TOP 7 Quán Kem Ngon Nhất Ở Hội An Luôn Làm Say Mê Thực Khách

Quán kem ngon Hội An với những món kem sẽ làm bạn xua tan đi cái nóng oi bức sau những giờ tham quan phố cổ đấy. Vị kem ngọt dịu thanh mát sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu và nạp thêm năng lượng để tiếp tục khám phá những địa điểm tiếp theo trong chuyến hành trình của mình đây. cùng GOLIST điểm quan 7 quán kem ngon, chất lượng ở Hội An làm say mê thực khách.

Kem Tươi Rio

Nếu bạn muốn thưởng thức kem tươi ở Hội An mà túi tiền có giới hạn thì có thể ghé quán Kem ở Hội An – Rio. Vì kem ngon mà giá bán lại bình dân nên quán luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ đặc biệt là các em học sinh, sinh viên.

TOP 7 Quán Kem Ngon Nhất Ở Hội An Luôn Làm Say Mê Thực Khách

Kem được chủ quán mix cùng với các loại trái cây

Đi chơi, đi dạo phố cổ nóng bức quá thì tới đây làm một phần kem nạp năng lượng rồi tiếp tục chiến tiếp chứ nhỉ. Ai đến đây thưởng thức rồi sẽ còn quay lại dài dài luôn ý. Kem tươi, béo và thơm, các loại hoa quả trái cây mix cùng kem rất hợp và thơm.

Kem có vị ngọt dịu vừa béo vừa mát lạnh, một thì kem thôi cũng khiến bạn xua đi cái nóng rồi đấy.  Quán rất hay ra nhiều món mới nên mọi người sẽ không lo bị ngán.

Kem tươi siêu ngon với nhiều hương vị hấp dẫn

Quán có rất nhiều loại kem khác nhau như kem trà xanh, kem khoai môn, kem dừa… loại nào cũng có vị ngon riêng hết ý.  Bạn có thể lựa chọn kem ly, kem hộp và kem ốc quế để thưởng thức tại quán hoặc mang đi.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 74 Hùng Vương, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 15h –  21h
  • Mức giá: 10K – 15K

Quán Kem Không Độ Hội An

Đây là địa chỉ quen thuộc dành cho những tín đồ mê mẩn cảm giác mát lạnh của những que kem. Ngoài nổi tiếng là một quán kem ngon ở Hội An, Kem Không Độ còn thu hút thực khách với không gian được bài trí cực kì xinh xắn, nhiều góc chec-in siêu cool cho các bạn trẻ.

TOP 7 Quán Kem Ngon Nhất Ở Hội An Luôn Làm Say Mê Thực Khách

Những món kem với cái tên ấn tượng

Bạn sẽ tò mò và bất ngờ với những món kem có tên như: i love you, romantic, sắc màu mùa hè đấy nha. Mỗi que kem sẽ đại diện cho một vị khác nhau. Nếu như I  Love You mang vị ngọt ngào dành cho các cặp đôi đang yêu; thì sắc màu mùa hè lại mang vị thanh mát, sáng khoái, mát lạnh giúp bạn tạm quên đi cảm giác oi bức ngày hè.

Những phần kem ở đây được các chủ quán mix cùng nhiều vị, khi ăn sẽ không bị nhàm chán. Đặc biệt, quán kem Hội An này còn phục vụ thực khách cả hai loại kem là kem viên và kem phần, bạn có thể lựa chọn một trong hai loại kem tuỳ theo sở thích của mình.

Kem ở đây làm từ trái cây tươi, chứ không dùng hương liệu hoá học

Phụ huynh sẽ cực kỳ yên tâm khi cho con em mình thưởng thức kem tại đây, bởi Kem Không Độ là một trong những ít quán kem ở Hội An không dùng hương liệu. Mùi vị của từng loại kem đều được làm bằng các loại trái cây tươi ngon và chất lượng.

Quán được trang trí khá xinh xắn, màu hồng công chúa là màu chủ đạo. Không gian rộng và thoáng đãng.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 88 Nguyễn Phúc Tần, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 9h – 22h
  • Mức giá: 15K – 45K

Kem Bim Bim New Zealand

Đây là địa chỉ quán kem ở Hội An có tuổi đời khá lâu ở Hội An, tính đến nay quán đã được hơn 5 năm có lẻ. Quán được thực khách đánh giá rất cao về chất lượng kem cũng như thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình của nhân viên ở đây.

Kem siêu ngon mà giá thành cực kì bình dân

Những viên kem tròn xoe, màu sắc rất bắt mắt. Mà đa số màu kem là làm từ trái cây nên mọi người không phải lo về màu thực phẩm quá nhiều đâu đó nha. Quán không quá lớn nhưng mà sạch sẽ và thoáng mát rất gần gũi và  bình dị. Chủ quán cũng nhiệt tình và hiếu khách lắm đó.

Kem ở đây thật sự rất xuất sắc, ăn một lại muốn ăn hai

Những viên kem to tròn trĩnh mang những màu sắc rất đáng yêu được đặt trong những chiếc ly thủy tinh nên nhìn rất xinh. Thêm một miếng bánh quế giòn giòn ăn kèm thật sự rất vị của nó rất lôi cuốn.

Menu quán đặc biệt được chủ quán in to hết cỡ, có rất nhiều loại kem cho mọi người thỏa thích lựa chọn. Chủ quán thì rất tận tình, giải thích và tư vấn những món kem ngon đáng thử ở quán. Không chỉ khách du lịch trong nước mà rất nhiều khách nước ngoài cũng tìm đến quán kem này để thưởng thức.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 175 Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 9h – 21h
  • Mức giá: 20K – 100K

Tiệm Kem Bơ Sister

Đây là một trong những quán kem ngon ở Hội An được nhiều du khách đánh giá rất cao. Quán rất đông khách nằm ngay khu vực chợ đêm Nguyễn Hoàng.

Kem bơ là món đặc biệt ngon nhất ở đây

Mình đã có dịp thưởng thức qua nhiều quán kem bơ ở Hội An, thế nhưng khi nếm thử kem bơ ở Sister mình đã thật sự bất ngờ. Bơ được chọn là những trái bơ vừa chín tới, béo múp, những thìa bơ sánh mịn có màu xanh bơ siêu xinh luôn ý.

Nếu chỉ có bơ không sẽ hơi ngấy, nhưng khi đem mix cùng với những viên kem trắng tròn trịa thì lại cực kì hoàn hảo. Vị béo của bơ, vị ngọt mát của những viên kem sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Viên kem trắng tròn từ từ tan ra hòa quyện vào màu xanh của lớp bơ, vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng. Kem bơ ở đây còn cho thêm một chút dừa khô và dừa tươi bào sợi, sau vị ngọt mát sẽ là vị bùi bùi thơm thơm. Thực sự, kem ở đây quá ngon mỗi lần nhắc tới là thấy thòm thèm.

Ngoài kem bơ, quán còn có kem xoài và kem mít. Kem xoài béo béo ngọt ngọt có vị chua nhẹ, ăn sẽ cực cuốn luôn đó.  Kem mít thì thơm lừng và ngọt thanh.

Quán kem Hội An rộng và luôn sạch sẽ

Quầy hàng luôn sạch sẽ chẳng có một con ruồi nào lảng vảng luôn. Các dụng cụ, ly tách đều sạch sẽ, chị chủ lại nhiệt tình và vui vẻ nữa chứ.  Ngoài ra quán chị còn có các loại nước ép và các loại cafe ngon lắm nha, mọi người nên thử nhé.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 84 Ngô Quyền, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h
  • Mức giá: 20K – 35K

Goofoo Gelato Cafe

Đậy là quán kem ở Hội An có thể làm u mê thực khác bởi những phần kem thơm ngon bắt mắt. Nhìn thấy kem thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi.

Kem được đầu tư về hình thức

Những phần kem mang ra đều hấp dẫn du khách bởi độ trình bày quá tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt khi gọi kem trái dừa bạn còn được tăng một ly nước dừa tươi mát lạnh vị thanh thanh rồi đấy.

Đa số mọi người tới đây đều gọi kem dừa và kem sầu riêng. Thật sự ngon không thể tả được luôn, những viên kem siêu béo lại có đến 2, 3 viên kem, vị ngọt vừa phải. Dưới còn có miếng dừa, trên kem có quá trời đậu phộng và dừa khô cực thơm và béo giòn.

Những viên kem tan từ từ trong miệng cảm nhận vị thanh mát

Một thìa kem thôi cũng đủ làm bạn ngất ngây bởi vị ngon khó cưỡng của những ly kem nhỏ xin. Kem ở đây vừa ngon vừa chất lượng chính vì thế mà giá cũng hơi đắt. Không gian quán rộng rãi, có nơi để xe nữa.

Thông tin quán kem ngon ở Hội An:

  • Địa chỉ: 157 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 17 – 22h
  • Mức giá: 20K – 65K

Kem Cuộn Poli

Đây là quán kem quen thuộc của các bạn nhỏ ở Hội An nè. Đặc biệt các bạn học sinh đến đây rất đông, nhiều khi vì đông quá mà đợi món hơi lâu.  Ai là tín đồ của món kem cuộn thì nhớ ghé quán kem cuộn Poli này ngay nha, đảm bảo bạn sẽ mê tít cho mà xem.

Những đĩa kem cuộn đẹp mắt và hấp dẫn

Thông thường người ta sẽ cho kem cuộn vào hộp và dựng đứng từng cuộn kem lên. Thế nhưng ở quán lại cho kem lên đĩa và để chúng nằm ngang, một điều khá đặc biệt và thú vị.

Một phần kem cuộn sẽ được 4 cuộn kem, thêm một chiếc bánh quế và ít cốm nhiều màu, có socola. Công nhận một điều là bánh quế ăn cùng với kem là siêu hợp luôn. Vừa giòn giòn lại thơm còn có vị kem béo ngậy, mát lạnh tan ngay trong miệng, thêm socola thơm nữa chứ.

Một ít kẹo đủ màu sắc rắc lên đĩa kem cuộn trông rất bắt mắt. Mọi người nên thưởng thức kem nhanh chứ không là kem nhanh bị chảy lắm đấy.

Quán còn có các món ăn vặt thu hút các bạn trẻ tụ tập cùng bạn bè

Ngoài những món kem hảo hạng ra thì quán còn có bánh flan, bánh bao kim sa, bánh bao xá xíu và một số loại nước giải khát soda. Quán không rộng lắm nhưng mà vẫn thoáng mát nha.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 108 Phan Chu Trinh, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 16h – 22h
  • Mức giá: 10K – 20K

Kem Ống Năm An

Ở phố cổ chắc mọi người đã quá quen với hình ảnh những chiếc xe kem ống to, và bạn có thể dễ dàng thưởng thức chúng. Thế nhưng bạn đã biết địa điểm nào bán kem ống ngon nhất không? Đó chính là kem ống Nam An.

TOP 7 Quán Kem Ngon Nhất Ở Hội An Luôn Làm Say Mê Thực Khách

Một trong những xe kem có tiếng ở Hội An

Đến với xe kem của cô bạn sẽ được trò chuyện cùng cô, vui vẻ thân thiện như người nhà luôn á. Một sự gần gũi và chấn chất. Với chiếc nón lá và chiếc xe kem ống đồng hành cùng cô suốt ngày đêm.

Những que kem chất lượng

Kem của cô cực kỳ ngon, nhiều vị mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Những chiếc que kem thon dài đủ màu sắc khiến cho que kem xinh xẻo hơn nhiều lắm nha. Vị kem cũng béo và thơm dừa, thơm sữa nữa. Đặc biệt kem của cô không bị dăm đá, khi thưởng thức cảm nhận được sự tươi mát, cơ thể cực kỳ thoải mái luôn nha.

Các vị kem phổ biến ở xe kem cô là sữa dừa, socola, dâu, dứa…mỗi loại sẽ có mỗi màu khác nhau. Bạn có thể quan sát quá trình cô lấy kem ra và làm lại kem hấp dẫn lắm đấy.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ:  Chợ đêm Nguyễn Hoàng, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 18h – 22h
  • Mức giá: 5K

Thưởng thức món kem ở Hội An sau những giờ vui chơi mệt mỏi. Một ly kem sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn đấy. Trên đây là 7 quán kem ngon ở Hội An làm say mê thực khách mà GOLIS đã gợi ý cho các bạn, hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc lựa chọn được quán kem ngon cho hành trình đến với Hội An.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *