Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Hãy cùng RakhoiTV điểm qua 11 cầu thủ tuổi Tuất nổi tiếng xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới. Họ đều là những tài năng phi thường. Nhiều cầu thủ hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

Petr Cech

Petr Cech sinh ngày 20 tháng 5 năm 1982. Anh bắt đầu chơi bóng ở vị trí tiền đạo trong đội trẻ của câu lạc bộ Plzen quê hương anh là FC Viktoria Plzen.

Năm 17 tuổi, Cech chuyển đến CLB FK Chmel Blsany và ở đó đến năm 2001.

Mùa giải 2001-02, thủ môn trẻ tài năng gia nhập câu lạc bộ hàng đầu Séc Sparta Praha với mức phí chuyển nhượng 700.000 euro.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Tại đây, anh lập kỷ lục 855 phút không để thủng lưới bàn nào, và năm đó tại Champions League, anh đã cản phá hàng công của Bayern Munich và chỉ để thủng lưới bàn đầu tiên ở lượt thứ năm.

Cech gia nhập Chelsea vào tháng 7 năm 2004 và được gọi vào đội tuyển tham dự Euro 2004 sau khi dẫn dắt đội tuyển Séc vào bán kết Euro 2004. Cech cũng được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất thế giới năm 2005. Từ 2002 đến 2016.

Ngày 29 tháng 6 năm 2015, Cech chính thức chuyển đến Arsenal với mức lương tuần là 11 triệu bảng và lương tuần là 100.000 bảng. Khi thi đấu cho Pháo thủ, Cech mặc áo số 33.

Eric Bailly

Eric Bertrand Bailly (Eric Bertrand Bailly, ngày 12 tháng 4 năm 1994 -) là một cầu thủ bóng đá người Bờ Biển Ngà thi đấu ở vị trí hậu vệ và hiện đang thi đấu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United.

Eric bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Espanyol trước khi chuyển đến Villarreal với giá 5,7 triệu bảng vào ngày 29 tháng 1 năm 2015, trước khi chuyển đến Manchester United 18 tháng sau đó.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Đầu mùa giải, Quỷ đỏ thường xuyên thi đấu tốt với Eric Bailly. Tuy nhiên, đoàn quân của Mourinho sau đó đã hụt hơi trong cuộc đua vô địch với hàng xóm Manchester City, trùng với thời điểm “rock and roll” khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà phải dừng cuộc chơi vì chấn thương.

Hội tụ đủ những phẩm chất của một trung vệ hàng đầu, Bailly có tố chất trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự ở Old Trafford và nếu vượt qua được những chấn thương dai dẳng, anh sẽ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Marquinhos

Marcos Aoas Correa, sinh ngày 14 tháng 5 năm 1994, là cầu thủ người Brazil hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại giải Ligue 1.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Cầu thủ này gia nhập Parc des Princes từ Roma vào mùa Hè 2013 với giá trị 31,4 triệu euro. Ở tuổi 19, Marquinhos đã bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, 4 năm qua đã chứng minh sự trưởng thành của tiền vệ sinh năm 1994. Anh ấy là một cầu thủ phòng ngự tốt, tập trung và biết cách phân phối bóng tốt. Ngoài vị trí trung vệ, Marquinhos còn có thể đảm nhận vai trò hậu vệ phải khi cần thiết.

John Stones

John Stones (John Stones, 28 tháng 5 năm 1994 -) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh thi đấu ở vị trí trung vệ và hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển quốc gia Anh.

Anh ấy cũng có thể chơi ngay trở lại. John bắt đầu sự nghiệp của mình tại Barnsley. Trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của cầu thủ này là tại Championship vào tháng 3 năm 2012 trước khi chuyển đến Everton vào tháng 1 năm 2013 với mức phí 3 triệu bảng. John Stones chuyển đến Manchester City vào mùa giải 2016-17.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Dưới thời Guardiola, Stones rõ ràng trưởng thành hơn. Tiền vệ người Anh có đôi chân tốt hơn và đầu óc chiến thuật sắc bén hơn.

Cùng với Otamendi, Stones hợp thành cặp trung vệ mạnh nhất Premier League. Hậu Kompany Manchester City có người thay thế xứng đáng. Stones cũng sẽ là nhân tố chủ chốt trên con đường đến World Cup 2018 của tuyển Anh.

Mateo Kovacic

Mateo Kovacic (Mateo Kovacic, sinh ngày 6 tháng 5 năm 1994) hiện đang chơi cho Real Madrid tại La Liga và đội tuyển quốc gia Croatia.

Anh ấy thường được yêu cầu chơi ở vị trí tiền vệ tấn công ở phía sau hoặc ở Inter Milan, ở vị trí đăng ký, một tiền vệ tấn công có khả năng tắc bóng.

Tuy nhiên, Mateo là một cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí. Anh bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với Dinamo Zagreb ở tuổi 16, giành 2 chức vô địch liên tiếp cùng đội và gia nhập Inter Milan vào năm 2013.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Năm 2015, anh gia nhập Real Madrid với nhiều kỳ vọng nhưng Mateo Kovacic lại không thể hiện được hình ảnh như ở Inter Milan.

Lý do bởi anh chưa bao giờ chơi đúng vị trí và phải cạnh tranh với Toni Kroos và Luka Modric, hai tiền vệ được coi là hay nhất thế giới.

Tuy nhiên, với việc đồng hương Modric năm nay đã bước sang tuổi 33, Kovacic có thể tận dụng cơ hội này để khẳng định mình ở Bernabeu và trong đội hình Croatia.

Corentin Tolisso

Corentin Tolisso (Corentin Tolisso, sinh ngày 3 tháng 8 năm 1994 -) là một cầu thủ bóng đá người Pháp thi đấu ở vị trí tiền vệ và hiện đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Pháp.

Tốt nghiệp học viện trẻ của Lyon, anh trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của câu lạc bộ vào năm 2013 và chơi hơn 100 trận trước khi gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2017.

Bayern Munich được biết đến với những quy tắc chuyển nhượng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, Hùm xám đã phải “phá két” và trả 41,5 triệu euro cho Lyon để có được Corentin Tolisso.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Anh ấy là một tiền vệ con thoi có thể đột phá vòng cấm và ghi những bàn thắng tuyệt vời. Điều mà Tolisso còn thiếu là trải nghiệm hạng nhất và điều đó có thể cải thiện theo thời gian.

Bất chấp phong độ không ổn định tại Allianz Arena, Tolisso vẫn được HLV Didier Deschamps ưu ái và nhiều khả năng sẽ đá chính cho tuyển Pháp tại World Cup tới.

Saul Niguez

Sol Niguez sinh ngày 21 tháng 11 năm 1994. Anh xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Cầu thủ này chuyển đến Atletico Madrid vào năm 2008, khi Niguez 13 tuổi. Tham dự giải U.21 thế giới Tây Ban Nha, tiền vệ này ghi 5 bàn sau 7 lần sút.

Ở vị trí “số 8”, Saul không chỉ có tài năng bóng đá bẩm sinh mà còn có “khả năng thích ứng và sự bền bỉ chiến thuật” tuyệt vời, đó là điều mà Simeone đang rất cần. Một phiên bản khác của Gabi – một tiền vệ phòng ngự cao cấp, nhưng Saul còn hơn thế. Giỏi phòng thủ, bám sát chiến thuật nhưng không ngần ngại hỗ trợ tấn công.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Barcelona đề nghị mua Saul Niguez từ Atletico Madrid với giá 80 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Blaugrana phải cảm thấy khiêm tốn, bởi cách đây ít ngày anh đã ký hợp đồng mới với mức phí ra đi lên tới 150 triệu euro.

Saul xuất sắc ở tất cả các vị trí ở hàng tiền vệ và có khả năng ghi những bàn thắng tuyệt vời, bao gồm cả việc liên tục tạo ra những kiệt tác nhờ những pha di chuyển một người táo bạo hoặc những cú sút xa thanh lịch.

Bernardo Silva

Bernardo Mota Veiga de Carvalho e Silva sinh ngày 10 tháng 8 năm 1994 tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Silva bắt đầu sự nghiệp của mình với Benfica khi mới 8 tuổi trước khi được đôn lên đội một vào năm 2013.

Vào mùa hè năm 2014, Bernardo Silva gia nhập Monaco theo dạng cho mượn trong một năm. Sau khi tỏa sáng ở Ligue 1, Monaco quyết mua anh với giá 17 triệu euro.

Tại Monaco, Silva ra sân 132 lần, giúp Công quốc này vô địch Ligue 1 mùa 2016/17 và lọt vào top 4 Champions League.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Sau khi Manchester City bị Monaco loại với tổng tỷ số 6-6 sau 2 lượt trận ở tứ kết Champions League, HLV Guardiola đã đồng ý lựa chọn Bernardo. Và giờ đây, ông đã có một cầu thủ trẻ xuất sắc cho mùa giải mới.

Bernardo là một phần không thể thiếu trong chiến thắng tại Giải vô địch U21 châu Âu năm 2015 của Bồ Đào Nha. Anh từng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của giải U19 châu Âu 2013 cách đây 2 năm.

Anh ra mắt đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vào năm 2015 trong trận giao hữu với Cộng hòa Cape Verde. Cho đến nay, Bernardo đã 11 lần khoác áo “Euro Brazil”.

Raheem Sterling

Raheem Shaquille Sterling (sinh ngày 8 tháng 12 năm 1994) là một cầu thủ bóng đá người Anh gốc Jamaica nhập tịch. Hiện đang thi đấu cho Câu lạc bộ Manchester City.

Anh ấy đến từ Queens Park Rangers vào đầu năm 2010 trước khi chuyển đến Liverpool. Sterling được ngưỡng mộ nhờ tốc độ và kỹ thuật.

Anh ghi 5 bàn liên tiếp trong trận thắng 0-9 của U.18 Liverpool trước Southend. Cùng với Adam Morgan, Sterling được giới truyền thông tung hô ngay trong trận ra mắt đội trẻ Liverpool.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Năm 2015, Lữ đoàn đỏ bán tiền đạo này cho nửa xanh thành Manchester với giá 49 triệu bảng, lập kỷ lục cho một cầu thủ khoác áo U.21. Năm 2012, Sterling được chọn vào đội tuyển quốc gia Anh.

Tính đến nay, tiền đạo 24 tuổi đã có 35 lần khoác áo đội tuyển Anh, ghi được 3 bàn thắng. Khoác áo Liverpool, Sterling thi đấu 11.610 phút và ghi 23 bàn. Ghi 31 bàn sau 109 lần ra sân cho Manchester City

Gerard Deulofeu

Gerard Deulofeu Lazaro sinh ngày 13 tháng 3 năm 1994, người Tây Ban Nha. Hiện đang chơi cho Watford ở Premier League dưới dạng cho mượn từ Barcelona.

Lazaro thường xuất phát ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng tiền đạo này cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh theo yêu cầu của huấn luyện viên. Và anh ấy chơi tốt ở cả hai bên.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Tiền đạo này bắt đầu sự nghiệp của mình tại Barcelona. Anh có trận ra mắt đội U.17 của câu lạc bộ trước khi được đem cho Sevilla mượn vào năm 2015.

Deulofeu cũng là người đã có 80 lần ra sân cho các đội trẻ từ U.17 đến U.21 tính đến thời điểm hiện tại. Năm 2012, anh đoạt giải Cầu thủ vàng U.19 của VCK. Hai năm sau, tiền đạo này được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Jermain Defoe

Jermain Colin Defoe (Jermain Colin Defoe, 7 tháng 10 năm 1982 -) là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang chơi cho Premier League Bournemouth và Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.

Defoe bắt đầu ở Charlton Athletic, gia nhập đội trẻ năm 14 tuổi và gia nhập West Ham United năm 16 tuổi. Năm 2000, anh ra mắt chuyên nghiệp tại West Ham.

Top +10 Cầu Thủ Tuổi Tuất Nổi Tiếng Nhất Làng Bóng Đá Thế Giới

Sau một mùa giải được cho mượn ở Bournemouth, anh ấy tiếp tục bắt đầu ở West Ham. Tiền đạo người Anh nhanh chóng chuyển đến Tottenham Hotspur vào năm 2004.

Defoe ra mắt đội tuyển Anh vào năm 2004 và đến tháng 9 năm 2010, anh đã có 45 lần ra sân, ghi được 15 bàn thắng.

Trên đây là danh sách các cầu thủ tuổi Tuất nổi tiếng nhất. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin thú vị về các cầu thủ đến bạn. Ngoài ra, hãy theo dõi những trận bóng đá nhanh nhất, những tin tức bóng đá mới nhất tại https://rakhoitv.co/ nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *