TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất

Ngôn Thừa Húc đã từng là thành viên của nhóm nhạc F4 nổi tiếng, anh là thần tượng của biết bao fan nữ nhờ loạt dự án phim lớn: Vườn Sao Băng, Em Chỉ Thích Anh,.. Dù đã qua tuổi 40 nhưng nam diễn viên vẫn giữ được cho mình những nét đẹp riêng và được người hâm mộ chú ý. Đọc bài viết dưới đây và đón chờ 7 bộ phim hot nhất của Ngôn Thừa Húc nhé!

Em Rất Thích Anh

Bộ phim Em Rất Thích Anh là tựa phim tình cảm với sự góp mặt của Ngôn Thừa Húc và Thần Nguyệt, một chuyện tình cách nhau đến 20 tuổi khiến dân tình thích thú.

Nội dung bộ phim Em Rất Thích Anh

Bộ phim là những câu chuyện tình yêu đầy mật ngọt  giữa biên tập viên Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc thủ vai ) và nhà thiết kế thời trang Đồng Tiểu Du (Thần Nguyệt). Bắt đầu từ một tai nạn, họ chạm môi nhau, khiến họ thay đổi thân xác. Tịnh Thành là người kiêu ngạo, trọng tình trọng nghĩa, có sự nghiệp thành công nhưng bất ngờ gặp thất bại, gặp khó khăn trong cuộc sống. Về phần Tiểu Du, cô gái làm chuyện gì cũng hấp tấp, không suy nghĩ, cô trở nên nổi tiếng chỉ trong một đêm. 

TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất 

Sự tái kết hợp sau hơn 20 năm

Điều thú vị là Ngôn Thừa Húc đã đóng vai nam chính Đạo Minh Tự trong phiên bản Đài Loan của “Vườn sao băng”, và trong phiên bản Trung Quốc mới nhất của “Vườn sao băng”, Thẩm Nguyệt đóng vai nữ chính Sam Thái. Sau đó, khi tham gia Em Rất Thích Anh, họ bất ngờ trở thành một cặp, từ khi phát hiện ra thông tin này, nhiều khán giả đã bày tỏ sự hào hứng và thích thú.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngôn Thừa Húc
  2. Thẩm Nguyệt
  3. Ngụy Triết Minh
  4. Thẩm Giao
  5. Vương Sấm

THÔNG TIN BỘ PHIM

Đạo diễn: Lin Zi Ping

Thời lượng : 34 tập

Thể loại : hiện đại, xã hội 

Lưu Luyến Không Quên

Lưu Luyến Không Quên là dự án phim ngôn tình được xây dựng dựa trên bộ truyện Vô Ái Thừa Hoan của tác giả người Đài Loan, vô tình dấy lên cơn sốt trong thời gian ra mắt.

Nội dung bộ phim Lưu Luyến Không Quên

Bộ phim theo bước chân  tổng giám đốc Lệ Trọng Mưu (Ngôn Thừa Húc thủ vai) và bà mẹ đơn thân xinh đẹp Ngô Đồng (Đồng Lệ Á). Tình cờ, anh được biết mình có một cậu con trai 4 tuổi, và Ngô Đồng là mẹ của con anh. Sau những hiểu lầm, nghi ngờ và đấu tranh, cuối cùng cả hai đã vượt qua muôn vàn khó khăn và đến với nhau.

TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất

Sức hút đến từ chàng tài tử Ngôn Thừa Húc

Tổng giám đốc Lê Trọng Mậu do Ngôn Thừa Húc thủ vai, là một nhân vật được cho là có diễn biến tâm lý phức tạp, với bản tính lạnh lùng, nhưng khi gặp Ngô Đồng của Đồng Lệ Á, sự thay đổi của anh ngày càng lớn. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng chàng trai họ Lê ngày càng thể hiện một khía cạnh đáng yêu, tình cảm cha con của Lê Trọng Mưu và con trai khiến khán giả cảm thấy rất hạnh phúc.

Kể từ khi Lưu Luyến Không Quên được phát sóng trên truyền hình, Ngôn Thừa Húc đã nhận được vô số lời khen ngợi, hình tượng lạnh lùng của anh đã thu hút rất nhiều khán giả màn ảnh nhỏ.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngôn Thừa Húc
  2. Đồng Lệ Á
  3. Wang Yin Tong

THÔNG TIN BỘ PHIM

Đạo diễn: Tằng Lệ Trân

Thời lượng : 34 tập

Thể loại : tình cảm, xã hội 

Vườn Sao Băng

Vườn Sao Băng là một trong những tựa phim hot nhất vào đầu những năm 2000, và được remake bởi nhiều quốc gia khác gia khác nhau, mang đậm chất phim Châu Á.

Nội dung bộ phim Vườn Sao Băng

Nội dung của bộ phim này xoay quanh San Thái, một cô gái xinh đẹp xuất thân từ gia đình nghèo, có chí khí tốt. Cha mẹ của San Thái đang làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền và cho cô vào học tại một trường học dành cho các nam sinh thuộc các gia đình thượng lưu.

Với lòng dũng cảm chịu đựng và chống lại sự bất công, trong ngày đầu tiên đến trường, San Thái đã gặp 4 nam sinh tự nhận là F4. Sau cuộc hỗn chiến giữa hai bên, nhóm F4 vẫn không chịu thua, bởi đây là lần đầu tiên học sinh của trường dám chống lại họ, và kế hoạch “trấn áp” đứa trẻ “ghê tởm”  của San Thái bắt đầu triển khai. 

TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất

Dàn diễn viên trẻ, đẹp, tài năng

Không thể phủ nhận sức hút mạnh mẽ của “Vườn sao băng” đến từ dàn diễn viên chính của phim. Nữ chính San Thái do Từ Hy Viên thủ vai được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp hiện đại, cá tính mạnh mẽ nhưng cũng đầy cảm xúc. Riêng nhóm F4, mỗi người đều có lượng fan riêng. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất phải kể đến Ngôn Thừa Húc và Châu Du Dân.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Từ Hy Viễn
  2. Ngôn Thừa Húc
  3. Chu Du Dân
  4. Ngô Kiến Hào

THÔNG TIN BỘ PHIM

Năm sản xuất: 2001

Thể loại: Tình cảm, vui nhộn,…

Thời lượng: 27 tập, 60 phút/tập

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi là bộ phim tình cảm hài hước được ra mắt vào năm 2015 với sự góp mặt của Ngôn Thừa Húc, hứa hẹn sẽ mang đến khán giả những tràng cười thả ga.

Nội dung bộ phim Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi xoay quanh hành trình thắp lại ngọn lửa đam mê Lâm Chân Tâm (hay chính chúng ta) đã đánh mất nhiệt huyết trên con đường trưởng thành đầy khó khăn Bộ phim tập trung khám phá và nhấn mạnh khía cạnh “mối tình đầu” của những cô cậu mơ mộng, mới lớn.

Tựa phim kể về câu chuyện lãng mạn màu hồng của đôi bạn trẻ, điển hình là mối quan hệ giữa Lâm Chân Tâm và những chàng trai hổ báo của trường học ”Từ Thái Vũ (Vương Đại Lục, Ngôn Thừa Húc).

TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất

Điểm mới của bộ phim

So với nhiều phim cùng chất liệu, kịch bản của Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi đi theo cấu trúc ba hồi cơ bản, nhưng chắc chắn và lồng ghép chặt chẽ hơn. Biên kịch Tăng Vịnh Đình sâu sắc, lựa chọn tình tiết hợp lú, nấc thang tình cảm lên dần mức hợp lý giúp phát triển  tình cảm của cặp đôi. Nhân vật diễn xuất vô cùng tự nhiên và được khán giả đồng cảm, ủng hộ nhiệt tình.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM 

  1. Tống Thừa Hoa
  2. Ngôn Thừa Húc
  3. Vương Đại Lục

THÔNG TIN BỘ PHIM

Thể loại ; tình cảm, hài hước

Năm ra mắt : 2015

Đạo diễn : Trần Ngọc San 

Người Yêu Cũ Tuyệt Vời

Người Yêu Cũ Tuyệt Vời là bộ phim tâm lý, tình cảm phức tạp của Ngôn Thừa Húc ra mắt khán giả vào năm 2015, gây đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Nội dung bộ phim Người Yêu Cũ Tuyệt Vời

Một bộ phim tâm lý tình cảm lãng mạn xoay quanh Phó Phương Tư (Giang Sơ Ảnh thủ vai ), Lý Đường (Ngôn Thừa Húc thủ vai ), Trình Tương Nam ( Mĩ Lộ) và Doãn Hạo Nhiên (Ngô Trác Hy) ) ). Họ có nhiều kỷ niệm lãng mạn bên nhau nhưng cuối cùng chia tay vì mâu thuẫn nhân vật và thực tế phũ phàng. Nhiều năm sau, định mệnh đã tạo cơ hội cho họ gặp lại nhau.

Khi Phương Tư gần như thực hiện được ước mơ của mình thì Lý Đường lại đột nhập vào cuộc đời cô và thay đổi tất cả. Cùng lúc đó, khi Tương Nam đang đắm chìm trong ánh hào quang sắp trở thành con dâu của tập đoàn Lý thị thì gặp Doãn Hạo Nhiên, lúc này đã là bạn trai cũ đã thay đổi.

Trong phòng làm việc của Phương Tư xảy ra một vụ tai nạn nên cô trở thành cấp dưới của Lý Đường. Ngoài ra, Trịnh Trung Nam bảo vệ danh hiệu “con dâu tương lai” họ Lý không chút thủ đoạn, ngược lại cô vẫn không quên bạn trai cũ nên mới nổi cơn ghen.

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngôn Thừa Húc
  2. Giang Sơ Ảnh
  3. Ngô Trác Hy
  4. Mễ Lộ
  5. Trương Quốc Trụ

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Đạo diễn: Tưởng Cô Tuấn
  • Thời lượng : 42 tập
  • Thể loại : tâm lý, tình cảm 

Lửa Bóng Rổ

Lửa Bóng Rổ lấy đề tài đam mê, học đường, đưa khán giả trở về những ngày tháng thanh xuân đẹp đẽ, gửi gắm những thông điệp tích cực về đam mê, phấn đấu.

Nội dung bộ phim Lửa Bóng Rổ

Trong một ngôi trường mà chỉ coi trọng kiến thức còn thể thao thì bị xem thường , Li Ying (Coco Jiang) hứa hẹn sẽ vực dậy đội bóng rổ bằng cách đề nghị mình làm huấn luyện viên trưởng. Thành viên đầu tiên của đội bóng nghiệp dư này là Đại Ưng (La Chí Tường), một chàng trai nhà quê đam mê bóng rổ nhưng không có kỹ năng.

Tuyển thủ Đông Phương Tường (Ngôn Thừa Húc), một huyền thoại bóng rổ mới nổi . Cùng lúc đó, Đại Ưng phải lòng Zhan Jie Er (Tracy Chou), một học giả khiến anh nhớ đến người bạn thời thơ ấu của mình.

TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất

Qui tụ dàn diễn viên tài năng

Trong bộ phim này, việc mời được Ngôn Thừa Húc đã được xem là một thành công thì đạo diễn còn có thể mời thêm anh chàng điển trai La Chí Tường cùng Ngô Tôn đều đã rất nổi tiếng và có lượng fan đông đảo trước đó. Rõ ràng, trong một dự án đã qui tụ được ” 3 con ngựa vàng” này thì chắc bạn cũng đoán được độ hot rồi nhỉ!

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngôn Thừa Húc
  2. La Chí Tường
  3. Ngô Tôn
  4. Trương Huân Kiệt
  5. Tracy Chou
  6. Coco Jiang

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Đạo diễn: Lâm Hợp Long
  • Thời lượng : 16 tập
  • Thể loại : học đường 

Nước Mắt Ngôi Sao

Nước Mắt Ngôi Sao là một trong dự án phim đầu tiên đưa tên tuổi của Ngôn Thừa Húc đến gần hơn với khán giả, cốt truyện nhẹ nhàng, dãn diễn viên thực lực chính là điểm cộng của bộ phim này. 

Nội dung bộ phim Nước Mắt Ngôi Sao

Một cặp đôi cùng đam mê âm nhạc nhưng sau tai nạn cuộc đời họ bỗng rẽ sang một hướng khác. Trịnh Nhạc (Ngôn Thừa Húc) sống với lòng tự trọng và bi quan,  rời quê hương đến một đất nước khác sinh sống và lưu lạc đến Thượng Hải,Trình Nhạc gặp Tiểu Lộc (Quan Đình), hai người trở thành đồng nghiệp tốt, và sau đó họ trở thành bạn bè.

Ban đầu, Trình Nhạc  đã bỏ cuộc  nhưng nhờ có Tiểu Lộc mà anh càng ngày càng phấn chấn hơn, anh sống với thái độ tích cực hơn, và vì thế anh  dần phát hiện ra rằng sâu thẳm trong trái tim anh yêu Tiểu Lộc nhưng lại chẳng dám nói ra tình cảm của bản thân. 

TOP 7 Bộ phim của Ngôn Thừa Húc hay nhất 

DÀN DIỄN VIÊN GÓP MẶT TRONG PHIM

  1. Ngôn Thừa Húc
  2. Quan Dĩnh
  3. Shawn Chen
  4. Tăng Khải Huyền

THÔNG TIN BỘ PHIM

  • Số tập: 22
  • Thể loại : tâm lí, chính kịch
  • Đạo diễn: Lâm Hợp Long

Ngôn Thừa Húc được đánh giá là nam thần của nền điện ảnh Đài Loan. Dù đã bước đến ngưỡng 43 tuổi nhưng anh vẫn được càng nhà làm phim săn đón. Đọc bài viết trên để tìm hiểu 7 bộ phim ấn tượng nhất của Ngôn Thừa Húc nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *