Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Mùa giải mới của Liên Quân Mobile đã chính thức bắt đầu và những vị tướng có khả năng được sử dụng nhiều trong đấu xếp hạng cũng là chủ đề được nhiều game thủ quan tâm. Hãy cùng Golist điểm qua top 5 vị tướng pháp sư mạnh nhất Liên Quân Mobile có khả năng sẽ “gây bão” mùa này.

Phiên bản cập nhật Tết Nguyên Đán đặc biệt của game Liên Quân Mobile được kỳ vọng sẽ mang đến hàng loạt thay đổi trong lối chơi của game thủ. Việc thay đổi buff và nerf sẽ phần nào ảnh hưởng đến meta của trò chơi trong mùa giải mới.

Zata

Là vị tướng thường xuyên bị cấm trong các trận đấu xếp hạng ở mùa giải 20, Zata đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của mình ở vị trí pháp sư đường giữa với lượng sát thương khủng cũng như khả năng gây đột biến giao tiếp lớn. bức vẽ.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Zata có khả năng gây sát thương từ xa với skill 1 và skill 2, thời gian hồi chiêu nhanh nên rất thích hợp để cấu rỉa. Hai chiêu thức này cũng chính là tiền đề để kích hoạt chiêu cuối được coi là bá đạo của vị tướng này. Chiêu cuối của Zata có khả năng gây sát thương liên tục lên nhiều mục tiêu, khi kích hoạt chiêu thức này thì Zata sẽ không thể bị nhắm tới, gây rất nhiều khó chịu cho đội bạn.

Là pháp sư mạnh nhất trong Liên Quân, Zata có khả năng vừa gây sát thương đơn mục tiêu vừa gây lượng sát thương lớn trong combat. Sức mạnh của Zata sẽ được phát huy cực mạnh vào giai đoạn giữa trận, khi hắn ta có trong tay những trang bị cần thiết và khả năng hồi chiêu nhanh chóng. Trong combat, đặc biệt là về cuối game, Zata nên tận dụng khả năng cấu rỉa và dồn sát thương lên những tướng chủ lực yếu của team địch như Xạ Thủ, Pháp Sư.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile Tuy nhiên, người chơi Zata nên cẩn thận vì pháp sư này có lượng máu khá thấp, dễ dồn sát thương. Trong trường hợp vị tướng này không thể “bay nhảy”, Zata rất dễ trở thành gánh nặng cho đồng đội.

Các kỹ năng của Zata cũng yêu cầu game thủ phải luyện tập để thuần thục vị tướng này. Trong các trận đấu xếp hạng mùa này, nếu không bị cấm thì Zata đã được rất nhiều game thủ lựa chọn cho vị trí pháp sư đường giữa.

Laurie

Lauriel là tướng được đánh giá cao ngay từ khi mới ra mắt với khả năng “cân 5 cân” của mình. Sau nhiều lần bị nerf thì ở bản cập nhật Tết Nguyên Đán 2022 này, cô nàng này đã được tăng sức mạnh đôi chút và đây có thể là tiền đề cho sự trở lại vị trí pháp sư đường giữa của cô nàng.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Trong bản cập nhật chỉnh sửa tướng Liên Quân lần này, Lauriel đã tăng khả năng hồi máu của Trời Phạt từ 110 + 8/lv thành 120 + 10/lv. Thay đổi này có khả năng giúp Lauriel trở lại vị trí pháp sư mạnh nhất Liên minh nhờ khả năng hồi máu giúp cô sống lâu hơn và “tung hoành” hơn trong giao tranh.

Lauriel là một vị tướng cực mạnh về cuối trận khi có đầy đủ các trang bị cần thiết và tỉ lệ giảm thời gian hồi chiêu đã được tăng tối đa. Nước đi đầu tiên có một cú chọc tốt với nước đi đầu tiên. Kỹ năng 2 với khả năng lướt và gây sát thương, cũng như khả năng không bị chọn làm mục tiêu nếu sử dụng hợp lý sẽ giúp vị tướng Lauriel tránh được các hiệu ứng khống chế cũng như né được nguồn sát thương từ đối phương.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Chiêu cuối Đại Phán Quyết giúp Lauriel có khả năng “lật kèo” giữa đội hình địch với một lượng sát thương cực lớn và liên tục. Tuy nhiên nên tránh đối đầu với những tướng có kỹ năng khống chế cứng như Aleister, Arum,… vì Lauriel khá mỏng máu và rất dễ bị lên bảng nếu bị trói và sẽ khó phát huy được sự bá đạo. của cô gái này.

Natalya

Với bộ kỹ năng có khả năng dồn sát thương cực mạnh, Natalya đang là pháp sư mạnh nhất Liên Minh, được nhiều game thủ ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Với khả năng dọn lính nhanh của mình, Natalya có thể gank sớm, gây áp lực lên đội bạn ngay từ đầu trận. Nội tại của Natalya cho phép cô gây thêm sát thương khi sử dụng kỹ năng lên mục tiêu và cộng dồn nội tại gấp 10 lần cho phép Natalya hạ gục mục tiêu nhanh chóng. Hiệu ứng làm chậm từ kỹ năng 2 rất hiệu quả trong việc khống chế kẻ địch và giúp Natalya cùng đồng đội dồn sát thương dễ dàng hơn. Chiêu cuối với khả năng gây sát thương liên tục giúp cô dễ dàng dồn sát thương và hạ gục đối thủ hơn.

Giai đoạn giữa và cuối game là lúc lượng sát thương phép thuật của Natalya tăng lên nhanh chóng. Game thủ nên tận dụng khả năng cấu rỉa và chú ý các bùa lợi lớn, gây áp lực lên người đi rừng đối phương, tạo lợi thế cho đội mình.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Natalya là một vị tướng pháp sư mạnh nhưng lại có lượng máu khá thấp. Game thủ nên chú ý đến việc di chuyển để hạn chế tối đa việc bị nằm xuống quá nhanh và biết cách tung chiêu một cách hợp lý để mang lại hiệu quả cao trong giao tranh cho bản thân và đồng đội.

Krixi

Là một trong những vị tướng pháp sư có mặt từ rất sớm trong game, Krixi vẫn giữ được vị thế của mình và là một trong những pháp sư mạnh nhất Liên Quân Mobile. Ở mùa giải 20, cô ấy cũng góp mặt rất nhiều trong các trận đấu xếp hạng.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Krixi là một pháp sư có khả năng cấu rỉa máu rất hiệu quả cũng như dọn lính nhanh chóng với 2 chiêu thức đầu tiên. Hiệu ứng hất tung ở kỹ năng 2 cũng là một điểm mạnh của cô nàng này. Kỹ năng 2 nếu được sử dụng lên các tướng pháp sư hoặc xạ thủ của đội bạn thì việc đưa các tướng lên bảng điểm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Chiêu cuối Mưa Sao Băng của Krixi mang đến khả năng gây sát thương trên diện rộng và lượng sát thương lớn, đem lại hiệu quả rất lớn trong giao tranh.

Game thủ có thể sử dụng kết hợp 2 kỹ năng đầu tiên một cách chuẩn xác để cấu rỉa máu kẻ địch cũng như dọn lính nhanh chóng. Ngoài ra, người chơi nên di chuyển cùng đồng đội để tạo ra nhiều cuộc giao tranh nhỏ và tổ chức các mục tiêu lớn để tăng chênh lệch về vàng, trang bị và kinh nghiệm. Giai đoạn cuối game cũng là lúc Krixi có một lượng sát thương phép cực lớn. Hãy tận dụng thật tốt bộ kỹ năng của cô nàng này để cấu rỉa máu hiệu quả cũng như gây sát thương lớn trong giao tranh.

Game thủ có thể gia tăng khoảng cách về vàng, trang bị và kinh nghiệm để gây áp lực lên đối thủ bằng cách kiểm soát bản đồ và di chuyển cùng đồng đội để tạo ra nhiều giao tranh và tổ chức ăn bàn. những mục tiêu lớn.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile

Tuy nhiên, giống như Natalya hay một vài vị tướng pháp sư không cơ động khác, Krixi cũng sẽ dễ trở thành “cân nặng” của đội nếu thường xuyên nằm trong bảng điểm và không gây đủ lượng sát thương cần thiết. Vì vậy, việc giữ vị trí tốt khi sử dụng vị tướng này trong giao tranh là vô cùng quan trọng.

Yue

Một vị tướng pháp sư sắp được ra mắt trong bản cập nhật này, Yue hứa hẹn sẽ trở thành một “hot pick” trong mùa giải thứ 21 này.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile Với tốc độ đẩy nhanh của mình, Yue dễ dàng gây áp lực lên đối thủ bằng cách đảo đường sớm để gank. Yue với sải tay dài của mình có khả năng cấu rỉa cực tốt và gây ra sự khó chịu nhất định cho tướng địch, đặc biệt là những tướng yếu máu. Tướng Yue có khả năng spam chiêu 1 và chiêu 2 liên tục nếu người chơi biết tích lũy và tận dụng tốt nội tại của mình.

Combo của Yue không quá phức tạp, chỉ cần biết giữ khoảng cách và cấu rỉa máu đối phương bằng cách liên tục tung chiêu 1 và skill 2. Skill 3 với khả năng đảo và làm chậm kẻ địch trúng đòn có tác dụng phòng thủ. cũng như tấn công. Yue có thể rút lui trong trường hợp có kẻ địch ở gần bằng cách giật lùi cũng như có thể hất kẻ địch về trụ của mình để kết liễu kẻ địch dễ dàng hơn.

Khi đã có những trang bị cần thiết, lượng sát thương gây ra từ chiêu thức này của Yue là vô cùng lớn. Vì vậy, hãy tập trung vào việc tăng lượng vàng của bạn và trang bị cho Yue những vật phẩm phép thuật càng sớm càng tốt, chúng sẽ gây sát thương lớn trong giao tranh và dễ dàng mang lại chiến thắng cho đồng đội của bạn.

Top 5 Pháp sư mạnh nhất trong game Liên Quân mobile Yue là một tướng pháp sư cấu rỉa nên hãy tận dụng sải tay dài của cô ấy để cấu rỉa kẻ địch nhiều nhất có thể trước giao tranh. Giữ vị trí tốt cũng là một kỹ năng cần thiết khi game thủ sử dụng Yue để tránh bị lên bảng điểm quá nhanh và không mang lại nhiều tác dụng cho đồng đội.

Trên đây là 5 pháp sư mạnh nhất Liên quân ở mùa giải tới, có khả năng mang lại hiệu quả lớn trong các trận đấu xếp hạng ở mùa giải thứ 21 này. Tuy nhiên vẫn còn nhiều pháp sư khác như Veera, Tulen, Liliana,… rất đáng gờm và mùa 21 mới bắt đầu nên sẽ có nhiều thay đổi trong lối chơi cũng như sự lựa chọn của game thủ. Theo dõi Golist để được cập nhật liên tục những thông tin mới nhất về game Liên Quân Mobile cũng như nhiều game hot khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *