Akram Afif Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Ngôi Sao Người Qatar

Akram Hassan Yahya Afif là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Qatar, chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Qatari Al Sadd và đội tuyển quốc gia Qatar. Năm 2004, anh bắt đầu chơi bóng ở đội trẻ Al Markhiya. Sau đó anh chơi cho đội trẻ Học viện Aspire, Sevilla (cho mượn), Villarreal (cho mượn) và Al Sadd. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Akram Afif là ai được tổng hợp nguồn từ xem bóng đá qua bài viết sau

Thông tin tiểu sử của Akram Afif

Akram Afif Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Ngôi Sao Người Qatar

Akram Afif sinh ngày 18 tháng 11 năm 1996 tại Doha, Qatar với Hassan Afif và Fayza và lớn lên cùng anh trai Ali Afif. Anh trai của anh, Ali Afif, cũng là một cầu thủ bóng đá đang chơi cho Lekhwiya ở QSL. Cha của anh, Hassan Afif, cũng là một cầu thủ bóng đá từng chơi cho Simba ở Tanzania trước khi chuyển đến Somalia để chơi cho Horseed. Cuối cùng anh ấy chuyển đến Qatar và chơi cho Al Ittihad (sau đổi tên thành Al Gharafa). Sau khi nghỉ hưu, ông quản lý Al Gharafa từ 1986 đến 1987 và Al Markhiya từ 2001 đến 2003 và từ 2006 đến 2007. Ông mang quốc tịch Qatar. Cung hoàng đạo của anh ấy là Bọ Cạp.

Tên ăn mừng Akram Afif
Tuổi 27 năm
Tên nick Akram Afif
Tên khai sinh Akram Hassan Afif Yahya Afif
Ngày sinh 18-11-1996
Giới tính Nam giới
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Quốc tịch tiếng Qatar
Quốc gia nơi sinh Qatar
Nơi sinh Doha, Qatar
Lá số tử vi Bò Cạp
nhà cung cấp dịch vụ bắt đầu 2004
Giá Vua phá lưới Qatar Stars League 2019-20, 2018-19, Cầu thủ kiến tạo hàng đầu tại Qatar Stars League 2019-20, 2018-19, Cầu thủ xuất sắc nhất Qatar Stars League 2019-20, v.v.
Bố Hassan Afif
Mẹ Fayza
anh em Ali Afif
Tình trạng hôn nhân Cử nhân
Chiều cao Năm feet 10 inch
Cân nặng 69kg
Loại cơ thể dân tộc
Màu mắt Đen
Màu tóc Đen
Xu hướng tình dục Phải
Nguồn gốc của sự giàu có Sự nghiệp bóng đá
Câu lạc bộ hiện tại Al Sadd
Chức vụ Cánh trái
số áo 29

Chiều cao, cân nặng của Akram Afif

Akram Afif cao bao nhiêu? Akram Afif có chiều cao 1,77 m, cao 5 feet 10 inch. Anh ấy nặng 69 kg. Anh ấy có thân hình cơ bắp. Cả mắt và tóc của anh đều màu đen. Xu hướng tình dục của anh ấy là dị tính.

Akram Afif Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Ngôi Sao Người Qatar

Sự nghiệp của Akram Afif

  • Eupen ký hợp đồng với anh ấy vào tháng 1 năm 2015 và anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình với câu lạc bộ.
  • Nhờ đó, anh trở thành cầu thủ gốc Qatar đầu tiên trong lịch sử La Liga.
  • Anh trở lại câu lạc bộ cũ Al Sadd theo dạng cho mượn vào ngày 31 tháng 1 năm 2018.
  • Anh ký hợp đồng lâu dài với Al Sadd vào ngày 8 tháng 7 năm 2020.
  • Akram Afif là thành viên của các đội tham dự Copa America 2019 và Gold Cup 2021.

Bạn gái và hẹn hò của Akram Afif

Akram Afif đang hẹn hò với ai? Về đời sống cá nhân, anh chưa kết hôn. Cầu thủ bóng đá đang tập trung vào sự nghiệp chuyên nghiệp của mình. Có thể hiện tại anh ấy đang hẹn hò với một cô gái đáng yêu, hoặc có thể anh ấy đang độc thân. Mọi thông tin mới về đời sống tình cảm của anh sẽ được đăng tải tại đây.

Giá trị ròng của Akram Afif

Akram Afif kiếm sống bằng nghề cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Hợp đồng, tiền lương, tiền thưởng và chứng thực mang lại phần lớn thu nhập cho công ty. Giá trị ròng và tiền lương của anh ấy vẫn chưa được báo cáo tính đến năm 2023. Giá trị thị trường của anh ấy ước tính vào khoảng 3,50 triệu euro tính đến tháng 12 năm 2023. Mọi thay đổi về giá trị ròng hoặc tiền lương của anh ấy sẽ được đăng ở đây ngay khi chúng có sẵn.

Akram Afif Là Ai? Tiểu Sử Và Sự Nghiệp Của Ngôi Sao Người Qatar

Trên đây là những thông tin về Akram Afif là ai mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này. Ngoài ra các bạn có thể xem bóng đá trực tuyến trên các link bóng đá để có những trải nghiệp mới nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *