TOP 10 Người Làm Giàu Bằng Cờ Bạc Nổi Tiếng Nhất

Bạn có tin rằng chơi game sẽ giúp chúng ta thay đổi cuộc sống thành công không? Ngoài đời thực có người thật làm giàu từ cờ bạc không? Tại sao chúng ta thường mất nhiều hơn được? Bí quyết của 10 người làm giàu bằng cờ bạc sẽ được giải mã và chắc chắn sẽ giúp nhiều người tìm được hướng đi phù hợp nhất cho mình.

Người làm giàu bằng cờ bạc – Sheldon Adelson (35,1 tỷ USD)

Theo nguồn thông tin tổng hợp của những người tìm hiểu game đổi thưởng, giám đốc điều hành và chủ tịch của tập đoàn sòng bạc Las Vegas Sands là người giàu thứ 15 trên thế giới. Ông Adelson lớn lên trong một gia đình nghèo ở Boston. Ông và các đối tác đã mua Khách sạn & Sòng bạc Sands ở Las Vegas với giá 128 triệu USD vào năm 1988.

TOP 10 Người Làm Giàu Bằng Cờ Bạc Nổi Tiếng Nhất

Lui Che Woo cùng với gia đình (14,6 tỷ USD)

Người giàu thứ hai Hong Kong là chủ tịch Tập đoàn Galaxy Entertainment, tập đoàn sở hữu nhiều sòng bạc lớn ở Macau. Ông cũng là nhà phát triển bất động sản cho K. Wah International Holdings. Hiện tại, con trai cả của ông – Francis – chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của Galaxy Entertainment Group, trong khi con gái ông là Paddy và con trai Alexandre tập trung quản lý K. Wah International Holdings.

Johann Graf (8,1 tỷ USD)

Johann Graf sở hữu Tập đoàn Novomatic, công ty điều hành các sòng bạc trên khắp thế giới và bán máy đánh bạc, video poker và trò chơi điện tử. Xuất thân khiêm tốn, anh học nghề bán thịt và sẽ tiếp quản công việc bán thịt của gia đình. Tuy nhiên, Graf bắt đầu nhập khẩu máy pinball của Mỹ sang Áo, sau đó trở thành đại lý cho một công ty máy đánh bạc của Anh. Năm 1980, sau khi thành lập Novomatic, ông nhanh chóng mở rộng hoạt động sang Thụy Sĩ và các nước Đông Âu.

TOP 10 Người Làm Giàu Bằng Cờ Bạc Nổi Tiếng Nhất

Top người làm giàu bằng cờ bạc – Denise Coates (6,5 tỷ USD)

Coates là đồng CEO, một trong những công ty trò chơi trực tuyến lớn nhất thế giới. Chứng kiến sự thành công của các doanh nghiệp cờ bạc trực tuyến, năm 2000, Coates đã mua tên miền Bet365.com và ra mắt nó vào năm 2001. Denise Coates đã gây ra tranh cãi khi tự trả cho mình hơn 280 triệu đô la vào năm 2018, khiến bà trở thành CEO người Anh được trả lương cao nhất.

Pansy Ho (4,6 tỷ USD)

Pansy Ho là chủ tịch của Shun Tak Holdings, một tập đoàn bất động sản Hồng Kông và Ma Cao. Shun Tak Holdings điều hành các chuyến phà giữa Hồng Kông và Ma Cao cũng như các khách sạn ở hai đặc khu này. Shun Tak Holdings được thành lập bởi huyền thoại sòng bạc Macau Stanley Ho, cha của Pansy Ho. Công ty này cũng sở hữu cổ phần lớn trong các nhà điều hành sòng bạc Macau MGM China và SJM.

TOP 10 Người Làm Giàu Bằng Cờ Bạc Nổi Tiếng Nhất

Doyle Brunson

Theo kinh nghiệm tổng hợp của những người chơi Iwin Club, sự nghiệp poker của Doyle đầy thử thách. Poker không được công nhận vào thời điểm đó. Anh ấy không hạnh phúc như những game thủ trực tuyến hiện đang ngồi sau máy tính của họ. Vào thời điểm đó, poker thường được tổ chức bởi các mạng lưới tội phạm, đặc biệt là ở những nơi chơi số tiền lớn. Doyle nhớ mình đã nhiều lần bị dùng súng đe dọa, bị cướp và đánh đập vì thắng rất nhiều khi chơi bài poker.

May mắn thay cho Doyle, poker dần trở nên phổ biến và các giải đấu poker hợp pháp bắt đầu được tổ chức, thường là WSOP bắt đầu từ năm 1970. Doyle đã vô địch WSOP Main Event hai năm liên tiếp, 1976 và 1977. Điều đặc biệt là cả hai lần ông đều giành chiến thắng với một ván bài là 2 10, và ván bài đó sau đó được gọi Bàn tay của Doyle Brunson.

Năm 1978, Doyle viết Super System, một cuốn sách về chiến lược poker được coi là kinh điển ngày nay. Năm nay đã 81 tuổi, ông vẫn chơi bài poker trong Phòng Bobby ở Sòng bạc Bellagio trong những trận đấu lớn nhất thế giới với những đối thủ khó nhằn nhất. Có thể nói rằng về Doyle Bruson chúng ta chỉ có thể dùng từ “huyền thoại”.

Arnold Rothstein

Arnold Rothstein sinh năm 1882, mất năm 1928. Rothstein không chỉ là một tay cờ bạc khét tiếng mà còn là thủ lĩnh của băng đảng xã hội đen New York vào đầu những năm 90. Với biệt danh là “The Brain” hay “The Brain”. trong nhiều hoạt động tội phạm, nhưng quan trọng nhất là cờ bạc.Rothstein nổi tiếng với việc ấn định tỷ số trận chung kết bóng chày chuyên nghiệp Mỹ năm 1919 và biến các băng đảng xã hội đen từ những nhóm côn đồ nhỏ thành một mạng lưới hoạt động như một tập đoàn lớn.

TOP 10 Người Làm Giàu Bằng Cờ Bạc Nổi Tiếng Nhất

Mark Scheinberg (4,5 tỷ USD)

Tỷ phú trẻ đồng sáng lập PokerStars với cha mình và xây dựng nó thành công ty poker trực tuyến lớn nhất thế giới. Scheinberg cũng sở hữu 75% Rational Group vào thời điểm này. Sau khi bán Rational Group, ông bỏ túi hơn 3 tỷ USD. Bằng việc ra mắt PokerStars vào năm 2001, ở tuổi 28, Mark Scheinberg đã hưởng lợi rất nhiều từ cơn sốt poker đang càn quét nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Paul Gauselmann (4,1 tỷ USD)

Paul Gauselmann được mệnh danh là “giáo hoàng làng giải trí” ở Đức. Năm 1964, ông thành lập công ty Gauselmann và mở khu giải trí Merkur đầu tiên vào năm 1974. Ngày nay, tập đoàn này có doanh thu hàng năm xấp xỉ 2,3 tỷ USD và tuyển dụng hơn 10.000 người.

TOP 10 Người Làm Giàu Bằng Cờ Bạc Nổi Tiếng Nhất

Người làm giàu bằng cờ bạc nổi tiếng – Archie Karas

Archie Karas, người gốc Hy Lạp, là một tay cờ bạc nổi tiếng ở Vegas. Archie nổi tiếng khi chơi từ 50 triệu USD lên 40 triệu USD từ năm 1992 đến năm 1995. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian 3 năm này, ông đã thắng rất nhiều trong các thử thách poker headup. Nhiều đối thủ hung hãn đã bị Archie, Stu Ungar, Doyle Brunson, Puggy Pearson, Johnny Moss hay thậm chí là huyền thoại Chip Reese. Người duy nhất giành chiến thắng là Johnny Chan. Nhiều người khác từ chối chơi với Archie vì sợ số tiền đặt cược quá lớn. Ở thời kỳ đỉnh cao, Archie nắm giữ tất cả những con chip có giá trị nhất tại sòng bạc Horseshoe của Binion.

Dù không nhiều nhưng vẫn có người làm giàu bằng cờ bạc và cực kỳ nổi tiếng. Làm thế nào họ có thể thành công trong lĩnh vực nhạy cảm và hấp dẫn này? Mong rằng bạn đã tìm được câu trả lời chính xác!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *