Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

Sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng tinh tế, cùng mức giá tầm trung, mẫu xe máy Sirius 50cc dễ dàng trở thành một trong những sự cân nhắc của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, để họ có thể đi đến quyết định cuối cùng thì yếu tố cần thiết nhất mà mẫu xe này phải đáp ứng chính là chất lượng. Hãy cùng đánh giá xe sirius 50cc trong bài viết sau nhé.

Các mẫu xe Sirius 50cc phổ biến hiện nay

HALIM SIRIUS 50CC

Với thiết kế góc cạnh, hầm hố, thể thao và lịch lãm, Halim Sirius 50cc được coi là mẫu xe đẹp nhất trong số các mẫu xe của Halim. Xe có 2 phiên bản: nan phanh cơ dành cho những người thích sang số êm ái hoặc chọn khuôn phanh đĩa dành cho những người thích thể thao năng động, đậm cá tính.

Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế khá hiện đại với góc nhìn phù hợp giúp người lái dễ dàng quan sát các thông tin, đèn báo.

Hệ thống ga mềm chỉ cần vặn nhẹ là xe có thể chạy êm ái tùy theo mức độ độ mà bạn mong muốn. Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn LED đẹp mắt và đèn xi nhan giúp chúng ta di chuyển an toàn hơn trên mọi cung đường. Mâm đúc hợp kim khá cứng cáp tạo cảm giác khỏe khoắn cho xe.

Espero Sirius 50cc

Espero Sirius 50cc có thiết kế an toàn với kiểu dáng thể thao bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu là một trong những ưu điểm được nhiều bạn sinh viên lựa chọn hiện nay. Xe được trang bị mặt đồng hồ hiện đại, khả năng hiển thị hoàn hảo, hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng như tốc độ, mức nhiên liệu, đèn chiếu sáng, v.v.

Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

Espero Sirius 50cc có bóng halogen được thiết kế kỹ lưỡng và chi tiết, tạo ra ánh sáng mạnh và an toàn cho phép người dùng di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu. Mâm xe 17 inch được làm bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối, tăng khả năng chịu lực, thời trang và tạo cảm giác chắc chắn.

Động cơ Espero Sirius 50cc làm mát bằng không khí với công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam. Điều này giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

HYOSUNG SIRIUS 50CC

Ấn tượng đầu tiên về Hyosung Sirius 50cc là sự kết hợp giữa màu sắc và những đường nét siêu chất lượng trên lớp sơn bóng tạo nên sự khác biệt theo cách riêng của nó. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị vành đúc giúp xe trông chắc chắn và cá tính hơn. Tuy thuộc phân khúc 50cc nhưng xe vẫn có những tính năng vượt trội giúp người dùng chinh phục mọi cung đường.

Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

Hệ thống đèn của Hyosung Sirius 50cc có thiết kế khá tinh tế và bầu bĩnh trông khỏe khoắn phù hợp với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ của xe. Đèn xi nhan trước và sau được thiết kế đối xứng với màu đỏ bắt mắt tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đèn pha sử dụng bóng halogen công suất 35W với góc chiếu rộng luôn đảm bảo an toàn khi vận hành trong điều kiện sương mù và trời tối.

Đánh giá dòng xe Sirius 50cc

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam muộn hơn so với ô tô điện, những chiếc xe máy 50 phân khối hiện nay đang dần đảo ngược tình thế. Nó chạy bằng xăng nên sẽ không bao giờ làm người dùng sợ hãi hay bất tiện khi xe hết điện. Còn học sinh chưa có bằng lái vẫn được đi xe 50 phân khối như bình thường. Vì vậy, cha mẹ có thể cân nhắc mua xe máy Sirius 50cc với những lợi ích như:

Phong cách khỏe khoắn và trẻ trung

Tương tự thiết kế của dòng xe quen thuộc, Sirius 50cc cũng gây ấn tượng với màu sắc trẻ trung và cách phối màu rất hiện đại thể thao. Đàn ông chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp nam tính này.

Nhìn chung, xe ô tô thương hiệu Sirius mang đến tinh thần thể thao trẻ trung, năng động nhưng cũng rất trưởng thành. Xe còn gây ấn tượng với màu sắc độc đáo toát lên vẻ mạnh mẽ. Người mua có thể lựa chọn giữa các màu sắc này để chọn được sản phẩm mình thích.

Hơn nữa, nó còn có kích thước rất nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ giúp việc điều khiển phù hợp hơn với học sinh, sinh viên. Dọc thân xe là sự xuất hiện của bộ đệm lót, tăng độ tươi mới cho sản phẩm.

Mặt đồng hồ cổ điển, dễ quan sát

Các nhà sản xuất không bỏ quá nhiều công sức vào việc tạo ra mặt đồng hồ Sirius 50cc. Tuy nhiên, sự đơn giản và cổ điển của nó lại tạo nên một giá trị thẩm mỹ trường tồn với thời gian, không “sớm nở tối tàn” như những xu hướng thiết kế khác. Phần này được phủ tông màu đen chủ đạo, làm nổi bật các chấm quay số như cọc số, ký hiệu cấp số, lượng nhiên liệu… Nhờ đó, người lái sẽ luôn chủ động trên mọi cung đường.

Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

Thiết kế đa dạng

Sirius không sở hữu quá nhiều sản phẩm nhưng Sirius 50cc vẫn có thiết kế đa dạng. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc xe phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Nhìn chung, xe ô tô thương hiệu Sirius mang đến tinh thần thể thao trẻ trung, năng động nhưng cũng rất trưởng thành. Xe còn gây ấn tượng với màu sắc độc đáo toát lên vẻ mạnh mẽ. Người mua có thể lựa chọn giữa các màu sắc này để chọn được sản phẩm mình thích.

Động cơ ổn định

Với mức giá tầm trung thì chất lượng của Sirius 50cc là ngoài sự mong đợi. Xe nhanh nhất chạy với tốc độ 50 km/h, dù không có bằng lái xe bạn vẫn có thể lái xe an toàn mà không vi phạm luật giao thông. Thêm vào đó là tính năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, giúp người dùng giảm chi phí phát sinh đồng thời có lợi cho môi trường. Ở nhiều quốc gia, Sirius 50cc đã trở thành thương hiệu được khuyên mua nhất.

Chất liệu bền

Những người độ xe Sirius 50cc luôn thể hiện sự tâm huyết với công việc. Mỗi chiếc xe Sirius 50cc đều được lắp ráp bằng công nghệ hiện đại nhất và trải qua nhiều công đoạn thử nghiệm trước khi đưa ra đường. Đồng thời, sự góp mặt của chất liệu cao cấp cũng giúp sản phẩm này đạt được độ bền lý tưởng. Ví dụ điển hình là thép không gỉ, nhựa ABS và sơn tĩnh điện. Sau thời gian dài sử dụng, Sirius 50cc vẫn thể hiện được sức sống dẻo dai như một chiến binh dũng cảm.

Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

An toàn luôn được đảm bảo

Mẫu xe máy Sirius 50cc được trang bị phanh cơ hoặc phanh đĩa. Nó cho phép người dùng thoải mái lựa chọn mà vẫn đảm bảo an toàn tối đa, đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp. Bộ vành và hệ thống treo vẫn đạt tiêu chuẩn kỹ thuật mang đến cảm giác êm ái, êm ái ngay cả trên những đoạn đường gập ghềnh.

Bảng giá xe máy Sirius 50cc mới nhất hiện nay

Khi tìm hiểu về các dòng xe Sirius, nhiều người rất tò mò không biết xe Sirius 50cc sẽ có giá bao nhiêu vào năm 2023? Câu trả lời là trên thị trường hiện nay, dòng xe Sirius 50cc do rất nhiều hãng sản xuất nhưng nhìn chung giá xe máy Sirius 50cc dao động từ 12 đến 16 triệu đồng. Với mức giá này rất phù hợp với giới học sinh, sinh viên hoặc người có khả năng chi trả thấp. Dưới đây là bảng giá bạn có thể tham khảo cập nhật mới nhất tính đến thời điểm hiện tại:

Dòng xe Giá
50cc Sirius Daelim JSC (vành đúc) 15.500.000 đồng
Sirius Halim 50cc 15.800.000 đồng
Sirius 50cc Espero 14.500.000 đồng
Sirius 50cc Halim (vành đúc) 15.500.000 đồng
50cc Sirius Hyosung (phiên bản mới nhất 2022) 15.000.000 đồng
50cc Sirius Dibao 16.000.000 đồng
50cc Sirius DAISIM 12.000.000 đồng
Sirius 50cc của Yamaha Taya 14.000.000 đồng
50cc Sirius Halim Korea 14.600.000 đồng

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, vì giá tùy thuộc vào thời gian, khu vực và địa chỉ giao hàng nên sẽ có mức giá khác nhau. Để biết chính xác giá xe Sirius 50cc là bao nhiêu, bạn cần liên hệ với những nhà cung cấp uy tín.

Địa chỉ mua xe Sirius 50cc chính hãng, uy tín

Xe máy Đức Anh là một trong những cửa hàng nổi tiếng và chất lượng, xe máy Đức Anh là hàng chính hãng, khi đến với Đức Anh bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng xe. Đức Anh có rất nhiều dòng xe máy đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: ESPERO, YAMAHA, HONDA, SYM, KYMCO, HYOSUNG, ALLY, SIRIUS, DAELIM, DK BIKE, HALIM….

Đánh Giá Xe Sirius 50cc – Dòng Xe Máy Đáng Mua Cho HSSV

  • Ấn tượng đầu tiên khi nhìn một chiếc xe đẹp từ bên ngoài, thân vỏ, trang bị. Nó giống như một món đồ thời trang giúp tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe. Hiện nay nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng phổ biến, mẫu mã quá đa dạng, chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang nên việc tìm kiếm một nơi uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý thực sự không dễ dàng.
  • Hiểu được nhu cầu thiết yếu này, hiện nay Xe điện Đức Anh đưa ra các sản phẩm phù hợp tại Quảng Ninh, sản phẩm đạt tiêu chuẩn mà khách hàng đề ra. Việc bảo dưỡng tốt nhất sẽ mang lại cho chiếc xe của bạn vẻ sang trọng và đẹp mắt nhất.
  • Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, toàn thể nhân viên Đức Anh luôn học hỏi, lắng nghe và nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn. Đức Anh luôn mong nhận được những đánh giá, đóng góp của các bạn để ngày càng hoàn thiện hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 570 Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hà, tp. Hạ Long (gần cầu Trắng)
  • Điện thoại: 0983 628 163
  • Email: xedienducanh.com@gmail.com
  • Website: https://xedienducanh.com/

Với bài viết về đánh giá xe sirius 50cc cho thấy ở phân khúc tầm trung, xe máy Sirius 50cc là sản phẩm đáng mua. Nó cung cấp chất lượng tuyệt vời và tuổi thọ dài. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn đúng đắn về sản phẩm để đưa ra quyết định tốt nhất cho mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *