Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Các app di động ngày nay đượ sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến mua sắm. Do đó, nhiều công ty thiết kế app mobile đã xuất hiện và phát triển. Điều này vô tình gây khó khăn cho người dùng khi không biết đơn vị nào mới thực sự đáng tin cậy. Hiểu được khó khăn này, bài viết sẽ giới thiệu đến các công ty thiết kế app chuyên nghiệp uy tín nhất để bạn tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế app di động là gì?

Thiết kế app hay còn gọi là thiết kế ứng dụng, là quá trình các công ty sử dụng ngôn ngữ lập trình để tạo ra các ứng dụng di động mà người dùng di động có thể trải nghiệm trực tiếp trên các thiết bị như điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Có một ứng dụng dành cho thiết bị di động được thiết kế đặc biệt sẽ giúp các doanh nghiệp Thương mại điện tử đạt được kết quả tuyệt vời về doanh số bán hàng và doanh thu. Đồng thời, App Mobile cũng cung cấp cho người dùng các thông tin khuyến mãi, cập nhật sản phẩm, dịch vụ mới… nhanh chóng và dễ dàng.

Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Nếu bạn và doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế app uy tín, vậy thì đừng bỏ lỡ danh sách sau đây nhé.

Tổng hợp các công ty thiết kế app chuyên nghiệp uy tín nhất

Công Ty Giải pháp Công nghệ Infinity

Infinity là công ty uy tín chuyên về thiết kế web/ứng dụng và tư vấn quảng cáo trực tuyến giàu kinh nghiệm với nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chuyên môn mang lại lợi thế cho Infinity trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đối tác.

Đến nay, Infinity đã là nhà phát triển cho nhiều ứng dụng, thiết kế app chuyên nghiệp. Infinity Technology hỗ trợ các công ty có nhu cầu thiết kế và phát triển ứng dụng quản lý trên di động: Đơn vị tạo và thiết kế các ứng dụng quản lý di động cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android và IOS.

Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Infinity Technology cam kết về thời gian và chất lượng sản phẩm tạo ra: từ bảo mật thông tin, vận hành ứng dụng, hỗ trợ triển khai, định hướng phát triển. Ứng dụng được thiết kế chuyên nghiệp theo nhu cầu doanh nghiệp. Đội ngũ Infinity luôn sẵn sàng hỗ trợ và trợ giúp 24/7 các vấn đề kỹ thuật và các vấn đề phát sinh khi doanh nghiệp sử dụng ứng dụng di động được xây dựng với Infinity.

Thông tin liên hệ:

  • Hải Phòng: Số 3, Ngõ 2, TDP C2, Cát Bi, Hải An
  • Hà Nội: 180 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
  • HCM: CMT 8, Phường 12, Quận 10
  • Kỹ thuật: 0339 682 696
  • Tư vấn dịch vụ: 0965 21 86 96 (Zalo)
  • Tư vấn giải pháp: 07.882 07.882
  • Email: ifntltd@gmail.com – info@webnganh.vn
  • Website: https://webnganh.vn/

GEEK Up

GEEK Up là công ty thiết kế ứng dụng di động tại Việt Nam. Hiện tại, GEEK Up là đối tác công nghệ hỗ trợ các giải pháp thiết kế và xây dựng ứng dụng đáng tin cậy cho hơn 150 công ty trên toàn thế giới.

Geekup cung cấp dịch vụ thiết kế ứng dụng di động trong nhiều lĩnh vực như bệnh viện, phòng khám, nhà hàng, tài chính, ngân hàng. Với thế mạnh tối ưu hóa UI/UX ứng dụng di động, công ty đã mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng doanh nghiệp cũng như người dùng các ứng dụng di động do công ty tạo ra.

Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Mediastep Software

Mediastep Software là một trong những công ty thiết kế ứng dụng hàng đầu được nhiều khách hàng doanh nghiệp mong muốn hợp tác hiện nay. Công ty ra đời năm 2017, năm 2019 Mediastep Software tung ra thị trường giải pháp GoSELL hỗ trợ thiết kế Mobile App trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Các giải pháp thiết kế ứng dụng của Mediastep Software giúp các doanh nghiệp thiết kế và tạo các ứng dụng di động chuyên nghiệp có thể được tối ưu hóa cho nền tảng iOS và Android. Để hỗ trợ app bán hàng hiệu quả hơn, Mediastep Software còn cung cấp hệ thống quản lý gian hàng trực tuyến toàn diện tích hợp trong thiết kế app, giúp đơn giản hóa quy trình ứng dụng cho doanh nghiệp.

TMA Solution

TMA Solution cũng là đơn vị thiết kế app di động có tiếng tại Việt Nam hiện nay. Được thành lập vào năm 1997, công ty có một đội ngũ chuyên gia kỹ thuật đông đảo với chuyên môn và kinh nghiệm triển khai phong phú.

TMA Solution chuyên về lập trình và gia công giải pháp ứng dụng di động, hệ thống và phần mềm quản lý hoạt động bán hàng trực tuyến của các công ty thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực hoạt động.

Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Websolutions

Websolutions là một trong những công ty thiết kế app tốt nhất. Trước khi bước chân vào lĩnh vực ứng dụng di động, công ty đã được biết đến với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và đã làm việc với nhiều công ty lớn trong và ngoài nước.

Trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng, Websolutions giúp các công ty tạo và thiết kế các ứng dụng di động để quản lý các hoạt động thương mại điện tử và xu hướng thị trường dẫn đầu bởi ứng dụng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ kinh doanh trực tuyến độc đáo, sáng tạo nhưng cực kỳ hiệu quả.

CMC

Được thành lập vào năm 2017, CMC hiện là một trong những công ty thiết kế ứng dụng uy tín nhất Việt Nam. CMC có dịch vụ thiết kế ứng dụng hoàn hảo trong nhiều ngành nghề, được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và hợp tác.

Công ty CMC hỗ trợ doanh nghiệp xuyên suốt toàn bộ quy trình thiết kế ứng dụng, bao gồm lập trình, thiết kế, gia công phần mềm, tối ưu nội dung và hình ảnh theo yêu cầu của từng khách hàng, đồng hành cùng họ trên mọi nẻo đường. Triển khai, nâng cấp và bảo trì các ứng dụng. Hiện tại, CMC tập trung thiết kế các ứng dụng cho doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, tài chính, giáo dục…

Công ty Á Đông Vi Na (ADVN)

Đây là công ty con của Acecom – một công ty Singapore được thành lập vào tháng 7 năm 1993. ADVN được thành lập vào năm 2014 với nền tảng ban đầu là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin.

Bằng việc áp dụng công nghệ Singapore và phương pháp quản lý, các ứng dụng di động của ADVN đã đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng và doanh nghiệp khó tính nhất. Ngoài thiết kế ứng dụng, ADVN còn cung cấp dịch vụ thiết kế website. ADVN cũng nằm trong top 10 công ty thiết kế ứng dụng uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Fujinet Systems

Fujinet Systems phục vụ các công ty lớn tại Nhật Bản. Họ cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty Nhật Bản. Các dịch vụ của họ bao gồm thiết kế trang web, thiết kế ứng dụng, lập trình phần mềm, hợp tác phát triển R&D, dịch vụ hỗ trợ SE, bán package ERP, công việc SI, CAD…

KMS Technology

Công ty được thành lập bởi một nhóm lập trình viên đến từ Mỹ và Việt Nam. KMS cung cấp các dịch vụ từ xây dựng và phát triển nền tảng, phát triển ứng dụng di động, lập trình, quản lý chất lượng, tư vấn và phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, khách hàng chính của họ là các khách hàng và công ty nước ngoài.

Sento App

Tuy là một công ty nhỏ nhưng Sento App đã tạo dựng được uy tín trong lòng khách hàng và đối tác trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng bán hàng, được nhiều đơn vị, công ty tin tưởng và lựa chọn.

Sento có khả năng thiết kế nhiều loại ứng dụng theo yêu cầu như: App bán hàng, App doanh nghiệp, Du lịch, Tài chính, Y tế, Giáo dục, Giới thiệu, Liên hệ… Đã được khách hàng đối tác tin tưởng như: Curves, Panasonic, Milano Coffee, TPBank,…

Top +10 Công Ty Thiết Kế App Chuyên Nghiệp & Uy Tín Hàng Đầu

Việc lựa chọn và làm việc với công ty thiết kế app chuyên nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển các ứng dụng di động tuyệt vời, mang lại hiệu quả cao trong bán hàng và doanh thu điện tử cho doanh nghiệp. Do đó, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được công ty ưng ý nhất để “chọn mặt gửi vàng”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *