Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Diễn viên ca sĩ Cha Eun Woo nam thần điển trai được nhiều khán giả vô cùng yêu mến với vai trò ca sĩ, diễn viên. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật tiểu sử Cha Eun Woo, sự nghiệp , đời tư bạn gái và những bộ phim hay nhất của Cha Eun Woo

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Cha Eun Woo Nam thần sở hữu gương mặt cực phẩm

TIỂU SỬ DIỄN VIÊN CHA EUN WOO

  • Tên thật:  Lee Dong Min lấy tên nghệ danh là Cha Eun Woo
  • Ngày sinh: anh sinh ngày 30 tháng 3 năm 1997
  • Cung Hoàng Đạo: Thuộc cung Bạch Dương
  • Chiều cao: Anh sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m83, nặng 70 cân
  • Nhóm máu: thuộc nhóm máu B
  • Quê quán: Anh sinh ra tại Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Anh vừa là diễn viên vừa là ca sĩ (thuộc nhóm nhạc Astro)
  • Màu sắc yêu thích: màu xanh
  • Sở thích: nghe nhạc, chơi piano, ăn đêm
  • Tài khoản Instagram: instagram.com/eunwo.o_c/

SỰ NGHIỆP CHA EUN  WOO

Cha Eun Woo là một diễn viên trẻ đầy triển vọng, không chỉ có nhan sắc ấn tượng mà còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Ngay từ  khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Cha Eun Woo đã đảm nhận vai trò chủ tịch của hội học sinh trường và nằm trong top 3 những học sinh giỏi toàn trường.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Anh cũng cực kì năng nổ với các hoạt động thể thao, ngoại khoá. Tham gia nhiều môn thể thao vận động như bóng đá, bóng rổ và đảm nhiệm vai trò đội trưởng.

Thành tích học tập xuất sắc khi thành thạo tới 4 thứ tiếng khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh và Trung Quốc…

Ngay từ khi đi học anh đã bộc lộ tài năng nghệ thuật, anh rất đam mê với các loại nhạc cụ: Piano, Guitar, Flute & violin

Một ca sĩ với lượng fan khủng

 Trước khi trở thành diễn viên, Cha Eun Woo là một ca sĩ cô cùng quen thuộc với fan hâm mộ Kpop trong vai trò là thành viên nhóm nhạc Astro. Ngay từ những năm 2016 khi debut cùng nhóm nhạc Astro, Cha Eun Woo đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Ca sĩ Cha Eun Woo sở hữu giọng hát vô cùng trầm ấm, nhan sắc thượng thừa được đánh giá như một “nam thần bước ra từ truyện tranh”. Cha Eun Woo mặt mộc cũng cho thấy một khuôn mặt đẹp không góc chết.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Khi là thành viên của nhóm nhạc Astro, vì sức cạnh tranh quá lớn từ thị trường âm nhạc nên nhóm nhạc không hề có nhiều bứt phá và chưa thật sự quá nổi bật.

Sau đó, khi những hình ảnh về body săn chắc, nhan sắc hút hồn của Cha Eun Woo được lan truyền mạnh mẽ trên mạng, nhóm nhạc Astro cũng từ đó trở nên nổi tiếng hơn.

Cái tên Cha Eun Woo được nhắc đến nhiều hơn sau sự kiện Law of the Jungle mà nam ca sĩ góp mặt. Cha Eun Woo mặt mộc hay khi lên sân khấu thì đều rất hún hồn. Sau khi đoạn cắt chương trình được lưu truyền trên mạng xã hội, đã thu về lượt xem cực kì khủng.

Chính sự kiện nãy đã đưa tên tuổi diễn viên Cha Eun Woo vượt xa so với các thành viên trong nhóm nhạc. Nhờ đó anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, âm nhạc hơn, cũng từ đây nhiều lời đề nghị đóng phim được gửi tới Cha Eun Woo.

Sự nghiệp thăng hoa với vai trò “diễn viên”

Mặc dù thành công và là thần tượng được nhiều fan hâm mộ Kpop yêu mến, nhưng anh vẫn quyết tâm thử sức ở vai trò diễn viên. Từ khi lấn sân sang nghiệp diễn xuất tên tuổi của anh ngày càng thăng hạng hơn.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Vai diễn đầu tiên anh tham ra là bộ phim “những tháng năm rực rỡ” năm 2014. Mặc dù là vai diễn đầu tay nhưng anh đã nhận về nhiều lời khen về khả năng diễn xuất. Sau vai diễn này Cha Eun Woo cũng nhận được nhiều dự án phim thuộc các thể loại khác nhau.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình Cha Eun Woo đã tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng như: “Trở thành ngôi sao”. “Công thức lạng mãn”. “Cú đánh cực đỉnh”. 

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Với bộ phim “người đẹp Gangnam” vai chính mà diễn viên Cha Eun đảm nhận đã giúp anh thu về lượng fan khủng. Tên tuổi của Cha Eun thăng hạng đáng kể sau bộ phim nà.

Sau “người đẹp Gangnam”, Cha Eun Woo gây ấn tượng trong bộ phim “Nhà sử học Goo Hae Ryung” . Trong trang phục cổ trang Cha Eun Woo khiến fan “mê mệt” với nhan sắc tự chàng bạch mã hoàng tử trong truyền thuyết.

Diễn viên Cha Eun Woo phim học đường

Cha Eun Woo được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh “nam thần học đường”. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường vô cùng ấn tượng như: “Trở thành ngôi sao” năm 2015, “my Romantic Some Recipe” năm 2016, bộ phim “Cú đánh cực đỉnh” năm 2017, “Nhật kí trả thù” năm 2017….

Cha Eun Woo 

Ngày 30/6 giới truyền thông rộ tin đồn cha eun woo moon ga young sẽ tái xuất trong bộ phim cực phẩm “Bite Me”. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện chàng ma cà rồng đi tìm kiếm tình yêu đích thực và trải qua nhiều khó khăn để vượt qua được lời nguyền của gia đình.

Cha eun woo và Moon ga young trước đó đã từng hợp tác và thu về thành công vang dội trong bộ phim “Vẻ đẹp đích thực”. Chính vì vậy sự tái hợp lần này nhận được mong chờ từ đông đảo khán giả hâm mộ cặp đôi.

CHA EUN WOO VÀ BẠN GÁI? CHA EUN WOO HẸN HÒ AI?

Cha eun woo mẫu bạn gái

Cha Eun Woo từng tâm sự anh thích một cô gái có cùng sở thích với mình, muốn ở bên cạnh một người mang đến cho mình cảm giác bình yên, thoải mái nhất.

Cha Eun Woo từng thú nhận nếu có người yêu, anh mong muốn được đưa bạn gái tới nhà hàng Namsan – nơi có không gian tuyệt đẹp vs những bản nhạc được chơi rất hay. Khi tới cùng cô ấy, anh sẽ tặng cô một chiếc vòng cổ và thú nhận tình cảm của mình với người yêu.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Cha eun woo và bạn gái tin đồn?

Vì quá nổi tiếng với nhan sắc hút hồn, Cha Eun Woo là mẫu người yêu quốc dân của nhiều cô gái, cũng chính vì vậy anh cũng không ít lần vướng vào các tin đồn hẹn hò.

Tháng 2 năm 2019, diễn viên Cha Eun Woo được đồn đoán hẹn hò với Sowon. Những bằng chứng hẹn hò ha eun woo’s girlfriend được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Cha Eun Woo cũng nhiều lần được fan yêu mến ghép cặp cùng Dahyun. Tuy nhiên, ca sĩ Cha Eun Woo chưa một lần lên tiếng về tin đồn này.

Tiểu sử Diễn viên Cha Eun Woo chi tiết mới nhất

Trên đây là những thông tin đầy đủ nhất về diễn viên ca sĩ Cha Eun Woo. Tiểu sử, sự nghiệp cũng như những bộ phim hay nhất của Cha Eun Woo. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *