Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Nếu là một tín đồ mê ẩm thực Việt, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món bánh mì sốt vang Hà Nội . Món ăn quen thuộc của người dân nơi đây với hương vị đặc trưng cùng bánh mì nóng hổi kết hợp với nước sốt hòa quyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những quán bánh mì nổi tiếng ở Hà Nội. Bài viết hôm nay Golist.vn sẽ cung cấp cho bạn những quán bánh mì ngon, đậm đà hương vị ở Hà Nội . Hãy cùng nhau tìm hiểu.

Đình Ngang – Quán bán bánh mì sốt vang ngon ở Hà Nội

Một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Hà Nội mà ai cũng nên thử một lần là quán Đình Ngang. Quán có tên bánh mì Trâm, là một góc quen thuộc của nhiều người Hà Nội, dù ở xa vẫn không ngại đường xa để đến thưởng thức. Quán đã mở và phát triển hơn 10 năm và lúc nào cũng nườm nượp thực khách. Vì sốt vang của nhà hàng luôn đậm đà, nhiều thịt, được chế biến cẩn thận nên bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức các món ăn tại đây.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 30 Đình Ngang, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0934280101

Quán bánh mì nổi tiếng ở Thụy Khuê

Nhắc đến quán bánh mì ngon ở Hà Nội không thể không nhắc đến Thụy Khuê. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng bởi hương vị đặc trưng của nước sốt, kết hợp với bánh mì nướng giòn, thịt bò mềm mềm được chế biến rất vừa miệng. Thụy Khuê luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, Thụy Khuê hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc bánh mì sốt vang ngon và độc đáo nhất trên thị trường.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 311 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Hiệu Lực – Tiệm bánh mì sốt vang ngon nhất Hà Nội

Hiệu lực là một trong những địa chỉ bán bánh mì sốt vang nổi tiếng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Quán mới mở được 5 năm nhưng đã trở thành cái tên được tín đồ ẩm thực tin tưởng, thuộc top đầu của khu vực. Một suất bánh mì sốt vang luôn có đầy đủ các nguyên liệu như: trứng, thịt bò, xúc xích, thịt nguội… và không thể thiếu đó là nước sốt béo ngậy. Tất cả kết hợp với bánh mì đã tạo nên hương vị thơm ngon khiến bất kỳ thực khách nào đến Viên Lực cũng phải mê mẩn.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 326 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • SĐT: 0972701989

Bánh mì sốt vang 35 Thái Thịnh lâu đời ở Hà Nội

Bánh mì sốt vang Thái Thịnh ra đời và đã trở thành địa điểm được nhiều thực khách biết đến. Bởi Thái Thịnh mang đến một loại bánh mì sốt vang độc đáo, có sự khác biệt về hương vị so với các nhà hàng khác. Hơn nữa, giá cả ổn định, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên. Vì vậy, đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên đến.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 35 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • SĐT: 0382335940

Quán bánh mì sốt vang cô Nga ở Hà Nội

Quán bánh mì sốt vang Cô Nga luôn là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức. Nguyên liệu dùng để làm bánh mì sốt vang Cô Nga được chọn lọc kỹ lưỡng trước khi chế biến. Nhờ áp dụng bí quyết gia truyền, bánh mì kết hợp với nước sốt đã tạo nên thương hiệu bánh mì sốt vang Cô Nga . Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức một cảm giác sảng khoái, kích thích thì đây chắc chắn là quán bánh mì dành cho bạn.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 3 Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • SĐT: 02439260124

Hảo Hảo – Địa chỉ mua bánh mì sốt vang Hà Nội

Một trong những quán bán bánh mì sốt vang ở Hà Nội không thể bỏ qua đó là Hảo Hảo. Một nơi thu hút thực khách không chỉ bởi món ăn ngon mà còn bởi không gian bài trí đơn giản, sạch sẽ, hợp lý. Chính chất lượng món ăn và cung cách phục vụ đã làm nên cái tên Hảo Hảo nổi tiếng trong giới ẩm thực. Từ đó, bánh mì sốt vang đã tạo được thế mạnh riêng để tự tin cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 1B Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Cô Phương Béo – Quán bánh mì sốt vang ở Hà Nội

Một trong những thương hiệu bán bánh mì sốt vang Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua chính là bánh mì Phượng Béo. Bánh mì sốt vang tại quán gồm gân bò giòn được ninh nhừ, nước sốt dậy mùi ngũ vị hương, kết hợp với một số loại củ mang đến hương vị hoàn hảo nhất. Ngoài ra, không gian của quán luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng nhất.

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 162 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Cô Hồng Kim Ngưu – Quán bán bánh mì sốt vang đậm đà

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, chuyên thưởng thức bánh mì sốt vang khắp nơi thì không thể bỏ qua Cô Hồng – Kim Ngưu. Nơi bán bánh mì sốt vang được đánh giá là ngon và đậm đà nhất Hà Nội. Bánh mì sốt vang Cô Hồng đã mang đến cảm giác thích thú và trọn vẹn cho thực khách từ không gian đến món ăn và đặc biệt là những ưu đãi đi kèm. Vì thế, bạn hãy thử một lần thưởng thức món bánh mì sốt vang Cô Hồng – Kim Ngưu nhé!

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 3 Ngõ 45 Đặng Trần Côn, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

 Ăn Bao Ngon – Quán bán bánh mì sốt vang Hà Nội

Ăn ngon bao luôn là một trong những quán bánh mì ngon sạch nổi tiếng ở Hà Nội. Chiếc bánh mì giòn chấm trực tiếp sốt vang kết hợp với thịt bò luôn kích thích vị giác của thực khách. Gọi ngay một suất Bánh Mì Bao Ngon Hà Nội để thưởng thức. Ăn Bảo Ngon sẽ là một trong những quán bánh mì sốt vang đáng tin cậy với giá cả phải chăng.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 3, N.45 Đặng Trần Côn, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

Bamicha Food – Chuyên bánh mì sốt vang Hà Nội

Bamicha Food là địa chỉ cung cấp bánh mì sốt vang có 1-0-2 tại Hà Nội. Bánh mì sốt vang của Bamicha Food luôn đậm đà với nhiều thịt chín tới, bánh mì chấm trực tiếp vào sốt rất ngon. Nếu có dịp hãy ghé qua thưởng thức, chắc chắn hương vị của mắm sẽ khiến bạn mê mẩn và muốn quay lại thưởng thức nhiều lần.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 472 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • SĐT: 0832969899

Vua Bánh Mì Chảo – Quán bánh mì sốt vang thơm ngon

Vua Bánh Mì Chảo được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới ẩm thực hiện nay. Với không gian hiện đại, thoáng mát tạo cho thực khách cảm giác thoải mái khi bước vào nhà hàng. Tiếp theo là những chiếc bánh mì sốt vàng óng luôn nóng hổi hòa quyện với hương vị thượng hạng. Thực khách ấn tượng với miếng thịt có tỷ lệ nạc mỡ cân đối, thấm đẫm nước sốt sền sệt, rau sống tươi ngon sẵn sàng hớp hồn thực khách.

Top 10+ Quán Bánh Mì Sốt Vang Ở Hà Nội Ngon Ngất Ngây

Thông tin liên lạc

  • Địa chỉ: Số 1 Thanh Hà, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
  • SĐT: 0779770707

Trên đây là 10 quán bán bánh mì sốt vang ngon ở Hà Nội mà Golist.vn muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ chọn được cho mình một địa chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn uống của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *