TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Tower Defense là một trong những thể loại game thực sự thu hút nhiều người chơi trên thiết bị di động. Lý do chính là chúng hầu hết yêu cầu điều khiển cảm ứng đơn giản và do đó rất phù hợp với màn hình cảm ứng. Và không lãng phí thời gian nữa, hãy khám phá ngay danh sách 10 game thủ thành mobile hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp.

Game thủ thành là gì?

Game thủ thành là một thể loại trò chơi chiến lược rất phổ biến và đã trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới trò chơi điện tử. Những trò chơi này yêu cầu người chơi vận dụng tư duy chiến lược và khéo léo xây dựng các tháp phòng thủ, thu thập tài nguyên và đối phó với các cuộc tấn công của kẻ thù.

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Tổng hợp một số game thủ thành mobile hay và hấp dẫn

Bloons TD 6

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Nguồn thông tin tổng hợp của những người đang tìm hiểu về Slotgame6666 cho biết, với thiết kế đồ họa vui nhộn và đặc trưng, dòng game phòng thủ tháp mang tên Bloons TD đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và đạt được thành công lớn trên các thiết bị di động Android/iOS. Phiên bản mới nhất và theo quan điểm của chúng tôi là phần hay nhất được gọi là Bloons TD 6 – nó bao gồm 20 bản đồ, 19 loại tháp phòng thủ, rất nhiều cải tiến, nhiều chế độ chơi mới và nhiều hơn thế nữa.

Tất nhiên, các phần trước trong series Bloons TD cũng có sức hấp dẫn riêng và rất ít trong số đó vẫn nhận được cập nhật.

Iron Marines

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Iron Marines là trò chơi phòng thủ tháp mới nhất của Ironhide Game Studio – vốn đã quá nổi tiếng và thành công với thương hiệu Kingdom Rush của họ. Tuy nhiên, Iron Marines thực sự đã đổi mới rất nhiều thứ, ngoài việc xây dựng các tháp phòng thủ như lối chơi cổ điển, bạn còn có thể kết hợp và điều khiển nhiều đơn vị quân đội khác nhau để di chuyển và chiến đấu thoải mái trên nóc bản đồ.

Iron Marines có 14 chiến dịch đầy thử thách cần vượt qua, 10 nhiệm vụ đặc biệt bổ sung và Chế độ bất khả thi để tăng thêm thử thách. Ngoài ra, có rất nhiều anh hùng, đơn vị và tháp phòng thủ có thể được mở khóa và nâng cấp dần dần.

Kingdom Rush

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Tất nhiên bây giờ đến lượt Kingdom Rush, đây là một dòng game phòng thủ tháp rất hay của Ironhide Game Studio, chúng tôi đánh giá dòng game này là cao nhất và thú vị nhất trong toàn bộ danh sách này. Mặc dù lối chơi của Kingdom Rush khá cổ điển nhưng nếu tìm kiếm trên App Store bạn vẫn sẽ tìm thấy hàng tá game khác giống tới 99%.

Series Kingdom Rush đã phát hành tổng cộng bốn phần, bao gồm Kingdom Rush, Kingdom Rush Frontiers, Kingdom Rush Origins và phần mới nhất Kingdom Rush Vengeance. Tất cả đều có lối chơi tương tự nhau, nhưng sẽ đổi mới hoàn toàn về hệ thống anh hùng, tháp phòng thủ, binh lính và kẻ thù, v.v. Tóm lại, hãy yên tâm rằng series Kingdom Rush sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn sẽ cảm thấy buồn chán trong giây lát.

Plants vs Zombies

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Dòng trò chơi phòng thủ tháp Plants vs Zombies có thể coi là thân thiện với người dùng nhất trong danh sách. Thoạt nhìn nó không giống những trò chơi phòng thủ tháp cổ điển, tại đây bạn sẽ phải bảo vệ khu vườn của mình khỏi làn sóng tấn công của thây ma, trồng nhiều loại cây, nhiều loại trái cây khác nhau và chúng đều có những điều đặc biệt rất thú vị. khả năng.

Phần đầu tiên của Plants vs Zombies dành cho máy tính và đã được phát hành từ rất lâu, có thể coi là huyền thoại trong lòng nhiều game thủ lúc bấy giờ. Tiếp nối thành công này, Plants vs Zombies và Plants vs Zombies 2 đều được phát hành trên nền tảng di động Android/iOS (và Plants vs Zombies 3 sắp ra mắt).

Defenders 2: Tower Defense CCG

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Defenders 2: Tower Defense CCG là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại game phòng thủ tháp và thu thập thẻ bài. Bạn sẽ phải mở khóa các tháp phòng thủ khác nhau bằng cách thu thập thẻ và mọi thứ bạn mở khóa đều có thể được sử dụng trong trò chơi này.

Mặc dù tính cách “hút máu” được thể hiện rõ ràng nhưng Defenders 2: Tower Defense CCG vẫn có thể cung cấp vài chục giờ chơi rất thú vị trước khi nó bắt đầu khiến bạn bận tâm về vấn đề nạp tiền. Nó có tổng cộng 40 loại tháp phòng thủ, 20 loại phép thuật, 29 tên trùm khổng lồ và thậm chí cả các tính năng PvP.

Defense Zone 3

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Theo thông tin tổng hợp của những người biết về game slot, Defense Zone 3 là phần mới nhất trong loạt trò chơi phòng thủ tháp nổi tiếng mang tên Defense Zone. Nó kế thừa rất nhiều điều hay từ hai phần trước, cũng như nội dung được làm mới để thu hút nhiều người chơi hơn. Nó cũng có một số chế độ khó, giúp bạn tìm ra những thử thách thực sự, bất kể trình độ của bạn.

Game Digfender

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Digfender là một game thú vị thuộc thể loại phòng thủ tháp . Mỗi cấp độ sẽ là một bản đồ dành cho bạn, sau đó bạn sẽ phải nâng cao trình độ của mình và bảo vệ đường đi của mình.

Digfender cung cấp tới 70 cấp độ, nhiều nâng cấp khác nhau và chế độ sinh tồn nơi bạn có thể thách đấu những người chơi có kinh nghiệm khác trên bảng xếp hạng. Nó cũng tự hào tuyên bố trong phần giới thiệu rằng đây là một trò chơi miễn phí không hút máu, cho phép người chơi trải nghiệm bao lâu tùy thích.

Element TD

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Element TD là một game có đồ họa đơn giản và lối chơi khá chuẩn trong thể loại phòng thủ tháp. Có những bản đồ mà bạn phải hạ gục các tòa tháp và hy vọng rằng chúng có thể thực hiện tốt nhiệm vụ phòng thủ.

Đúng như tên gọi Element TD, trong trò chơi này bạn cũng cần dựa vào cơ chế nguyên tố để xác định loại tháp phòng thủ, giúp người chơi trải nghiệm tính chiến thuật ở cấp độ rất cao. Ngoài ra, Element TD còn có 44 loại tháp phòng thủ, 50 loại kẻ thù khác nhau, 30 thành tích và tối đa năm chế độ khó để chinh phục.

Grow Castle

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Grow Castle là một trong những trò chơi phòng thủ tháp thú vị nhất . Điều này mang lại cho bạn một tòa tháp lớn mà bạn thực sự sẽ phải bảo vệ.

Grow Castle có hệ thống anh hùng rất lớn lên tới 120, mỗi anh hùng có những sức mạnh khác nhau để định hình lối chơi của riêng mình. Trò chơi này còn có hệ thống xếp hạng, bang hội,… và hơn hết là nó hoàn toàn miễn phí.

Game Infinitode

TOP 10 Game Thủ Thành Mobile Hay Và Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Infinitode có thể coi là phiên bản mini của trò chơi phòng thủ tháp với đồ họa rất đơn giản. Sự tối giản của nó cho phép bạn xây dựng các tòa tháp phòng thủ một cách điên cuồng và bạn có thể tự hào cho mọi người thấy khả năng xây dựng tới 1000 tòa tháp cùng một lúc của mình.

Infinitode là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi thích những trò chơi phòng thủ tháp hỗn loạn nhất. Trò chơi hoàn toàn miễn phí để tải xuống và bao gồm mua hàng trong ứng dụng, tuy nhiên, nhà phát triển nêu rõ trong phần mô tả rằng bạn có thể mở khóa mọi thứ mà không cần đặt cọc.

Trên đây là tổng hợp top 10 game thủ thành mobile hay được yêu thích nhất. Lời cuối trước khi kết thúc bài viết, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc gợi ý nào về nội dung hãy đặt câu hỏi ở phần bình luận nhé!

Chúc một ngày tốt lành !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *