Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Hà Nội luôn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính của thủ đô và nền ẩm thực phong phú. Và khi nhắc đến ẩm thực Hà Nội chắc chắn không thể không nhắc đến món nướng. Trong bài viết này, Golist sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 quán bò nướng ngon nhất Hà Nội mà bạn nên thử một lần. Hãy cùng nhau khám phá ngay bây giờ!

Lẩu nướng Cô Quỳnh

  • Địa chỉ: 20B Phố Lòng Nướng Gầm Cầu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 24h00.
  • Giá: 30.000 – 150.000 VNĐ.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Phố Gầm Cầu của Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng với những quán đồ nướng đông đúc. Các quán nướng thường bắt đầu hoạt động vào khoảng 17h, 17h với các món như lòng nướng, dạ dày nướng, lòng lợn nướng… Trong đó, địa chỉ thưởng thức bò nướng ngon nhất Hà Nội phải kể đến các quán lẩu nướng. cô Quỳnh.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Chất lượng món ăn ở Cô Quỳnh rất tuyệt vời nên luôn thu hút thực khách. Thịt ba chỉ nướng vừa mềm vừa giòn, thơm lừng khiến thực khách mê mẩn. Ngoài ra, quán cô Quỳnh còn rất nhiều món ăn khác với nhiều combo giá rẻ đang chờ bạn trải nghiệm.

Bò nầm nướng Bà Hoa

  • Địa chỉ: 33 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00.
  • Giá: 25.000 – 94.000 VNĐ.

Bò nướng Bà Hoa nằm ngay dưới gầm cầu nên rất dễ tìm. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách trong nước mà thỉnh thoảng còn có cả những vị khách nước ngoài ghé thăm. Không gian của quán cả trong nhà và ngoài trời khá rộng rãi và thoáng mát.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Bò hầm cũng như các món nướng khác đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, chủ yếu được nướng bằng bơ nên rất thơm và đậm đà. Bánh mì mật ong ở quán Bà Hoa cũng rất ngon và thơm. Khi thưởng thức nấm nướng, bạn đừng quên gọi thêm dưa chuột, bánh mì, kim chi và rau sống để món ăn càng thêm ngon nhé!

Bò nầm nướng – Lê Thanh Nghị

  • Địa chỉ: 19 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 17h30 – 23h00.
  • Giá: 30.000 – 150.000 VNĐ.

Quán bò nướng Hà Nội trên đường Lê Thanh Nghị có lẽ là địa chỉ quen thuộc của bao thế hệ học trò. Chất lượng đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, sạch và phù hợp với túi tiền của sinh viên. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ăn ở đây thì nên tránh giờ cao điểm vì đoạn đường này thường xuyên tắc nghẽn.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Hầu hết những thực khách từng ăn ở đây đều đánh giá cao chất lượng món ăn. Một đĩa đầy đặn có đủ dăm, lòng, ba chỉ, thịt bò chỉ 150k cho 2 người ăn. Dĩa được chuẩn bị nhiều, không nhồi nên bạn yên tâm là sẽ no căng bụng. Chủ và nhân viên ở đây rất vui vẻ và thân thiện với khách hàng.

Bò nầm nướng – Bà Hương

  • Địa chỉ: 12B -16B Hàng Than, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 19h00 – 23h00.
  • Giá: 100.000 – 250.000 VNĐ.

Nầm bò nướng cô Hường cũng là địa chỉ quen thuộc của team sành ăn Hà thành. Không gian của quán khá rộng, có cả trong nhà và ngoài trời nhưng quán lúc nào cũng đông nên khi đến bạn vẫn phải chờ có bàn. Nếu muốn thưởng thức món ngon ở đây, hãy đến sớm một chút nhé!

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: @huyen.trang.2207

Bắp bò nướng mềm, dai, nêm nếm vừa miệng. Bò hầm được nấu chín tới với nước sốt sền sệt màu đỏ rất hấp dẫn. Đĩa thịt đầy đặn được lót thêm ít hành tím, cà chua, đậu bắp ăn đỡ ngán. Một điểm trừ là do quán đông nên phục vụ sẽ hơi chậm. Nhưng vì thức ăn rất ngon nên việc chờ đợi không phải là vấn đề, phải không?

Bò nầm nướng Hà Nội – Trần Hưng Đạo

  • Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 6:00 sáng – 2:00 chiều
  • Giá: 100.000 – 200.000 VNĐ.

Quán trên đường Trần Hưng Đạo nằm đối diện với Cung hữu nghị Việt Xô với không gian rộng rãi, có chỗ ngồi và để xe thoải mái. Tuy là quán vỉa hè nhưng quán lúc nào cũng đông khách vì chất lượng đồ ăn khá ổn. Chất lượng phục vụ của nhà hàng cũng được khách hàng đón nhận.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Bò nấm nướng ở đây rất đặc biệt vì có nước sốt me chua ngọt. Một phần ăn thông thường sẽ bao gồm nước hầm, thịt bò, nấm và các loại rau, phở ăn kèm. Bò hầm được nướng trong giấy bạc để không bị cháy và luôn giữ được hương vị. Bò nướng sốt me ăn với kem và bánh mì.

Nướng Xuân Xuân – 47 Mã Mây

  • Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30.
  • Giá: 100.000 – 150.000 VNĐ.

Nướng Xuân Xuân là địa điểm ăn nem nướng yêu thích của nhiều bạn trẻ Hà Thành. Không gian quán không quá rộng nhưng có cả trong nhà và ngoài trời nên vẫn mát mẻ. Nhờ vị trí gần phố cổ nên nhà hàng đón rất nhiều thực khách cả trong và ngoài nước.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Món nổi tiếng nhất ở đây là bò nướng và bò hầm. Bạn có thể gọi một phần đầy đủ bao gồm thịt bò, thịt bò hầm, thịt ba chỉ lợn và rau ăn kèm. Thịt và nầm được nêm nếm gia vị vừa ăn. Dưới tiết trời se lạnh của Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè nhâm nhi vài miếng thịt nướng, thêm chút rượu thì còn gì bằng!

Bò Hầm Nướng – Cát Linh

  • Địa chỉ: 33D Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00.
  • Giá: 50.000 – 150.000 VNĐ.

Đây là một quán nướng vỉa hè với chiếc xe đẩy đơn sơ và vài bộ bàn ghế nhựa nhưng lúc nào cũng đông khách. Bò hầm ở đây được lấy hàng ngày, không để qua ngày nên thực khách yên tâm về chất lượng. Các món ăn trước khi mang đến cho khách luôn được nêm nếm cẩn thận, nước chấm và các loại rau ăn kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: @ngoafood_

Đĩa nước hầm được trình bày đẹp mắt và có nhiều thịt nhưng không có rau ở dưới cùng. Một điểm cộng nữa là chủ và nhân viên ở đây rất nhiệt tình và chu đáo, luôn hỏi khách có cần hỗ trợ gì thêm không. Ngoài bò hầm, quán còn có các món nướng khác như lòng heo, bì heo.

Bò nướng Tùng Quẩy

  • Địa chỉ: 16 Cửa Đông, Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00.
  • Giá: 50.000 – 400.000 VNĐ.

Quán Tùng Quất nằm ngay đầu phố Cửa Đông nên khá dễ tìm. Tuy là quán vỉa hè nhưng quán khá rộng rãi, có chỗ để xe thoải mái. Nhà hàng Tùng Quất chuyên các món bò, hầm. Nước hầm được chế biến sạch sẽ, không có mùi hôi, thịt bò giòn béo, tươi ngọt được tẩm ướp đều nên rất vừa miệng.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi suất nướng sẽ bao gồm thịt bò hầm, thịt bò, khoai lang, đậu bắp, cà tím, hành tây, cà chua và các loại rau củ. Phết một ít bơ vào khi nướng cùng bò hầm rồi chấm với nước chấm quất thơm ngon. Ngày mưa gió, ăn bò hầm cay nóng cùng bạn bè thì đúng bài.

Bò Nướng Era

  • Địa chỉ: 48 Mã Mây, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 10:30 sáng – 22:00
  • Giá: 100.000 – 200.000 VNĐ.

Era Beef có lẽ là cái tên quen thuộc với thực khách Hà Nội. Các món ăn ở đây được chế biến đa dạng với hương vị thơm ngon. Đặc biệt khi đến đây, bạn không nên bỏ qua set bò – nấm – ba rọi mềm, dai, ngọt ăn kèm phô mai béo ngậy, sốt me chua ngọt tạo nên sự đậm đà, hấp dẫn cho món ăn.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, đến với Era bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon khác như lẩu Thái tôm yum, gà chiên nước mắm, ếch rang muối, gỏi xoài hải sản, gỏi chân gà,… hẹn hò hoặc tiệc tùng.

Nầm nướng Vân

  • Địa chỉ: 200 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội.
  • Giờ mở cửa: 17:30 – 23:30.
  • Giá: 50.000 – 150.000 VNĐ.

Đây là quán nướng Hà Nội nổi tiếng dành cho những ai yêu thích ẩm thực với tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Đồ ăn ở đây được đánh giá là khá ngon và rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Nếu bạn đi ăn theo nhóm sẽ có giá khoảng 100.000 – 150.000 đồng/người.

Top 10 quán nầm bò nướng Hà Nội siêu ngon nhất hiện nay

Ảnh: Sưu tầm

Có lẽ điều khiến thực khách yêu thích nhà hàng Vân chính là cách nêm nếm món ăn. Thịt bò được cắt miếng to nhưng gia vị rất đậm đà. Bò hầm giòn, thịt mềm, khi chín ăn kèm với các loại rau như đậu bắp, khoai lang, đậu que. Ngoài ra, quán còn có món gỏi xoài chua ngọt vô cùng hấp dẫn.

Bài viết trên của Golist đã giới thiệu TOP 10 món bò nướng ngon nhất Hà Nội . Bạn đã lên lịch cùng hội bạn thân hay gia đình đến thưởng thức món ăn này chưa? Hi vọng bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm thú vị!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *