Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Đốt mụn thịt ở đâu an toàn, tin cậy tại Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Bởi khó khăn trong thực hiện là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả điều trị. Để chọn được địa chỉ tin cậy, phù hợp với nhu cầu và tài chính, bạn có thể tham khảo các địa chỉ đốt mụn thịt ở Hà Nội được tổng hợp dưới đây.

Tìm hiểu về đốt mụn thịt

Mụn thịt là gì?

Mụn thịt là những nốt sẩn nhỏ xuất hiện trên da, thường có hình vòm, kích thước nhỏ và có màu hơi vàng hoặc tương tự như màu da. Mụn thịt xuất hiện do keratin không bị trục xuất khỏi cơ thể và tích tụ trong lỗ chân lông.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Mụn thịt có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể, bao gồm mắt, má, môi và cổ. Hầu hết các vết loét trên da không gây đau đớn hoặc gây hại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, những nốt mụn này có thể khiến làn da của bạn trở nên thô ráp và mất thẩm mỹ. Trong một số trường hợp nhất định, mụn thịt dư có thể gây khó chịu và ngứa ngáy khi cơ thể bạn đổ mồ hôi nhiều.

Theo thời gian, mụn thịt sẽ phát triển và dần hình thành một lõi màu vàng sẫm hoặc trắng nhạt trên da. Gốc mụn thường nằm sâu trong da nên bạn khó có thể tự loại bỏ chúng.

Dấu hiệu mụn thịt

Nhiều người thường nhầm lẫn mụn thịt với các loại bệnh lý về da khác, từ đó điều trị không đúng cách và gây tổn thương da. Do đó, việc xác định chính xác các mụn thịt dư theo hình dáng điển hình của chúng là rất quan trọng để bắt đầu điều trị đúng cách.

Dưới đây là một số triệu chứng đơn giản của thẻ da:

  • Trên da có những đốm nhỏ thô ráp, cứng và tập trung ở một số vùng nhất định. Mụn thịt không gây đau, chúng chuyển sang màu đỏ khi có áp lực.
  • Mụn thịt thường không tích tụ chất lỏng và theo thời gian chúng có thể lan sang các vùng khác trên bề mặt da.
  • Mụn thịt không tự biến mất hay mờ dần theo thời gian như các loại mụn khác.
  • Các vùng da bị ảnh hưởng bởi milia thường thô ráp hơn, sẫm màu hơn và khô hơn các vùng da khác.

Đốt mụn thịt là gì?

Đốt mụn thịt là phương pháp điều trị phổ biến cho loại mụn này. Việc loại bỏ mụn thịt bằng laser nên được thực hiện ở cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị hiện đại và bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để tránh những rủi ro không đáng có.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Vậy đâu là địa chỉ đốt mụn thịt ở Hà Nội uy tín hiện nay? Hãy cùng khá phá trong phần tiếp theo nhé!

Tổng hợp các địa chỉ đốt mụn thịt ở Hà Nội tốt nhất

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Là hệ thống mỹ phẩm lớn ở Việt Nam, Kangnam đã trở thành địa điểm đốt mụn thịt được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bệnh viện đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại có thể “loại bỏ” mọi vấn đề về da. Đối với thẻ da, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam cung cấp giải pháp laser CO2 phân đoạn.

Kangnam sử dụng công nghệ hiện đại và nỗ lực mang lại kết quả rõ rệt chỉ sau một lần điều trị. Nếu mụn thịt to và dày đặc thì 90% mụn sẽ giảm sau 1 đến 2 lần điều trị. Ngoài ra, kỹ thuật này sử dụng năng lượng ánh sáng nên hoàn toàn không xâm lấn và không để lại sẹo.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 190A – 190B Đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 7300 6466 – 0968 999 777
  • Tư vấn (24/7): 1900 6466
  • Website: benhvienthammykangnam.vn

Thẩm mỹ Thu Cúc

Thẩm mỹ viện Thu Cúc là địa chỉ đốt mụn thịt chuyên nghiệp, an toàn tại Hà Nội. Thu Cúc là trung tâm thẩm mỹ lâu đời với lịch sử hơn 20 năm hoạt động và phát triển. Không ngừng nỗ lực nâng cao số lượng và chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ Thu Cúc đang nhanh chóng trở thành trung tâm làm đẹp toàn cầu, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu điều trị mụn thịt sẽ được bác sĩ khám, kiểm tra da và tư vấn các dịch vụ phù hợp với tình trạng da của mình. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thông báo về cơ chế, thủ tục xử lý và chi phí một cách minh bạch, rõ ràng. Đây là lý do tại sao Thẩm mỹ Thu Cúc đã có được danh tiếng rất lớn kể từ khi thành lập.

Sau khi loại bỏ mụn thịt dư bằng công nghệ laser CO2, khách hàng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và sử dụng kem tái tạo để nhanh hồi phục. Sau 1 tháng, khách hàng nên quay lại tái khám để bác sĩ đánh giá tốc độ lành vết thương và xử lý mọi biến chứng.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 52 Đường Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964 080 999 – 1900 1920
  • Website: thammythucuc.vn

Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Thẩm mỹ Hồng Ngọc là cơ sở y tế đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, Hồng Ngọc đã khẳng định được vị thế của mình thông qua các dịch vụ an toàn, chất lượng cao và giá cả phải chăng. Ngoài các dịch vụ chủ chốt như nâng mũi sụn , nâng ngực, nâng mông,… Thẩm mỹ Hồng Ngọc còn cung cấp các giải pháp chăm sóc và điều trị da toàn diện.

Hiểu được làn da nhiều mụn thịt ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình, Hồng Ngọc đưa ra giải pháp đốt mụn thịt dư bằng phương pháp laser CO2. Phương pháp này hoàn toàn không xâm lấn nên có thể áp dụng cho mọi vùng da trên cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt, trán và nách.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Tầng 5, số 55 Phố Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ Xuân Hương là1 trong những spa uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội với 20 năm kinh nghiệm làm đẹp. Trong hai thập kỷ qua, Thẩm mỹ Xuân Hương cam kết hỗ trợ phụ nữ Việt Nam cải thiện sắc đẹp và vóc dáng, không ngừng nỗ lực nâng cao số lượng và chất lượng dịch vụ. Trong những năm gần đây, Xuân Hương đã đẩy mạnh chuyển giao và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa hiệu quả điều trị của các khoa.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng công nghệ “CO2” độc quyền giúp loại bỏ mụn thịt, an toàn, không tái phát và không mất thời gian hồi phục. Thông qua cơ chế đặc biệt, điều trị mụn thịt dư bằng công nghệ CO2 còn giúp làm săn chắc và nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Cơ sở 1: Số 22 Đường Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 19 Đường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0945 726 666 – 1900 6999
  • Website: thammyxuanhuong.com

Thẩm mỹ viện Milan

Khi nhắc đến những cơ sở đốt mụn thịt chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội thì Milan Spa là cái tên bạn không thể bỏ qua. Milan Spa là trung tâm làm đẹp được Bộ Y tế công nhận và cho phép hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài ra, Milan còn có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cũng như công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến.

Thẩm mỹ viện Milan sử dụng công nghệ laser plasma để điều trị mụn thịt dư. Công nghệ này sử dụng tia plasma để loại bỏ các thẻ da một cách an toàn từ gốc mà không xâm lấn vào mô. Điều trị thẻ da bằng công nghệ laser plasma nhằm mục đích loại bỏ 98% thẻ da sau một lần điều trị. Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo và không xâm lấn.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 301 Phố Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 351 33 667
  • Website: milanspa.vn

Bệnh viện 108

Bệnh viện 108 (Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) là một trong những cơ sở y tế công lập cung cấp các dịch vụ y tế và phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu cần kiểm tra và điều trị đốt mụn thịt, bạn có thể đến khoa phẫu thuật thẩm mỹ và laser theo yêu cầu. Đơn vị đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại và có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật laser đã thực hiện thành công hàng nghìn ca đốt mụn thịt bằng công nghệ laser. Ưu điểm của việc đốt mụn thịt tại cơ sở này là tiết kiệm chi phí, quy trình thực hiện nhanh chóng, an toàn và không cần thời gian hồi phục. Tất cả các dịch vụ của bộ phận đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng và khép kín, đồng thời các dụng cụ và máy móc đều được hấp và khử trùng trước khi sử dụng.

Khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng da và tư vấn dịch vụ phù hợp. Ngoài ra, bác sĩ còn hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đúng cách để duy trì làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh da liễu thường gặp.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: benhvien108.vn
  • Số điện thoại: 069 572 400
  • Holine của khoa: 078 988 8108

Bệnh viện Da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là nơi khám và điều trị các vấn đề về da chính tại Hà Nội. Bệnh viện đã có 16 năm xây dựng và phát triển. Bệnh viện đã giữ vững vị thế và danh tiếng của mình thông qua các dịch vụ khám, tư vấn và điều trị chất lượng cao, an toàn và giá cả phải chăng.

Nếu có nhu cầu điều trị nám da, bạn đọc có thể đến Khoa Phẫu thuật-Laser-Vật lý trị liệu. Từ năm 2009, khoa đã đầu tư thêm máy móc, công nghệ hiện đại để hỗ trợ việc khám, điều trị và các vấn đề thẩm mỹ liên quan đến lĩnh vực da liễu. Hiện nay, đơn vị sở hữu hàng loạt công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới được giới thiệu từ Anh, Mỹ, Hàn Quốc…

Thông tin liên lạc:

  • Cơ sở 1: 79B Đường Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0903 479 619
  • Website: benhviendalieuhanoi.com

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tham khảo cách điều trị mụn thịt dư tại Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh. Với cơ sở hạ tầng rộng rãi, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn, Thanh Quỳnh Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp an toàn và chuyên nghiệp.

Thẩm mỹ Thanh Quỳnh sử dụng công nghệ laser phân đoạn CO2 để loại bỏ nốt ruồi, thẻ da. Kỹ thuật này hiện được coi là giải pháp hiệu quả nhất để điều trị mụn thịt. Hiệu quả của công nghệ laser CO2 phân đoạn trong việc đốt thẻ da không chỉ đã được chứng minh mà còn được chứng nhận về độ an toàn đối với sức khỏe bởi FDA Hoa Kỳ và CE (Châu Âu).

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 25 Đường Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 024 2211 0177
  • Website: thammyvienthanhquynh.com.vn

Bệnh viện Da liễu Trung ương

Khoa Laser và Chăm sóc da của Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ điều trị sẹo rỗ uy tín và an toàn tại Hà Nội. Khoa chuyên tư vấn, khám, điều trị và các dịch vụ thẩm mỹ về da liễu. Hiện nay, khoa đã đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn, chuyên nghiệp.

Khoa Laser và Chăm sóc da sử dụng một số phương pháp khác nhau để điều trị mụn thịt dư và mụn cóc, chẳng hạn như laser CO2 phân đoạn và liệu pháp áp lạnh bằng nitơ lỏng. Những kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn vững chắc.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 15A Đường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3222 2944
  • Website: dalieu.vn

Phòng khám da liễu Hồng Đức

Phòng khám Da liễu Hồng Đức là trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hà Nội. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và luôn tận tâm với khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, điều trị và làm đẹp da, phòng khám Hồng Đức liên tục áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Phòng khám Da liễu Hồng Đức cung cấp giải pháp laser thẩm mỹ công nghệ cao điều trị mụn thịt và u vàng xung quanh da mắt. Kỹ thuật này hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương mô và không cần thời gian hồi phục. So với các phương pháp cũ, công nghệ laser còn có khả năng nuôi dưỡng và cải thiện một số khuyết điểm trên da mặt như da chảy xệ, chảy xệ,…

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Số 58, đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Thành phố Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984 110 997 – 024 6687 3636
  • Website: dalieuhongduc.com

Chăm sóc sau khi đốt mụn thịt

Để làn da luôn ổn định và khỏe mạnh thì cần phải có chế độ chăm sóc đúng cách sau điều trị. Dưới đây là một số điều bạn cần nhớ:

Thực hiện chăm sóc da

Sau quy trình này, vùng da được điều trị thường sẽ có dấu hiệu sưng, đỏ, châm chích nhẹ và nóng rát. Một số trường hợp còn xuất hiện dịch tiết màu vàng, thực chất là huyết tương thải ra sau khi bị mụn đốt. Điều này là hoàn toàn bình thường và bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Nếu những triệu chứng này không biến mất, bạn nên liên hệ với bác sĩ để được giúp đỡ.

Để hạn chế tác động tiêu cực lên vùng da mới điều trị, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trong 3 đến 5 ngày đầu, bạn nên thực hiện các bước làm sạch da nhẹ nhàng. Bạn nên sử dụng serum sinh lý để làm sạch da và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng.
  • Dùng kem trẻ hóa da: Thông thường, sau khi đốt mụn thịt, bác sĩ sẽ kê thêm kem trẻ hóa da để giúp vết thương mau lành. Vui lòng sử dụng theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đối với những vết rò rỉ nhỏ, không thường xuyên, có thể không cần dùng kem sửa chữa.
  • Không bóc vảy: Để da bong tự nhiên, không dùng tay bóc vảy.
  • Luôn sử dụng kem chống nắng: Tia UV từ mặt trời hoặc các thiết bị điện tử khác có thể gây tăng sắc tố ở vùng da mới bị bỏng. Vì vậy, bạn nên duy trì thói quen bôi kem chống nắng thường xuyên để làn da được bảo vệ tốt nhất. Đây cũng là một trong những biện pháp hạn chế sự tái phát của những nốt mụn này.
  • Sau khi làn da của bạn được tẩy tế bào chết một cách tự nhiên, bạn nên cố gắng sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa vitamin C để giúp làm đều màu da.

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Chế độ ăn uống lành mạnh

Ngoài việc chăm sóc bên ngoài, bạn cũng nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học sau khi đốt mụn thịt để giúp cải thiện sức khỏe làn da. như sau:

  • Trong giai đoạn đầu điều trị, hãy tránh những thực phẩm có thể gây sẹo như thịt gà, gạo nếp, rau muống hoặc thịt bò.
  • Không ăn các thực phẩm, đồ uống có chứa chất kích thích, đồ ăn nóng, cay…
  • Hạn chế đồ ngọt và thực phẩm có đường.
  • Hạn chế đồ ăn nhanh nhiều chất béo
  • Không ăn hải sản hoặc các sản phẩm từ cá như tôm, cua, cá, ốc…

Ngoài việc kiêng khem trong chế độ ăn uống hàng ngày, bạn cũng nên bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết để đẩy nhanh quá trình phục hồi của da:

  • Bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ và vitamin A như cà rốt, khoai lang, bí đỏ…
  • Cung cấp cho cơ thể độ ẩm cần thiết để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hạn chế tuyến bã nhờn tiết ra từ đó làm giảm tỷ lệ mụn tái phát.
  • Chọn thực phẩm giàu vitamin C như trái cây họ cam quýt, cà chua, ổi…

Top +10 Địa Chỉ Đốt Mụn Thịt Ở Hà Nội An Toàn & Uy Tín Nhất

Trên đây là danh sách địa chỉ đốt mụn thịt ở Hà Nội uy tín tín nhất. Bạn có thể tham khảo bài viết để lựa chọn địa chỉ tin cậy, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *