TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

 Bạch Kính Đình là một nam diễn viên tài năng của nền điện ảnh Hoa Ngữ. Những bộ phim của anh chàng thường là phim thanh xuân, học đường, thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cùng Golist khám phá ngay 7 bộ phim hot nhất của Bạch Kính Đình nhé! 

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh

Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh là bộ phim ngôn tình Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Tử Nguyệt, ra mắt khán giả vào năm 2020.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Nội dung bộ phim Sơ Thần, Là Em Cố Ý Quên Anh

Bộ phim xoay quanh cuộc đời đầy những thăng trầm và bất công của Lý Lạc Thư (Bạch Kính Đình thủ vai ), khi anh mang trong mình mỗi đau mất cha mẹ từ nhỏ, người luôn bên cạnh, an ủi cậu Sơ Thần cũng mất qua một trận hỏa họa.

Vì cảm tạ ơn tình của Sơ Thần, anh đã tình nguyện vào làm con nhà họ Lê để chăm sóc bố mẹ già và chị gái Sở Dao. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh thầm mến Sở Dao nhưng cô ấy chỉ xem anh là một đứa em trai.Liệu sau bao nhiêu khó khăn, Lạc Thư có tìm lấy được hạnh phúc của chính mình?

Sự kết hợp của những tiểu hoa đán mới nổi

Bạch Kính Đình được xem là ” gương mặt vàng” trong làng phim thanh xuân, khi anh liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn thư sinh, học đường. Không khiến khán giả thất vọng, với dự án phim lần này Bạch Kính Đình diễn tròn vai với một chàng trai lạnh lùng nhưng lại vô cùng ấm áp.

Tôn Di đảm nhận vai nữ chính Sở Dao, mặc dù phải gia nhập làng phim với thời gian ít ỏi, nhưng cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá, được nhiều đạo diễn săn lùng.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bạch Kính Đình
  2. Tôn Di

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : tình cảm, tâm lý
  • Thời lượng : 44 tập 

Vinh Quang Bóng Bàn

Vinh Quang Bóng Bàn là dự án phim được ra mắt để kỷ niệm cuộc thi Olympics thể thao Trung Quốc với sự góp mặt của 2 nam thần Bạch Kính Đình và Hứa Ngụy Châu, hứa hẹn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Lấy đề tài thể thao và quá trình theo đuổi đam mê của người trẻ

Bộ phim theo dấu chân của 2 cầu thủ bóng quốc gia Từ Thản và Vũ Khắc Nam, họ mang trong mình 2 hoàn cảnh  trái ngược và đối lập nhau. Từ Thản (Bạch Kính Đình thủ vai ), là cậu bé yếu ớt từ nhỏ nhưng nhận được rất nhiều lời động viên từ ông nội, cậu đã theo đuổi bộ môn bóng bàn và trở thành người đội trưởng tài năng và khéo léo.

Vũ Khắc Nam (Hứa Ngụy Châu thủ vai ) vốn nhà có truyền thống thể thao, dễ dàng vào đội tuyển thi đấu nhưng buộc phải rời đội, nhờ sự quyết tâm của bản thân, cậu đã trở lại và cống hiến nhiều trận cầu đẹp mắt.

Hai nam thần Bạch Kính Đình và Hứa Ngụy Châu khiến con dân ” bỏng mắt “

Bạch Kính Đình thường vào vai những chàng thư sinh nho nhã, điển trai nhưng những lúc cần mạnh mẽ, anh lại thể hiện rất tròn vai. Hứa Ngụy Châu với thân hình người lớn, khuôn mặt trẻ con  khiến  bao thiếu nữ say đắm . Mặc dù không lấy đề tài đam mỹ, nhưng chắc chắn sẽ làm biết bao hủ nữ ” bỏng mắt ” bởi thân hình cuốn hút của 2 anh chàng

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bạch Kính Đình
  2. Hứa Ngụy Châu

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : thể thao, tình bạn
  • Thời lượng : 44 tập 

Vinh Quang Bình Phàm

Vinh Quang Bình Phàm là bộ phim được remake lại từ bản gốc ” Misaeng ” của Hàn quốc, nhận được nhiều đóng góp tích cực của khán giả.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Nội dung bộ phim Vinh Quang Bình Phàm

Vinh Quang Bình Phàm lấy bối cảnh công sở, xoay quanh cuộc sống bình thường của những con người làm công ăn lương. Ngô Khác Chi (Triệu Hựu Đình thu vai ) là giám đốc có năng lực nhưng không biết lấy lòng cấp trên nên con đường thăng tiến gặp nhiều khó khăn.

Tôn Dịch Thu (Bạch Kính Đình thủ vai ) là một thực tập sinh mới vào tại bộ phận văn phòng của Ngô Khác Chi nhưng không nhận được thiện cảm nhiều lắm của sếp. Nhưng dần dần, qua nhiều lần làm việc chung, họ dần hiểu nhau và giúp công ty lấy lại danh tiếng sau nhiều lần gặp phai sóng gió.

Bộ phim nhận được nhiều sự khen ngợi tích cực

Nhiều người lo sợ rằng những bộ phim làm lại sẽ làm khác đi, mất đi những ý nghĩa mà bản gốc mang lại. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp và tâm huyết của đội nghũ làm phim, Vinh Quang Bình Phảm không chỉ gây được thiện cảm với những khán giả trong nước mà còn những fan trung thành của bản gốc ” Misaeng”.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Triệu Hựu Đình
  2. Bách Kính Đình

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : kinh doanh, đời sống, tâm lý
  • Thời lượng : 41 tập

Năm Tháng Vội Vã

Năm Tháng Vội Vã là bộ phim truyền hình, thanh xuân Trung Quốc chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Dạ Hồi, ra mắt vào năm 2014 thu hút lượt xem online khủng.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Đề tài thanh xuân, học đường chưa bao giờ hết hot

Năm tháng vội vã câu chuyện kể về quãng thời gian thanh xuân sôi nổi của 5 cô cậu thanh niên thế hệ năm 80. Họ đã có những mâu thuẫn, xung đột của tuổi trẻ nhưng thời gian chóng qua, họ trở thành những người tri kỉ thân thiết. Bộ phim là sự kết hợp giữa các yếu tố tình yêu, tuổi trẻ, tình bạn, xem phim bạn như có thể mường tưởng một phần cuộc đời mình đã qua. Với sự trưởng thành pha lẫn chút non nớt, liệu họ sẽ nhận lại được gì ? lựa chọn tình yêu hay tình bạn?

Dàn diễn viên trẻ, tài năng, gây ấn tượng trong lòng người xem

Khi bộ phim mới ra poster, nhiêu người đã cho rằng bộ phim sẽ phá tan thành công của bộ truyện tiểu thuyết bởi dàn diễn viên trẻ non nớt, chưa có kinh nghiệm. Nhưng khi bộ phim lên sóng, nhiều người đã vỡ òa bởi lẽ họ làm tốt hơn những gì mình tưởng tượng.

Bạch Kính Đình dù chỉ đóng vai nam phụ và là vai diễn đầu tiên của anh chàng nhưng lại được quan tâm nhiều nhất bởi vẻ ngoài ấm áp, và thể hiện thành công nhân vật có nội tâm mạnh.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bạch Kính Đình
  2. Dương Lạc
  3. Hà Hoằng San
  4. Thái Văn Tịnh
  5. Đỗ Duy Hạn

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : Thanh xuân, vườn trường, lịch sử 
  • Đạo diễn: Trương Nhất Bạch 
  • Thời lượng : 16 tập

Thiếu Nữ Toàn Phong

Thiếu Nữ Toàn Phong là bộ phim thanh xuân được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khuê, ra mắt vào cuối năm 2015 với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Bắt gặp thanh xuân của bản thân qua từng thước phim

Thiếu Nữ Toàn Phong theo bước chân của cô nàng đam mê bộ môn võ thuật Taekwondo Thích Bách Thảo (Hồ Băng Khanh thủ vai ). Trong hành trình theo đuổi đam mê của bản thân, cô gặp được 3 chàng trai đã làm cho những tháng ngày ấy trở nên tươi đẹp hơn, là sư huynh Nhược Bạch bề ngoài lạnh lùng nhưng lại ấm áp , nhà vô địch trẻ, tài năng Đình Hạo và anh chàng với nhiều điều bí ẩn Dụ Sơ Nguyên.

Là những rung động đầu đời, những cảm xúc bâng qua, chắc hẳn ai cũng đã một lần trải qua, ta như bắt gặp lại một quãng thời gian đẹp nhất của đời người chóng tan.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp, đầy tài năng

Cô nàng Hồ Băng Khanh trẻ trung, năng động khoác lên mình dáng vẻ mong manh, yếu đuối nhưng đầy mạnh mẽ. Dù là gương mặt mới trong làng phi, nhưng bất kể với vai diễn ngọt ngào hay đấu đá khốc liệt, cô đều thể hiện khá tròn vai.

Chàng trai gây được nhiều thiện cảm với những cô nàng mơ mộng nhất chắc có lẽ là Dương Dương, cái tên đã quá quen thuộc với khán giả, vẫn như những hình tượng trước đó, Dương Dương thủ vai Nhược Bạch sư huynh, lạnh lùng nhưng lại rất biết quan tâm mọi người.

Vứt bỏ khỏi hình bóng chàng thư sinh ngây thơ trong Năm Tháng Rực Rỡ, lần này Bạch Kính Đình vào vai một anh chàng thông minh, quyết đoán và có một chút gì đó bí ẩn.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hồ Băng Khanh
  2. Dương Dương
  3. Bạch Kính Đình

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : tình cảm, thanh xuân, hài hước
  • Đạo diễn: Thành Chí Siêu 
  • Thời lượng: 32 tập 

Hạ Chí Chưa Tới

Phải chăng Bạch Kính Đình là một diễn viên đóng phim thanh xuân?  Hạ Chí Chưa Tới tiếp tục là một bộ phim thanh xuân vườn trường, ra mắt khán giả vào hè 2017.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Thanh xuân bình lặng, mơ hồ nhưng cũng rực rỡ như ánh sáng ban mai

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quách Kính Minh, Hạ Chí Chưa Tới là quãng đường trung cấp đẹp đẽ, vừa có chút gì đó nhẹ nhàng, êm đềm nhưng cũng tràn đầy nhiệt huyết.

Họ là Lập Hạ, Trình Thất Thất, Lục Chi Ngang và Phó Tiểu Tư – những con người thân thiết thời trung học nhưng lại mang trong mình những ước mơ, hoài bão riêng, vì biến cố khiến họ dàn rời xa nhau. Để sau này nhìn lại, liệu họ có còn nhận ra nhau, nhận ra mình là một phần tuổi trẻ của đối phương?

Những vấp ngã đầu của tuổi trẻ

Hạ Chí Chưa Tới là bộ phim truyền tải chân thật những khát khao, ước mơ ngây thơ nhất của những cô cậu học sinh trung học. Nhưng những ước vọng ấy dần dần bị ảnh hưởng bởi những khó khăn, vấp ngã, những mơ hỗ đầu đời.

Nhẹ ngàng, êm đềm không có nhiều drama nhưng đây thực sự là bộ phim đáng xem để bạn nhớ lại kí ước của thời cắp sách đến trường

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bạch Kính Đình
  2. Trịnh Sảng
  3. Trần Học Đông
  4. Sài Bích Vân

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : thanh xuân, lãng mạn
  • Đạo diễn: Quách Kính Minh
  • Thời lượng : 46 tập

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh  là bộ phim lấy đề tài quân nhân và bác sĩ, mới được ra mắt vào đầu năm 2021.

TOP 7 Bộ phim hay nhất của  Bạch Kính Đình

Nội dung bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh 

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Mười dặm gió xuân chẳng bằng em của tác giả Mộc Thanh Vũ, bộ phim là chuyện tình lãng mạn giữa đội trưởng Hình Khắc Lũy  ( Bạch Kính Đình thủ vai ) và cô bác sĩ trẻ trung Mễ Kha (Mã Tư Thuần thủ vai ).

Mộc Thanh Vũ được phân vào đội đặc nhiệm nơi mà bác sĩ Mễ Kha công tác, mới đàu vì những hiểu nhầm mà họ không có thiện cảm với đối phương. Nhưng qua nhiều lần vào sinh ra tử, hi sinh mình để bảo vệ nhau, họ nhận ra tình cảm của bản thân và trở thành một đôi trai tài gái sắc .

Ghi điểm trong lòng khán giả bởi dàn diễn viên thực lực

Lại được đóng đúng thế mạnh của mình, Bạch Kính Đình không khiến khán giả thất vọng bởi vào vai một chàng quân nhân lạnh lùng nhưng ẩn chứa một trái tim ấm áp. Nữ chính Mễ Kha do Mã Tư Thuần thủ vai – một cô nàng mạnh mẽ, nhiệt huyết và vô cùng tận tụy với công việc.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Bạch Kính Đĩnh
  2. Mã Tư Thuần
  3. 3 Khương Bội Dao
  4. Trần Hạo

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại : quân nhân, lãng mạn
  • Thời lượng : 40 tập
  • Đạo diễn : Trương Đồng  

Dù là một diễn viên trẻ với thời gian hoạt động nghệ thuật không quá lâu nhưng Bạch Kính Đình đã có trong tay nhiều bộ phim xuất sắc, gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Hi vọng 7 gợi ý của Golist về những bộ phim hay của Bạch Kính Đình sẽ giúp bạn thư giãn trong thời gian dịch căng thẳng này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *