TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Ngô Diệc Phàm debut với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Exo nổi tiếng. Nhưng với năng lực và thần thái nổi bật, anh dần lấn thân sang điện ảnh và được góp mặt vào nhiều dự án phim nổi tiếng. Nếu bạn là một fan trung thành của Ngô Diệc Phàm thì đừng bỏ lỡ 7 bộ phim hay nhất của anh chàng Ngô Diệc Phàm này nhé!

Lão Pháo Nhi

Lão Pháo Nhi thu hút sự chú ý của khán giả khi trở thành bộ phim Trung Quốc đầu tiên được chọn chiếu bế mạc Liên hoan phim Venice 2015 và có sự xuất hiện của đạo diễn Phùng Tiểu Cường trong vai chính đầu tay.

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Nội dung bộ phim Láo Pháo Nhi

Lão Pháo Nhi xoay quanh câu chuyện về Lão Lục (Phùng Tiểu Cương), một trùm băng đảng trốn truy nã sau nhiều năm chui rúc trong băng nhóm. Ngô Diệp Phàm đảm nhận vai Tiêu Phi, anh tuấn đại sư huynh xã hội đen đầy tham vọng. Hình ảnh “cool ngầu” của nam diễn viên với mái tóc nhuộm bạch kim, lúc nào cũng phì phèo điếu thuốc “bad boy” khiến các fangirl say như điếu đổ.

Hình tượng Ngô Diệc Phàm khiến chị em thích thú

Sau khi hình ảnh Diệp Phàm được công chiếu, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ủng hộ với vai diễn của anh: “Ngô Dịch Phàm thực sự rất đẹp trai, bất kể là xã hội đen hay hoàng tử khuôn phép, tôi đều thích anh ấy!”, “Ngô Dịch Phạm, Lý Dịch Phong: hai người đàn ông yêu thích của tôi, các ông trời có mặt trong tác phẩm này, chờ Lão Phất Nhi “,” Hay quá, ở đây chắc chắn sẽ có nhiều cảnh hành động ủng hộ nhà mình”.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngô Diệc Phàm
  2. Phùng Tiểu Cương
  3. Trương Hán Vũ 

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại: Tội phạm, Tâm lý
  • Thời gian công chiếu: 24/12/2015
  • Thời lượng: 136 phút

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Hóa ra anh vẫn ở đây là một trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc nổi tiếng nhất. Chính vì vậy, câu chuyện bi thương của tác giả Trần Di Ổn được chuyển thể thành phim đến tận 2 lần. Năm 2016, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây phiên bản điện ảnh được ra mắt với sự tham gia của thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi và ca sĩ nổi tiếng Ngô Diệp Phàm.

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất 

Nội dung bộ phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây là câu chuyện tình đầy đau thương của cặp đôi Trình Tranh và Tô Vận Cẩm. Họ đã cùng nhau trải qua những hỷ, nộ, ái, ô và cùng nhau chia sẻ những cay đắng, ngọt bùi.

Trong cuộc sống, sau nhiều biến cố, nhiều tương đồng và xa cách, cuối cùng họ đã được gặp lại nhau. Cho dù Tô Vận Cẩm không còn là đứa trẻ ngây thơ, cô vẫn là người mà Trịnh Gia Dĩnh muốn bảo vệ. Câu chuyện tình yêu của hai con người dù đau khổ nhiều nhưng đẹp vẫn khiến người đọc day dứt và đau đến rơi nước mắt.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngô Diệc Phàm
  2. Lưu Diệc Phi

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thời lượng : 1h35 phút
  • Thể loại : tình cảm, chính kịch
  • Năm ra mắt : 2016

Công Phá Châu Âu

Đường Yên, Ngô Diệp Phàm đang từng bước chinh phục lĩnh vực điện ảnh với những dự án bom tấn và đều gặt hái được thành quả ngoài mong đợi. Gần đây họ đã kết hợp với siêu diễn viên Lương Triều Vỹ để quay những cảnh hành động giữa lòng Châu Âu cổ kính. 

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Nội dung bộ phim Công Phá Châu Âu

Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa hai phe phái nhằm tìm kiếm một công nghệ mà cả thế giới có thể nắm trong tay. Với kinh phí đầu tư 26 triệu đô và những cảnh quay được đầu tư vô cùng hoành tráng. Châu Âu dường như hoàn hảo không quá cũ nhưng không quá nhàm chán. Đâu đó là lễ hội hóa trang sôi động, đầy màu sắc và sau đó, xen kẽ là những màn rượt đuổi ô tô, những màn biểu diễn võ thuật vô cùng mãn nhãn mang đến một góc nhìn hoàn toàn khác về lục địa già.

Đường Yên được công nhận về mặt diễn xuất

Diễn xuất của Đường Yên tiến bộ từng ngày. Được khán giả biết đến với những vai nữ chính yếu đuối, hiền lành nhưng lần này cô lại hóa thân thành một nhân vật nữ chính lạnh lùng, đanh đá. So với bộ phim Thợ săn tiền thưởng, lần này nó thấm thía hơn và có sự cải tiến đáng chú ý. Trong phim này, Đường Yên sẽ vào vai một điệp viên tài ba bên cạnh Lương Triều Vỹ, Ngô Diệc Phàm ở Châu Âu. thực hiện các kế hoạch phá hoại tuyệt vời. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngô Diệc Phàm
  2. Lương Triều Vỹ
  3. Đường Yên

THÔNG TIN BỘ PHIM 

  • Thể loại: Hành động, Chính kịch
  • Thời gian công chiếu: 17/08/2018
  • Thời lượng: 100 phút

Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết

Dự án phim đầu tay Somewhere Only We Know của Kris (EXO) được khởi động từ năm 2014 tại Praha, Cộng hòa Séc. Hình ảnh Kris trong trang phục chỉn chu và lịch lãm cùng dàn diễn viên trong phim được đạo diễn Từ Tịnh Lôi chia sẻ trên Weibo khiến dân tình thích thú. 

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Nội dung bộ phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết

Nội dung phim kể về Kim Thiên (Vương Lệ Khôn), một cô gái trẻ vừa bị chồng sắp cưới ruồng bỏ, vừa mất đi bà nội là Trần Lan Tâm (Từ Tịnh Lôi). Đau lòng, cô đăng ký một khóa học ngoại ngữ ở nước ngoài. Cô  đến Praha để bắt đầu lại, thành phố nơi người bà sống trong vài năm cuộc đời. Trong số hài cốt của bà ngoại, cô  tìm thấy một bức thư viết từ năm 1970 của Josef Novak, người bà từng yêu những năm trẻ. 

Ở đây, Kim Thiên gặp Bành Trạch Dương ( Ngô Diệc Phàm thủ vai) , một người cha đơn thân sống cùng cô con gái nhỏ và người mẹ lưỡng cực. Cả 2 dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua những thăng trầm. 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngô Diệc Phàm
  2. Vương Lệ Khôn
  3. Từ Tĩnh Lôi 

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn
  • Thời gian công chiếu: 10/02/2015
  • Thời lượng: 109 phút

Hạ Hữu Kiều Mộc: Nhã Vọng Thiên Đường

Sau một thời gian dài trì hoãn, Hạ Hữu Kiều Mộc – Nhã Vọng Thiên Đường đã có lịch phát hành chính thức vào ngày 05/08/2016. Tác phẩm thu hút sự chú ý bởi sự góp mặt của nam tài tử Hàn Quốc Joo Won, ngôi sao trẻ Ngô Diệc Phàm và nam diễn viên Hàn Canh. 

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Nội dung bộ phim Hạ Hữu Kiều Mộc

Hạ Hữu Kiều Mộc: Nhã Vọng Thiên Đường là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên và thuộc thể loại học đường, với mối tình tay ba đầy đau khổ giữa Nhã Vọng, Hạ Mộc và Tiểu Thiên.

Ngô Diệp Phàm vào vai Hạ Mộc, anh có một tuổi thơ bất hạnh khi cha mẹ mất sớm, từ đó anh trở nên lạnh lùng, mất đi sự trong trắng của một đứa trẻ. Nhưng rồi cuộc đời anh dần thay đổi khi anh gặp Nhã Vọng (Lữ Sâm), một cô gái xinh đẹp, ngây thơ và sống rất tình cảm. Nhã Vọng và Tiểu Thiên sớm nảy sinh tình cảm với nhau, Hạ Mộc cũng sớm có tình cảm với chị gái mình. Chuyện tình tay ba cứ thế phát triển để lại nhiều tiếc nuối, xót xa trong lòng khán giả.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Hàn Canh,
  2. Lư Sam,
  3. Ngô Diệc Phàm

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch
  • Thời gian công chiếu: 05/08/2016
  • Thời lượng: 93 phút
  • Đạo diễn: Jo Jin-kyu

Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện 2

Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 là phần tiếp theo của bộ phim hài gây sốt phòng vé Hồng Kông dịp Tết 2013.

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Nội dung Tây Du Ký – Mối Tình Ngoại Truyện 2

Ngô Diệc Phàm trở thành nam chính Đường Tăng trong Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 của đạo diễn Châu Tinh Trì và Từ Khắc. Câu chuyện bắt đầu sau khi Đường Tăng bắt được Tôn Ngộ Không (Lâm Canh Tân) cùng với hai học trò khác là Trư Bát Giới (Dương Nhất Huy) và Sa Tăng (Mengke Bateer), nhóm thầy trò du ngoạn Tây Thiên xin kinh.

Nhưng bản chất ma quái chưa được thu phục hết khiến 3 đồ đệ hoàn toàn không phục sư phụ, ngược lại, Đường Tăng vẫn ân hận vì mối tình dang dở dành cho Đoạn Tiểu thư (Thư Kỳ) và chưa quên việc đại học trò đã ra tay sát hại cô.

Phần hình ảnh được đầu tư công phu

Được đạo diễn bởi nhà quay phim 3D Từ Khắc và với sự hỗ trợ của ê-kíp thực hiện Avatar (2009), Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2 có một số hiệu ứng đáng chú ý. Người xem không ngừng choáng ngợp trước những hình ảnh chi tiết, sống động và đẹp mắt Vương quốc mà bốn thầy trò Đường Tăng ghé thăm được xử lý bằng đồ họa tuyệt đẹp. Không chỉ là hình dạng của quái vật và các phần chiến đấu công phu, tạo cho khán giả cảm giác như đang xem một bộ phim về quái vật của Hollywood.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngô Diệc Phàm,
  2. Lâm Canh Tân
  3. Diêu Thần,
  4. Lâm Doãn
  5. Thư Kỳ

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước
  • Thời gian công chiếu: 28/01/2017
  • Thời lượng: 108 phút
  • Đạo diễn: Châu Tinh Trì

Tước Tích 2

Phim thuộc thể loại phiêu lưu, hành động với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Ngô Diệp Phàm. Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng được đông đảo khán giả Trung Quốc đón nhận. Trước sự thành công của phần 1, Tước Tích phần 2 nhanh chóng được công chiếu vào cuối năm 2020. 

TOP 7 Bộ phim của Ngô Diệc Phàm đóng được đánh giá hay nhất

Nội dung bộ phim Tước Tích 2

Với sứ mệnh hoàn thành ý nguyện của Quận công cấp sáu, Tây Lưu Nhĩ, Ngân Trần Kỳ Linh, Thiên Cúc U Hoa đã quyết tâm cứu công tước Vương Tước Cát Nhĩ Già Mỹ Thập. Nhưng chuyến đi này không hề dễ dàng bởi tại đây họ phải đối mặt với một trận chiến cam go với những đối thủ đáng gờm như U Minh, Đề Lợi A, Tát La.

Kỹ Xảo được nâng cấp so với phần 1

So với phần đầu, kỹ xảo và kỹ xảo của phim mới được đánh giá khá tốt , chuyển động của nhân vật và tạo hình chân thực hơn, ít bị “đơ” hơn, đặc biệt là tạo hình đôi mắt rất giàu cảm xúc.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngô Diệc Phàm
  2. Trần Vỹ Đình
  3. Quách Thái Khiết

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Ngày phát hành: 04/12/2020
  • Thời lượng: 129 phút
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Quách Kính Minh

Trên đây là 7 bộ phim hay và mới nhất của Ngô Diệc Phàm. Hãy ủng hộ Golist bằng cách share và theo dõi nếu thấy bài viết hữu ích nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *