TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Tươi Ngon Nhất Hà Nội

Ở Hà Nội có vô vàn nhà hàng chuyên về hải sản, nhưng để tìm được những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội đôi khi mất cả một quá trình. Để giúp bạn rút ngắn thời gian, lại vừa tiết kiệm túi tiền, Golist sẽ giúp bạn liệt kê ra 12 nhà hàng hải sản ngon, được khách hàng đánh giá tốt nhất. Hãy cùng Golist khám phá và tìm ngay cho mình một vài địa chỉ ưng ý nhé.

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản

Thế Giới Hải Sản là chuỗi những nhà hàng chuyên về hải sản ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng với câu slogan hái ra tiền “Chúng tôi có tất cả những con đang bơi”.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Tươi Ngon Nhất Hà Nội

Đa dạng các loại hải sản

Đến với nhà hàng, bạn sẽ bắt gặp hàng trăm loại hải sản tươi và ngon có mặt ở đây mà chất lượng khỏi bàn vì đều được chọn lọc kĩ càng và đưa vào trong các bể kính để thực khách dễ dàng nhìn và chọn lựa. Ngoài các loại hải sản thông thường như tôm, bề bề, cua, ghẹ…thì còn có các loại hạng sang hơn như: tôm hùm, bào ngư, cá tầm…

Kinh nghiệm lâu năm 

Với kinh nghiệm trên 20 năm, đảm bảo nhà hàng là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức các loại hải sản. Đầu bếp ở đây chế biến ra rất nhiều món ăn hấp dẫn và công phu đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Đến với Thế Giới Hải Sản bạn có thể tự lựa chọn các loại hải sản mà mình thích và được lựa chọn cách chế biến, tự lên thực đơn theo gợi ý của đầu bếp.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Thế giới hải sản Thái Thịnh, Mễ Trì, Trần Hưng Đạo, Vũ Trọng Khánh, Đào Tấn

Giá tham khảo: 400k – 450k/người

Nhà hàng SoftWater Restaurant

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Tươi Ngon Nhất Hà Nội

Không gian lý tưởng và ấn tượng

Được rất nhiều các bạn review về không gian tuyệt vời của nhà hàng, là điểm ấn tượng sâu sắc và thu hút trong lòng thực khách.

Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và gợi nhớ khung cảnh sân vườn vùng quê cùng với những chiếc bàn ngoài trời gợi lên cho thực khách không gian yên bình, ấm cúng và thân thiện.

Chắc hẳn chủ nhà hàng phải cực kì sâu sắc khi tạo nên không gian nơi đây. Suôi đá hình chữ Tâm, Phúc chảy xung quanh nơi đây, với cây đa, giếng nước và màu sắc nhẹ nhàng cùng những thảm cỏ xanh tạo nên khung cảnh thiên nhiên đẹp khiến người ta mê mẩn.

Món ăn độc đáo từ đơn giản đến tinh hoa

Nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn từ nhẹ nhàng đến các món Á hay Âu. Từ các món canh hải sản, đến món lẩu, chiên hay xào đều mang hương vị riêng biệt và hấp dẫn khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi hương vị ấy.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Số 42, đường số 9, khu tập thể F361 an dương, yên phụ, tây hồ, hà nội

Giá tham khảo: 250k – 450k/người

Nhà hàng hải sản Tadifar

Nhà hàng hải sản Tadifar – là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội có mức giá thuộc phân khúc bình dân. Giá cả phải chăng mà đồ ăn lại ngon nên Tadifar luôn là địa chỉ chuyên hải sản được nhiều thực khách yêu thích.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Tươi Ngon Nhất Hà Nội

Menu đa dạng, phong phú

Nhà hàng này có menu tận 30 món ăn cho bạn thỏa sức lựa chọn. Rất nhiều các loại hải sản tươi ngon được chế biến độc đáo tạo nên món ăn vô cùng hấp dẫn như: hàu nướng mỡ hành béo ngậy, mực trứng chiên ròn, ngao hấp, bề bề dầm me chua… và vô vàn những món ăn khác nữa.  Mỗi món đều mang nét riêng biệt và hương vị riêng của nó.

Quán rất đông khách, nhưng chủ quán nhiệt tình, nhân viên nhanh nhẹn, dễ mến.

Vì là giá cả phải chăng nên đây là địa chỉ cực kì được nhiều thực khách tìm đến và thưởng thức.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 652 đường láng, đống đa, hà nội

Giá tham khảo: 150k – 250k/người

Nhà hàng hải sản Biển Đông

Nếu bạn là người ưa thích hải sản, chắc hẳn bạn sẽ có ấn tượng gì với tên Hải Sản Biển Đông đúng không nào?

Hàng chuỗi nhà hàng Biển Đông mở ra

Trải dọc trên thành phố Hà Nội có 7 cửa hàng Hải sản Biển Đông, đó là các chi nhánh của nhà hàng, nhằm mong muốn phục vụ cho thực khách các loại hải sản tươi ngon bất cứ ở nơi đâu.

Dưới sự chế biến tỉ mỉ, khéo léo tạo món ăn hấp dẫn

Đây là một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội. Bàn tay đầu bếp của nhà hàng này cực đỉnh luôn, làm món nào ra món đấy. Các loại hải sản đều tươi ngon, được chế biến khéo léo và công phu đã tạo nên thực đơn vô cùng hấp dẫn và tên tuổi cho nhà hàng. Mỗi món lại mang lại những hương vị độc đáo khác nhau. Nếu tiện đi ngang hãy la cà dừng chân chút để ghé vào đây và cảm nhận nhé!

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 7 chi nhánh tại các con đường: Hải sản Biển Đông đường láng, trần thái tông, times city, long biên, trần quốc toản và royal city.

Giá tham khảo: 250k -300k/người

Nhà hàng Sen Tây Hồ – Bufet hải sản

Đây là 1 trong số những nhà hàng hải sản ngon nhất Hà Nội được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước tìm đến.

Không gian rộng, vị trí đẹp

Nằm giữa Hồ Tây, với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, tinh tế và bắt mắt tạo nên một nhà hàng hải sản gây ấn tượng và tò mò cho thực khách khi đi qua mà không dừng chân.

Thiết kế bên trong đặc phong cách Âu, tạo cảm giác sang trọng nhưng gần gũi và thích thú.

Thực đơn phong phú, đa dạng

Với thực đơn hàng trăm món, quý khách tha hồ lựa chọn và thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Với sự chuyên nghiệp từ các đầu bếp trong và ngoài nước, bạn sẽ được cảm nhận hương vị đậm đà và cuốn hút từ các món bình dân đến các món hải sản thơm ngon và hấp dẫn đấy. Hải sản ở đây phải nói cực ngon luôn đó.

Không chỉ không gian nhà hàng đẹp mà chủ quán cũng như nhân viên cực nhiệt tình, thân thiện và dễ mến.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Số 614 lạc long quân, tây hồ, hà nội

Giá tham khảo: 200k – 500k/người

Nhà hàng Tôm Hùm – Hải sản tươi ngon Hà Nội

Đây là nhà hàng chuyên về dòng tôm hùm ở Hà Nội, tôm ở đây thì cực kì chuẩn, có tem mác đàng hoàng, tôm lúc nào cũng tươi ngon và hấp dẫn.

Tôm hùm to chà bá luôn

Đến với nhà hàng hải sản ở Hà Nội này, bạn sẽ được chìm đắm và ngắm nhìn cũng như được thưởng thức những con tôm hùm siêu to khổng lồ nhiều thịt và vô cùng ngon.

Ngoài món hấp ra, thì nhà hàng còn chế biến hương vị khác với các món như: tiết canh tôm hùm, gỏi tôm hùm, tôm hùm rang muối… các món đều rất lạ nhưng lại cực ngon đó ạ. Hãy ghé qua nhà hàng này nhé!

Nhà hàng sang trọng với lối thiết kế kiểu Pháp

Nằm giữa lòng Hà Nội nhưng lại không hề ồn ào chút nào, ngược lại còn yên tĩnh, thoáng mát và rất cổ điển. Được thiết kế theo phong cách Pháp, trông rất sang trọng và lịch lãm tạo cho thực khách cảm giác thích thú, mới lạ và hấp dẫn.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội

Giá tham khảo: 480k -500k/người

Nhà hàng Chef Dzung – Buffet nướng lẩu hải sản

Chef Dzung – Độc đáo từ cái tên cho đến chất lượng các món hải sản. Trong số những nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội thì Chef Dzung luôn là cái tên được giới sành ăn nhắc đến nhiều và có những ấn tượng tốt.

Hải sản tươi ngon, mang về từng ngày

Nhà hàng này toàn nhập hàng tươi ngon chứ không có để lâu đâu, mỗi ngày do chính tay đầu bếp đi chọn lựa và mang về các loại hải sản tươi mới phục vụ cho thực khách.

Nhà hàng có cả một hệ thống bể để thả bề bề, vì bề bề nếu không được sống sẽ không còn nhiều thịt khi chế biến nên phải bảo quản và cẩn thận.

Chất lượng hải sản tuyệt vời

Từ khâu chọn lựa kĩ càng đến cách chế biến công phu, các món ăn ở đây đều rất hấp dẫn và hương vị tuyệt vời.

Đây là địa chỉ mà các dân sành ăn Hà Nội chuyên gia ghé đến và thưởng thức.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: Tầng 3, số 71 nguyễn chí thanh, đống đa, hà nội

Giá tham khảo: 350k – 450k/người

Nhà hàng Octopus King – Vua Bạch Tuộc Hàn Quốc

Tên nhà hàng đã nói lên món chính và nổi bật ở đây chính là món bạch tuộc.

Món bạch tuộc ở đây ngon, hấp dẫn và rất lạ

Bạch tuộc ở Octopus King rất tươi ngon, to và béo, đặc biệt là rất an toàn vệ sinh thực phẩm, vì vậy tha hồ thưởng thức vừa ngon lại không lo về vệ sinh đâu.

Nhà hàng chuyên về bạch tuộc nên có rất nhiều món ăn hấp dẫn liên quan đến bạch tuộc như: bạch tuộc nướng, hấp, xào nấm, luộc… món nào cũng ngon hết sảy á.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ lắm nhé!

Thông tin quán:

Địa chỉ: TTTT Aeon Mall Long Biên, Tầng 3 Aeon Long Biên, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

Giá tham khảo: 200k – 400k/người

Nhà hàng My Way Seafood

Có mặt trên thị trường hải sản uy tín trên 10 năm, nhà hàng My Way Seafood là địa chỉ uy tín và tin cậy để thực khách có thể ghé đến và thưởng thức.

TOP 12 Nhà Hàng Hải Sản Tươi Ngon Nhất Hà Nội

Hải sản thơm ngon, được chế biến công phu

Ở đây mời được đầu bếp trưởng cực kỳ khéo tay và giỏi, những món anh làm ra đều rất được lòng thực khách không chỉ chất lượng mà còn ở sự trình bày đẹp mắt trong từng món ăn.

Được chọn lựa kĩ càng từ khâu nguyên liệu, các loại hải sản được đầu bếp chế biến với các loại gia vị và loại rau khác nhau, món nào món ấy đều có sự độc đáo và khác biệt riêng.

Phong cách châu Âu cũng có tại đây

Nếu bạn là người thích ăn các món Âu, thì nhà hàng cũng vẫn sẽ phục vụ được bạn. Với cách chế biến và nguyên liệu của món ăn Âu, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Hải sản theo phong cách Âu ngay tại đây mà đặc biệt ngon không kém gì tại Âu đâu nhé!

Thông tin quán:

Địa chỉ: Nhà số 1, ngõ 165 hoàng ngân, cầu giấy, hà nội

Giá tham khảo: 350k – 500k/người

Hải Sản Tomato – nhà hàng hải sản ngon ở Hà Nội

Đến với quán Hải sản Tomato Hà Nội này, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức vô vàn các loại hải sản tươi ngon, béo ngậy mà cực bắt mắt. Dưới sự chế biến tỉ mỉ, chi tiết của đầu bếp các món hải sản được tẩm ướp và chế biến với các loại gia vị riêng biệt và độc đáo đem lại cho thực khách món ăn không nơi đâu có được hương vị đó.

Màu sắc và hương vị riêng biệt

Ngoài hải sản, nước chấm ở đây cũng được chế biến rất khác biệt. Nước chấm đặc sánh, sền sệt và rất vừa ăn. Cũng là loại hải sản ấy nhưng được chấm cùng nước chấm được làm công phu hẳn sẽ khác biệt rất nhiều bạn nhé! Đó là bí kíp để níu chân thực khách đến với nơi đây.

Không gian quán hải sản ở Hà Nội này khá rộng rãi, mát mẻ tha hồ ngồi nhâm nhi và thưởng thức.

Thông tin quán:

Địa chỉ: – Hải sản Tomato Lê Văn Hưu

– Hải sản Tomato Nguyễn Thị Định

Giá tham khảo: 200k – 250k/người

Hải Sản Sầm Sơn – Hải sản chính gốc Sầm Sơn

Với những loại hải sản được di chuyển tươi ngon từ biển Sầm Sơn mang đến, nhà hàng Hải Sản Sầm Sơn – nhà hàng hải sản tươi ngon ở Hà Nội phục vụ quý khách đa dạng rất nhiều món ăn hải sản khác nhau. Món nào món đấy đều tươi ngon, béo ngậy và thơm lừng.

Thực đơn phong phú, đa dạng

Nhà hàng có rất nhiều món như: lẩu hải sản, mực tươi hấp, mực khô nướng, tôm sú hấp hoặc chiên, ốc nướng, hàu nướng mỡ hành… đều các món ngon cực đảm bảo ai cũng thích hết ý.

Đến đây, bạn và gd hoặc bạn bè có thể tha hồ ngồi lai rai, nhâm nhi và thưởng thức món ngon.

Không gian rộng rãi, chủ quán nhiệt tình, mến khách

Thông tin quán: 

Địa điểm: 77 cầu đất, chương dương, hoàn kiếm, hà nội

Giá tham khảo: từ 250k – 350k/người

Hải Sản Cua Bay – Cua biển Năm Căn

Được vận chuyển theo đường hàng không, những chú Cua từ Năm Căn – Cà Mau đã được đưa về nhà hàng để phục vụ các thực khách.

Hải sản tươi ngon, nhiều thịt

Những chú cua tươi ngon, đều sống cả chứ không hề chết dù vận chuyển, được đầu bếp chế biến và sáng tạo ra thành các món ăn đặc biệt và rất nhiều chất dinh dưỡng như: lẩu cua, cua hấp…

Ngoài ra còn có nhiều hải sản khác nếu quý có nhu cầu sẽ được phục vụ ạ.

Không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp để nhâm nhi cùng gia đình, bạn bè.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: số nhà 2a, ngõ 44 đỗ quang, trung hoà, cầu giấy, hà nội

Giá tham khảo: 250k – 450k/người

Các món ăn hải sản chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng đúng không nào? Với 12 nhà hàng hải sản ngon Hà Nội này, hi vọng không thử được hết thì bạn cũng sẽ thử từng nhà hàng lần lượt nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *