Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Mike sinh ngày 17 tháng 4 năm 1990, là nam diễn viên kiêm người mẫu Thái Lan. Anh được biết đến qua các bộ phim Yêu và ghét đóng chung với Fonthip Watcharatrakul, Người đẹp lạ lùng, Cạm bẫy tình yêu ngọt ngào và các bộ phim khác. Đáng chú ý nhất là hai bộ “Trái tim chàng dũng sĩ” và “Âm thanh địa ngục”. Hiện anh là diễn viên độc quyền của Channel 7 Thái Lan. Đây là những bộ phim anh ấy đã tham gia

Oan Gia Ngõ Hẹp – Khu Khaen Saen Rak (2021)

  • Tình Trạng: Full 50 VS
  • Quốc Gia: Thái Lan
  • Thể Loại: Tình Yêu
  • Số Tập : 50 Tập
  • Phát Hành: 2021

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Phim kể về Songkran, một ông trùm bất động sản trở thành một tay chơi sau khi bị vợ cũ bỏ rơi trong quá khứ. Anh ta tán tỉnh Ingjun sau khi biết rằng mảnh đất mà anh ta nhắm đến thuộc sở hữu của cô ấy. Gia đình anh thậm chí còn nằm trong kế hoạch, cố gắng thể hiện những hành động yêu thương khi cô đến thăm nhà họ. Chẳng mấy chốc, cô đã sẵn sàng ký vào các quyền đối với mảnh đất mà cha cô đã cho cô. Nhưng sau khi có được mảnh đất trong tay, anh lại nhẫn tâm bỏ rơi Ingjun, khiến cô phải tìm mọi cách để giành lại quyền sở hữu mảnh đất, thậm chí tự tử không biết bao nhiêu lần. Chị gái của Ingjun, Ingdao là một con vịt xấu xí và cô ấy biết vẻ ngoài của mình không thể quyến rũ Songkran để trả thù cho em gái mình. Cô nhờ người bạn thân giúp hóa thân thành một nàng thiên nga xinh đẹp với cái tên Daopradub.

Âm Thanh Địa Ngục – Maturot Lohgan

  • Quốc gia: Thái Lan
  • Năm sản xuất: 2019
  • Thể loại: Phim Tình Cảm
  • Diễn viên: Mike Pattaradet , Mookda Narinrak

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

phim Âm Thanh Địa Ngục đêm tân hôn cô vợ hốt hoảng van xin chồng tha thứ. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đang nằm trên giường không mặc quần áo. Cố gắng trút hết những bực tức trong lòng ra ngoài. Vì nàng vốn là một thiên kim tiểu thư nhưng vì cha mẹ gả nàng cho người chồng mà nàng không yêu. Nếu bạn không phải kết hôn và anh ấy không làm cho cô ấy có thai. Nampeung sẽ ở bên người mình yêu. Nhưng số phận đưa đẩy Nampeung phải lựa chọn người chồng hiện tại hay sống với một tên cướp khác. Nhưng nếu như vậy, cô có thể trở thành vật đổi chác cho nhiều tên cướp khác. Mặc dù trong đêm tân hôn, cả hai đã hứa với nhau rằng Suer Pa sẽ không chạm vào cô. Nhưng không ngờ gió thổi qua, hắn đã chiếm được nàng rồi.

Nampeung không muốn sống ở hiện tại, trong đêm lên ngựa bỏ trốn. Nhưng phận đàn bà không dễ bỏ như vậy. Hai người con trai của ông chủ lên đường tìm cô và nhanh chóng bắt được cô trở lại. Hai người đàn ông yêu cùng một người nên bị trừng phạt. Nampeung phải ở lại, nhưng vẫn tìm cách trốn tránh và ngấm ngầm thực hiện một kế hoạch nhỏ. Chồng cô vẫn muốn dùng tình yêu của mình để thu thập trái tim của Âm Thanh Địa Ngục . Bên suối đã nhận được nụ hôn từ Nampeung. Khiến rất nhiều người hoảng sợ. Cô cũng trở thành tình địch của nhiều cô gái khác, vì tranh giành chồng với nhau.

Maturot Lohgan với sự góp mặt của tiên nữ tỷ đô Thái Lan Mookda Narinrak. Cô gái xinh đẹp và gợi cảm sinh ra ở một thành phố nhỏ của Andaman. Sau khi đăng quang Miss Teen Thái Lan, cô bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất. Có thể nói, sự xuất hiện của Mookda Narinrak trong phim đã làm say đắm biết bao trái tim của các chàng trai. Vẻ ngây thơ trong sáng và đôi mắt hút hồn của cô toát lên.

Ban đầu, Suer Pa cũng chỉ muốn lấy cô làm vợ. Nhưng bên nhau một thời gian, anh biết trái tim mình đã hoàn toàn thuộc về cô. Tôi muốn làm tất cả để cô ấy hiểu được tình cảm từ tận đáy lòng mình, tình yêu vô điều kiện. Nhưng với một cô gái đã đánh mất tương lai, cô sẽ chấp nhận điều đó hay sẽ tìm cách thoát khỏi Âm Thanh Địa Ngục ?

Trái tim chàng dũng sĩ 2019

  • Đạo diễn:Benchamat Danhiranrat
  • Thời lượng: 45 phút / tập
  • Số tập: 29 Tập
  • Năm sản xuất: 2019
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Thể loại: Phiêu Lưu – Hành Động, Tâm Lý – Tình Cảm
  • Diễn viên: Michael Pattaradet Sa-nguankwamdee, Now Tisanart Sornsuek, Louis Hesse, Apa Bhavilai, Euro Yotsawat Tawapee, Baihmon Kittiya Jitpakdee

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Bắt đầu đóng phim từ năm 2011, Tisanart Sornsuek tuy sở hữu ngoại hình xinh đẹp với gương mặt khả ái, trong sáng nhưng những vai diễn đanh đá không thể giúp cô vụt sáng thành sao, nhưng sự cố gắng của cô cũng dần được đền đáp khi đến năm 2014 cô chính thức được đóng phim. vai chính rồi đến năm 2015 đoạt giải MAYA, liên tiếp gặt hái thành công cho đến dự án lớn Trái tim dũng cảm mới là điểm nhấn quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Nằm trong bộ phim truyền hình Siêu Trộm, nội dung phim kể về chàng lính trẻ Pasu (Pattaradet Sa), và chuyện tình với nàng công chúa xinh đẹp Saeng Jantha (Tisanart Sornsuek). Pasu còn có một người anh em song sinh khác nhưng cả hai đã bị tách biệt ngay từ khi mới chào đời. Pasu được một người lính trung thành, anh hùng nhận nuôi và được dạy các kỹ năng để trở thành một người lính xuất sắc.

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Trong khi đó, Saeng là một công chúa đáng kính được mọi người kính trọng và yêu mến, cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh và tài giỏi. Tuy nhiên, cuộc tấn công bất ngờ của bọn phản động Kiriluang đã khiến cô gặp nguy hiểm, lúc này, người liều lĩnh tất cả để bảo vệ công chúa lại là anh chàng Pasu….

Bẫy Tình Ngọt Ngào – Leh Ruk Bussaba (2018)

  • Tập đầu: 28 tháng 10, 2018 (Thái Lan)
  • Đạo diễn: Torpong Tunkamhang
  • Kênh trình chiếu: Channel 7
  • Ngôn ngữ: Thái
  • Số tập: 15

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Leh Ruk Bussaba là một tác phẩm tương đối chất lượng của đài CH7 trong năm 2018, tuy không sở hữu nhiều ngôi sao nổi tiếng nhưng lại để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nội dung phim kể về cuộc đời của cô gái trẻ Bussaba, cùng câu chuyện tình yêu đáng yêu và hài hước với Din. Xinh đẹp, chăm chỉ và có niềm đam mê nho, Bussaba quyết định tích góp một số tiền để đầu tư vào một vườn nho.

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Tuy nhiên, cô bị người tình lừa lấy hết số tiền tiết kiệm rồi bỏ đi. Không còn đồng nào trong túi, Bussaba không biết phải làm gì và không muốn về nhà. Cơ hội làm lại từ đầu khi cô xin vào làm việc trong vườn nho của một gia đình khá giả. Bussaba chỉ muốn tìm hiểu về nho và lên kế hoạch quyến rũ Puwadol, con trai chủ vườn. Din là anh trai của Puwadol, anh đã thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên và giả vờ nghèo khổ để thử lòng người đẹp. Sau khi biết cô cố tình đào mỏ, anh tìm cách sa thải Bussaba nhưng đó lại là cơ hội để cả hai tìm hiểu nhau nhiều hơn. Cuối cùng, cả Din và Puwadol đều yêu Bussaba, cô ấy sẽ chọn ai?

Phim Ngai Vàng Của Thiên Nga – Banlang Hong (2016)

  • Diễn viên: Mike Pattaradet,Baifern Pimchanok
  • Năm sản xuất: 2021
  • Quốc gia: Thái Lan

Baifern Pimchanok Luevisadpaibul nổi tiếng từ rất sớm, cô sở hữu nhan sắc nổi bật cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, nhanh chóng được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, vì một số scandal cá nhân, Baifern gặp không ít khó khăn và không thể xuất hiện trên màn ảnh xứ chùa vàng. Banlang Hong là một trong những tác phẩm đang trong giai đoạn xây dựng lại hình ảnh của cô, sau khi ra mắt vào năm 2016, tác phẩm không nhận được quá nhiều sự chú ý.

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Phim có tựa đề việt là ngai vàng của thiên nga, thuộc thể loại tâm lý tình cảm, do đạo diễn Tua Sarunyu Wongkrajang chỉ đạo và sản xuất. Ngoài Baifern, dự án còn có sự tham gia của một số tên tuổi Thái Lan đáng chú ý khác như: Michael Pattaradet Sa-nguankwamdee, Mac Wiranakarn Wattanakun, Sa Anisa Nugraha, Pitaklohpanit Noppon, Pornrumpa Sukdaiphung,… xoay quanh cuộc đời của cô nàng xinh đẹp Jomkwan. Từ nhỏ, cô và mẹ đã phải khổ sở vì bà nội không chấp nhận hai mẹ con. Sau đó, cô được một triệu phú nhận nuôi, sống trong một môi trường tốt đẹp. Giờ đây, khi Jomkwan đã trưởng thành và hiểu ra mọi chuyện, cô bắt đầu tìm cách trả thù những kẻ đã hại mình.

Ái Tình Và Thù Hận – Roy Ruk Raeng Kaen

  • Tập cuối: 22 tháng 10, 2015
  • Đạo diễn: Sarunyoo Wongkrachang
  • Quốc gia: Thái Lan
  • Số tập: 16
  • Tên khác: A Passionate Love; Tainted Love Revenge’s Fury

Phim Ái Tình Và Thù Hận – Roy Ruk Raeng Kaen xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Kimhan và Mokarin. Sau một thời gian hẹn hò, cả hai quyết định đính hôn. Tuy nhiên, họ chưa kịp làm đám cưới thì bi kịch ập đến, em gái của Kimhan là Mon chết một cách bất thường, và chính anh trai của Mook là Tada mới là kẻ tình nghi lớn nhất. Sau khi vụ án được đưa ra tòa, Tada được tuyên trắng án với Mook đóng vai trò là bằng chứng ngoại phạm của anh trai cô và cái chết của Mon được coi là một tai nạn.

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Kimhan tức giận vì kẻ giết em gái mình được tự do và Mook đã nói dối tất cả để giúp anh trai mình. Nếu pháp luật không thể trừng phạt Tada, Kimhan sẽ tự mình ra tay nên thề sẽ trả thù. Sau khi cắt đứt hôn ước với Mook, anh lên kế hoạch trả thù Tada. Tuy nhiên, chỉ vì lòng căm thù mù quáng, anh đã gây ra biết bao đau thương cho Tada, Mook và những người dân vô tội khác. Sau tất cả, Kimhan và Mook không thể quên tình yêu của họ dành cho nhau. Yêu, hận và trả thù, cả hai bị cuốn vào vòng xoáy không lối thoát.

Phim Hương Sắc Hận Thù – Kom Payabaht

  • Diễn viên: Preaw Tasaneeya, Now Tisanart Sornsuek
  • Tập đầu: 17 tháng 4, 2014 (Thái Lan)
  • Số tập: 18
  • Tên khác: The Vengeance

Phim Hương Sắc Hận Thù – Kom Payabaht do đạo diễn Penlak Udomsin chỉ đạo và sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng như: Nam diễn viên Now Tisanart Sornsuek, Mike Pataradet Sa-nguankwamdee, Preaw Tussaneeya Karnsomnut, Big Sarut Vichitrananda,… Tác phẩm lần đầu tiên được công chiếu tại thị trường điện ảnh Thái Lan năm 2014 trên kênh CH7 và để lại dấu ấn khá đậm nét. Nếu ai là mọt phim Thái thì đây chắc chắn là một dự án đáng để theo dõi.

Top 10 Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

Yến là người giúp việc trong một gia đình giàu có, cô và ông chủ Uthai rất yêu nhau nhưng mẹ ông ta không chấp nhận cho họ đến với nhau. Uthai sau đó bị ép lấy một người phụ nữ khác khiến Yen rất đau khổ và tìm cách trả thù. Cô ta bắt cóc bé gái sơ sinh Marayart của Uthai và bỏ trốn. Ngoài ra, Yến còn nuôi một cô con gái tên Pia của chị gái. Sau khi lớn lên, hai cô gái đều rất xinh đẹp nhưng tính cách trái ngược nhau. Và rồi, số phận buộc 2 cô gái phải yêu cùng một chàng trai.

Xem thêm video review Phim Hay Nhất Của Nam Diễn Viên Thái Lan “Mike Pattaradet”

https://www.youtube.com/watch?v=7-ehONqtFE0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *