự hài lòng về tất cả mọi thứ luôn ý. Sự chỉnh chu, chất lượng và hiểu được tâm lý khách hàng nên quán sở hữu một lượng khách khá đông ở Đà Nẵng. Ngoài ra quán còn có tổ chức những đêm nhạc acoustic để mọi người cùng nhau thưởng thức.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán có không gian rộng rãi và đặc biệt là chia làm 4 khu riêng

Khách có thể chọn vị trí ngồi để mình cảm thấy thoải mái nhất nha như khu điều hòa khá yên tĩnh đọc sách hay học bài hoặc làm việc là rất phù hợp luôn. Khu ngồi bệt nằm ở trên lầu không gian thoáng mát ngắm nhìn đường phố cũng thích lắm. Khu ngoài sảnh theo phong cách hoài cổ tí xíu các cô chú lớn tuổi hay ngồi ở đây nè. Quán mở nhạc cũng hay nữa những bản tình ca du dương nghe mà thấm từng câu chữ. 

Quán có các đêm nhạc acoustic vào buổi tối theo lịch 

Đa dạng các thể loại âm nhạc phù hợp với mọi lứa tuổi, một không gian lý tưởng để thư giãn nghỉ ngơi tại Đà Nẵng luôn nè. Đồ uống ngon lắm, mọi thức uống đều được trang trí rất xinh nhưng giá cả lại phải chăng. Các bạn nhân viên lịch sự vui vẻ, xứng đáng điểm 10 cho chất lượng. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 7h – 22h 
  • Địa chỉ: 06 Hồ Xuân Hương,  Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Kimiwi – Cafe

Một quán cafe có đêm nhạc acoustic cực hay với view đẹp ơi là đẹp luôn. Quán nằm trên cao thưởng thức những ly nước thơm ngon ngắm được sân bay Đà Nẵng. Mọi người đến đây nghe nhạc, trò chuyện, thư giãn cũng đông lắm đó. 

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán được trang trí rất xinh, chụp hình sống ảo vào buổi chiều là siêu đẹp

Không gian thoáng mát, gió lồng lộng luôn ý nha. Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố những quán nằm trong con hẻm nhỏ nên yên tĩnh lắm, quán trang trí thêm cây xanh nữa nên cảm thấy sinh động hơn nhiều. Vào buổi tối nơi đây càng lung linh hơn với những ánh đèn rực rỡ. Không gian quán trong nhà ấm cúng, được trang trí bằng những món đồ xinh xinh có cả cái ghế như xích đu ngồi cũng vui lắm. 

Nghe nhạc acoustic thì đến quán vào buổi tối các ngày trong tuần nhưng trừ thứ 2 và thứ 4 nhé

Ban nhạc chơi hay lắm nha, chơi được hầu hết các loại nhạc, các bạn trình diễn một cách tự nhiên và bằng những cảm xúc chân thực nhất. Khán giả say sưa theo từng câu chữ, từng nhjipj điệu của ban nhạc. Buổi tối lên đây hẹn hò, nghe nhạc acoustic rất là lãn mạn luôn ý nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 8h – 22h30 
  • Địa chỉ: K34/30 Thi Sách, P. Hòa Thuận Tây,  Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Dream House Coffee

Đến với quán cafe này đảm bảo  bạn sẽ bất ngờ bởi không gian rộng rãi của nó. Bạn có thể tham gia các bữa tiệc âm nhạc được tổ chức vào cuối tuần. Hát cho nhau nghe những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng cùng nâng ly xua tan mọi muộn phiền của cuộc sống. 

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Hòa mình vào thiên nhiên với thiết kế mở độc đáo 

Không gian quán rất rộng, nhiều chỗ để ngồi rất riêng tư. Cây cối ngập cả quán cho khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, bãi cỏ rộng của quán cũng có thể làm thành nói vui chơi cho các em nhỏ. Chụp hình sống ảo ở đây thì cứ như ở Đà Lạt luôn ý xinh cực. 

Không gian quán ngoài trời dưới những ánh đèn lung linh ngồi nghe nhạc acoustic thì tuyệt vời

Nước uống rất ngon, được trang trí tỉ mỉ lắm nha, quán bên bờ sông nữa nên ngồi đây thú vị lắm. Đặc biệt là vào các buổi tối khoảng sân rộng của quán được lấp kín sân bởi những tâm hồn yêu nhạc. Các bạn trẻ chơi nhạc chuyên nghiệp, hát cũng hay nữa chứ. Thử đến và trải nghiệm đi nhé, đảm bảo mọi người sẽ thích mê cho mà xem. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 7h – 22h 
  • Địa chỉ: 44 Bùi Thiện Ngộ, P. Hoà Xuân, Q.  Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Tiếng Dương Cầm

Đây có thể nói là một địa điểm lý tưởng được mọi người lui tới thường xuyên để thưởng thức những ca khúc cực hay cùng những ly đồ uống thơm ngon. Không gian ấm cúng và thân thiện mọi khoảng cách đều bị xóa nhòa chỉ có âm nhạc thôi mọi người ạ.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán mang một phong cách riêng về thiết kế cũng như âm nhạc và những thức uống lạ miệng

Là quán cafe nhạc acoustic xuất hiện sớm ở Đà Nẵng được mọi người yêu thích lắm. Nội thất ở đây sang trọng, ghế ngồi rất êm và thoải mái luôn, hướng về sân khấu để dễ nhìn và thả hồn theo bài hát. Cảm xúc sẽ thăng hoa hơn với đa dạng các loại nhạc và các loại đồ uống.

Ngoài những món đồ uống được chế biến tỉ mỉ và cẩn thận thfi quán còn có các loại hạt để khách có thể nhâm nhi bên những câu chuyện của quý khách khi đêm nhạc chưa bắt đầu. Ban nhạc chuyên nghiệp có thể đánh theo mọi bài hát luôn đấy.

Các đêm nhạc diễn ra vào lúc 18h các ngày trong tuần

Sẽ có ca sĩ biểu diễn và khách đến quán cũng có thể đăng ký hát nếu thích nha. Những bài nhạc được mọi người yêu thích tại quán như nhạc ngoại, các bản tình ca lãng mạn.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 76 Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Nẵng.

Soy Coffee Garden

Thêm một quán cafe acoustic nữa dành cho các tín đồ âm nhạc. Quán thu hút một lượng khách khá lớn nhờ không gian thoáng, sạch sẽ, đồ uống ngon và cách phục vụ chuyên nghiệp đặc biệt là có các đêm nhạc acoustic diễn ra vào dịp cuối tuần.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán trang trí theo kiểu vintage, sống ảo thì thôi rồi cứ bị xinh

được thiết kế rất độc đáo mang đến cho khách một không gian dễ chịu vừa lạ mà cũng vừa quen. Các vật dụng trang trí ở đây đều nhuốm màu thời gian, một chút cổ xưa của các thập niên trước. Đến đây chỉ cần thả dáng thôi là có ảnh xinh mang về rồi đấy thế nên các bạn trẻ hay đến đây rất đông.

Đồ uống cũng ngon mà trang trí tỉ mỉ nữa, sạch sẽ, chỉnh chu từng chút một. Có những vị trí đón nắng đẹp muốn rụng tim luôn ý.

Đừng quên đêm nhạc acoustic diễn ra vào thứ 7 vào lúc 19h30 hàng tuần nha

Những ca khúc quen thuộc cất lên là tất cả như đắm chìm vào bài hát, mọi người vui vẻ thưởng thức bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn mà quán chuẩn bị. Nếu có năng khiếu hát hò một chút các bạn cũng nên đăng ký để hát cho nhau nghe nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h30 
  • Địa chỉ: 155 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

La Feuille Cafe

Đây là một trong những quán cafe có chương trình đêm nhạc acoustic nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng lại thu hút rất nhiều khách luôn ý nha. Đến vào lúc có đêm nhạc thì quán không có chỗ ngồi luôn đó.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán sử dụng tông xám vàng kết hợp với nhau rất bắt mắt

Không gian bên trong quán ấm cúng và nhiều màu sắc lên hình đảm bảo rất chất luôn ý nha. Bàn ghế cũng được sắp xếp rất hợp lý, ghế đều bọc nệm nên ngồi thoải mái và êm lắm nha. Không quá nhiều nội thất xịn sò nhưng màu sắc rất hài hòa mang phong cách cổ điển. 

Phía bên ngoài ấn tượng với những chiếc bàn làm bằng gốc cây rất độc đáo, nhiều chậu cây xinh xắn trang trí xinh xỉu luôn ý nha. 

Quán còn có các đêm nhạc acoustic cực hay chill hết nấc

Vào ban đêm quán có tổ chức các buổi nhạc acoustic với những phần trình diễn từ chính những vị khách đến quán. Thưởng thức những món đồ uống như smoothies có cả rượu và cocktail nữa đó. 

Sau những giây phút thưởng thức những ca khúc hay thì sẽ nhường chỗ cho một không gian yên tĩnh rất thích hợp cho các bạn muốn học bài hay làm việc. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 7h – 21h45 
  • Địa chỉ: 1C Nguyễn Thành Ý, P. Hòa Cường Nam,  Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Swing – Coffee & Music Events

Đây có lẽ là cái tên quán quen thuộc với các bạn là fan của nhạc acoustic tại Đà Nẵng rồi ha. Không gian quán ấm cúng, các bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc acoustic hay nhất. 

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Không gian quán rộng và thoáng nơi lý tưởng để nghe nhạc đấy mọi người 

Bàn ghế nhỏ xinh xắn lắm luôn, được xếp ngay ngắn và cách xa nhau để tạo sự riêng tư thế nhwunxg mỗi khi có đêm nhạc acoustic là tự động mọi người xích lại gần nhau hơn.  Những chậu cây nhỏ xinh được trang trí khắp quán làm điểm nhấn, ngoài ra thì những khung ảnh treo tường, kệ sách nhỏ hay nội thất sắp xếp bố trí rất hợp lý. 

Những đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng

Những bài ca được thể hiện bởi ca sĩ hay đơn giản là những bạn khách đến quán đều cảm thấy rất hay, nhẹ nhàng cảm xúc rất tuyệt luôn nha. Ban nhạc chơi hay chuyên nghiệp ghê, quán cũng có hay mời các nghệ sĩ chơi nhạc cụ tới nữa đó. Có cây đàn guitar được treo ở sảnh quán ai thích thì có thể mượn chơi cũng được luôn. Đồ uống ở đây cũng ngon nữa mà giá không quá đắt đâu mọi người nên ghé thử quán này nha. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 83 Nguyễn Duy Hiệu,  Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Ihome Coffee

Một chiếc cafe xinh xẻo và có không gian yên tĩnh để học bài, hay thư giãn nè nha. Quán cũng có chương trình nhạc acoustic diễn ra từ 19h các ngày cho các bạn tha hồ mà nghe nhạc thưởng thức những cốc đồ uống thơm ngon của quán.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán chọn màu trắng làm chủ đạo nên cảm giác dễ chịu và tinh khôi

Những trang trí cũng  đơn giản nhưng chủ quán đã rất tinh tế khi chọn các đồ nội thất màu đen hay nâu gỗ càng làm nổi bật quán hơn nữa. Màu trắng sang trọng lên hình thì hơi bị xinh luôn ý nha. Quán phục vụ rất nhiều loại đồ uống từ cafe cho đến các loại nước trái cây hay trà trái cây đều có cả. Nước uống cũng được chú trọng bởi chất lượng và cả cách trang trí cho thật xinh. 

Không gian quán ấm cúng, bàn ghế để gần nhau nhưng ngồi vẫn rất thỏa mái, phía trên trần là những chiếc đèn chụp nhỏ rất dễ thương, quán còn trang trí thêm vài chậu cây xanh tạo nên sự mát mẻ và sinh động cho quán. 

Các đêm nhạc acoustic bắt đầu vào lúc 19h vào thứ 3, thứ 5, thứ 7 hàng tuần

Những bài hát rất mới, trẻ trung và được các bạn trình diễn một cách rất tự nhiên. Ba nhạc được đầu tư chơi rất hay luôn, chất lượng lắm ý. Mọi người ở đây đều say sưa theo những bài hát cực hay. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 9h – 21h 
  • Địa chỉ: 191 Hoàng Diệu,  Quận Hải Châu, TP.  Đà Nẵng

Oldies Coffee

Một quán cafe khá bình dân dành cho các tín đồ mê nhạc acoustic. Vào các buổi tối hàng tuần quán luôn có lượng khách rất lớn luôn ý. Là địa điểm yêu thích của rất nhiều người mê nhạc acoustic.

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Không gian ấm cúng dưới những ánh đèn đủ màu sắc

Chẳng có vẻ ngoài sang trọng hay quá chú ý về hình thức, quán được trang trí rất đơn giản chỉ là vài bức tranh thôi nhưng vẫn mang lại điểm nhấn cho quán, quán trwor nên độc đáo và ấn tượng hơn. Bàn ghế nhỏ được xếp ngay ngắn và cũng sạch sẽ nữa nha. 

Mỗi tối đều có đêm nhạc acoustic luôn đó

Đêm nhạc diễn ra đều đặn vào mỗi tối một không gian lý tưởng để thưởng thức âm nhạc cùng những ly đồ uống thơm ngon. Các bài hát cũng được cất lên với đa đa dạng thể loại, ban nhạc chơi cũng rất hay nữa nha. 

Vào các dịp cuối tuần quán còn có các ca sĩ, người nổi tiếng tới hát nữa đấy, là có hội để mọi người ngồi lại cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ sau những bộn bề cuộc sống thường nhật. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h
  • Địa chỉ: 31 Pasteur, TP. Đà Nẵng.

Opalus Cafe

Một trong những quán có biểu diễn các đêm nhạc acoustic cực chill thu hút rất nhiều các bạn trẻ. Một bầu không khí vui tươi, ấm cúng cực kỳ bên những bản nhạc được trình diễn dễ thương. Là địa điểm nghe nhạc acoustic lý tưởng ở Đà Nẵng đó nha. 

TOP 12 Quán Cafe Acoustic Đà Nẵng Ấn Tượng Nhất

Quán khá xinh được decor theo phong cách hiện đại xen lẫn với hiện đại

Cảm giác rất dễ chịu khi bước vào quán, tất cả bàn ghế cho quán đều được làm bằng gỗ nhìn vừa sang trọng mà lại mang vẻ hoài niệm. Bàn ghế snhor thôi nhưng ngồi rất thoải mái luôn, hơn nữa khi các đêm nhạc acoustic diễn ra mọi người có thể ngồi gần lại nhau hơn.

Lọ hoa, menu đến những ly đồ uống tất cả đều được chăm chút từng xíu một.  Không gian quán lại thoáng mát vào ban ngày, buổi tối thì ấm cúng nhưng không mang đến cảm giác nóng nực đâu nghen. Quán cũng khá yên tĩnh thích hợp với các bạn cần không gian để làm việc, học tập, đọc sách.

Những món nước ở đây ngon lắm nha

Nên thử cafe của quán nhé mọi người, thơm, nguyên chất và đặc biệt sạch sẽ giá lại rẻ nữa chứ. Các loại nước thảo mộc ngon mà lại ít ngọt tốt cho sức khỏe. Còn muốn nghe nhạc acoustic thì ghé đến vào tối thứ 3 hàng tuần các bạn nhé. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 6h30 – 22h 
  • Địa chỉ: 524 Trưng Nữ Vương,  Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Trên đây là 12 quán cafe acoustic Đà Nẵng ấn tượng nhất mà Golist vừa chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng qua những gợi ý này các bạn sẽ tìm được một nơi dừng chân để thưởng thức những bản nhạc acoustic nhẹ nhàng, thư giãn giữa những bộn bề của cuộc sống nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *