TOP 7 Tiệm Cafe Sống Ảo Siêu Xinh Tại Hội An

Một trong những hoạt động được các bạn trẻ yêu thích tại Hội An là thưởng thức những ly đồ uống ngon lành và check- in sống ảo. Du khách đến với Hội An cũng không bỏ qua hoạt đồng này. Sau những giờ tham quan, cái nắng nóng làm chúng ta mệt mỏi thì dừng chân ở một quán cafe nào đó nghỉ ngơi thư giãn là một gợi ý hay ho. Nhâm nhi ly đồ uống thanh mát, chụp vài kiểu ảnh làm kỷ niệm thì thật tuyệt. Cùng Golist khám phá 7 tiệm cafe sống ảo siêu xinh tại Hội An thôi nào.

Bonte

Một quán Cafe khá quen thuộc với hội có niềm đam mê chụp hình. Góc nào ở tiệm cũng có thể cho ra những bức hình đẹp ngất ngây hết ý nha. Đến đây chỉ có chụp hình mệt nghỉ thôi đó.

TOP 7 Tiệm Cafe Sống Ảo Siêu Xinh Tại Hội An

Quán lấy màu xám và trắng làm chủ đạo

Khá ấn tượng với cách phối màu của quán, trông quán rất là sang trọng, mang chút phong cách Hàn Quốc. Những bức tường xám điểm xuyết lên đó là những hàng chữ, hình vẽ màu đen hoặc nâu nhìn khá xinh. Thực đơn cũng được quán làm như thế vừa giúp thực khách có thể dễ dàng đọc được menu của quán vừa như một món đồ trang trí thật sự sáng tạo.

Một trong những quán cafe quá xinh xẻo tại Hội An 

Quán có 3 tầng, tầng 1+2 có thể ngồi tám xuyên lục địa cùng bạn bè và cùng chụp ảnh các kiểu cho nhau, tầng 3 khá yên tĩnh không gian này rất hợp với dân hay làm việc tại quán cafe nè.

Menu khá đa dạng với các loại đồ uống và còn phục vụ cả bánh nữa. Điều mình thấy tiện nhất là có quầy phục vụ riêng ở mỗi tầng.

Phòng vệ sinh xịn sò lắm luôn lại sạch sẽ nữa chứ, xứng đáng được 10 điểm.

Địa chỉ: 99 Lê Hồng Phong, Hội An

Cam Cafe

Đây là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch rất đông. Không những thế các bạn trẻ ở Hội An cũng thường xuyên lui tới quán. Mỗi khi muốn có những chiếc hình đẹp hết ý nhưng vẫn muốn thưởng thức những ly nước mát lạnh thì Cam Cafe là lựa chọn được ưu tiên.

TOP 7 Tiệm Cafe Sống Ảo Siêu Xinh Tại Hội An

Đẹp nhất vẫn là góc sống ảo trước quán 

Hai chiếc ghế tre nhỏ và một cái cây thêm bức tường có ghi tên quán đã đủ cho bạn một bức hình hơi bị xịn đấy nhé. Khung cảnh rất Hàn Quốc chỉ cần vào ngồi thôi cũng đã có ảnh đẹp mang về. Bên cạnh lối đi vào còn có cả cổng hoa tử đằng trắng đỏ rất đẹp mắt càng tô điểm thêm cho quán xinh càng thêm xinh nhìn là muốn vào ngay.

Nay quán mới được mở rộng thêm ra sẽ có thêm những chỗ chụp hình đẹp hơn nữa nha

Tiệm được thiết kế theo từng khu vực và mỗi khu sẽ là những góc sống ảo đẹp hết ý. Gam màu trắng chủ đạo khiến bạn lên hình sẽ cực kỳ nổi bật đó nha. Những ánh đèn vàng làm cho gian cuối của tiệm có một không gian ấm áp, thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò ở đây nè.

Địa chỉ: 45 Đào Duy Từ, TP. Hội An

Mun Coffee

Là quán cafe máy lạnh tại Hội An thu hút rất nhiều khách hàng với những độ tuổi khác nhau đến quán. Đặc biệt quán có những góc sống ảo làm mê mẩn các tín đồ thích nháy máy.

TOP 7 Tiệm Cafe Sống Ảo Siêu Xinh Tại Hội An

Nhìn từ xa tiệm cafe này như một khu vườn cổ tích vậy đó

Không gian xanh, không khí trong lành, gần đường xá nhưng lại yên tĩnh lắm nha. Đảm bảo đến đây bạn sẽ thích mê cái ban công cực chill của tiệm cho xem. Được bao quanh bởi các loại cây xanh và hoa được chăm sóc hằng ngày tạo nên background hoàn hảo cho bức hình của bạn đấy nha.

Thích nhất vẫn là tiệm luôn bật những bài nhạc nhẹ nhàng, du dương vừa uống cafe vừa thả hồn theo những điệu nhạc ngắm nhìn phố phường thì quá tuyệt vời.

Tiệm cafe này có hai khu vực là máy lạnh và ban công cho mọi người lựa chọn

nếu muốn thư giãn, lặng nhìn và cảm nhận thì nên chọn khu máy lạnh nhẹ, không gian này thích hợp cho bạn lắm đấy. Còn thích sống ảo, săn hình đẹp mang về thì nên chọn khu ban công nhé. Đồ uống ở đây được cho là khá rẻ mà lại chất lượng, nhân viên vui tính và dễ mến.

Địa chỉ: 79 Phan Chu Trinh, TP. Hội An

Samni Coffee House

Đây là một tiệm cafe nhỏ xinh mà mình rất muốn giới thiệu đến các bạn khi có dịp đến Hội An nè. Tiệm kiểu dễ thương mà yên tĩnh, nhẹ nhàng nên thơ lắm đó mọi người. Đến quán làm một album hình mộng mơ là chuẩn địa điểm lý tưởng luôn ý nha.

Tiệm cafe nhỏ xinh khiến mọi tín đồ sống ảo gục ngã 

Màu trắng là tông màu chủ đạo của quán, với màu trắng này thì lên hình ảo khỏi nói luôn rồi, được decor đơn giản nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho bức hình của bạn thêm phần sinh động hơn nhiều đấy. Quán không được rộng lắm nhưng vẫn đủ chỗ cho bạn thỏa thích dạo chơi chụp choẹt đấy nhé.

Đến quán bạn chỉ cần thả dáng thôi còn hình đẹp cứ để quán lo

Đặc biệt tiệm cà phê này đón nắng nhiều lắm nên những bức hình chụp ở đây có màu rất tự nhiên, lại thêm những vệt nắng càng làm cho bức hình thêm sáng sủa. Mọi người sẽ mê mẩn bức hình của bạn cho mà xem. Vào buổi tối ở đây có hệ thống đèn lấp lánh có cả cây xanh nữa, ngồi đây mà  hưởng thức những ly cafe thì thật là chill hết nấc.

Địa chỉ: 141 đường 28/3, TP. Hội An

Morning Coffee

Đây là quán cafe xứng đáng nằm trong top các quán cafe xinh xẻo nhất Hội An luôn nè. Với phong cách Hàn Quốc, decor tỉ mỉ thì tiệm có ti tỉ các góc check – in siêu đỉnh.

Màu trắng là màu chủ đạo của quán, cho ra những bức hình ảo diệu

Quán chọn tông trắng làm màu chủ đạo giúp bạn có được những bức ảnh đẹp nhất, tiệm có hai tầng có cả ban công nữa đó nha. Không gian rất rộng rãi, thoải mái cho các bạn có thể sống ảo muôn nơi. Những chiếc bàn gỗ màu vàng cộng với ánh đèn nữa chứ cho ta cảm giác ấm cúng lắm.

Những món đồ decor xinh xắn cho bạn một không gian xinh hết ý

Những món đồ decor ở đây nhỏ xinh cực kỳ, say mê những món đồ nhỏ nhỏ xinh xinh ở đây thật sự. Góc ban công nơi cho ra những bức hình lung linh đấy nhé. Góc này sống ảo cực kỳ đẹp và chill nhé. Ngồi đây đón những ánh nắng tự nhiên chiếu xuống tạo dáng và bạn sẽ có những bức hình lung linh lắm đấy. Nên đi buổi sáng hoặc chiều để có những bức hình ưng ý nhất nhé. Ban công quán đón gió và đón ánh nắng cực đẹp, thêm một chiếc ghế cùng tách đồ uống nữa là bạn có thể thư giãn ngắm dòng người qua lại rồi nha.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An

LoBo Coffee

Là một quán cafe mới toanh, rất hot hit tại Hội An hiện nay. Với không gian rộng và thoáng đón gió và view cực xinh làm điên đảo hội đam mê sống ảo.

TOP 7 Tiệm Cafe Sống Ảo Siêu Xinh Tại Hội An

Không những sở hữu view đẹp mà tiệm còn là nơi ngồi hóng gió lý tưởng

Phải dành cơn mưa lời khen cho tiệm cafe này, bởi được thiết kế rất ấn tượng. Mái che bằng tre, những họa tiết trang trí cũng bằng tre cực kỳ gần gũi luôn. Ấn tượng với những chiếc bàn được đan bằng tre, bằng mây thêm những chiếc ghế nhỏ đủ để nhóm bạn ngồi quây quần bên nhau. Ngồi trong quán cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là gió thổi mát rượi luôn nha.

Ở đây có khá nhiều góc sống ảo cực đỉnh

Màu ở Labo chủ đạo là màu vàng của những ánh đèn, bàn ghế và mái che, màu xanh lá của những cánh lúa xanh ngắt, màu xanh biển và trắng của bầu trời, của mây những màu này là những gam màu sáng. Tất cả sẽ làm cho bức hình của bạn thêm sáng và bạn thêm nổi bật trong bức hình được chụp tại đây nè.

Địa chỉ: Tống Văn Sương, TP. Hội An

Tháng Hai Cafe

Tới Hội An nhưng lại thích sống ảo một chút thì note lại nè. Đây là một trong những địa điểm thích hợp cho các bạn sống ảo đấy ạ, và nhất định phải ghé khi đến Hội An nha.

Cực kỳ ấn tượng với không gian quán với cây lá xanh xanh 

Không gian quán rộng và rất thoáng, đặc biệt có màu xanh của cây lá nữa nên cho khách cảm nhận luôn mát mẻ. Tiệm cafe này rất được mọi người yêu thích bởi không gian yên tĩnh, chia thành hai khu vực. Kiểu những anh chị hay làm việc tại quán cafe hay cần tìm một không gian yên tĩnh thì sẽ có riêng một khu khá tiện và lý tưởng. Và tất nhiên bên còn lại sẽ dành cho hội sống ảo muôn kiểu với nhiều cây cối, hoa lá được decor rất đẹp và hợp lý.

Những món đồ decor ở đây sẽ làm cho bức hình của bạn sinh động hơn đấy 

Tiệm có một chiếc gương cự lớn cho các bạn thỏa thích chụp choẹt nữa đấy, có dịp hãy đến đây thử nhé.

Địa chỉ: 119 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An

Trên đây là 7 tiệm cafe sống ảo siêu xinh tại Hội An rất được lòng dân tình hội nghiện sống ảo mà Golist chia sẻ đến các bạn. Hy vọng các bạn sẽ có những tấm hình xinh xinh tại đây để lưu lại những kỷ niệm thật đẹp và những giây phút tuyệt vời tại Hội An nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *