TOP 7 Quán Hủ Tiếu Ngon nhất Tại Hội An

Hủ tiếu Hội Anlà món ăn bình dân được mọi người yêu thích du khách đến Hội An muốn thưởng thức vị ngon ngọt được nấu theo cách của người dân phố Hội mà chưa biết địa chỉ nào ngon. Hãy cùng tìm câu trả lời qua 7 quán hủ tiếu ngon số dách tại Hội An cùng GOLIST nào.

Hủ Tiếu Nam Vang – Bò Kho

Đây là một trong những quán hủ tiếu ngon ở Hội An được mọi người lựa chọn khi muốn ăn hủ tiếu nè, cả người dân địa phương lẫn du khách luôn ấy.

TOP 7   Quán Hủ Tiếu Ngon nhất Tại Hội An

Hủ tiếu Nam vang mang một hương vị đặc trưng 

Phần nước dùng cũng đậm đà và thanh đạm hơn, trong nước dùng có cả thịt nạc băm và lòng heo nữa nên khi thưởng thức rất lạ miệng.

Hủ tiếu ở đây cũng rất đa dạng nhiều loại cho bạn chọn đó nhé: hủ tiếu bò kho, món hủ tiếu bánh mì, hủ tiếu thường không giò heo, hủ tiếu đặc biệt có cả xương…

Một tô hủ tiếu đầy ắp topping ai cũng mê tít 

Topping gồm có như thịt, tôm, chả, trứng, xương, giò, bò viên mọi người có thể tuỳ ý chọn nha.

Thưởng thức những sợi hủ tiếu khô được trụng kỹ cùng với nước dùng thanh ngọt thêm topping chất lượng nữa là bạn đã có một tô hủ tiếu ngon khó cưỡng.

Nước dùng món này khá đậm đà, thịt bò thơm, dẻo. Nếu tới đây bạn nhớ thử thêm món này nhé. Đảm bảo ăn một lần là nghiện

Ngoài món hủ tiếu nóng, thơm ngon quán còn có phục vụ món bò kho rất lạ miệng cũng đáng để thử đó mọi người. Bò kho mềm và ngọt thịt, không hề bị dai tí nào luôn, nước súp cực kỳ béo thơm luôn, chấm với bánh mì là số dách luôn nha mọi người.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 31 Hùng Vương, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 6h30 – 11h30

Mức giá: 22K – 55K

Hủ Tiểu Hảo – Quán Hủ Tiếu Hội An nổi tiếng

Là một trong những quán hủ tiếu bình dân ở Hội An nhưng không gian quán rất rộng bố trí bàn ghế cũng xịn nữa.

TOP 7   Quán Hủ Tiếu Ngon nhất Tại Hội An

Là quán hủ tiếu không thể bỏ qua bởi chất lượng lắm 

Sợi hủ tiếu dai dai, đắm mình trong tô nước dùng đậm đà. Nước dùng đậm đà, được nêm rất vừa miệng.

Có cả thịt, chả, trứng trong tô hủ tiếu, miếng nào cũng chất lượng hết đó

Hủ tiếu ở đây có tóp mỡ và đậu phộng xay siêu ngon 

Tóp mỡ giòn rụm, béo mà thơm lắm luôn ăn cùng với hủ tiếng là tuyệt vời luôn nè. Đậu phộng xay thơm và béo bùi bùi khi chấm được cho rất nhiều trên tô hủ tiếu. Thêm xíu tương ớt, và hành phi nữa là có thể thưởng thức món hủ tiếu ngon số một này rồi đấy.

Quán khá rộng và sạch sẽ, còn có món mì xá xíu cũng ngon không kém.

Thực đơn quán đa dạng cho mọi người thỏa mái lựa chọn như: hủ tiếu gà khô và nước, mì xá xíu gà khô và nước, hủ tiếu xá xíu xương, hủ tiếu mì xá xíu khô và nước, hủ tiếu khô và nước.

Thông tin quán:

Địa chỉ: 10C Bà Triệu, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 6h15 – 12h30 và 15h – 20h

Mức giá: 30K – 50K

Hủ Tiếu Ông Tý

Đây là địa chỉ quen thuộc và yêu thích của người dân địa phương và cả khách du lịch nước ngoài nữa đó. Là Quán Hủ Tiếu Ngon Số Dách Tại Hội An bạn biết không?

Đây là quán vỉa hè nhưng cực kỳ sạch sẽ

Nói là quán vậy thôi nhưng thực chất là một chiếc xe đẩy, cùng vài ba chiếc bàn nhựa ghép. Trên vỉa hè nhưng bàn ghế đũa mũ được ông sắp xếp ngăn nắp gọn gàng và sạch sẽ. Thích đến đây thưởng thức với không gian hơi hẹp một tí nhưng về độ an toàn vệ sinh thì cực kì đảm bảo nhé.

Hủ tiếu bình dân nhưng chất lượng hơi bị đỉnh đấy

Tô hủ tiếu ông bưng ra nhìn hấp dẫn lắm nha, trên tô còn có một ít đậu phộng xay nhiễn là một điều đặc biệt chỉ có ở những quán hủ tiếu ở Hội An thôi. Nước lèo rất trong, vị ngọt thanh của xương hầm, giò và thịt luộc được thái mỏng cùng với chả trứng, gan heo rất tươi và ngon. Bạn chỉ cần gọi một tô hủ tiếu và thưởng thức là đủ no bụng rồi.

Ông rất vui vẻ và nhiệt tình nên mọi người muốn ăn hủ tiếu Hội An ngon thì hãy ghé đây nhé!

Thông tin quán:

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Tp. Hội An

Giờ mở cửa : 07h – 22h

Mức giá: 25K – 50K

Hủ tiếu Sơn Phong

Đây là một trong những quán hủ tiếu nổi tiếng tại hội an được người dân địa phương và du khách ủng hộ rất đông.

Nồi nước dùng nóng hổi sôi sùng sục 

Nước dùng ở đây có một bí quyết chế biến rất riêng, nên có vị ngọt tự nhiên và vô cùng khác với những quán hủ tiếu thông thường. Hương vị ngòn ngọt, thanh thanh cùng lớp nước màu được làm từ cà chua và hạt cari vô cùng bắt mắt khiến cho bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Một tô hủ tiếu full topping sẽ khiến bạn no đến hôm sau

Ở đây có rất nhiều loại topping cho mọi người lựa chọn nào là thịt bò, nạm bò, xương heo, thịt heo, chả bò viên, tôm, trứng…. đủ cả. Một phần đầy đủ sẽ có rất nhiều hủ tiếu, thịt, trứng, tôm và chả. Làm một tô hủ tiếu ở đây là no nê luôn đó nha. Mọi người nên ăn kèm với một ít rau mùi và giá để thấy hết được vị ngon của món ăn này nhé.

Quán rộng rãi và thoáng lắm mặc dù khách rất đông nhưng chủ quán sắp xếp rất khéo, luôn có bàn trống được dọn sạch sẽ để phục vụ khách nhé.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 137 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An,

Giờ mở cửa: 16h20 – 23h

Hủ Tiếu Nam Vang

Địa chỉ quen thuộc của các tín đồ mê hủ tiếu ở Hội An nè, quán bán cũng lâu rồi, vừa ngon vừa rẻ, nguyên liệu lúc nào cũng tươi mới, chất lượng nên rất đông người dân địa phương đến đây thưởng thức.

Nước dùng được nấu theo cách riêng nên hương vị cũng rất độc đáo

Nước hủ tiếu trong, đậm đà và có vị ngọt thanh, trong nước dùng có thêm một chút thịt nạc băm. Húp miếng nước dùng thôi cũng đã biết hủ tiếu ở đây ngon cỡ nào rồi đấy. Thưởng thức ở hủ tiểu ở đây bạn sẽ yên tâm tuyệt đối bởi không dùng phẩm màu, cực kì an toàn cho sức khỏe.

Topping chất lượng khiến tô hủ tiếu thêm ngon hơn nhiều

Những miếng thịt luộc được thái miếng lớn, vừa có nạc vừa có mỡ nên không bị khô lát thịt, vừa béo béo  lại vừa ngọt ngọt rất thích.

Chả cũng là miếng chả lụa chất lượng hơn những quán khác, ăn khá là ngon miệng. Trên tô hủ tiếu còn được trang trí thêm chút hành phi thơm, vàng và  giòn giòn. Thưởng thức hủ tiếu cùng với ít rau, giá và tương ớt Hội An thì ngon phải biết đó nhé.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 21B Thái Phiên, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 6h – 21h

Mức giá: 30K – 50K

Hủ Tiếu 2 Toản

Thêm một địa chỉ hủ tiếu Hội An có giá cả rất hợp lý, chất lượng cũng rất ổn đáng để thử lắm nè. Quán hơi khó tìm, mà một khi tìm thấy rồi là mê luôn đó nha.

Hủ tiếu với cách nấu riêng nên mang hương vị đậm đà 

Nước dùng ở đây trong veo không lẫn cặn xương, được nêm nếm cực kì đậm đà, khi ăn vừa miệng và rất là cuốn. Vị ngọt dịu từ xương hầm nhiều giờ, chứ không phải vị lợ của gia vị nên rất yên tâm khi thưởng thức.

Tô hủ tiếu thơm ngon được bưng ra, phía trên rắc một chút rau mùi càng làm cho thực khách đứng ngồi không yên.

Topping không nhiều lắm nhưng chất lượng 

Chả rất thơm, dai, ngọt và giòn sần sật, thịt luộc ngọt lắm thái mỏng, trứng béo béo còn bùi nữa. Húp miếng nước dùng thêm là như tan chảy con tim của thực khách.

Hủ tiếng khô trụng nên nó dai dai ăn ngon cực kỳ, hoà quyện cùng nước dùng thơm ngon. Ăn kèm với rau và topping thì quá xuất sắc cho một món ăn bình dân đến vậy.

Quán vỉa hè nhưng sạch sẽ và quán có rất nhiều món ngon. Đến quán hủ tiếu 2 Toản các bạn có thể thưởng thức cao lầu, mì gà nữa đó nha. Món nào cũng xuất sắc mà giá cả lại phải chăng nên rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên thường xuyên lui tới.

Thông tin quán: 

Địa chỉ: 27 Phan Chu Trinh, TP. Hội An

Giờ mở cửa: 6h – 23h

Mức giá: 15K – 50K

Hủ Tiếu Noodle 1$

Đây là quán hủ tiếu nổi tiếng ở Hội An được mọi người tới thưởng thức và đánh giá rất tích cực, đặc biệt là khách nước ngoài, họ rất thích quán hủ tiếu này.

Một tô hủ tiếu khá đầy đặn với những miếng thịt siêu to 

Thịt ở đây thái to nên ăn cực đã luôn, miếng thịt ngọt và mềm dã man. Chả và bò viên siêu to, thơm lừng nhai sần sật đảm bảo bạn sẽ mê tít những viên bò ở đây đó.

Nước dùng thanh thanh, được nêm mếm rất vừa, đậm đà lắm luôn. Húp miếng nước dùng thôi đã gục ngã rồi đó nha.

Hủ tiếu mì nên sẽ là sợi mì dai dai vàng óng 

Những sợi mì đắm chìm trong nước dùng khiến chúng trở nên mềm mại. Hành lá ở mọi nơi sẽ thái ngắn nhưng riêng chỗ này thái thành từng đoạn dài nên khi ăn mùi hành nhiều hơn, kích thích vị giác.  Hủ tiếu nơi đây cực kì ngon chinh phục được cả vị khách khó tính nhất ý ạ.

Quán có rất nhiều loại hủ tiếu khác nhau như hủ tiếu khô, hủ tiếu mì, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu nước cho thực khách thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình.

Thông tin quán: 

Địa chỉ:  582 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An

Giờ mở cửa:  7h – 22h

Mức giá: 25K – 50K

Trên đây là danh sách 7 quán hủ tiếu Hội An cực kì nổi tiếng mà GOLIST gợi ý đến các bạn. Mong rằng chúng ta sẽ có những trai nghiệm thú vị khi tới nơi đây bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *