TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với những bờ biển đẹp bên cạnh đó còn có hải sản tươi sống phong phú. Đến Đà nẵng thưởng thức hải sản tươi sống làm vài cốc bia, cùng bạn bè nữa thì quá tuyệt vời. Cùng Golist ghé qua 12 quán hải sản ngon, rẻ, chất lượng nhất Đà Nẵng.

Mộc Quán – Hải Sản Tươi Sống

Đây là địa chỉ  hay ho để cùng nhau thưởng thức những món hải sản ngon lành mà giá cả cực bình dân. Chính cachs phục vụ chuyên nghiệp cùng hải sản chất lượng mà Mộc quán luôn là lựa chọn hành đầu mỗi khi thèm hải sản của rất nhiều thực khách. 

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Những món hải sản hấp dẫn mời gọi thực khách

về độ tươi phải nói là tươi rói luôn ý, vị ngọt tự nhiên không bị gia vị làm át đi. Tôm, cua chắc thịt, rất ngọt luôn. Các món khác đều được chế biến rất kỳ công, có nhiều hương vị khác lạ. Cách trình bày đẹp mắt, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Menu đa dạng đáp ứng được nhu cầu khác nhau của thực khách. Món gỏi sứa ngon tuyệt vị ngọt, chua, cay vừa phải,  ăn trúng miếng sứa giòn sần sật tuyệt vời. Các món có nước sốt có thể ăn kèm với bánh mì bao ngon, bao no. 

Không gian quán sang trọng, đèn chiếu lung linh

Khắp quán đều có hệ thống đèn rực rỡ, trang trí xinh xỉu, quán còn có phòng lạnh nữa đó nha. Đầu tư về chén, đũa lắm nên các món ăn cũng được trang trí bắt mắt. 

Thích nhất là sự ân cần chu đáo lịch sự của các bạn nhân viên. Quán rộng và rất đông, có cả khu vui chơi riêng của trẻ em. 

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h – 23h 
  • Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành,  Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Hải Sản Gió Biển

Đây là cái tên mà mỗi lần nhắc đến lại thấy thèm hải sản dã man. Là địa điểm quen thuộc của các tín đồ hải sản khi tới Đà Nẵng. Nhà hàng rộng với hai tầng thì gió mát lồng lộng một không gian vô cùng mát mẻ. Ngồi ở quán vừa thưởng thức những món hải sản tươi xanh vừa nhâm nhi thì còn gì bằng nữa chứ.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Những món hải sản bắt mắt thử rồi bạn sẽ nghiện luôn đấy nhé

Món nào cũng được chú trọng từng khâu chế biến, từ lúc lựa chọn nguyên liệu đến lúc chế biến đều kỹ càng và cẩn thận. Nên khi thưởng thức các món ăn ở đây thì không phải lo về độ tươi sống cũng như độ sạch sẽ của từng món. Đặc biệt quán có khu để những loại hải sản còn sống ra cho thực khách có thể nhìn và thậm chí là yêu cầu dùng nó để chế biến các món ăn theo ý thích của mình.

 Ngon nhất là ốc hương và tôm tít bao tươi chế biến gia vị vừa miệng

Menu quán có rất nhiều món ngon, đặc biệt là ốc hương, cái sốt sền sệt chấm với bánh mì thì số dách luôn ý. Quán khá thoáng mát, phòng ốc cực sang trọng. Nhân viên phục vụ chu đáo, giá cả phải chăng, nên đến quán nhé mọi người.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 8h – 23h 
  • Địa chỉ: 231 Nguyễn Văn Thoại,  Quận Ngũ Hành Sơn, TP.  Đà Nẵng

Hải Sản Tài Ký

Ở quán này ngoài những món về cơm gà, các món gà thân quen hay các món thịt nướng thơm phức thì quán còn có phục vụ hải sản tươi sống. Khách cũng đông lắm đó nha, là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản nè. 

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Những món hải sản từ bình dân đến cao cấp đều có cả nha

Đến quán phải thử qua món tôm hùm phomai nhé mọi người, phải nói là siêu phẩm. Thịt tôm chắc nịch, ngọt lịm bên trên là lớp phomai béo ngậy ta nói ngon dã man. Nhiều món cho mọi người lựa chọn như salad, tôm, gỏi bò, cá mú… Còn có khu hải sản tươi sống cho mọi người chọn, hải sản còn sống bắt lên làm nên phải nói chất lượng lắm, đặc biệt là thích các mú hấp xì dầu, tôm hùm sốt bơ tỏi được mọi người kêu nhiều nha.

Không gian rộng rãi và thoáng mát

Tuy không nằm gần biển nhưng quán rất mát luôn ý, sạch sẽ nữa chứ. Về thái độ phục vụ thì phải nói trên cả tuyệt vời luôn, chu đáo nhiệt tình quan tâm khách rất nhiều luôn ý.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h 
  • Địa chỉ: 128 – 130 – 132 Hà Kỳ Ngộ,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hải Sản Biển Rạng

Thêm một địa chỉ hải sản thơm ngon tươi xanh nổi tiếng mà giá bình dân tại Đà Nẵng nha. Khách đến quán rất đông luôn nhé, bởi không gian quán rộng rãi cách phục vụ vui vẻ và nhiệt tình nên đã chiếm được nhiều cảm tình của thực khách.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Menu đa dạng, thức ăn ngon mà giá cả lại rất rõ ràng

Đến đây thì thực khách không phải sợ bị chặt chém đâu nha. Hải sản tươi được chế biến rất vừa miệng, hợp khẩu vị của rất nhiều người. Hải sản tươi rói luôn ý như ghẹ rang muối, hàu nướng, tôm hấp hay rang muối hoặc sốt me đều ngon cả luôn nha.

Vì hải sản tươi quá nên ăn cảm nhận rất rõ vị ngọt tự nhiên của hải sản, hương vị của biển cả hòa quyện trong những món hải sản cực thơm nóng hổi. Nên thử qua món gỏi sứa, cua sốt nha cực ngon, trang trí cũng đẹp mắt nhìn là biết ngon rồi

Quán rộng rãi thoáng những đi vào ban ngày sẽ hơi nóng

Quán nằm trên đường Nguyễn Sáng, dễ tìm, không gian quán rộng, thoáng, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn lắm.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 8h – 23h 
  • Địa chỉ: 51 Nguyễn Sáng,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Đảo Cá – Hải Sản Bình Dân

Là một trong những quán hải sản bình dân được nhiều người yêu thích. Quán gần cảng cá Thọ Quang nên tất cả các loại hải sản đều được mua ở đây nên tươi sống cực kỳ. Đến đây bạn sẽ có những món ăn vừa ngon miệng và đẹp mắt với giá cả phải chăng.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Mê mẩn các món hải sản được chế biến tỉ mỉ

Những loại hải sản ở đây rất đa dạng, được chọn lựa kỹ càng, về độ vệ sinh và chất lượng hải sản thì chẳng để bạn phải thất vọng đâu nhé. Cảm nhận được vị tươi, vị của biển cả trong từng món hải sản luôn đó. Chế biến những món ăn theo nhiều cách từ truyền thống đến hiện đại, biến tấu lại theo vùng miền nên các món hải sản ở đây tuy lạ mà quen. Thực khách rất thích thú khi thưởng thức.

Ngon nhất là món cá đuối nướng thơm lừng không nên bỏ qua nha

Cá vừa nướng xong nóng hổi mà thơm phức, gói cùng với ít rau sống và bánh tráng lề chấm vào nước mắm ta nói nó ngon ngất ngây luôn đó nha. Menu quán đa dạng, không gian không rộng lắm nhưng thoáng và sạch sẽ lắm nha đặc biệt là giá cả siêu bình dân.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h 
  • Địa chỉ: Lô 37 – 39 Hoàng Sa,  Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Hải Sản Bé Mặn

Quán hải sản có vị trí khá dễ tìm và nằm ngay mặt đường lớn vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm biển thì đúng bài luôn nè. Hải sản tươi sống bật nhất Đà Nẵng luôn ý nha.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Các món hải sản ở đây tươi rói, chế biến ngon nữa nên cực hút khách

Thích nhất ở đây là hải sản luôn tươi và đa dạng các loại hải sản, chế biến thành nhiều món hấp dẫn. Món nào cũng cảm thấy đầy đặn hợp khẩu vị chắc vì nguyên liệu được lựa chọn rất kỹ luôn nha.

Món ngon nhất nên thử là tôm ý vừa to ngọt và chắc thitj, phần sốt chấm với bánh mì thì hết sẩy. Tôm nướng cũng ngon nữa nè, con khá to, ngọt thịt, chấm muối ăn rất hợp. Đa phần hải sản ở đây mình thấy đều khá tươi ngon.

Quán hải sản đông khách nhưng lên món nha

Các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn nhưng khi đông khách thì hơi lơ là với khách. Được cái bù lại là quán lên món nhanh nên không phải đợi chờ quá lâu. Chén đũa sạch sẽ, không gian quán thoáng mát lắm. Giá có vẻ mắc hơn so với mặt bằng chung nên mọi người cân nhắc nha.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 9h – 23h 
  • Địa chỉ: Lô 2 Võ Nguyên Giáp, P. Mân Thái,  Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Cây Nhãn – Hải Sản Tươi Sống

Nếu muốn tìm một nơi yên tĩnh, thưởng thức hải sản thơm ngon cùng bạn bè và người thân với khung cảnh sân vườn rộng rãi thì Cây Nhãn là quán hải sản dành cho bạn đó. Đảm bảo đến đây rồi bán sẽ bị u mê cái quán hải sản chất lượng này cho xem.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Hải sản tươi, nhiều và siêu rẻ cho một bữa hải sản chất lượng

Nhìn menu quán thôi cũng chẳng vueest chọn món nào vì quá đa dạng, ngoài hải sản thì quán còn có các món làm mồi ngồi lai rai cũng ok phết, chưa kể quán còn có lẩu, có gỏi tha hồ mà thưởng thức luôn nhé.

Các món hải sản ở đây được chế biến rất vừa miệng, đậm vị miền Trung là cay và mặn luôn ý. Món nào cũng được chú trọng từng khâu chế biến, từ lúc lựa chọn nguyên liệu đến lúc chế biến đều kỹ càng và cẩn thận. Nên khi thưởng thức các món ăn ở đây thì không phải lo về độ tươi sống cũng như độ sạch sẽ của từng món.

Quán rộng có sân vườn nên thoáng mát lắm nha

Vị trí quán dễ tìm gần trung tâm thành phố, kiệt vào quán rộng rãi. Sân để xe rộng, có chỗ để oto luôn, các bạn nhân viên nhiệt tình, thân thiệt.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 17h – 21h 
  • Địa chỉ: 229/6 Ngô Quyền,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Hải Sản Châu Sơn

Là một trong những quán hải sản khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Thu hút những thực khách gần xa đến thưởng thức. Hải sản ở đây vừa tươi vừa ngon rất đáng để thử đó nha.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Về chất lượng thì hải sản ở đây ngon nhức nách

Hải sản tươi rói, chế biến đơn giản nhưng ngon vô cùng, các món ăn đều được chế biến từ các loại hải sản tươi, nên vị ngọt thật tự nhiên. Thấm gia vị và thơm lừng, ăn món nào là chất lượng món đó. Nhìn cách bày trí đơn sơ chẳng chút cầu kì nhưng vị ngon cực, đôi khi giản dị cũng hay hay đấy chứ, ăn vào mới thấy vị ngon của nó đã chứng minh chất lượng của món ăn. Menu quán đa dạng và hợp khẩu vị với mọi người.

Giá hơi chát và lên món lâu

so với mặt bằng chung thì giá cả hơi cao, và chế biến món ăn rất lâu. Phục vụ cũng được quan tâm hơn vì lúc trước quán có bị khách phàn nàn về cách phục vụ, nay nhiệt tình và vui vẻ hơn trước. Quán cũng đông khách có khi full bàn khi mới 20h.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 16h – 22h 
  • Địa chỉ: 21 Nại Tú 2,  Quận Sơn Trà, TP.  Đà Nẵng

Hải Sản Ba Lép

Quán hải sản bình dân này rất được lòng dân đạo hải sản nè nha. Nhận được rất nhiều lời khen của thực khách bởi hải sản chất lượng tươi và được chế biến thơm ngon.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Những món hải sản thơm ngon với hương vị rất lạ miệng luôn nha

Những loại hải sản cực tươi được chế biến theo nhiều cách khác nhau để thực khách có thể cảm nhận được vị ngon, đặc biệt vị rất lạ miệng nhưng rất cuốn. Menu quán cực đa dạng nha, đọc thôi cũng thèm nữa ý chứ.  Nước sốt của các món xào mới là đỉnh của đỉnh chấm với bánh mì là bá cháy.

Các món nên thử qua như tôm sốt me, chíp chíp hấp, các món ốc cũng ngon muốn xỉu luôn nha. Không nên bỏ qua món hàu nướng hay sò nướng mỡ hành nha, vừa thơm vừa béo ăn hoài không thấy chán.

Quán không gian không đẹp lắm nhưng thoáng và sạch sẽ

Quán bình dân nên không trang trí gì nhiều nhưng lại sạch sẽ và gọn gàng. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình và vui vẻ lắm. Chị chủ thân thiện, niềm nở với khách lắm, nói chuyện hài hước nữa.

Thông tin quán: 

  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30 
  • Địa chỉ: 04 – 06 Đầm Rong 2,  Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hải sản Bà Rô

Ở Đà Nẵng chắc chắn mọi người đã nghe qua quán hải sản chất lượng, ngon, bổ, rẻ Bà Rô này rồi ha. Có lẽ là quán ruột của một số tín đồ của hải sản. Nếu mà nói hải sản tươi ngon bổ rẻ thì đây chắc chắn sẽ là 1 địa điểm mà mọi người không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng nha.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Quán bình dân mà chất lượng cao nên thu hút rất đông khách

Nơi đây lúc nào cũng thấy khách đông, nhộn nhịp lắm nha. Bàn full hoài luôn, vì những món hải sản tươi sống lại được chế biến theo nhiều cách khác nhau mang lại sự lạ miệng cho thực khách.

Hàu nướng hành thì hành phi nhiều, tươi, ngọt thịt nữa chứ mê món này dễ sợ. Cua rang me cũng nên thử qua nha tuy có hơi ít nhưng vị ngon, có bánh mì ăn kèm nữa hết sẩy. Các món hải sản ở đây rất đa dạng, thích ăn gì chế biến như thế nào đều được đáp ứng.

Quán dễ tìm nhưng hơi xa trung tâm

Vị trí thục khách có thể dễ dàng tìm tới, không gian rộng và thoáng. Lúc đông khách thì hơi ồn ào một tí. Món lên nhanh các bạn nhân viên lễ phép và nhiệt tình.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 9h – 22h 
  • Địa chỉ: 118 Lý Tử Tấn,  Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Hải sản Năm Đảnh

Đây là quán hải sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng với những món hải sản vừa thơm ngon giá cả lại bình dân. Là quán hải sản yêu thích của rất nhiều người. Thu hút người dân địa phương và du khách tới thưởng thức rất đông luôn nè.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Hải sản tươi nên ăn đảm bảo hương vị

Nguyên liệu được chọn lựa kỹ nên lúc nào cũng tươi và luôn là đồ mới, hải sản cũng được nhập trực tiếp từ biển tại đây nên độ tươi sống thì khỏi phải bàn. Với nguồn nguyên liệu ngon như thế thì chế biến món nào cũng ngon cả, không cần chế biến cầu kỳ nên các món hải sản ở đây vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên như cua, ghẹ, tôm, mực.

Nhiều món ngon hấp dẫn khiến bạn mê tít luôn nha

Nên thử qua món chíp chíp hấp cực ngon luôn, siêu ngọt nước. Các món nướng mỡ hành cũng ngon muốn xỉu, nước sốt rưới lên con hàu với sò điệp cực đỉnh mà chưa chỗ nào bán được giống vậy. Lên món nhanh lắm, nhân viên cũng nhanh nhẹn gọi là có ngay.  Nên đi sớm nha mọi người vì quán này đông khách lắm đi trễ là hết đó.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 10h – 22h 
  • Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, P. Thọ Quang, TP. Đà Nẵng

Hải Sản Biển Mặn

Nếu nhắc đến hải sản tươi ngon Đà Nẵng mà không nhắc đến quán hải sản này thì quản là thiếu sót. Một trong những quán hải sản được rất nhiều người yêu thích luôn nha. Giá cả bình dân mà hải sản lại tươi và chất lượng thì mau ghé thôi nè.

TOP 12 Quán Hải Sản Ngon, Rẻ, Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Chiều khách hết mực là quán hải sản này nè

Hải sản thì tươi sống bậc nhất, bởi tàu vừa đánh bắt lên là có nguyên liệu để chế biến. Hải sản chính vì thế mà tươi rói chế biến món gì cũng ngon hết nha. Đầu bếp chế biến được nhiều món theo các miền, hợp khẩu vị. Ở đây đặc biệt là có thể yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình quá tuyệt luôn nè. Đến đây ăn hải sản thì không bị sợ chặt chém đâu vì có giá niêm yết, anh chủ quán còn bảo không tươi thì cho đổi lại nữa đó. Chiều khách thế còn gì.

Phục vụ tận tình và chu đáo cực kỳ

Quán bình dân, không lớn lắm nhưng cực thoáng mát. Vị trí quán cũng dễ tìm nữa nằm ven cầu sông Hàn có view sông Hàn rất đẹp. Vừa thưởng thức hải sản vừa ngắm cảnh thì quá tuyệt vời luôn rồi.

Thông tin quán:

  • Giờ mở cửa: 10h – 23h 
  • Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo,  Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Với 12 quán hải sản ngon, rẻ, chất lượng nhất Đà Nẵng mà Golist vừa giới thiệu, hy vọng rằng sẽ giúp du khách lựa chọn cho mình được một địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon và view đẹp tại Đà Nẵng nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *