TOP 5 CUỐN SÁCH HAY MÀ MỌI CÔ GÁI NÊN ĐỌC

Bạn muốn trở thành một người phụ nữ thông minh, thành công trong công việc cũng như trong gia đình? Trước hết bạn phải hiểu chính mình, hiểu mình muốn gì, cần gì. Nếu bạn đang băn khoăn trên con đường khám phá bản thân thì hi vọng 5 cuốn sách hay con gái nên đọcnhẹ nhàng mà GOLIST sắp sửa gửi đến bạn sẽ giúp ích cho bạn.

BẠN ĐẮT GIÁ BAO NHIÊU ?

Bạn đắt giá bao nhiêu là một tác phẩm văn học bao gồm 43 câu chuyện đời thường, gần gũi của tác giả Vãn Tình. Không đao to, búa lớn hay khô khan, nhàm chán, lật qua từng trang sách, bạn sẽ thấy bản thân mình trong từng câu chuyện.

TOP 5 CUỐN SÁCH HAY MÀ MỌI CÔ GÁI NÊN ĐỌC

Nhẹ nhàng, bình dị nhưng khiến ta trăn trở

Đây là cuốn sách hay nên đọc ở tất cả lứa tuổi dành cho các bạn nữ. Là những câu chuyện liên quan xung quanh cuộc sống hàng ngày: hôn nhân, cuộc sống, sự nghiệp,… qua góc nhìn, sự trải nghiệm của tác giả và những gười xung quanh, cuốn sách đưa ta đến những cảm xúc tích cực, sự tự tin ” định giá” bản thân của độc giả nữ.

Khi đọc cuốn sách này, đôi khi bạn nên chậm lại, mở lòng để hỏi chính mình : Liệu cuộc sống có đang tiếp diễn theo cách bạn muốn? Hay bạn có đang hài lòng với những gì trong  cuộc sống hiện tại?

Hãy thử lắng nghe bản thân mình, trả lời những câu hỏi sau : Sự cam chịu có đang làm bạn cảm thấy tốt hơn? Bạn có dám làm mới bản thân? Hơn hết: Bạn đắt giá bao nhiêu ?

Cuốn sách đề cập đến nhiều triết lí sống

Cuốn sách con gái nên đọc, bởi vì nó giúp chúng ta giải mã bản thân, trở thành một người phụ nữ hạnh phúc, độc lập. Đây thực sự là một cuốn sách nên để cạnh gối đầu giường của chị em phụ nữ. Lật giở từng trang sách, ta như nhẹ lòng hơn, ta như bắt gặp được một người bạn tâm tình thủ thỉ mọi điều trong cuộc sống

KHÍ CHẤT BAO NHIÊU HẠNH PHÚC BẤY NHIÊU

Sau khi ra mắt “Bạn đắt giá bao nhiêu?” với thành công rực rỡ; năm 2018, Vãn Tình tiếp tục cho ra mắt cuốn sách “Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu “.

Qua cuốn sách tác giả như đang hóa thân thành một người bạn tâm giao đưa các cô gái vượt qua lối mòn của bản thân trở thành phiên bản hạnh phúc nhất của chính mình.

TOP 5 CUỐN SÁCH HAY MÀ MỌI CÔ GÁI NÊN ĐỌC

Là con gái phải cố gắng, nỗ lực

Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, bằng phẳng sẽ có những lúc nhọc nhằn, chông gai, đừng buông bỏ, đấy là lúc bạn thể hiện con người, khí chất của bản thân.

Cuốn sách kì lạ từ cái nhan đề đến những thông điệp tác giả gửi gắm cho độc giả, đặc biệt là người phụ nữ: Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu. Phụ nữ đủ bản lĩnh để làm người khác hạnh phúc thì cũng đủ bản lĩnh để khiến mình hạnh phúc, khí chất không nằm ở sự trưởng thành mà nằm trong cốt cách của chúng ta.

Hãy bồi dưỡng, trau dồi nó thì khi đó bạn sẽ trở thành nữ hoàng, chẳng phải của ai khác  mà là của chính bản thân mình.

Cuốn sách hay nên đọc, nó sẽ khiến người phụ nữ yêu thương mình nhiều hơn, trên đầu bạn lúc nào cũng đội vương miện, không cúi xuống thì vương miện sẽ chẳng bao giờ rơi!

KHÔNG TỰ KHINH BỈ KHÔNG TỰ PHÍ HOÀI

Cùng với “Bạn đắt giá bao nhiêu?”, “Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu”,Không tự khinh bỉ không tự phí hoài” là cuốn sách đáng đọc, làm nên tên tuổi gợi nhớ của Vãn Tình, hướng về người trẻ, đặc biệt là độc giả nữ.

TOP 5 CUỐN SÁCH HAY MÀ MỌI CÔ GÁI NÊN ĐỌC

Thông điệp của cuốn sách “Không tự khinh bỉ không tự phí hoài “

Những câu chuyện, lời văn của Vãn Tình rất dễ gây thiện cảm cho người đọc, không sáo rỗng, răn dạy mà nhẹ nhàng tâm tình. Cuốn sách là lời nhắc hãy tôn trọng và yêu thương chính mình. Sẽ chẳng ai có thể xen vào cuộc đời bạn, phá hủy bạn nếu như bạn không cho phép.

Đừng vì bất cứ lí do gì mà hoài nghi chính mình, chẳng ai có thể thay bạn sống cuộc đời của bạn, vì thế hãy tự bước đi, nếu bạn cứ do dự, thì bạn sẽ chỉ đứng mãi một chỗ thôi. Đây là một cuốn sách hay nên đọc, nó nghiêng về những câu chuyện về đời sống hôn nhân.

Tác giả cũng bác bỏ một số ” ảo tưởng ” của các bạn gái mới lớn:

Trên đời này, chưa bao giờ có chuyện phụ nữ làm càng nhiều việc thì hôn nhân càng hạnh phúc; cũng chẳng có chuyện phụ nữ càng chịu ấm ức thì hôn nhân thêm bền vững. Phụ nữ phải có suy nghĩ, kiến thức, trí tuệ, bản ngã riêng của mình, những thứ này mới là điểm quyến rũ đặc biệt, cũng là chỗ dựa thực sự để phụ nữ có được cuộc sống như mong muốn.

RẤT THẦN THÁI RẤT PARIS

Rất thần thái rất Paris là tác phẩm của tác giả Jennifer L. Scott trong chuỗi series Madame Chic – chia sẻ những tips hữu hiệu cho bạn gái tự tin, tỏa sáng.

TOP 5 CUỐN SÁCH HAY MÀ MỌI CÔ GÁI NÊN ĐỌC

Như thế nào là một cô gái thần thái, quyến rũ?

Cuốn sách là câu trả lời hoàn hảo nhất cho hàng loạt câu hỏi : ” Làm sao để trang điểm tự nhiên mà vẫn lịch sự, làm thế nào để có được cảm tình trong mắt người khác,.. và  làm thế nào mỗi ngày bạn đều là phiên bản thần thái nhất ”

Tác giả đưa người đọc đến một chân trời mới, một chân trời về phong cách rất Paris. Nhắc đến Paris người ta nhắc đến kinh đô của những hãng thời trang nổi tiếng, về sự lãng mạn, quyến rũ. Nhân vật chính sau khi chuyển từ California đến Paris, cô đã thay đổi hòn toàn bản thân : từ cách ăn mặc , noi chuyện đến hàm răng , kẽ tóc,..

Cuốn sách thúc đẩy bạn sống tốt hơn, tạo ra được khí chất, thần thái cho bản thân và ngày càng trở nên rực rỡ hơn.

ĐÀN ÔNG SAO HỎA ĐÀN BÀ SAO KIM

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kimcuốn sách hay nên đọc. Cuốn sách tâm lí học này của Tiến sĩ John Gray, giúp các bạn nữ có hành trang kiến thức về giới tính cần thiết để chuẩn bị bước vào giai đoạn hôn nhân.

TOP 5 CUỐN SÁCH HAY MÀ MỌI CÔ GÁI NÊN ĐỌC

Cuốn sách là những góc nhìn mới mẻ về các mối quan hệ

Qua những nghiên cứu, sự hiểu biết của tác giả, chúng ta hiểu hơn về sự khác nhau của phụ nữ và đàn ông, qua đó đem đến chiến lược để 2 cá thể phân biệt chung sống găn bó, hòa thuận.

Cuốn sách phá vỡ khúc mắc trong lòng độc giả và giải tỏa cảm xúc tiêu cực.

Không chỉ dừng lại ở cuộc sống hôn nhân, tiến sĩ còn nghiên cứu về cảm xúc của con người. Trong mỗi chúng ta đều tồn tại cảm xúc tiêu cực, nếu ta cố tình làm lơ nó nhưng về lâu dài ta sẽ phải trả cái giá khá đắt.

Thay vào đó hãy tập đối mặt với những khó khăn, sống lạc quan để cảm nhận nhiều điều tốt đẹp còn tồn tại trong cuộc sống.

Là phụ nữ, đừng hãy hiểu chính mình, mài giũa bản thân từng ngày. Hi vọng với 5 cuốn sách hay con gái nên đọc mà GOLIST gợi ý sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được chính mình và trở nên hoàn hảo nhất có thể !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *