Peter Ndlovu Là Ai? – Cựu Cầu Thủ Bóng Đá Người Zimbabwe

Peter Ndlovu là một cựu cầu thủ bóng đá và huấn luyện viên người Zimbabwe có giá trị tài sản ròng vào năm 2023 ước tính vào khoảng 1 triệu đô la dựa trên thu nhập trong sự nghiệp của anh ấy. Ndlovu hiện là huấn luyện viên của đội bóng ở Giải Ngoại hạng Nam Phi Mamelodi Sundowns. Hãy cùng tìm hiểu thông tin để trả lời cho câu hỏi Peter Ndlovu là ai? được chúng tôi tham khảo từ các bạn thích xem bóng đá qua bài viết sau đây nhé !

Peter Ndlovu là ai?

Peter Ndlovu Là Ai? – Cựu Cầu Thủ Bóng Đá Người Zimbabwe

Họ và tên Pieter Peter Ndlovu
Tuổi 50 năm
Chiều cao 1,73m
Nơi sinh Bulawayo, Zimbabwe
Ngày sinh Ngày 25 tháng 2 năm 1973
Quốc tịch tiếng Zimbabwe
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nguồn gốc của sự giàu có Tiền thắng bóng đá
Tình trạng hôn nhân Chưa xác định

Giá trị ròng của Peter Ndlovu

Giá trị tài sản ròng của Peter vào năm 2023 ước tính là 1 triệu USD, dựa trên thu nhập trong sự nghiệp của anh ấy. Ndlovu chơi cho Birmingham City với mức phí chuyển nhượng trị giá 5 triệu USD. Sau đó anh chuyển đến Huddersfield với mức phí không xác định nhưng cao hơn. Sau khi giã từ bóng đá, anh trở thành huấn luyện viên và mức lương ước tính của anh là từ 50.000 đến 100.000 USD.

Ngoài thu nhập từ sự nghiệp của mình, anh ấy còn đạt được các hợp đồng chứng thực và cũng kiếm được tiền thưởng cũng như tiền thưởng. Những điều này đã ảnh hưởng lớn đến giá trị tài sản ròng của anh ấy.

Cuộc sống riêng tư của Peter Ndlovu

Peter Ndlovu sinh ra ở Bulawayo, Zimbabwe vào ngày 25 tháng 2 năm 1973 và được mẹ và bà ngoại nuôi dưỡng. Anh có hai anh chị em, Adam và Madinda, đều là cầu thủ bóng đá quốc tế. Tiền đạo này sau đó bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ Highlanders ở Zimbabwe. Màn trình diễn của anh ấy rất xuất sắc và nó mở ra con đường đến Anh, nơi anh ấy chơi cho Coventry City.

Peter Ndlovu Là Ai? – Cựu Cầu Thủ Bóng Đá Người Zimbabwe

Anh ấy đã trải qua sáu mùa giải tại Coventry City, giúp câu lạc bộ lọt vào trận chung kết FA Cup, sau đó chuyển đến Birmingham City, nơi anh ấy đã trải qua ba mùa giải trước khi gia nhập Huddersfield Town và Sheffield United. Ndlovu sau đó rời đến Nam Phi với tư cách là cầu thủ cho Mamelodi Sundowns. Anh ấy đã nghỉ hưu từ bóng đá vào năm 2011 và là huấn luyện viên và quản lý đội kể từ đó.

Sự nghiệp của Peter Ndlovu

Peter Ndlovu đã có một sự nghiệp bóng đá thành công với tư cách là một cầu thủ và huấn luyện viên. Anh ấy bắt đầu chơi ở Zimbabwe cho Highlands United và điều này đã mở ra cơ hội cho anh ấy khi màn trình diễn của anh ấy giúp anh ấy được mời đến Anh. Ở Anh, tiền đạo này gia nhập câu lạc bộ Coventry, nơi anh ở lại trong sáu mùa giải, giúp họ giành được FA Cup và được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

Tiền đạo này chuyển đến Birmingham City với mức phí 5 triệu USD, nơi anh đã trải qua 3 mùa giải và đến Huddersfield Town. Phong độ của anh ấy cực kỳ kém cỏi và các câu lạc bộ xung quanh đều quan tâm đến anh ấy. Từ Huddersfield, Ndlovu chuyển đến Sheffield United thi đấu 2 mùa giải, sau đó trở lại Nam Phi chơi cho Mamelodi Sundowns.

Peter Ndlovu Là Ai? – Cựu Cầu Thủ Bóng Đá Người Zimbabwe

Rời Nam Phi, anh trở lại Châu Phi, nơi anh chơi ở một số câu lạc bộ và sớm giải nghệ. Kể từ khi nghỉ hưu, Ndlovu làm huấn luyện viên và gần đây nhất là quản lý đội Mamelodi Sundowns. Sự nghiệp bóng đá của anh ấy rất thành công và ở đây chúng tôi tập trung vào những thành tựu đáng chú ý nhất của anh ấy trong nghề:

  • Anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi năm 1992.
  • Anh từng giành chức á quân FA Cup năm 1993.
  • Anh đã giành Chiếc giày vàng tại Cúp bóng đá châu Phi năm 1994.
  • Anh được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm 2004.
  • Anh được đề cử giải FIFA Puskas năm 2013.

Hiện tại, Ndlovu là huấn luyện viên đội trẻ ở Nam Phi và cũng điều hành học viện bóng đá ở Zimbabwe.

Câu hỏi thường gặp

  • Anh ấy bao nhiêu tuổi? – 50 tuổi
  • Giá trị ròng của anh ấy vào năm 2023 là bao nhiêu? – 1 triệu đô la
  • Anh ấy đang làm gì vào năm 2023? – Anh ấy là huấn luyện viên
  • Anh ấy đã kết hôn chưa? – Ly hôn
  • Anh ấy có con không? – Có

Trên đây là tất cả thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi Peter Ndlovu là ai được chúng tôi tham khảo từ xoilac. Hi vọng bài viết này sẽ có ích cho các bạn. cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *