Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Lee Jong Suk là nam diễn viên hot nhất Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Bạn đã khám phá hết các bộ phim của anh ấy chưa? Nếu chưa thì hãy cùng theo chân Golist.vn đến với danh sách 15+ phim Lee Jong Suk hay nhất nhé!

Sát Thủ Nhân Tạo 2

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Park Hoon-jung
  • Diễn viên chính: Park Eun-bin, Lee Jong Suk, Kim Da-mi, Shin Si Ah,….
  • Phim dài: 138 phút
  • Năm phát hành: 2022

Trailer phim Sát Thủ Nhân Tạo 2 :

Cốt truyện chính của phim:

Sát Thủ Nhân Tạo 2: Mẫu Vật Còn Lại là một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng mới của Hàn Quốc kể về một nhánh nhân vật hoàn toàn mới không liên quan gì đến phần 1 trước đó. Bộ phim là cầu nối phức tạp dẫn đến một loạt phim hoàn toàn mới, kết nối các sự kiện của phần 1 và phần tiếp theo trong tương lai.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Sát thủ nhân tạo 2 – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

So với phần 1, phần 2 mang đến một cốt truyện tương đối rộng, bố cục hơi lộn xộn khiến mọi thứ bị loãng, thiếu tập trung khi có nhiều tuyến nhân vật, nhóm đối tượng và các cuộc đối đầu. đối thoại giải thích giữa các nhân vật. Tuy nhiên, điểm cộng ở đây là tạo hình của tuyến nhân vật trong phim được đánh giá cực cao.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Jang – một người đàn ông của tổng cục. Với vẻ ngoài điển trai, diễn xuất cực ngầu với tạo hình tóc dài. Chắc chắn anh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ toàn cầu. Phim đã ra mắt vào đầu tháng 7, hy vọng sẽ sớm xuất hiện trên các trang mạng xã hội để những ai chưa có dịp ra rạp sẽ được thưởng thức tác phẩm điện ảnh này!

Big Mouth – Bộ phim gây sốt mạng xã hội

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Oh Chung Hwan
  • Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Yoona, Kwak Dong-yeon, Oh Ja-yeon và Kim Jo-heon
  • Độ dài phim: 16 tập
  • Năm phát hành: 2022

Trailer phim

Cốt truyện chính của phim:

Big Mouth là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hàn Lee Jong Suk sau 2 năm vắng bóng để nhập ngũ. Phim do bộ đôi biên kịch giỏi Jung Kyung Soo và Jang Young Chul chắp bút, khai thác đề tài chính trị pháp luật – một chủ đề có lẽ không còn quá mới mẻ đối với phim Hàn trong thời gian gần đây.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Big Mouth – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Nam chính Park Chan Ho (Lee Jong Suk thủ vai) là một luật sư hạng ba đầy khuyết điểm. Cũng chính vì nói giỏi, làm không giỏi nên người ta đặt cho anh biệt danh là Miệng rộng. Câu chuyện bắt đầu khi anh bị nhầm với một kẻ lừa đảo có biệt danh Big Mouse. Để bảo vệ bản thân và gia đình, anh buộc phải chiến đấu và dần dần thâm nhập vào giới thượng lưu.

Chang Ho có thực sự là Big Mouse? Hoặc là có một cái gì đó sai đằng sau nó? Hãy cùng Golist.vn tiếp tục theo dõi bộ phim vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần nhé!

Tuổi trẻ sục sôi 

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Lee Yeon-woo
  • Diễn viên: Lee Jong Suk, Park Bo-Young, Kim Young-kwang, Lee Se-young
  • Thời lượng phim: 121 phút
  • Năm phát hành: 2014.

Trailer phim

Cốt truyện chính của phim:

Tuổi Trẻ Sôi Sục là bộ phim có nội dung chính kể về tình yêu và tình bạn lãng mạn của một nhóm bạn tại một trường cấp 3 Hàn Quốc. Trong phim này, Lee Jong Suk vào vai một hot boy Joong Gil với tính cách đào hoa, lăng nhăng.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Tuổi trẻ sục sôi – Phim hay không nên bỏ lỡ của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Dù có khả năng cưa đổ tất cả nữ sinh trong trường nhưng cô vẫn ngoại trừ một người. Cô là thủ lĩnh của một băng nhóm con gái, không ai có thể động đến cô, đồng thời, đối thủ của Joong Gil cũng rất quý cô gái này. Khi xem bộ phim này chắc chắn các bạn sẽ thấy đâu đó một phần tuổi trẻ học sinh của mình trong phim.

Học đường 2013 – School 2013

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Lee Eung Bok
  • Diễn viên: Lee Jong Suk, Jang Nara, Choi Daniel, Kim Woo Bin
  • Độ dài phim: 16 tập
  • Năm phát hành: 2013

Trailer phim Học đường 2013

Cốt truyện chính của phim:

Với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, Lee Jong Suk vô cùng phù hợp với những vai học sinh trung học. Phim “school 2013” xoay quanh những câu chuyện về trường học: tình bạn, tình thầy trò cũng như những mối quan hệ của học sinh trung học.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

School 2013 – Phim hay không thể bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Trong bộ phim này, Lee Jong Suk vào vai nam sinh Go Nam Soon, một học sinh có tình bạn vô cùng thân thiết với một nam sinh khác. Họ là của hai người bạn thân nhưng vì một hiểu lầm mà Nam Soon đã hại bạn trở thành người mà anh ghét cay ghét đắng. Khi gặp lại nhau ở ngôi trường mới, Nam Soon đã tìm mọi cách để xin lỗi và làm hòa nhưng không thành.

Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực, tình bạn của họ đã được khôi phục kể từ cuộc hòa giải đầy nước mắt của hai người trong đêm tối. Đây là một bộ phim hay, đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Jong Suk

Đôi tai ngoại cảm – I hear your voice

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Jo Soo Won
  • Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Lee Bo-young, Yoon Sang-hyun
  • Độ dài phim: 18 tập
  • Năm phát hành: 2013

Trailer phim Đôi tai ngoại cảm:

Cốt truyện chính của phim:

“Đôi tai ảo giác” là bộ phim có nội dung kể về cuộc sống của những luật sư chân chính trong xã hội hiện đại, những người luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn, nguy hiểm trong công việc cũng như cuộc sống.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Đôi tai ngoại cảm – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Trong bộ phim này, Lee Jong Suk vào vai Park Soo Ha, một học sinh trung học có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Cùng với đó, Soo Ha nảy sinh tình cảm với người chị luật sư từ 10 năm trước, sau khi cô làm chứng trong phiên tòa xét xử kẻ giết cha mình. Phim có nhiều tình huống vô cùng gay cấn, chắc chắn sẽ giúp bạn có những thước phim giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bác sĩ xứ lạ – Doctor strange

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Hong Jong-chan, Jin Hyuk
  • Diễn viên: Lee Jong Suk, Kang Sora, Park Hae Jin, Jin Se-yeon
  • Độ dài phim: 20 tập
  • Năm phát hành: 2014.

Trailer của phim Doctor Strange:

Cốt truyện chính của phim:

Bác Sĩ Xứ Lạ có nội dung kể về một bác sĩ phẫu thuật thiên tài. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Park Hoon – một bác sĩ chạy trốn khỏi Triều Tiên với quá khứ bí ẩn và tính cách kỳ lạ.

Từ nhỏ, Park Hoon và cha mình đã bị một nhóm người Hàn Quốc bắt cóc. Khi sống ở Bắc Triều Tiên, Park Hoon được cha là bác sĩ đào tạo để trở thành bác sĩ phẫu thuật lồng ngực. Sau đó, Park Hoon trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện hàng đầu.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Bác sĩ xứ lạ – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy mình như một người ngoài cuộc tại bệnh viện. Để đưa người yêu từ Bắc Triều Tiên trở về Hàn Quốc, anh ta đã làm bất cứ điều gì để kiếm tiền. Bộ phim Bác sĩ đến từ xứ lạ chắc chắn sẽ mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem.

Cô bé người gỗ – Pinocchio

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Shin Seung-wooJo Soo-won
  • Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Kim Young-kwang, Park Shin Hye, Lee Yu-bi
  • Độ dài phim: 20 tập
  • Năm phát hành: 2014

Trailer của phim Pinocchio:

Cốt truyện chính của phim:

Pinocchio là bộ phim có nội dung kể về hành trình đi tìm công lý đầy tham vọng của những phóng viên thời sự trẻ tuổi trước những vấn nạn của xã hội. Lee Jong Suk vào vai Ki Ha Kyung – chàng trai gặp biến cố gia đình đã mất cha, mẹ và anh trai. Gia đình anh tan nát bởi những lời dối trá và bịa đặt của một phóng viên nổi tiếng.

Nữ phóng viên đó được nhà đài hoàn toàn tin tưởng vào thời điểm đó, đồng thời cũng là mẹ của nữ chính – bà Song Cha Ok. Ha Kyung suýt chết đuối, may mắn thay anh được một người đàn ông sống ở ven biển nhận về nuôi. Vì bị mất trí nhớ, Ha Kyung không thể nhớ tên nên đã đặt tên cho anh là Choi Dal Po – tên của người con trai đã khuất.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Cô Gái Người Gỗ – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Từ đó về sau, anh sống cùng gia đình ông nội, lớn lên và học tập cùng cô cháu gái – nữ chính Choi In Ha – người mắc bệnh Pinocchio (người bệnh sẽ nấc lên mỗi khi nói dối) có ước mơ trở thành một đứa trẻ. trở thành phóng viên. Cho đến khi lớn lên, anh trở thành tài xế taxi nhưng luôn nuôi ý định trả thù bà Cha Ok.

Tuy nhiên, chính bà Cha Ok đã khiến anh nhận ra rằng, để trả thù cho cha mẹ, anh phải trở thành một phóng viên có tiếng nói, được lòng tin của người dân.

Hai thế giới – Two Words

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Jung Dae Yoon
  • Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Han Hyo Joo
  • Độ dài phim: 16 tập
  • Năm phát hành: 2016

Trailer phim Hai thế giới:

Cốt truyện chính của phim:

Hai Thế Giới là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi sống cùng thời đại nhưng ở hai thế giới hoàn toàn khác nhau: thế giới truyện tranh và thế giới thực.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nam chính Kang Chul. Kang Chul và con gái của tác giả truyện tranh đã cùng nhau trải qua nhiều biến cố thay nhau xuất hiện giữa hai thế giới để đi đến hạnh phúc bên nhau.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Hai Thế Giới – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Khi biết mình là nhân vật trong truyện, cậu dần dám bước ra thế giới thực và có mối liên hệ trực tiếp với tác giả. Năm 18 tuổi, Kang Chul đoạt cúp vô địch tại Olympic nhưng sau một bước ngoặt, anh quyết định chuyển hướng sang nghiên cứu và thành lập công ty riêng và đã thành công. Nếu là fan của Lee Jong Suk thì nhất định không thể bỏ qua bộ phim này!

Người tình phỉ thúy – Jade Lover

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Gao Yijun, Jin Hyuk, Tan Langchang
  • Diễn viên chính: Đường Hồng Sung, Cao Nhân, Thẩm Đông Quân, Lee Jong Suk, Tôn Gia Lân, Vương Nhất,..
  • Độ dài phim: 35 tập
  • Năm phát hành: 2018

Trailer phim

Cốt truyện chính của phim:

The Lover là sự kết hợp giữa hai quốc gia Trung Quốc và Hàn Quốc. Ngoài ra, bộ phim này còn được coi là phần 2 của bộ phim Người tình kim cương.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Người Tình Lừa Dối – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Nội dung chính xoay quanh chuyện tình của Bạch Lạc Hàn (Lee Jong Suk đóng) là con trai của một gia đình kinh doanh đá quý có xuất thân bí ẩn với gia tộc Thẩm Thần Hy (Trịnh Sảng đóng). kinh doanh đá quý. Cô là một công chúa có tính cách hơi hiếu động, vui vẻ bỗng nhiên trở thành hầu gái. Cũng chính từ đây, tính cách cô dần thay đổi và quyết tâm gây dựng lại cơ nghiệp đã mất của cha mẹ.

7 nụ hôn đầu – 7 first kisses

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Jung Jung-hwa
  • Diễn viên chính: Lee Jong Suk, Lee Min Ho, Lee Cho-hee, Lee Jun Ki, Park Hae Jin, Kai, Ji Chang Wook,…
  • Độ dài phim: 10 tập
  • Năm phát hành: 2016.

Trailer phim 7 Nụ Hôn Đầu:

Cốt truyện chính của phim:

7 Nụ Hôn Đầu là bộ phim điện ảnh mới với sự xuất hiện của dàn diễn viên nổi tiếng xứ Hàn như Park Hae Jin, Lee Jun Ki, Lee Jong Suk, Ji Chang Wook, Lee Min Ho. Phim kể về một cô gái có vẻ ngoài bình thường, chưa có người yêu và muốn tìm được chàng trai trong mộng của mình.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

7 First Kisses – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Và thế là cô nàng may mắn gặp được một nam thần, được trao cơ hội gặp gỡ 07 hot boy, mỗi người một vẻ đẹp trai khác nhau. Cũng chính từ đây, diễn biến câu chuyện cũng trở nên thú vị, dễ dàng khiến các cô gái xao xuyến bởi những tình tiết siêu ngọt ngào.

Thuật xem tướng – The face reader

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Han Jae Rim
  • Diễn viên : Lee Jong Suk, Song Kang Ho, Lee Jung Jae, Baek Yoon Sik, Jo Jung Suk và Kim Hye Soo
  • Phim dài: 139 phút
  • Năm phát hành: 2013

Trailer phim

Cốt truyện chính của phim:

Đến với bộ phim Thuật xem tướng chúng ta có cơ hội tiếp cận với khoa học về tử vi, bói, xem tướng. Chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng với gương mặt thư sinh, Lee Jong Suk chỉ phù hợp với những vai diễn hiện đại, nhưng anh đã thể hiện rất tốt trong bộ phim này.

Trong phim, anh vào vai Jin Hyung, có cha là một người đàn ông có tài năng cờ đam thiên bẩm. Vì tài năng đó, ông đã nhìn thấy hình dạng của con trai mình và khuyên anh ta rằng nếu anh ta làm quan, anh ta sẽ gặp nhiều tai họa khó tránh khỏi vì anh ta có tính cách của một con hạc.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Nghệ thuật tổng hợp – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, Jin Hyung lại không tin vào tướng số, luôn cố gắng vượt qua các kỳ thi, quyết tâm làm quan giúp dân. Cùng với diễn xuất tài tình, nhập vai của các nhân vật và dựa trên diễn biến lịch sử của Hàn Quốc, ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã may mắn lọt vào top những bộ phim ăn khách nhất năm 2013 tại Hàn Quốc. Quốc gia. Bộ phim này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Mỹ nam đại chiến

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn : Jo Yong Sun
  • Diễn viên: Lee Jong Suk, Seo In-guk, Kwon Yuri.
  • Thời lượng phim: 118 phút
  • Năm phát hành: 2013.

Trailer phim

Cốt truyện chính của phim:

Đại Chiến Nước Mỹ là một bộ phim thể thao nói về việc tranh tài trong môn bơi lội. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nhân vật tên Woo Sang. Khi còn nhỏ, anh ấy không được mọi người đánh giá cao, nhưng bây giờ, anh ấy là một ngôi sao bơi lội.

Vì scandal, Woo Sang bị tước quyền vận động viên quốc gia. Sau đó, anh phải quay lại trường giáo dục thể chất và bắt đầu lại từ con số không. Tại đây, Woo Sang gặp lại người đồng đội cũ cũng phải làm lại từ đầu vì một số lý do.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Mỹ nhân đại chiến – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Hai chàng trai tình địch không chỉ gặp nhau trên đường đua mà còn nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng yêu một cô gái. Đam mê, tuổi trẻ và tình yêu là những nét chính khiến phim hấp dẫn khán giả trẻ. Hãy xem ngay bộ phim này để thưởng thức diễn xuất đỉnh cao của Lee Jong Suk nhé!

Khu vườn bí mật 

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Kwon Hyuk-chanShin Woo-chul
  • Diễn viên chính: Hyun Bin, Ha Ji-won, Yoon Sang-hyun, Lee Jong Suk và Kim Sa-rang.
  • Độ dài phim: 20 tập
  • Năm phát hành: 2010.

Trailer phim Khu Vườn Bí Mật:

Cốt truyện chính của phim:

Khu Vườn Bí Mật kể về cuộc hoán đổi linh hồn giữa một công tử nhà giàu và một sát thủ dẫn đến những tình huống éo le xảy ra trong cuộc sống của họ. Trong bộ phim này, Lee Jong Suk không đảm nhận vai nam chính nhưng anh cũng có một vai diễn vô cùng ấn tượng. Anh vào vai Han Tae Sun, một người có khả năng sáng tác tốt và giọng hát nội lực.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Secret Garden – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Anh là một nhạc sĩ bất chấp, thích sống phiêu lưu và dần mất niềm tin vào phụ nữ và tình yêu khi phát hiện ra mẹ mình ngoại tình. Tuy nhiên, Tae Sun cũng bắt đầu thay đổi sau khi gặp nam ca sĩ và dành nhiều tình cảm cho anh.

Khi nàng say giấc

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn : Oh Choong Hwan
  • Diễn viên : Lee Jong Suk, Jung Hae-in, Bae Suzy, Lee Sang-yeob
  • Độ dài phim: 16 tập
  • Năm phát hành: 2017

Trailer phim Khi Nàng Say Giấc:

Cốt truyện chính của phim:

Bom tấn cổ trang Khi Nàng Say Giấc là một drama tương đối thành công dưới sự kết hợp ăn ý của cặp đôi Lee Jong Suk và Bae Suzy. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai công tố viên Jung Jae Chan thuộc đội hình sự số 3 của Viện kiểm sát chi nhánh phía Nam. Còn Bae Suzy hóa thân thành cô gái Nam Hong Joon nhàn rỗi với mong muốn xây dựng thế giới của riêng mình tại quê nhà.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Khi nàng say giấc – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Phim vẫn là đề tài tiểu thuyết có yếu tố siêu nhiên, viễn tưởng. Khi nàng say giấc kể về câu chuyện của một cô gái tên Hong Joo, người luôn mơ thấy những tai nạn trong tương lai mỗi khi ngủ. Sau khi biết được những sự kiện trong tương lai đó, cô và công tố viên Jung Jae Chan đã tìm mọi cách để ngăn chặn những thảm họa đó.

 Xuất bản tình yêu

Thông tin chung về phim:

  • Đạo diễn: Lee Jung Hyo
  • Diễn viên: Jung Yoo Jin, Lee Na Young, Lee Jong Suk, Wi Ha Joon
  • Độ dài phim: 16 tập
  • Năm phát hành: 2019

Cốt truyện chính của phim:

Publishing Love (Lãng mạn là cuốn sách thưởng) được coi là bộ phim truyền hình cuối cùng Lee Jong Suk tham gia trước khi nhập ngũ. Với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Wi Ha Joon, Lee Na Young và Jung Yoo Jin.

Trong bộ phim này, Lee Jong Suk vào vai một nhà văn thiên tài và là tổng biên tập trẻ nhất trong công ty của anh, Cha Eun Ho. Anh ấy cực kỳ thông minh và đẹp trai. Tuy nóng tính nhưng trong công việc anh lại có trái tim ấm áp, thấu tình đạt lý.

Top 10+ Phim của Lee Jong Suk hay nhất không thể bỏ lỡ

Love Publishing – Phim hay không nên bỏ qua của Lee Jong Suk (ảnh: sưu tầm)

Mặt khác, Kang Dan Yi từng là một copywriter rất nổi tiếng, nhưng giờ thời của anh ấy đã qua. Hiện cô nghèo và thất nghiệp. Dù đã cố gắng tìm mọi công việc mới, cô ấy vẫn thất bại với sự nghiệp ấn tượng và bảng thành tích xuất sắc của mình. Cuối cùng cô ấy đã nhận được một công việc tại công ty xuất bản bằng cách nói dối về lý lịch của mình. Chính tại đây, cô và Cha Eun Ho đã nảy sinh tình cảm với nhau. Liệu họ có thể đến được với nhau? Hay gặp trở ngại gì? Hãy cùng xem bộ phim này nhé!

Phần kết luận:

Trên đây là top 15 bộ phim hay nhất của Lee Jong Suk mà Golist.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một bộ phim hay để xả stress.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *