TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

Hình xăm nghệ thuật chính là một phần thể hiện cá tính riêng, phong cách riêng của bản thân và cũng được nhiều người coi là một hình thức lưu giữ những kỉ niệm dù là vui hay buồn trong cuộc sống. Nhưng trong một vài dịp quan trọng gặp gỡ các đối tác, bạn không muốn để lộ hình xăm của mình. Vậy cũng đừng quá lo lắng, GOLIST.vn ở đây là để giúp bạn che đi những hình xăm tạm thời, hãy tham khảo bài viết top 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay dưới đây nhé!

Kem che phủ hình xăm dermacol make-up cover

Dermacol Make-up Cover là một trong những loại kem che khuyết điểm, che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay, được sản xuất tại Cộng hòa Séc và có mặt trên hơn 50 quốc gia trong đó có Việt Nam.

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

Đặc điểm của kem dermacol make-up cover

Với thiết kế dạng tuýp bằng nhôm khá chắc chắn và đảm bảo an toàn, tên thương hiệu và logo được in 3D trên tem màu vàng, chỉ cần nghiêng hộp qua phải trái là sẽ thấy tem thay đổi màu sắc như cầu vồng.

Chỉ cần một lượng kem vừa đủ thoa đều là đã có thể che đậy được các hình xăm rõ né trên cơ thể rồi. Ngoài ra kem Dermacol không thấm nước kể cả lúc bạn đi bơi hay tắm, không trôi khi toát mồ hôi và có tính năng chống nắng khá tốt với chỉ số SPF 30.

Kem Dermacol có khả năng giữ màu che phủ khuyết điểm, không làm hạ tông lên tới 24 giờ và có 15 tông màu để bạn lựa chọn sao cho hợp với da.

  1. Màu 207: tông ánh sáng nhẹ nhàng dành cho da trắng và che được hình xăm nhỏ
  2. Màu 208: màu này sáng hơn 207, dành cho da trắng
  3. Màu 209: tông sáng màu, trắng hồng tự nhiên
  4. Màu 210: tông màu trung tính, nghiêng về da sáng hơn chút
  5. Màu 211: tông màu hơi nghiêng da trắng hồng
  6. Màu 212: tông màu hơi ánh hồng, trung tính
  7. Màu 213: tông màu trung tính, hồng hơn 212
  8. Màu 215: tông da trung tính
  9. Màu 218: tông da châu Á, ánh vàng
  10. Màu 221: tông màu be, da thường
  11. Màu 222: tông dành cho da ngăm, màu be
  12. Màu 223: tông dành cho da hơi ngăm
  13. Màu 224: dành cho da cực ngăm (có độ chống nắng tốt)
  14. Màu 225: đậm hơn màu 218
  15. Màu 226: phù hợp với da ngăm nhiều

ưu điểm của sản phẩm

  • Phù hợp với mọi loại da
  • Che phủ được hình xăm và mọi khuyết điểm như mụn, nám, xạm, thâm mắt,…
  • Có chỉ số chống nắng 

Giá tham khảo: 249.000đ

kem che hình xăm zip tattoo

Kem Zip Tattoo – một loại kem có độ che phủ hình xăm rất cao, chỉ cần 10 phút thoa kem là bạn đã có thể che được cả những hình xăm lớn và giữ màu liên tục trong 20 giờ, giúp bạn tự tin đi khi đi phỏng vấn hay gặp đối tác làm ăn của mình.

Zip Tattoo có 2 tông màu là đó là tông kem trắng phù hợp với những người có da màu hơi trắng và trắng hồng còn tông trung tính thì phù hợp với người có da ngăm đến da đen.

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

thành phần của kem che hình xăm zip tattoo

Zip Tattoo có thành phần 100% nguồn gốc từ tự nhiên như thầu dầu, dầu quả bơ, dầu jojoba, sáp đậu nành, bơ cacao, mỡ cừu, chất bảo quản hữu cơ Pe 9010, collagen mía đường, Silica nano, Alas gel đảm bảo an toàn và lành tính với mọi loại da.

ưu điểm của sản phẩm

  • Che phủ hình xăm lên đến hơn 20 giờ đồng hồ
  • Ngoài ra che được các vết thâm, mụn, nám,…
  • Kem không bị trôi khi tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi
  • Không gây kích ứng và bí tắc lỗ chân lông

cách sử dụng kem zip tattoo

  1. Đầu tiên rửa sạch chỗ hình xăm cần che phủ và lau khô.
  2. Thoa một lượng vừa phải kem zip tattoo lên hình xăm, hãy cố gắng thoa đều thành một lớp mỏng nhưng vẫn che phủ được hết hình xăm.
  3. Có thể sử dụng chổi trang điểm phủ một lớp phấn phủ lên trên để lớp kem nhanh không và không dính vào quần áo.
  4. Khi nào muốn gỡ lớp kem xuống thì chỉ cần dùng bông tẩy trang hoặc xà phòng rửa là sạch.

Giá tham khảo: 350.000đ

kem che hình xăm the face shop super cover concealer

Nhắc đến kem che khuyết thì không thể không nhắc tới The Face Shop Super Cover Concealer, có khả năng làm “biến mất” tạm thời những hình xăm lớn in sâu trong, không gây cảm giác lệch tông so với màu da của bạn.

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

đặc điểm của kem che hình xăm the face shop super cover concealer

Thiết kế khá nhỏ gọn chỉ với 20gr với tông màu trắng là chủ đạo, The Face Shop Super cover concealer dễ dàng mang theo bên mình bất cứ lúc nào muốn sử dụng mà không gây tốn diện tích trong chiếc túi của bạn.

Kem The Face Shop Super Cover Concealer có 2 tông màu là V201 – tông màu sáng và V203 – tông màu tự nhiên. Kết cấu dạng kem lỏng và theo công thức long-lasting tạo nên một lớp kem phủ mịn màng, thẩm thấu vào da nhanh chóng đảm bảo che được hoàn hảo các hình xăm cũng như các khuyết điểm khác. Đây sẽ là một sản phẩm che phủ hình xăm đáng “đồng tiền bát gạo” đó.

ưu điểm của sản phẩm

  • Giữ màu hơn 18 tiếng
  • Khả năng che phủ hình xăm lớn
  • Tạo lớp nền che phủ nhẹ nhàng, tự nhiên
  • An toàn với mọi loại da
  • Thoáng mát lỗ chân lông

nhược điểm của sản phẩm

  • Tuýp hơi bé, sử dụng nhanh hết

Giá tham khảo:300.000đ

kem che phủ hình xăm remove tattoo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem che phủ hình xăm nhưng liệu sự thật chúng có hiệu quả như lời đồn? Cùng Golist tìm hiểu nhé!

Kem che phủ hình xăm được biết tới giống như là một loại kem che khuyết điểm, có độ che phủ cao với các tông màu khác nhau phù hợp cho mọi loại da khác nhau. Chỉ cần một lớp kem mỏng là bạn đã có thể làm “mất” tạm thời được những hình xăm trên cơ thể kể cả là hình xăm rõ nét và có màu như hoa hồng,… Mỗi loại kem che hình xăm đều có đặc tính khác nhau mà khả năng giữ màu cũng khác nhau tùy vào mục đích mà bạn lựa chọn.

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

Remove Tattoo – một trong top 7 kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay luôn được mọi người tin dùng bởi công dụng che được hoàn toàn 100% hình xăm.

được đánh giá cao về độ che phủ tự nhiên

Remove Tattoo được sản xuất theo dây chuyền hiện đại theo công nghệ Châu Âu với thành phần hoàn toàn đến từ tự nhiên, được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong việc che được những hình xăm lớn.

Có kết cấu dạng kem khá mỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây bít tắc, nhờn da và đặc biệt Remove Tattoo có màu rất tự nhiên giống với da thật, khó ai có thể phát hiện được chỗ nào có hình xăm. Remove Tattoo có 2 tông màu là tông dành cho da trắng và tông dành cho da hơi trắng đến da ngăm đen.

ưu điểm của sản phẩm

  • Che 100% hình xăm
  • Giữ màu trong 12 giờ làm việc liên tục
  • Màu lên tự nhiên 
  • Khả năng chống nước và mồ hôi
  • Không gây cảm giác nhờn rít

Giá tham khảo: 650.000đ

kem full cover concealer

Kem Full Cover Concealer là sản phẩm che khuyết điểm, phủ hình xăm nhận được sự ưu ái của các beauty blogger, ca sĩ, diên viên,… Đúng với cái tên của nó, tuýp kem có khả năng che phủ một cách hoàn hảo và giữ màu được rất lâu. Đây là sản phẩm hiện đang bán rất chạy của hãng Make Up For Ever. Các bạn hãy thử mua ngay một em này để cảm nhận nhé!

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

Mang đến một lớp nền rất tự nhiên

Thiết kế dạng tuýp 15ml nhỏ nhắn với màu chủ đạo là màu be và đen sang trọng, bắt mắt. Mặc dù chỉ có 15ml nhưng chỉ cần một lượng kem nhỏ là đã có thể thấy được độ che phủ những hình xăm bé trên mặt, người, cổ tay, cổ chân,…. đáng kinh ngạc.

Kết cấu dạng kem mỏng nên làm da đều màu, nhìn rất tự nhiên không gây nặng mặt và giả trân, ngoài ra kem cũng không hề thấm nước khi bạn đi bơi hoặc bị trôi khi toát mồ hôi. Full Cover Concealer có 12 tông màu khác nhau:

  • Số 1, 3, 4, 5 dành cho da trắng và da hơi trắng
  • Số 6,7, 8, 10 dành cho da trung tính
  • Số 12, 14, 18, 20 dành cho da ngăm và ngăm đen

ưu điểm của sản phẩm

  • Độ che phủ hoàn hảo
  • Khả năng chống nước tuyệt đối
  • Nhiều tông màu phù hợp với mọi loại da
  • Nền mịn màng không bị bong tróc

Giá tham khảo: 680.000đ

kem DBH EGF blemish balm

Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm thì không thể không biết tới kem DBH EGF Blemish Balm – sản phẩm cao cấp đến từ nước Mỹ thuộc thương hiệu DBH. Em này là một trong số ít sản phẩm che phủ được hình xăm mà còn có tác dụng cung cấp độ ẩm và hỗ trợ tái tạo tế bào da bị hư tổn. DBH EGF Blemish Balm được yêu thích và sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

thành phần của kem DBH EGF Blemish balm

Thành phần chính bao gồm dầu đậu nành, dầu jojoba, dầu hạt ngô, mầm lúa mạch, hoa cúc, carot và một số thành phần khác có công dụng tuyệt vời như:

  • Bơ hạt mỡ: có công dụng chống viêm, lành tính và không gây kích ứng mọi loại da
  • EGF: tham gia vào quá trình tái tạo tế bào
  • Sáp ong trắng tinh khiết: giàu vitamin A, tránh làm dị ứng da
  • Allantion: công dụng làm dịu da, thông thoáng lỗ chân lông
  • Ascorbic Axit: chống oxi hóa da

Chất kem của DBH EGF Blemish Balm hơi lỏng, dễ tán và khô nhanh trên da nhưng vẫn tạo nên một lớp kem mềm mịn, không lộ vệt trắng vì dòng kem này chỉ có 1 tông màu phù hợp với mọi loại da.

ưu điểm của sản phẩm

  • Chống nước 
  • Giữ màu hơn 10 giờ
  • Màu kem tự nhiên, che phủ hình xăm tốt
  • Không gây kích ứng, nổi mụn,…

Giá tham khảo: 1.300.000đ

kem kat von D lock-It Tattoo concealer

Xăm mình không phải là dân “giang hồ” hay cũng không phải là kẻ “nổi loạn”, nhiều người đi xăm như một sở thích về loại hình nghệ thuật này, cũng có người dùng hình xăm để đánh dấu một kỉ niệm đáng nhớ hoặc nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn muốn xăm mình nhưng trong lòng lại sợ rằng không che được nó trong một vài trường hợp quan trọng. Vậy thì đừng lo đã có kem Kat Von D Lock-It Tattoo Concealer – một vị cứu tinh che phủ hình xăm cực tốt.

TOP 7 loại kem che hình xăm che phủ hình xăm tốt nhất hiện nay

đặc điểm của kem kat von d lock-It Tattoo concealer

Kem Kat Von D Lock-It Tattoo Concealer có thành phần an toàn chứa paraben-free và 21% hạt màu Pigment, nên cho ra màu kem nền rất đẹp, bám khá lâu trên da lên tới 24 giờ đồng hồ. Về chất kem của dòng sản phẩm này thì hơi đặc một chút nhưng không làm khó chịu cho da mà còn có độ che phủ cao hơn các loại kem khác.

Ngoài công dụng che phủ hình xăm to và đậm trên cơ thể ra bạn có thể sử dụng chúng trong việc che các khuyết điểm khác hoặc dùng trong việc tạo khối đều rất phù hợp.

ưu điểm của sản phẩm

  • Khả năng chống nước
  • Giữ màu trong 24 giờ
  • Độ che phủ hình xăm rất cao kể cả hình đậm
  • Kem có màu tự nhiên, không bị bóng

Giá tham khảo: 350.000đ

Trên thị trường có rất nhiều loại kem che phủ hình xăm với các thương hiệu khác nhau, nhưng với bài viết mà GOLIST chia sẻ bên trên sẽ là những thông tin hữu ích và thú vị nhất giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *