Kyogo Furuhashi Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá & Đời Tư Cầu Thủ Nhật Bản

Kyogo Furuhashi, cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Nhật Bản, được công nhận ở vai trò tiền đạo. Kyogo Furuhashi hiện đang đại diện cho câu lạc bộ Celtic của Scotland và đội tuyển quốc gia Nhật Bản, đồng thời cũng đại diện cho đất nước Nhật Bản của anh ấy ở cấp độ quốc tế. Thông qua bài viết này, bạn sẽ biết mọi thứ về Kyogo Furuhashi là ai, giá trị tài sản ròng, mức lương, sự nghiệp của nam cầu thủ này!

Kyogo Furuhashi là ai?

Cầu thủ bóng đá Kyogo sinh ngày 20 tháng 1 năm 1995 tại Ikoma, Nara, Nhật Bản. Hiện tại anh ấy 28 tuổi. Tên đầy đủ của anh ấy là Kyogo Furuhashi, và biệt danh của anh ấy không rõ.

Kyogo Furuhashi Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá & Đời Tư Cầu Thủ Nhật Bản

Không có thông tin về cha mẹ và anh chị em của anh ấy trên bất kỳ trang web nào. Các thành viên trong gia đình luôn giúp đỡ và động viên anh thành công trong sự nghiệp. Nhờ nỗ lực và làm việc chăm chỉ, anh đã trở thành một trong những người thành công nhất.

Thông tin công khai về thời thơ ấu của Kyogo còn hạn chế và anh chưa chia sẻ công khai nhiều về thời thơ ấu của mình ngoài sự nghiệp. Khi còn nhỏ, anh ấy tỏ ra yêu thích bóng đá và thành công trong sự nghiệp cầu thủ bóng đá. Anh ấy có quốc tịch là người Nhật và cung hoàng đạo của anh ấy là Bảo Bình. Tuy nhiên, tôn giáo của anh ta cũng như dân tộc của anh ta vẫn chưa được biết đến.

Không có thông tin về tên trường đại học và trường học mà anh ấy đã học. Và không có thông tin nào về thái độ của anh ấy với giáo viên và bạn bè, sở thích học tập của cô ấy, v.v. Có thể trong tương lai, anh ấy sẽ cung cấp thông tin chi tiết liên quan đến trình độ học vấn của cô ấy vào thời điểm đó và chúng tôi sẽ cập nhật cho anh ấy tại đây.

Sự nghiệp bóng đá của Kyogo Furuhashi

Nguồn tin tổng hợp từ những người thường xuyên xem trực tiếp bóng đá trên kênh xoilac net1 cho biết, Kyogo gia nhập FC Gifu năm 2017 thi đấu ở J2 League. Anh ấy đã thể hiện khả năng của mình ở vị trí tiền đạo trong thời gian ở FC Gifu, ra sân 68 lần và ghi 17 bàn thắng cho câu lạc bộ.

Vào tháng 8 năm 2018, anh có một vụ chuyển nhượng quan trọng đến Vissel Kobe, một câu lạc bộ ở J1 League. Tài năng của anh nhanh chóng tỏa sáng khi trở thành cầu thủ chủ chốt của Vissel Kobe. Trong trận bán kết Cúp Hoàng đế 2019, anh ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1, giúp Vissel Kobe lọt vào trận chung kết cúp lớn đầu tiên. Cuối cùng họ đã giành được danh hiệu Emperor’s Cup vào ngày 1 tháng 1 năm 2020.

Anh tiếp tục phong độ ấn tượng khi ghi bàn ở Siêu cúp Nhật Bản 2020 vào lưới Yokohama F. Marinos. Và nó đã tạo ra ảnh hưởng trong trận đấu đầu tiên ở giải đấu cấp châu lục của Vissel Kobe gặp JDT, nơi anh ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1. Ngoài ra, anh còn ghi bàn trong trận đấu vòng bảng AFC Champions League với Suwon Samsung Bluewings.

Vào tháng 7 năm 2021, anh chuyển đến Celtic, một câu lạc bộ ở Giải Ngoại hạng Scotland. Anh ấy đã tạo ra ảnh hưởng ngay lập tức, ghi bàn trong trận ra mắt ở vòng loại UEFA Europa League trước Jablonec. Chỉ ba ngày sau, anh khiến người hâm mộ kinh ngạc với cú hat-trick đáng chú ý trong chiến thắng 6-0 trước Dundee ở giải Ngoại hạng Scotland.

Thành công của anh tiếp tục khi anh ghi bàn vào lưới Hearts và AZ Alkmaar ở UEFA Europa League. Đáng tiếc, anh dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng Nhật Bản, nhưng đã trở lại sau vài trận và kịp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Aberdeen. Sau đó, anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định trong trận thắng trên sân nhà trước Hearts.

Vào ngày 19 tháng 12 năm 2021, anh đã có một màn trình diễn xuất sắc, ghi hai bàn trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Scotland trước Hibernian, dẫn dắt Celtic giành chiến thắng 2-1 và giành được chiếc cúp đầu tiên cùng câu lạc bộ.

Mùa giải 2022-23, anh tiếp tục tỏa sáng khi lập hat-trick trong chiến thắng vang dội 9-0 trước Dundee United. Anh có trận ra mắt UEFA Champions League trước Real Madrid, và vào ngày 2 tháng 1 năm 2023, anh ghi một bàn thắng quan trọng trong trận derby Glasgow với Rangers, giúp Celtic cứu vãn trận hòa 2-2. Sau đó, anh ghi thêm một cú đúp nữa trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Scotland với Rangers.

Khả năng ghi bàn của anh ấy vẫn ổn định và anh ấy đã đạt được một cột mốc quan trọng khi ghi bàn thắng thứ 50 cho Celtic trên mọi đấu trường trong chiến thắng 2–0 trên sân khách trước Heart of Midlothian vào ngày 7 tháng 5 năm 2023. Trên đấu trường quốc tế, anh ấy đã có lần đầu tiên khoác áo Nhật Bản. vào năm 2019 và tiếp tục đại diện cho đất nước của mình, ghi bàn trong các trận đấu quan trọng ở vòng loại FIFA World Cup 2022 và 2023 Kiri Challenge Cup.

Kyogo Furuhashi Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá & Đời Tư Cầu Thủ Nhật Bản

Những thông tin khác về Kyogo Furuhashi

Giải thưởng

Anh đã cùng Vissel Kobe vô địch giải đấu danh giá này vào năm 2019. Anh đã cùng Vissel Kobe giành Siêu cúp Nhật Bản vào năm 2020. Ngoài ra, anh còn vô địch giải Ngoại hạng Scotland cùng Celtic vào các mùa giải 2021-22 và 2022-23. Trong các mùa giải 2021-22 và 2022-23, anh đã cùng Celtic giành Cúp Liên đoàn Scotland.

Ngoài ra, anh còn giành được Cúp Scotland cùng Celtic ở mùa giải 2022-23. Anh ấy có tên trong Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Scotland cho Giải Ngoại hạng Scotland trong các mùa giải 2021-22 và 2022-23. Ngoài ra, anh còn giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm cho mùa giải 2022-23.

Trong mùa giải 2022–23, anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội Nhà văn Bóng đá Scotland (SFWA). Anh ấy được Hiệp hội cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản đưa vào đội hình xuất sắc nhất mùa giải 2022.

Kyogo Furuhashi Là Ai? Sự Nghiệp Bóng Đá & Đời Tư Cầu Thủ Nhật Bản

Chứng thực thương hiệu

Không có bằng chứng công khai nào cho thấy anh ta đã tham gia vào việc chứng thực thương hiệu hoặc thương mại. Anh ấy có thể nhận được những lời đề nghị hợp tác và chứng thực thương hiệu trong tương lai. Tuy nhiên, chỉ có thông tin công khai hạn chế về bất kỳ giao dịch chứng thực thương hiệu nào mà anh ấy có thể đã tham gia. Giả sử chúng tôi nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến chủ đề này, được cập nhật tại đây.

Giá trị ròng

Giá trị ước tính tài sản ròng của anh ấy là 4 triệu đô la và mức lương hàng tháng, hàng tuần và hàng năm của anh ấy vẫn chưa được biết. Anh ấy kiếm được giá trị ròng chủ yếu thông qua sự nghiệp thành công của mình với tư cách là một cầu thủ bóng đá.

Ngoài ra, ngành thể thao có thể không thể đoán trước và giá trị tài sản ròng của người chơi có thể dao động đáng kể theo thời gian tùy thuộc vào thành công và nhu cầu công việc của họ.

Tình trạng mối quan hệ

Không có thông tin công khai nào về tình trạng mối quan hệ hiện tại của anh ấy. Có thể anh ấy đang độc thân hoặc đang hẹn hò với ai đó nhưng lại chọn cách giữ kín đời sống cá nhân.

Giống như nhiều người nổi tiếng, anh ấy có thể muốn giữ cuộc sống cá nhân của cô ấy tách biệt với tính cách công khai của mình và anh ấy có thể chọn tập trung vào sự nghiệp của mình với tư cách là một cầu thủ bóng rổ thành công hơn là tích cực theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn vào thời điểm này.

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp bạn giải đáp Kyogo Furuhashi là ai cùng với cuộc sống và sự nghiệp của nam cầu thủ. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Ngoài ra, đừng quên theo dõi trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh để không bỏ lỡ những trận đấu hấp dẫn mới nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *