Tiểu Sử Tammy Abraham – Cầu Thủ Đội Tuyển Anh Và Roma

Tammy Abraham là cầu thủ bóng đá hàng đầu hiện đang chơi cho đội tuyển quốc gia Anh và Roma. Anh ấy nổi tiếng với kỹ năng chơi bóng phi thường của mình. Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về cuộc đời ban đầu của Tammy Abraham, bao gồm giá trị tài sản ròng, tuổi tác, tiền lương,sự nghiệp và tiểu sử Tammy Abraham thông qua bài viết này. Những người thích xem bóng đá trực tiếp chắc chắn sẽ rất thích bài viết này. Cùng tìm hiểu nhé!

Tiểu Sử Tammy Abraham – Cầu Thủ Đội Tuyển Anh Và Roma

Tiểu sử Tammy Abraham

Tammy Abraham tên ban đầu là Tammy Abraham. Anh ta còn được biết đến với biệt danh Gladiator. Anh ấy xuất thân từ một gia đình tốt bụng. Tammy Abraham lớn lên ở Kingston, Jamaica. Anh hiện cư trú tại Kingston, Jamaica và có quốc tịch Anh. Kitô giáo là tôn giáo của Tammy Abraham. Người chơi này có trình độ học vấn Sẽ được cập nhật sớm. Thu thập thêm thông tin trong phần dưới đây.

Tên Tammy Abraham
Tên nick đấu sĩ
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Nơi sinh Kingston, Jamaica
Quê hương Kingston, Jamaica

Tammy Abraham bao nhiêu tuổi?

Tammy Abraham sinh ra khi nào? Tuổi, ngày sinh và các chi tiết quan trọng khác đã được đề cập ở đây. Một số thông tin liên quan đến sinh nở cũng có thể được tìm thấy trong bảng dưới đây. Theo một số nguồn tin, Tammy Abraham sinh ngày 2/10/1997. Tammy Abraham năm nay 24 tuổi. Kingston, Jamaica là quê hương của anh.

Sinh nhật Ngày 2 tháng 10 năm 1997
Tuổi 24
Tôn giáo Cơ Đốc giáo
biểu tượng hoàng đạo Sự cân bằng

Chiều cao và cân nặng của Tammy Abraham

Ngoại hình của người nổi tiếng luôn mê hoặc người hâm mộ và những người theo dõi. Họ tò mò muốn biết cấu trúc vật lý của ngôi sao họ yêu thích. Chúng tôi biết rất rõ điều này. Tammy Abraham nặng xấp xỉ 69 kg và cao 1,70 m. Trọng lượng có thể thay đổi bất cứ lúc nào; giá trị hiện tại nhất được đưa ra ở đây. Nó đen. mái tóc của cô ấy tương phản với đôi mắt nâu sẫm của cô ấy. Ngoài ra, hãy kiểm tra chúng trong khu vực bên dưới.

Chiều cao 1,70m,
Cân nặng 69kg
Mắt Màu nâu tối
Tóc Đen.

Tình trạng hôn nhân và bạn gái của Tammy Abraham

Ngoài tình trạng hôn nhân, lịch sử hẹn hò của Tammy Abraham còn được trình bày ở đây. Những gia đình nổi tiếng và câu chuyện về mối quan hệ của họ đang ngày càng được công chúng quan tâm. Nếu bạn muốn biết thêm về gia đình, cuộc sống cá nhân và tình trạng hôn nhân của anh ấy, bạn nên đọc phần này. Để biết thêm chi tiết, xem bảng dưới đây.

Tình trạng hôn nhân Trong một mối quan hệ
Công việc Lea Monroe
Bố Ông Bakumo Abraham
Mẹ Cô Bakumo Abraham
Anh chị em ruột Sẽ được cập nhật sớm

Bằng tốt nghiệp giáo dục của Tammy Abraham

Mọi người đều nghĩ rằng trở thành người nổi tiếng chỉ cần có danh tiếng và tiền tài. Nhưng nó phức tạp hơn thế. Để thành công như một người nổi tiếng, bạn cần phải có một nền giáo dục tốt. Nhiều người nhìn vào lịch sử giáo dục của những người nổi tiếng mà họ yêu thích. Thông tin liên quan đến việc đào tạo Tammy Abraham được đề cập trong phần này.

Trường học Sẽ được cập nhật sớm
Trường cao đẳng Sẽ được cập nhật sớm
Edu_Trình độ chuyên môn Sẽ được cập nhật sớm

Cuộc đời nghề nghiệp và những tranh cãi của Tammy Abraham

Phần này chứa đầy thông tin về cuộc đời nghề nghiệp của Tammy Abraham. Chúng tôi cũng nói về sự nghiệp câu lạc bộ của anh ấy và những tranh cãi ở đây. Danh tiếng của anh ấy như một cầu thủ bóng đá. Vào ngày 11 tháng 5 năm 2011, trong trận đấu với Liverpool, Tammy Abraham đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia. Anh ấy chơi ở vị trí Tiền đạo. Số đồng phục của anh ấy là 9; anh ấy vẫn mặc nó. Tammy Abraham trước đây là cầu thủ của Aston Villa. Nhưng hiện tại anh ấy đang chơi cho Roma.

Công dân Tiếng Anh
Nổi tiếng vì Cầu thủ bóng đá quốc tế
Bắt đầu Ngày 11 tháng 5 năm 2011 trong trận đấu với Liverpool
Chức vụ Trước
áo đấu 9
Câu lạc bộ hiện tại la Mã
Ex_Club Biệt thự Aston

Tiểu Sử Tammy Abraham – Cầu Thủ Đội Tuyển Anh Và Roma

Cứ bốn năm một lần, FIFA World Cup, giải đấu bóng đá lớn nhất, lại diễn ra. UAE và Qatar sẽ đồng đăng cai World Cup 2022, đây sẽ là phiên bản tiếp theo của giải đấu. Bạn sẽ rất vui khi biết Tammy Abraham sẽ tham dự FIFA World Cup 2022. Tammy Abraham có thể chơi cho đất nước của mình trong đội hình dự World Cup do huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, người vừa mới ra mắt, lựa chọn.

Giá trị ròng và tiền lương của Tammy Abraham

Mức lương khổng lồ mà nhiều câu lạc bộ nhận được từ nhiều cầu thủ bóng đá đã được nhiều người biết đến. Mọi người đều tin rằng họ phải có một khối tài sản ròng khổng lồ. Nếu bạn muốn biết thêm về thu nhập và giá trị tài sản ròng của Tammy Abraham, phần này dành cho bạn. Bảng dưới đây chứa dữ liệu về tiền lương và tài sản gần đây nhất. Hãy nhớ rằng tiền lương và thu nhập dao động theo thời gian. Tammy Abraham có tài sản ròng trị giá 145 triệu USD.

Giá trị ròng 145 triệu USD
Gây tranh cãi Không tìm thấy

Tất cả thông tin liên quan bao gồm mức lương, tuổi tác, chiều cao, cân nặng, sự nghiệp, đời sống tình cảm và tiểu sử Tammy Abraham đều được chúng tôi tham khảo từ trực tiếp xôi lạc. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về anh ấy. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ sai sót nào hoặc muốn thêm những người nổi tiếng yêu thích của mình vào danh sách của chúng tôi, vui lòng cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *