Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Nồi chiên không dầu là một thiết bị hỗ trợ nấu nướng phổ biến cho mọi nhà bếp hiện đại. Khách hàng theo đuổi phong cách sống tiện nghi sẽ muốn tìm kiếm những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu với chất lượng cao và giá thành ưu đãi. Hãy cùng tham khảo gợi ý các hãng nồi chiên không dầu được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu về nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên chân không, lò chiên không dầu, là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Nồi chiên không dầu là một thiết bị nấu ăn thường được sử dụng để nấu thức ăn theo kiểu chiên/nướng nhưng không sử dụng dầu ăn hoặc mỡ. Chính vì điều này mà nồi chiên không dầu được rất nhiều gia đình yêu thích và sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Cấu tạo nồi chiên không dầu

Cấu tạo của nồi gồm 2 phần chính : trên và dưới, trong đó:

  • Mặt trên nồi được gắn thanh dẫn nhiệt (dây mayso) có tác dụng cấp nguồn để làm nóng và truyền tải điện năng. Và có quạt thổi nhiệt, làm mát động cơ trong nồi.
  • Phần đáy chảo có thiết kế rãnh chiên chống dính khi chiên rán thức ăn và chức năng chính là thu gom mỡ thừa. Bên trong khay là một rổ chiên có lỗ để chất lỏng hoặc chất béo có thể chảy vào khay.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Cách thức hoạt động của nồi chiên không dầu

Khác với phương pháp chiên rán truyền thống phải đun nấu bằng gas hoặc điện từ, bếp điện từ chiên không dầu chỉ cần cắm điện và sử dụng trực tiếp. Khi bật nguồn, mâm nhiệt ở mặt trên đốt nóng và làm nóng không khí trong chảo, sau đó quạt sẽ thổi luồng khí nóng lên toàn bộ bề mặt thực phẩm, luân chuyển đều trong một khoảng thời gian cài đặt sẵn để nấu thức ăn trong nồi.

Nguyên lý hoạt động của loại chảo chiên không dầu này phù hợp với các loại thực phẩm đã chứa sẵn dầu như thịt ba chỉ, sườn, gà… các thực phẩm khác chỉ cần cho thêm một ít dầu lên bề mặt chảo để tránh bị khô cháy khi nấu và tạo độ ngậy. giòn cho món ăn.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Tổng hợp các hãng nồi chiên không dầu phổ biến hiện nay

Nồi chiên không dầu được nhiều hãng khác nhau tung ra thị trường. Sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số hãng được đánh giá cao nhất hiện nay:

Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Nồi chiên không dầu Lock&Lock được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Hãng đã cho ra đời rất nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau để phù hợp nhất với nhu cầu. Tất cả các sản phẩm nồi chiên đều có thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại với những tính năng nổi bật.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Nồi chiên không dầu Philips

Khi nghe đến thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng nhất thế giới, chắc hẳn bạn đã nghe đến Philips. Đây là thương hiệu của Hà Lan được nhiều khách hàng tin dùng. Nồi chiên không dầu nói riêng được đánh giá cao cả về hình thức lẫn chức năng mà nó chứa đựng.

Để đạt được điều này, công ty sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay. Philips đã tung ra thị trường hai dòng sản phẩm chính là nồi Philips chiên không dầu cơ và nồi chiên không dầu điện tử.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Nồi chiên không dầu Tefal

Tefal là thương hiệu đồ gia dụng của Pháp có lịch sử lâu đời. Khi nồi chiên không dầu của công ty được phân phối tại thị trường Việt Nam đã được rất nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm của công ty đều là những sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng vượt trội. Vì vậy, chúng được bán với giá cao hơn rất nhiều so với thị trường.

Nồi chiên không dầu Lotte

Nồi chiên không dầu Lotte là sản phẩm của thương hiệu Lotte nổi tiếng Hàn Quốc, nổi tiếng tại Việt Nam về đồ công nghệ, đồ gia dụng, rạp chiếu phim và chuỗi siêu thị Lotte. Nồi Lotte chiên không dầu nổi bật với thiết kế hiện đại cùng công nghệ nguyên liệu cao cấp đảm bảo thực phẩm luôn an toàn và giữ được hương vị thơm ngon vốn có.

Nồi chiên không dầu Panasonic

Panasonic được biết đến với nhiều sản phẩm đồ gia dụng phổ biến như tủ lạnh, tivi, lò vi sóng… và những năm gần đây, thương hiệu này cho ra mắt sản phẩm nồi chiên không dầu thiết thực và được nhiều gia đình tin dùng.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Nồi chiên không dầu Panasonic tích hợp nhiều công nghệ nấu nướng hiện đại giúp bạn thưởng thức những món ăn theo ý muốn với lượng chất béo ít hơn khoảng 80%. Thiết kế các bộ phận có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi có nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng được tích hợp sẵn, chẳng hạn như hẹn giờ nấu và tự động tắt âm thanh, giúp bạn hoàn thành nhiều việc hơn trong khi nấu ăn. Đặc biệt, công nghệ Rapid Air giúp thực phẩm chiên ít bị ám mùi hơn so với các loại chảo rán khác.

Nồi chiên không dầu Mishio

Đây là sản phẩm của công ty Mishio tại đất nước mặt trời mọc. Sản phẩm có thiết kế với vô cùng bắt mắt và hiện đại. Đặc biệt sản phẩm này có nút điều khiển cảm ứng với độ nhạy cao rất tiện lợi. Người dùng mới cũng có thể sử dụng nó rất đơn giản. Các nút này cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu.

Bên trong được làm bằng chất liệu chống dính nên thức ăn không bị cháy và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có rãnh nhựa để hứng dầu mỡ thừa và quạt đối lưu giúp phân bổ nhiệt độ đều. Khi bạn tháo khay ra, nồi sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Nồi chiên không dầu Magic

Nồi chiên không dầu Magic của Magic House sẽ làm căn bếp của bạn bừng sáng với thiết kế hiện đại và tinh tế. Được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại, sản phẩm này nấu chín thức ăn nhanh gấp 2 lần nhờ tận dụng triệt để luồng không khí đối lưu trong và ngoài nồi. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thức ăn sau khi nấu vì lòng nồi được công ty thiết kế từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ và an toàn.

Nồi chiên không dầu Bluestone

Nồi có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, ít bám bẩn, màu đen tuyền sang trọng, phù hợp với mọi gian bếp Việt. Công nghệ Rapid Air độc đáo giúp giảm mỡ thừa lên đến 80%, rất phù hợp cho người béo phì, người muốn giảm cân,…

Nồi nấu được nhiều loại thực phẩm, có thể dùng để chế biến được nhiều món chiên, nướng khác nhau như: khoai tây chiên, cánh gà, khoai tây đút lò, thịt quay… Chảo chiên không dầu Bluestone có thực chức năng hâm nóng và là một sản phẩm rất thiết thực, dễ sử dụng.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Nồi chiên không dầu Kangaroo

Nồi chiên không dầu Kangaroo có những ưu điểm sau:

  • Thiết kế mềm mại, vỏ nhựa cách nhiệt.
  • Giảm 80% chất béo dư thừa với Công nghệ Rapid Air độc đáo
  • Khoang chứa thức ăn của chảo chiên không dầu Kangaroo được trang bị lớp chống dính Ceramic cao cấp không bong tróc, không sản sinh chất độc hại gây ung thư, không bám dính. chống cháy, không gây hại cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Nồi chiên không dầu được thiết kế với tay cầm rời, có công tắc chuyển đổi thuận tiện cho người sử dụng và tránh xa nguồn nhiệt.
  • Ngoài ra nồi có chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút giúp người dùng tận dụng tối đa thời gian cho các công việc bếp núc khác. Bảng điều khiển nút bấm gồm 2 nút cài đặt nhiệt độ nấu và hẹn giờ nấu độc lập, người dùng có thể quan sát chế độ làm việc thông qua màn hình hiển thị.
  • Khử mùi hôi hiệu quả.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Tiêu chí đánh giá nồi chiên không dầu phù hợp & tốt nhất

Mỗi gia đình có nhu cầu và hoàn cảnh tài chính khác nhau. Vì vậy, thay vì chỉ chạy theo số đông khi chọn mua nồi chiên không dầu, hãy xem xét, đánh giá một số tiêu chí sau để chọn mua nồi tốt nhất cho gia đình mình.

Kiểu dáng, mẫu mã

Chảo chiên không dầu thường có thiết kế hình trụ với vỏ ngoài bằng nhựa cách nhiệt, chống va đập và dễ vệ sinh. Nếu bạn có không gian hạn chế trong nhà, bạn nên bắt đầu bằng cách xem kích thước trước khi chọn mua một sản phẩm nhỏ gọn phù hợp với căn bếp của mình.

Ngoài ra, khi chọn mua, bạn cũng nên đánh giá các yếu tố khác về kiểu dáng như:

  • Nếu là nồi có tay cầm, bạn nên chọn loại nồi có tay cầm chắc chắn, cách nhiệt và được sơn nhám để tăng ma sát, chống đổ.
  • Nắp nồi chiên vừa vặn với thân nồi mà không bị biến dạng.
  • Bảng điều khiển trên thân nồi phải hiển thị các chức năng rõ ràng, dễ thao tác.
  • Bạn nên chọn loại nồi chiên không dầu có phủ lớp chống dính ở lòng nồi giúp thức ăn không bị dính vào nồi và dễ dàng vệ sinh.

Dung tích phù hợp

Khi đánh giá nồi chiên không dầu nào tốt thì không thể bỏ qua tiêu chuẩn về dung tích. Nồi chiên không dầu có nhiều loại sản phẩm từ 2,4 lít đến 20 lít. Tùy vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn dung tích phù hợp:

  • Nếu gia đình bạn dưới 4 người thì chọn nồi dưới 5 lít sẽ thích hợp hơn.
  • Nếu gia đình bạn có 4-6 người thì nên chọn nồi chiên không dầu có dung tích từ 5-10 lít.
  • Những gia đình trên 6 người, hoặc những người có nhu cầu sử dụng trong nhà hàng, quán ăn thì nên chọn những loại nồi có dung tích lớn hơn 10 lít.

Công suất cần thiết

Hiện nay trên thị trường, công suất hoạt động của các sản phẩm nồi chiên không dầu thường là 1300-1425W. Công suất làm việc là một yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ nấu của nồi chiên không dầu. Công suất càng lớn thì tốc độ chiên càng nhanh, rút ngắn thời gian nấu nướng. Tuy nhiên, công suất càng lớn thì mức độ tiêu thụ điện năng càng cao.

Nên chọn nồi có công suất khoảng 1500-2000W để cân đối giữa thời gian đun nấu và chi phí điện năng. Với đặc điểm này, việc sử dụng bếp từ chiên không dầu luôn tiết kiệm chi phí hơn so với các loại thiết bị khác như bếp ga, lò vi sóng,… Đồng thời, thời gian đun nấu luôn được đảm bảo.

Tính năng

Nồi nấu chiên không dầu ngày càng được cải tiến và trang bị thêm nhiều chức năng hữu ích như: chức năng hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ, chức năng cảm biến nhiệt, các chế độ nấu sẵn (chiên khoai, nướng, rã đông…), hâm nóng,… Rất hiển nhiên, sản phẩm càng nhiều tính năng thì giá càng cao. Vì vậy, bạn cần suy nghĩ về túi tiền của mình và các tính năng bạn cần từ chiếc bình chiên không dầu của mình.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Thương hiệu

Nồi chiên không dầu của hãng nào tốt cũng là thắc mắc của nhiều người khi mua loại sản phẩm này. Thật vậy, nhà sản xuất hay thương hiệu là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua chảo chiên không dầu chất lượng. Bạn có thể cân nhắc mua chậu trồng cây chiên không dầu của một số thương hiệu uy tín sau: Philips , Lotte , Kangaroo , Lock&Lock, Sharp , Bluestone, Kalite … để đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành.

Đây là những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng. Sản phẩm của các thương hiệu trên đều được sản xuất theo quy trình khép kín với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Giá thành

Không chỉ khi chọn mua hũ chiên không dầu là tiêu chí không thể thiếu khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Hiện giá nồi chiên không dầu dao động từ 6 triệu – 12 triệu VNĐ. Vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn nồi chiên không dầu phù hợp với túi tiền của mình.

Chế độ bảo hành

Mỗi thương hiệu và dòng sản phẩm đều có chế độ và thời gian bảo hành khác nhau. Trước khi mua hũ chiên không dầu, bạn cũng nên tìm hiểu về chế độ bảo hành của sản phẩm để bảo vệ quyền lợi của mình trong trường hợp không may xảy ra hỏng hóc của sản phẩm.

Top +9 Các Hãng Nồi Chiên Không Dầu Nổi Tiếng Chất Lượng

Tìm hiểu thêm về nồi chiên không dầu cao cấp

Noichienkhongdau.com.vn là website chuyên cung cấp những đánh giá khách quan nhất về các sản phẩm nồi chiên không dầu của các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tại đây, bạn có thể tham khảo các bài review chi tiết nhất về các loại nồi chiên không dầu nổi tiếng trên thị trường, từ đó tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Tìm hiểu thêm tại:

  • Hotline: 0853555759
  • Email: noichienkhongdaucomvn@gmail.com
  • Address: Số 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://noichienkhongdau.com.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ đến bạn các hãng nồi chiên không dầu nổi tiếng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn chọn được loại nồi chiên không dầu ưng ý và phù hợp với gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *