TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Hiện nay, cơn sốt “đầu moi” trong giới trẻ vẫn còn đang rất “hot” và đã trở thành xu hướng phổ biến trong làng cắt tóc. Trên thực tế, kiểu đầu moi đã xuất hiện ở rất nhiều đất nước khác nhau, đặc biệt là các ngôi sao Hàn Quốc thường để kiểu tóc này. Tuy nhiên hiện nay, với nhịp sống con người ngày càng hiện đại và phát triển không ngừng thì các nhà tạo mẫu tóc đã cho ra đời nhiều kiểu đầu moi mới lạ, phù hợp với thị hiếu của đại đa số giới trẻ hơn. Vậy kiểu đầu moi nào sẽ phù hợp với bạn? Kiểu đầu moi nào sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo thì hãy tham khảo Top 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi Đẹp Nhất 2023 dưới đây nhé!

KIỂU TÓC MOI NGẮN UNDERCUT

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Kiểu tóc moi ngắn undercut là kiểu đầu cắt moi được nhiều người lựa chọn nhất trong năm 2023. Kiểu tóc này phù hợp với những người theo đuổi phong cách đào hoa, lãng tử. Tuy không cắt tỉa quá nhiều tóc nhưng với kiểu tóc này có thể giúp bạn lội ngược dòng, tạo nên một sự thay đổi bất ngờ đó. Đối với những chàng trai có gương mặt nhỏ, hình trái xoan và không góc cạnh thì đây chính là kiểu tóc giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt các bạn nữ. Sở hữu một mái tóc gọn gàng lãng tử sẽ giúp bạn gây ấn tượng ngay trong buổi đầu tiên hẹn hò. Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân đầu cắt moi như thế nào thì đừng ngần ngại thử kiểu moi undercut ngắn này nhé!

Kiểu Tóc Moi Ngắn Undercut Làm Xao Xuyến Bao Trái Tim Chị Em Phụ Nữ: 

Chẳng cớ gì mà kiểu đầu moi ngắn undercut lại được nhiều bạn nam lựa chọn đến vậy? Tuy rằng, chúng ta không thể dựa vào vẻ bề ngoài để đánh giá cả một con người, thế nhưng việc chăm chút gọn gàng cho mái tóc cũng là cách để đối phương ấn tượng với bạn đúng không nào? Với kiểu moi ngắn undercut này thì dù bạn đang theo đuổi phong cách “quý ông lịch thiệp” hay phong cách “trẻ trung, nhẹ nhàng” thì cũng đều rất phù hợp đó nhé!

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc Điểm Nổi Bật: 

  • Kiểu tóc moi ngắn cũng là một trong những kiểu tóc được rất nhiều bạn nam yêu thích.
  • Phần sau gáy và 2 bên được cắt tỉa gọn gàng, phần tóc bên trên cũng được cắt ngắn để tạo nếp,
  • Phù hợp với bạn nam yêu thích thể thao, thích phong cách gọn gàng, đơn giản, mát mẻ.
  • Mang vẻ đẹp nam tính, lịch sự, nhã nhặn, thân thiện.

Địa chỉ cắt tóc moi ngắn undercut đẹp: House of Barbaard – Gentlemen’s Barbershop – 36 Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

KIỂU TÓC MOI XOĂN NAM UỐN

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Để bắt kịp “trend” đầu moi 2023 thì kiểu tóc moi nam uốn xoăn quả là sự lựa chọn không tồi cho các chàng trong mùa thu năm nay. Khác với kiểu moi nam đơn giản, kiểu moi nam uốn xoăn trông có điểm nhấn và cuốn hút hơn rất nhiều. Tuy chi phí để cắt kiểu tóc này có phần hơi đắt nhưng bù lại bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để “chải chuốt” vào mỗi buổi sáng.

Phong Cách Hàn Quốc, Năng Động, Trẻ Trung:

Kiểu tóc moi nam uốn xoăn là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng sành điệu, yêu thích “style” Hàn Quốc. Với phom tóc uốn lượn theo từng lớp sóng, tạo sự mềm mại, bồng bềnh trải dọc phần đầu, cùng với side tóc ngắn, mang sự gọn gàng, thanh thoát, mình tin tóc moi uốn xoăn sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Để đem lại sự trẻ trung, năng động bạn có thể nhuộm màu nâu hạt dẻ, hoặc màu khói tùy theo sở thích. Những chàng trai có khuôn mặt dài, bầu bĩnh khi để kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn, có thể che đi được nhiều phần khuyết điểm trên khuôn mặt.

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Phù hợp với các chàng trai ăn chơi, sành điệu, các bạn học sinh sinh viên.
  • Phần tóc mái cắt vừa tầm, phủ trán và được uốn xoăn gợn sóng, phần 2 bên tai và sau gáy được cắt ngắn.
  • Mang phong cách trẻ trung, mới mẻ, tạo nên sự quyến rũ cho các bạn nam.
  • Không mất quá nhiều thời gian để dưỡng tóc, tóc dễ vào nếp hơn các kiểu tóc khác.

Địa chỉ cắt tóc moi xoăn nam uốn đẹp: Hệ thống 30Shine: 163 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

KIỂU TÓC MOI ĐẦU NẤM

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường? Vậy thì hãy cắt ngay kiểu tóc moi đầu nấm vừa trẻ trung năng động, đúng lứa tuổi học sinh lại vẫn giữ được vẻ tự nhiên của tóc mà không cần phải uốn xoăn hay nhuộm như những kiểu moi khác đâu nhé! 

Kiểu Tóc Phù Hợp Nhất Với Các Bạn Học Sinh:

Tên kiểu tóc này giống với hình dạng của nó đó chính là hình cây nấm hay còn gọi là hình bát úp. Nếu chàng trai nào muốn quay về tuổi thơ thì cũng có thể thử kiểu tóc này nhé. Kiểu đầu này được cắt khá ngắn, sử dụng mái ngố trông rất đơn giản, hai bên side được cắt ngắn, tạo cảm giác thoáng mát hơn. Với kiểu tóc này, bạn không cần phải nhuộm bất cứ màu gì mà trông vẫn rất trẻ trung, ngộ nghĩnh đó. Khi gội đầu xong, bạn chỉ cần sấy cho đến khi gần khô rồi dùng lược chải uốn vào trong là đã có một kiểu tóc trông hoàn toàn gọn gàng rồi.

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Giữ lại được sự tự nhiên của mái tóc, không cần nhuộm hay uốn.
  • Giúp toát lên sự hiền lành và khiến bạn trông thật thà, ngộ nghĩnh hơn.
  • Phù hợp với mùa hè nóng bức vì phần tóc ở 2 bên tai thường được cắt ngắn.
  • Không tốn quá nhiều thời gian để vuốt tóc, chỉ cần vài thao tác đơn giản để dưỡng tóc vào nếp.

Địa chỉ cắt tóc moi đầu nấm đẹp: Mane Man Barber HouseSố K31, Ngách 12, Ngõ 68 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

KIỂU TÓC MOI LAYER

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Kiểu tóc moi Layer cũng được xếp vào danh sách những kiểu tóc nam đẹp hot nhất trong những năm gần đây, đặc biệt là 2023. Đây cũng là kiểu tóc mà bạn nhất định phải thử một lần trong đời vì biết đâu với kiểu tóc này mới mẻ này cũng là cách để bạn đổi mới phong cách thì sao? Moi nam layer vốn là kiểu tóc mang trong mình sức hút mạnh mẽ không thể chối từ. Cùng với vẻ ngoài lịch sự, sang trọng, tóc moi nam Layer sẽ đưa bạn trở thành 1 anh chàng sành điệu để chinh phục “crush” ngay tức khắc.

Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Những Chàng Trai Có Mái Tóc Dày, Bồng Bềnh: 

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc dày, trông có vẻ hơi “nóng nực” thì với kiểu tóc moi nam này, phần tóc mái và xung quanh của bạn sẽ được tỉa bớt, khiến cho mái tóc của bạn trở nên mỏng hơn, nhiều tầng tóc được cắt tỉa so le nhau trông rất đẹp mắt mà lại gọn gàng vô cùng. Đặc trưng của kiểu tóc này vốn là tỉa cao để tạo độ phồng nhất định nhưng nếu bạn không biết cách chăm sóc mái tóc đúng cách thì nó sẽ bị “phản tác dụng” đấy nhé. Vậy làm sao để khi gội đầu xong mà tóc vẫn vào nếp? Golist.vn mách nhỏ cho bạn rằng, mỗi khi gội đầu xong bạn không nên sấy tóc quá khô vì như vậy sẽ khiến tóc bạn trở nên xơ hơn. Bạn chỉ nên sấy tóc ở mức nhiệt nhỏ nhất cho đến khi tóc đã khô khonagr 70% thì dùng lược chải lại hoặc có thể dùng thêm một ít keo vuốt tóc để giữ nếp sẽ khiến bạn trông cuốn hút hơn đó.

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Giúp mái tóc trở nên gọn gàng, mỏng nhẹ hơn.
  • Tạo điểm nhất cho mái tóc ở phần trên đỉnh đầu.
  • Phù hợp với những bạn nam có mái tóc dài, xoăn.
  • Mất nhiều thời gian để dưỡng tóc hơn các kiểu tóc khác.

Địa chỉ cắt tóc moi layer đẹp: Liem Barber Shop – 494 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

KIỂU TÓC MOI COMMA HAIR

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Kiểu tóc Comma Hair là kiểu tóc giống như cái tên của nó hay còn gọi là kiểu tóc dấu phẩy. Chúng ta thường bắt gặp kiểu tóc này ở những ngôi sao K-pop Hàn Quốc và những ngôi sao âm nhạc hàng đầu Việt Nam như Sơn Tùng MTP, Đức Phúc v.v cũng rất hay để kiểu tóc này. Chính vì vậy, sức hút của Comma Hair đã được giới trẻ Việt Nam ủng hộ nhiệt tình trong thời gian dài. Vậy kiểu tóc này có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo thêm những thông tin dưới đây nhé!

Moi Comma Hair – Kiểu Tóc Chẻ Mái Thời Thượng:

Comma Hair là kiểu đầu cắt moi có xuất xứ từ Hàn Quốc và khác với các kiểu tóc moi thông thường. Đặc trưng của đầu cắt moi Comma Hair là phần mái để dài rẽ sang 2 bên. Như vậy sẽ giúp khuôn mặt của chủ nhân sở hữu được lộ ra và khoe được nhiều đường nét trên gương mặt hơn so với kiểu đầu cắt moi nấm. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam có vóc dáng cao ráo, khuôn mặt thanh thoát, không góc cạnh. Khi đã lựa chọn kiểu tóc Comma Hair bạn có thể chọn màu tóc phù hợp để làm nổi bật hơn khuôn mặt và mái tóc của mình. Nếu bạn đang ở hữu một làn da nâu thì nên chọn những màu sáng như khói, nâu sáng còn nếu bạn đang có một làn da trắng thì nên chọn những tone màu trầm như nâu nhạt, nâu hạt dẻ, nâu khói v.v để làm nổi bật hơn mái tóc của mình.

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Thiết kế gọn gàng, không quá rườm rà, chẻ hai mái khác biệt.
  • Đem đến vẻ đẹp thanh tao, lịch sự cho phái mạnh.
  • Phù hợp với đại đa số nam giới, không phân biệt khuôn mặt.
  • Tóc dễ vào nếp tuy nhiên sẽ nhanh phải đi cắt tỉa bớt vì phần mái chẻ thường sẽ nhanh dài hơn.

Địa chỉ cắt tóc moi comma hair đẹp: Hanoi Cartel Studio – 93 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

KIỂU TÓC MOI MULLET

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Để đánh giá một kiểu tóc có phù hợp với bạn hay không thì còn phải phụ thuộc vào nhiều tiêu chí như khuôn mặt, nước da, vóc dáng v.v. Sau khi kiểu tóc này du nhập vào Việt Nam thì không ít ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng hay những “idol giới trẻ” ngay lập tức lựa chọn kiểu tóc này đặc biệt phải kể đến Sơn Tùng MTP. Tóc moi Mullet hay còn có tên gọi là tóc cá đối phù hợp với những chàng trai mang phong cách bụi bặm đường phố hay phá cách mới mẻ và có màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những kiểu moi khác. Nếu bạn thích một trải nghiệm khác biệt với cá tính riêng thì có thể chọn tóc Mullet cắt nhé!

Tóc Moi Mullet – Đa Dạng Về Kiểu Dáng:

Những phong cách tóc Mullet sành điệu được nhiều bạn trẻ đánh giá cao về thẩm mĩ cho đến sự kết hợp tuyệt vời trong các bộ đồ. Giúp chủ nhân toả sáng trong những lần giao tiếp cùng bạn bè, cũng như những lần bước chân ra ngoài phố. Bạn có thể lựa chọn tóc moi Mullet ngắn với tóc mái dài vừa phải, phần đuôi tóc để dài trông rất “ra gì và này nọ” đó nha. Còn nếu bạn là một chàng trai có đôi mắt “si tình” thì có thể lựa chọn kiểu tóc moi Mullet dài với tóc mái dài, đuôi tóc vừa phải trông rất cuốn hút. Với kiểu tóc này bạn cũng có thể uốn xoăn gợn sóng để tạo điểm nhấn hơn. Ngoài ra, cũng còn rất nhiều kiểu tóc moi Mullet khác cũng khá nổi bật như moi Mullet Layer cho mùa hè mát mẻ hơn, moi Mullet Hàn Quốc cá tính, moi Mullet mái chẻ lãng tử v.v.

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc điểm nổi bật: 

  • Đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.
  • Kiểu tóc khác biệt, đem đến làn gió mới cho làng tạo mẫu tóc Việt Nam.
  • Tóc giữ được độ bồng bềnh tự nhiên, không quá cầu kì trong khâu sấy, gội.
  • Được lòng đại đa số giới trẻ ủng hộ, dễ phối với nhiều loại quần áo khác nhau.

Địa chỉ cắt tóc moi mullet đẹp: BBMen – 413 Kim Ngưu, Hoàng Mai, Hà Nội.

KIỂU TÓC MOI MÁI NGỐ

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Kiểu tóc moi cuối cùng mà Golist.vn muốn giới thiệu cho bạn đó chính là tóc moi mái ngố – Xu hướng tóc nam 2023. Kiểu tóc moi mái ngố không chỉ phù hợp với những bạn học sinh sinh viên mà còn rất phù hợp với những anh chàng “lạnh lùng” mang phong cách Hàn Quốc đó nha. Với phần mái dài, kiểu tóc này thường được đại đa số bạn nam có khuôn mặt dài và mái tóc mỏng lựa chọn để giúp cho khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. 

Tóc Moi Mái Ngố – Không Cầu Kì Nhưng Lại Rất Hấp Dẫn:

Kiểu tóc này được cắt ngắn ở phần gáy giống như các kiểu tóc moi thông thường. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nữa đó là phần mái cắt bằng hoặc hơi vòm và được uống xoăn gợn sóng trông rất giống các bạn nam Hàn Quốc. Đây chính là điểm phá cách của kiểu tóc này giúp bạn trở nên trẻ trung và thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tạo nét đẹp thư sinh, tóc moi mái ngố giúp toát lên vẻ thân thiện, tươi mới và tạo cho người nhìn cảm hứng yêu đời, nhẹ nhàng hơn. Bạn cũng có thể nhuộm những tone màu nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ, đen rêu để tạo vẻ tự nhiên cho tóc.

TOP 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi đẹp nhất 2023

Đặc Điểm Nổi Bật:

  • Phù hợp với nhiều khuôn mặt, nhất là những khuôn mặt dài, khuôn mặt hình trái tim hay khuôn mặt góc cạnh.
  • Giúp che đi nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt.
  • Tạo sự tự tin, trẻ trung, điềm tĩnh cho nam giới.
  • Cần phải chú trọng hơn trong khâu sấy tóc để giữ nếp tóc lâu hơn.

Địa chỉ cắt tóc moi mái ngố đẹp: HUA Hairdressing Salon – 190 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Dân gian ta thường có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Bởi vậy, việc chọn một kiểu tóc phù hợp với tính cách, khuôn mặt của mình là điều rất cần thiết để khiến bạn trở nên hoàn hảo hơn. Chính vì thế, với Top 7 Kiểu Tóc Cắt Đầu Moi Đẹp Nhất 2023 mà Golist.vn gợi ý cho bạn trên đây, chúng mình hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc lí tưởng nhất cho mình nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *