Chiều Cao Của Ronaldo Là Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Về Cầu Thủ Ronaldo

Ronaldo – một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh không chỉ chơi bóng giỏi mà còn có rất nhiều người hâm mộ. Đặc biệt về mặt ngoại hình, Cr7 là một mẫu người lý tưởng và vô cùng hấp dẫn. Dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu thông tin về chiều cao của ronaldo và tuổi của anh.

Chiều cao của ronaldo là bao nhiều?

Với thân hình săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn, Cristiano Ronaldo có thân hình được nhiều người ao ước. Chiều cao của Ronaldo đạt tiêu chuẩn 1,85 m, cân nặng 80 kg. Với các chỉ số như: Vòng ngực: 109,22 cm; Vòng eo: 83,82cm; Đùi: 62,23 cm; Cánh tay/bắp tay: 33,02 cm.

Chiều Cao Của Ronaldo Là Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Về Cầu Thủ Ronaldo

Nổi tiếng là cầu thủ có chiều cao người mẫu, điểm mạnh của Ronaldo là thân hình quyến rũ thu hút hàng triệu cô gái. Đây là lý do tại sao nhiều thương hiệu nổi tiếng đã mời anh làm đại sứ của họ.

Nguồn tin tham khảo của những người thường xuyên xem trực tiếp bóng đá xoilac, điểm đặc biệt của cầu thủ siêu sao này là anh không uống rượu và không có bất kỳ hình xăm nào trên cơ thể. Đây là mẫu đàn ông mà nhiều phụ nữ mong muốn có được. Ngoài ra, anh còn tuân thủ chế độ ăn kiêng và tập luyện rất nghiêm ngặt. Thân hình của chân sút số một Bồ Đào Nha luôn nổi tiếng là không có mỡ thừa.

Ronaldo sinh năm bao nhiêu?

Cristiano Ronaldo sinh ngày 5/2/1985. Anh tròn 38 tuổi vào năm 2023. Tuy nhiên, trong giai đoạn này, lối chơi bóng đá của anh rất bùng nổ và chưa hề bị suy giảm thể lực như những cầu thủ khác. Ở cái tuổi đàn ông có tất cả mọi thứ, Cr7 cũng vậy. Hiện tại, anh đã kết hôn và là cha của 4 đứa con. Anh ấy là mẫu đàn ông lý tưởng nhất trên thế giới.

Tìm hiểu thêm thông tin về Ronaldo

Ronaldo có biệt danh là Cr7, anh mang quốc tịch Bồ Đào Nha và hiện đang thi đấu ở giải vô địch Ý năm 2019 cho câu lạc bộ Juventus. Ngoài ra, anh còn là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. Với 5 Quả bóng vàng, anh được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại. Hơn nữa, anh dường như đã chinh phục gần như tất cả các giải thưởng cá nhân, đồng đội và thành công.

Chiều Cao Của Ronaldo Là Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Về Cầu Thủ Ronaldo

Đam mê bóng đá từ nhỏ, Ronaldo bắt đầu chơi bóng từ năm 8 tuổi cho đội bóng Andorinha, nơi cha anh là thợ giặt đồng phục. Mới 9 tuổi, Ronaldo đã nhận được rất nhiều sự chú ý ở Bồ Đào Nha, đặc biệt là 2 đội bóng lớn nhất đảo Madeira là Maritimo và Nacional đều dành nhiều sự quan tâm cho anh.

Ronaldo bắt đầu chơi cho đội bóng cấp cao của Sporting CP vào năm 2002 và anh bắt đầu gây ấn tượng với người hâm mộ vào năm 2003 khi chơi trận đấu với Manchester United.

Sau khi chơi bóng cho MU-Manchester United, Ronaldo chuyển đến đội bóng La Liga Real Madrid. Nơi đây được coi là quê hương thứ hai của anh, anh đã ở đó 10 năm và sự nghiệp của anh cũng phát triển ở đó. Anh và nhóm của mình đã thu thập được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Chiều Cao Của Ronaldo Là Bao Nhiêu? Tìm Hiểu Về Cầu Thủ Ronaldo

Mùa giải 2018, Ronaldo gia nhập Juventus, có lẽ đó là bước đi cuối cùng anh thi đấu trong sự nghiệp. Vì anh đã 34 tuổi nên việc chơi bóng trong tương lai sẽ không còn sôi động như trước. Tuy nhiên, với việc luyện tập không ngừng, anh vẫn cho thấy sức mạnh của mình không hề suy giảm, thậm chí anh còn chơi rất bùng nổ.

Trên đây là thông tin cá nhân: Chiều cao của ronaldo – Ronaldo sinh năm nào … Anh là một trong những huyền thoại của bóng đá đương đại. Cùng với Messi, hai cầu thủ này đã tạo nên những bước ngoặt lớn nhất của bóng đá thế giới trong thập kỷ qua. Ngoài ra, đừng quên truy cập trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh để theo dõi bóng đá không quảng cáo và tốc độ cao nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *