Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa

Vừa kết thúc kỳ thi chuyển cấp, những món quà tặng cho học sinh lớp 10 sẽ là sự động viên, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng dành cho các em. Đừng bỏ qua 10 món quà tặng cho học sinh lớp 10 sau đây.

Việc lựa chọn những món quà phù hợp không chỉ có giá trị về vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần lớn lao. Khi lựa chọn quà tặng cho học sinh lớp 10 cần dựa trên nhiều yếu tố như sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính.

Nên tặng quà gì cho học sinh lớp 10?

Quà tặng cho học sinh có thể là những vật dụng hàng ngày, gắn liền với đời sống cá nhân của các em như đồ công nghệ, phương tiện di chuyển, balo,….

Vậy, nên tặng quà gì cho học sinh cấp 3 cụ thể là các bạn học sinh lớp 10? Dưới đây là những món quà tặng học sinh ý nghĩa các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

Bình đựng nước

Những chiếc bình đựng nước tiện dụng giúp học sinh lớp 10 dễ dàng đem theo bên mình, bổ sung nước thường xuyên với độ tuổi năng động này. Đặc biệt phù hợp khi tham gia chương trình ngoại khóa, dã ngoại hay các bạn thường xuyên phải di chuyển trên đường.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
Những chiếc bình nước làm từ vật liệu an toàn là vật dụng hữu ích với học sinh lớp 10

Bình đựng nước cho lứa tuổi học sinh có thể được làm từ các chất liệu khác nhau gồm inox, thủy tinh, nhựa cứng. Phụ huynh nên lựa chọn loại an toàn với sức khỏe.

Sổ tay

Những cuốn sổ tay nhỏ nhắn xinh xắn sẽ giúp học sinh lớp 10 dễ dàng ghi lại những kiến thức, thông tin hữu ích trong cuộc sống. Ở một góc độ khác, sổ tay cũng là nơi để các bạn học sinh học cách tự lập kế hoạch, ghi chú công việc hay viết nhật ký hàng ngày. Một cuốn sổ tay dễ thương sẽ là một lời nhắc nhở tuyệt vời, giúp các em tối ưu được lịch trình trong ngày của mình.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
Sổ tay giúp học sinh lớp 10 dễ dàng lưu trữ thông tin, lên kế hoạch cá nhân cho minh

Balo – cặp sách

Trên đường tới trường, balo – cặp sách là vật bất ly thân với các em học sinh. Vì thế, đây sẽ là món quà thiết thực dành cho học sinh lớp 10. Tùy vào sở thích, gu thẩm mỹ của các em, phụ huynh có thể lựa chọn chiếc balo có kiểu dáng, màu sắc phù hợp nhất.

Tuy nhiên, với một đất nước nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam, tốt nhất phụ huynh nên lựa chọn balo – cặp sách có chất liệu chống nước, dễ vệ sinh và làm sạch để tránh bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
Những chiếc balo dễ thương cũng là món quà nhiều học sinh lớp 10 yêu thích

Tặng đồ công nghệ thông minh

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, những món đồ công nghệ như máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh luôn là niềm ao ước của các bạn trẻ, bao gồm cả học sinh lớp 10. Những thiết bị này sẽ giúp các em chủ động tìm kiếm thông tin, đọc sách điện tử, học trực tuyến và giải trí dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
Món quà là laptop giúp học sinh lớp 10 dễ dàng tìm thông tin và học trực tuyến khi cần

Tặng xe máy, xe đạp

Khi bước vào cấp 3, học sinh sẽ phải chủ động di chuyển đi học, đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời. Đây cũng là thời điểm phụ huynh nên để con tự lập, tự đến trường thay vì đưa đón như cấp 1 hay cấp 2. Vì thế, mỗi học sinh lớp 10 đều nên có một phương tiện riêng để di chuyển, chủ động đi học, đi gặp gỡ bạn bè hay ngoại khóa.

Có rất nhiều hãng xe đạp điện, xe máy điện thiết kế phù hợp dành cho các bạn học sinh lớp 10. Các phụ huynh nên lựa chọn các mẫu xe giới hạn tốc độ, giúp đảm bảo an toàn cho con em của mình.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
Xe máy điện phiên bản giới hạn tốc độ là món quà mọi học sinh lớp 10 đều ao ước

Các mẫu xe máy điện cho học sinh lớp 10 được săn đón nhất hiện nay

Không khó để bắt gặp hình ảnh học sinh lớp 10 tự tin điều khiển xe máy phiên bản điện giới hạn tốc độ đến trường. Tuy nhiên, các bạn học sinh lớp 10 nên đi xe máy gì vừa đúng luật và đảm bảo an toàn khi di chuyển là vấn đề mà phụ huynh quan tâm.

Với sự cải tiến về công nghệ, những chiếc xe máy điện mang đến trải nghiệm lý tưởng dành cho học sinh lớp 10. Cùng tham khảo những mẫu xe máy điện dành cho học sinh lớp 10 được ưa chuộng nhất hiện nay.

VinFast Evo200 Lite

Là phiên bản xe máy điện của VinFast đầu tiên được thiết kế giới hạn tốc độ, Evo200 Lite là mảnh ghép hoàn hảo cho học sinh lớp 10 tới trường. Với tốc độ tối đa 49km/h, học sinh không cần có bằng lái vẫn có thể điều khiển Evo200 Lite.

Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, VinFast Evo200 Lite giúp bạn học sinh lớp 10 di chuyển linh hoạt, dễ dàng trên mọi địa hình, kể cả những con phố đông đúc vào giờ cao điểm tan tầm.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
VinFast Evo200 Lite nhỏ gọn, dễ thương, phù hợp với học sinh lớp 10

Với bảng màu đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ, học sinh lớp 10 có thể tự tin khoe cá tính khi sở hữu VinFast Evo200 Lite. Ngoài ra, khả năng vận hành của mẫu xe này được đánh giá là không có gì để chê. Với trang bị pin LFP, xe có thể đi được 205km sau 1 lần sạc đầy. Với phạm vi di chuyển này, nếu mỗi ngày cần di chuyển 20-30km thì khoảng 1 tuần ngày học sinh lớp 10 mới cần sạc lại.

Bên cạnh đó, VinFast Evo200 Lite cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IP67, cho phép xe di chuyển an toàn dưới trời mưa hay những vùng nước ngập ở độ sâu dưới 0,5m.

Đây sẽ là món quà lý tưởng cho các bạn học sinh lớp 10 tự tin đến trường.

Yadea Buye

Tuy được đánh giá là đứng sau VinFast Evo200 Lite nhưng Yadea Buye cũng là mẫu xe đáng mua nếu muốn tìm quà tặng cho học sinh lớp 10. Xe có thể thiết kế hiện đại, trẻ trung với quãng đường đi được 90km sau một lần sạc đầy.

Một ưu điểm nữa của Yadea Buye là xe được trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau giúp học sinh lớp 10 giảm tốc an toàn hơn.

Gợi Ý Những Món Quà Tặng Cho Học Sinh Lớp 10 Ý Nghĩa
Yadea Buye có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Dù là chiếc bình nước, cuốn sổ tay hay món quà có giá trị hơn như laptop, xe máy điện thì quà tặng cho học sinh lớp 10 cũng là sự gửi gắm tình yêu thương, quan tâm của phụ huynh dành cho con em mình.

Lựa chọn những món quà thiết thực là cách để phụ huynh không chỉ thể hiện tình cảm mà còn cho thấy sự thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư của con em mình. Đặc biệt, phụ huynh nên cân nhắc xe máy điện – món quà đặc biệt hấp dẫn cho bất cứ học sinh lớp 10 nào.

Xe máy điện không chỉ có những ưu điểm trong vận hành mà còn là phương tiện văn minh, biểu tượng của lối sống xanh. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu để phụ huynh lựa chọn như VinFast, Vespa, Gogo,… Trong đó, VinFast đang là hãng xe máy điện được nhiều người tin dùng do chất lượng vượt trội và chính sách bảo hành – bảo dưỡng có lợi cho người sử dụng.

Mẫu xe VinFast Evo200 Lite dành cho học sinh lớp 10 chỉ có giá 22.000.000 đồng – mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. Khách hàng có thể đặt mua online VinFast Evo200 Lite cùng nhiều mẫu xe máy điện thế hệ mới khác của VinFast hoặc mua trực tiếp tại các nhà phân phối, đại lý ủy quyền chính hãng.

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về các sản phẩm của VinFast, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Website: https://vinfastauto.com/vn_vi/
  • Tổng đài tư vấn: 1900 23 23 89.
  • Email chăm sóc khách hàng: support.vn@vinfastauto.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *