Tiểu Sử Cầu Thủ Ainsley Maitland-Niles – Tiền Vệ Arsenal Tài Năng

Ainsley Maitland-Niles là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ Premier League Southampton dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Maitland-Niles được biết đến với sự linh hoạt, kỹ năng kỹ thuật và khả năng đóng góp cả trong tấn công và phòng thủ. Thời gian cho mượn đã mang lại cho anh ấy những kinh nghiệm và cơ hội quý giá để phát triển hơn nữa trò chơi của mình. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử cầu thủ Ainsley Maitland-Niles trong bài viết sau nhé.

Tổng quan về Ainsley Maitland-Niles

Nơi sinh Goodmayes, Anh
Tên cha NA
Tên của mẹ Jule Niles
Dấu sao Xử Nữ
Giá trị ròng 13,7 triệu bảng
Tuổi 25
Sinh nhật 29 tháng 8 năm 1997
Quốc tịch Anh
Chức vụ Tiền vệ
Câu lạc bộ Arsenal, Thị trấn Ipswich, West Bromwich Albion, Roma, Southampton.
Thành tựu 1X NGƯỜI CHIẾN THẮNG HỘI NGHỊ
3X NHẬN FA CUP TIẾNG ANH
2X GIẢI SIÊU CÚP TIẾNG ANH
1X NHÀ VÔ ĐỊCH CÚP THẾ GIỚI U20
Bạn gái Katya
Những đứa trẻ NA
Truyền thông xã hội Instagram

Giá trị ròng và mức lương của Ainsley Maitland-Niles

Thông tin được tổng hợp từ kết quả bóng đá anh thì Ainsley Maitland-Niles là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp nhiều vào thu nhập của anh ấy. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính là 13,7 triệu bảng tính đến năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt định giá là 8,00 triệu euro. Anh hiện kiếm được mức lương kha khá là 3,5 triệu bảng mỗi năm khi chơi cho Arsenal.

Tiểu Sử Cầu Thủ Ainsley Maitland-Niles – Tiền Vệ Arsenal Tài Năng

Sự nghiệp thi đấu của Ainsley Maitland-Niles

Năm 6 tuổi, Maitland-Niles đăng ký vào học viện của Arsenal và thăng tiến qua các cấp bậc. Ở tuổi 17, anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Arsenal vào ngày 9 tháng 12 năm 2014, trước Galatasaray trong một trận đấu tại UEFA Champions League. Anh đã vượt qua cầu thủ đầu tiên về độ tuổi chơi cho Arsenal ở Champions League. Anh có trận ra mắt Premier League trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle United bốn ngày sau đó.

Maitland-Niles trải qua mùa giải 2015–16 dưới dạng cho mượn tại Ipswich Town, nơi anh ra sân trong 32 trận và ghi hai bàn. Năm tiếp theo, anh trở lại Arsenal và dần trở thành thành viên ổn định của đội một. Maitland-Niles đã có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger trên cương vị huấn luyện viên và cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng vào tháng 6 năm 2018.

Trong mùa giải 2019–20, Maitland-Niles tiếp tục thi đấu nổi bật cho Arsenal. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận đấu ở Premier League với Liverpool và cũng ghi bàn ở UEFA Europa League trước Stade Rennais. Anh ấy chơi ở vị trí hậu vệ phải trong phần lớn mùa giải do chấn thương của các cầu thủ khác.

Trong những mùa giải tiếp theo, Maitland-Niles được cho mượn ở West Bromwich Albion và Roma. Anh gia nhập West Brom theo dạng cho mượn vào tháng 2 năm 2021 cho đến hết mùa giải. Vào tháng 1 năm 2022, anh chuyển đến Roma theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Sau đó, vào tháng 9 năm 2022, anh gia nhập Southampton theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Maitland-Niles đã đại diện cho nước Anh ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau, từ cấp dưới 17 đến cấp cao. Anh ấy đã vô địch FIFA U-20 World Cup 2017 cùng đội tuyển U-20 Anh và có trận ra mắt cấp cao cho đội tuyển quốc gia vào tháng 9 năm 2020.

Tiểu Sử Cầu Thủ Ainsley Maitland-Niles – Tiền Vệ Arsenal Tài Năng

Gia đình Ainsley Maitland-Niles

Theo kết quả từ ket qua bong da anh thì Ainsley Maitland-Niles sinh ngày 29 tháng 8 năm 1997 tại Goodmayes, Anh. Tên cha anh không được biết đến và tên mẹ anh là Jule Niles, cả hai đều phải đấu tranh rất nhiều để đưa anh đến với bóng đá chuyên nghiệp. Anh ấy có một người anh trai Cordi Fletcher. Các chi tiết khác của gia đình vẫn chưa được tiết lộ.

Tiền vệ này đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên vợ Katya. Cặp đôi kết hôn vào tháng 6 năm 2022 và là một cặp đôi hạnh phúc. Cặp đôi đang mong đợi một em bé. cô ây mang thai. Người cha kiêu hãnh đang chờ đợi để dành thời gian bên đứa con nhỏ của mình.

Nhà tài trợ và chứng thực của Ainsley Maitland-Niles

Ainsley Maitland-Niles chưa được nhìn thấy ủng hộ bất kỳ công ty nào trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cầu thủ này đang trong giai đoạn trưởng thành và sẽ thu hút các nhà tài trợ nếu có thể thể hiện được khả năng cũng như kỹ năng của mình trên sân.

Tiểu Sử Cầu Thủ Ainsley Maitland-Niles – Tiền Vệ Arsenal Tài Năng

Xe hơi và hình xăm của Ainsley Maitland-Niles

Thông tin chi tiết về xe của Ainsley Maitland-Niles không được biết đến nhiều và cũng không có trên Internet. Chắc chắn rằng người chơi có một bộ sưu tập ô tô kha khá trong gara của mình để dạo chơi. Không giống như nhiều cầu thủ bóng đá, Ainsley Maitland-Niles vẫn chưa xăm hình lên da.

Bài viết là tổng hợp những thông tin thú vị về tiểu sử cầu thủ Ainsley Maitland-Niles để bạn tham khảo và ngày càng thêm yêu thích bộ môn bóng đá hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *