Tiểu Sử Lisandro Martinez – Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Của Manchester

Lisandro Martinez là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi cho Manchester United. Với biệt danh “Đồ tể”, anh là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League. Tiểu sửLisandro Martinez mang đến cho bạn câu chuyện đầy đủ về một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Đầu tiên, Lisandro Martinez là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đã thành danh tại Ajax. Sau khi tận hưởng thành công với gã khổng lồ Eredivisie, anh chuyển đến Anh và chơi cho câu lạc bộ Premier League Manchester United. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về anh được chúng tôi tổng hợp từ những người theo dõi kèo bóng đá trực tuyến qua bài viết sau đây nhé !

Tiểu Sử Lisandro Martinez – Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Của Manchester

Tiểu sử Lisandro Martinez

Họ và tên Lisandro Martinez
Tuổi 25
Chiều cao 1,75m
Nơi sinh Gualeguay, Entre Rios, Argentina
Ngày sinh Ngày 18 tháng 1 năm 1998
Quốc tịch người Argentina
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nguồn gốc của sự giàu có Bóng đá
Tình trạng hôn nhân Chưa xác định

Sự nghiệp bóng đá của Lisandro Martinez

Trọng tâm trong tiểu sử của Lisandro Martinez là hành trình chơi bóng của anh ấy. Sinh ra ở Gualeguay, Entre Rios, Martinez bắt đầu sự nghiệp thi đấu cho các câu lạc bộ địa phương Club Urquiza và Club Libertad. Sau đó, anh gia nhập Newell’s Old Boys, nơi anh tiếp tục phát triển và có trận ra mắt cấp cao trong mùa giải 2016–17.

Vào tháng 8 năm 2017, Lisandro Martinez gia nhập câu lạc bộ Primera Division Defensa y Justicia, ban đầu dưới dạng cho mượn. Sau hai mùa giải ở câu lạc bộ, anh ký hợp đồng 4 năm với Ajax, đội đang tìm người thay thế Matthijs de Ligt. Trung vệ trẻ này đã có một sự nghiệp thành công tại Ajax dưới thời HLV hiện tại của Manchester United, Erik ten Hag. Anh đã hai lần liên tiếp giành được danh hiệu Eredivisie, KNVB Cup và Johan Cruyff Shield. Martinez là Cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa giải 2021-22. The Butcher gia nhập Manchester United ở Premier League vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Anh ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ và được trao chiếc áo số 6 mà Paul Pogba đã mặc lần cuối.

Tiểu Sử Lisandro Martinez – Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Của Manchester

Martinez ghi bàn thắng đầu tiên cho Manchester United vào ngày 22 tháng 1 năm 2023 trong trận thua 3–2 trước Arsenal. Trung vệ này đóng vai trò quan trọng giúp United giành Carabao Cup vào tháng sau. Lisandro Martinez đã chơi cho đội U20 và U23 Argentina trước khi được gọi lên đội tuyển quốc gia đầu tiên vào tháng 3 năm 2019. Tính đến nay, anh đã có 16 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và tham gia các sự kiện lớn như Copa American và FIFA Cúp thế giới.

Lương của Lisandro Martinez

Để tăng sự quan tâm của bạn khi đọc tiểu sử Lisandro Martinez, chúng ta hãy xem thu nhập của anh ấy trong phần này. Theo hồ sơ lương của The Butcher trên Capology.com, anh ấy đã kiếm được tổng cộng 9.329.682 bảng Anh trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình.

Martinez từng chơi cho Ajax trước khi gia nhập Manchester United. Trong thời gian ở gã khổng lồ Eredivisie, anh kiếm được mức lương hàng năm là 1.029.894 bảng Anh. Sau khi chuyển đến United, anh ấy đã ký một hợp đồng với mức lương 6.240.000 bảng mỗi năm. Martinez kiếm được 120.000 bảng mỗi tuần khi chơi cho Manchester United.

Giá trị ròng của Lisandro Martinez

Lisandro Martinez là một trong những cầu thủ bóng đá Argentina giàu nhất. Theo các nguồn internet như Soccer Souls, giá trị tài sản ròng của cầu thủ người Argentina ước tính trị giá 31 triệu bảng vào năm 2023. Xem xét thu nhập hiện tại của anh ấy tại Manchester United, chúng tôi kỳ vọng giá trị tài sản ròng của anh ấy sẽ tiếp tục tăng.

Tiểu Sử Lisandro Martinez – Cầu Thủ Chuyên Nghiệp Của Manchester

Cuộc sống riêng tư của Lisandro Martinez

Chuyển sang tiểu sử của Lisandro Martinez, chúng ta hãy xem xét cuộc sống cá nhân của anh ấy ở phần này. Lisandro Martinez sinh ngày 18 tháng 1 năm 1998 tại Gualeguay, Entre Rios, Argentina. Cha mẹ anh là mẹ anh, Silvina Cabrera, và cha anh, Raul Martinez. Bàn tay phải của Martinez có hai hình xăm. Trên cẳng tay có hình một con sư tử được vẽ rất đẹp và phía trên cánh tay có vẽ hình Đức Phật. Chuyển sang vấn đề hôn nhân, ngôi sao của Manchester United hiện chưa kết hôn. Tuy nhiên, anh ta đang có mối quan hệ với một phụ nữ rất xinh đẹp tên là Muri Lopez Benitez.

Câu hỏi thường gặp

  • Lisandro Martínez bao nhiêu tuổi? – Lisandro Martinez năm nay 25 tuổi.
  • Lisandro Martinez cao bao nhiêu?- Lisandro Martinez cao 1,75 mét.
  • Tại sao Lisandro Martinez không chơi cho Manchester United?- Lisandro Martinez đã bỏ lỡ một số trận đấu vì chấn thương.
  • Lisandro Martinez có quốc tịch gì?- Lisandro Martinez là người Argentina.

Trên đây là tất cả thông tin về tiểu sử Lisandro Martinez mà chúng tôi tìm hiểu được từ các bạn theo dõi kèo bóng đá. Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *