Top +10 Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Dưới Thời Jose Mourinho

Cho dù đó là ở Premier League, La Liga hay Serie A, Jose Mourinho đã giành được những danh hiệu ở khắp mọi nơi, nhờ những cầu thủ tấn công tuyệt vời mà ông sử dụng. Một số cầu thủ này đã ghi rất nhiều bàn thắng cho ông chủ và cùng ông ấy giành được những danh hiệu trong cùng một hơi thở. dưới đây là top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất dưới thời Jose Mourinho.

Eden Hazard

Top +10 Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Dưới Thời Jose Mourinho

Eden Hazard là nhân vật chủ chốt khi Jose Mourinho trở lại Chelsea trong nhiệm kỳ thứ hai. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã ghi 36 bàn cho chiến lược gia này sau 125 lần ra sân. Ông cũng đã có 30 pha kiến tạo trong thời gian đó. Bộ đôi này đã cùng nhau vô địch Premier League.

Benni McCarthy

Theo www.f88so1.info Benni McCarthy đã ghi 38 bàn cho Jose Mourinho, cao thứ 9 cho một cầu thủ dưới thời HLV người Bồ Đào Nha. Tiền đạo người Nam Phi là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của đất nước này đến chơi ở Anh. Tuy nhiên, Ông đã chơi dưới thời Mourinho tại FC Porto và bộ đôi này đã cùng nhau vô địch giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Harry Kane

Top +10 Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Dưới Thời Jose Mourinho Harry Kane ghi 62 bàn dưới thời Jose Mourinho (Ảnh: Spurs)

Jose Mourinho và Harry Kane kết hợp tại Tottenham Hotspur và tạo nên mối quan hệ đối tác tuyệt vời vào thời điểm đó. Tiền đạo người Anh đã ghi 45 bàn sau 62 trận cùng 18 đường kiến tạo khi còn thi đấu dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Mặc dù có rất nhiều thành công trên sân, nhưng nó không chuyển thành một danh hiệu.

Derlei

Derlei và Jose Mourinho đã cùng nhau ở FC Porto. Cầu thủ người Brazil đã ghi 56 bàn dưới thời huấn luyện viên sau 94 lần ra sân. Ông cũng đã thực hiện 16 pha kiến tạo, cho thấy vai trò quan trọng của Ông trong khoảng thời gian hai năm thành công. Bộ đôi này đã cùng nhau giành được nhiều danh hiệu, bao gồm UEFA Cup (nay là Europa League) và UEFA Champions League.

Gonzalo Higuain

Top +10 Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Dưới Thời Jose Mourinho

Gonzalo Higuain đã có 57 bàn thắng và 28 pha kiến tạo dưới thời Jose Mourinho sau 123 lần ra sân. Ông đã làm việc với chiến lược gia này trong suốt ba năm thi đấu cho Real Madrid. Trong khoảng thời gian đó, họ đã cùng nhau vô địch giải VĐQG Tây Ban Nha và cúp quốc nội.

Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic, giống như Jose Mourinho, đã thành công ở bất cứ nơi nào anh đến. Cả hai nhân vật đều ở cùng nhau tại Inter và Manchester United. Trong thời gian dẫn dắt Mourinho, Ibrahimovic đã ghi 58 bàn sau 100 lần ra sân với 23 pha kiến tạo. Cầu thủ người Thụy Điển đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên ở châu Âu, UEFA Europa League, cùng với Mourinho khi còn khoác áo MUFC.

Frank Lampard

Top +10 Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Dưới Thời Jose Mourinho Tiền vệ duy nhất trong danh sách này, Frank Lampard là nhân tố quan trọng trong thành công của Jose Mourinho tại Chelsea FC. Ông đã ghi 71 bàn cho ông chủ sau 215 lần ra sân. Cầu thủ người Anh cũng có 58 pha kiến tạo trong thời gian đó. Đối với các danh hiệu lớn, cặp đôi này đã cùng nhau giành được một Premier League và League Cup.

Didier Drogba

Didier Drogba và Jose Mourinho là một bộ đôi năng động và cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có một khoảng thời gian rất thành công dưới thời ông chủ. Ông đã ghi 73 bàn thắng cho Ông sau 186 lần ra sân cho Chelsea FC. Họ đã cùng nhau vô địch Premier League bên cạnh hai cúp quốc nội.

Karim Benzema

Top +10 Cầu Thủ Ghi Nhiều Bàn Thắng Nhất Dưới Thời Jose Mourinho

Karim Benzema là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Jose Mourinho trong thời gian ở Real Madrid. Chỉ trong 150 lần ra sân, anh đã có 78 bàn thắng và 49 đường kiến tạo. Cầu thủ người Pháp có vai trò quan trọng trong việc giúp huấn luyện viên vô địch La Liga Tây Ban Nha 2011-12.

Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo không hổ danh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất dưới thời Jose Mourinho. Cầu thủ huyền thoại người Bồ Đào Nha đã hình thành mối quan hệ đối tác giật gân với ông chủ của mình tại Real Madrid. Ông đã ghi 168 bàn chỉ sau 164 lần ra sân với 49 pha kiến tạo. Họ đã cùng nhau giành ba danh hiệu, trong đó có La Liga.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ với bạn top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất dưới thời Jose Mourinho. Chúng tôi hi vọng bài viết mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *