TOP 7 Địa Chỉ Thưởng Thức Bánh Canh Ngon Nức Tiếng Ở Hội An

Bánh canh đã có ở Hội An từ rất lâu rồi, được mọi người yêu thích và trở thành món ăn quen thuộc người dân lẫn du khách khi đến phố Hội. Chẳng thể nào còn tâm trí nghĩ gì khi thấy tô bánh canh nóng hổi được bưng ra đưa tận tay du khách. Cùng Golist khám phá 7 địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nức tiếng ở Hội An nhé.

Bánh Canh Cô Luôn 

Một trong những hàng bánh canh đông khách tại Hội An. Người dân địa phương ăn ở đây rất đông đó nha.

TOP 7  Địa Chỉ Thưởng Thức Bánh Canh Ngon Nức Tiếng Ở Hội An

Chỉ là quán vỉa hè nhưng lại có món bánh canh ngon cực

Là hàng bánh canh nhỏ thôi, vài chiếc bàn, ghế nhỏ đặt trên vỉa hè chỉ thế thôi nhưng khách đông lắm luôn. Thực khách tới đây mà đông quá vẫn vui vẻ chờ để được thưởng thức tô bánh canh thơm ngon của cô. Như vậy cũng biết được bánh canh cô ngon đến cỡ nào rồi.

Chiếc tủ kính được đặt trên chiếc bàn nhỏ với quá trời các loại thịt, chả, trứng

Sức hấp dẫn từ chiếc tủ kính thần thánh của cô sẽ làm bạn ngất ngây đó nha. Nào là giò, chả cá được cô để trên tủ sạch sẽ lắm đấy.

Nước dùng ngọt ngọt, sền sệt cùng những sợi bánh canh mềm mại dẻo thơm. Ăn cùng với chả cá chiên dai dai cực cuốn, giò vừa thơm vừa béo ngon xỉu luôn, xương thì mềm và ngọt thịt, thêm trứng cút bùi bùi thì quá tuyệt vời. Thưởng thức tô bánh canh ở đây với chiếc bánh mì nóng hổi nữa thì có mà ngon nhức nách luôn.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 276 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 14h30 – 19h30
  • Mức giá: 15K – 35K

Bánh Canh Cô Xuân 

Đây có lẽ là quán bánh canh quen thuộc của các bạn sinh viên nè. Người dân địa phương ăn ở đây cũng đông nữa bởi những tô bánh canh chất lượng mà giá lại khá mềm.

TOP 7  Địa Chỉ Thưởng Thức Bánh Canh Ngon Nức Tiếng Ở Hội An

Tô bánh canh hấp dẫn thực khách với đầy topping

Quán cô có món nui và bánh canh mọi người thích ăn món nào thì gọi món đó nhé mọi người. Nhưng bánh canh vẫn là món được mọi người gọi nhiều hơn đấy.

Màu nước dùng cực hấp dẫn nhưng đó không phải là nước tạo màu thực phẩm đâu nên mọi người yên tâm nhé. Dù là quán bình dân nhưng được cái sạch sẽ lắm đó mọi người.

Thưởng thức vị ngon của tô bánh canh nóng hổi

Bánh canh ở đây lúc nào cũng nóng hết ý nha. Các món bánh canh như bánh canh chả trứng, bánh canh xương. Với nước dùng được nêm nếm rất vừa ăn thêm mùi thơm thoang thoảng của hành lá và ngò rí nữa, hấp dẫn lắm mọi người ạ.

Chả cá chiên được cô thái miếng vừa ăn dai dai, đậm đà, xương heo ngọt thịt và mềm lại thơm phức. Vài thìa bánh canh cùng chả, trứng, xương sẽ làm bạn nhớ thương hoài tô bánh canh dân dã này đấy.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Đối diện số 6 Ngô Sĩ Liên, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 14h – 19h
  • Mức giá:  25K – 38K

Trái Cây Tô- Ăn Vặt 

Nghe cái tên quán thế thôi chứ quán có rất nhiều món đặc sản Hội An vừa ngon vừa rẻ đó nha. Được thưởng thức những món đặc sản làm món chính và món tráng miệng sẽ là những ly sinh tố, những cốc nước ép tại quán thì còn gì tiện hơn chứ.

Bánh canh chả thơm phức làm thực khách mê mệt

Nước dùng được hầm từ xương nên vừa thơm xương vừa ngọt, loại nước dùng chất lượng mà thực khách nào cũng muốn được húp thử. Phần chả chiên, chả hấp và trứng cút là không thể thiếu rồi.

Làm sao cưỡng lại nổi những miếng chả cá chiên thơm lừng, chả cá hấp thì mềm và ngọt thịt, thêm cái trứng cút béo béo nữa nha. Một chút rau mùi và nước mắm ớt làm cho món bánh canh chả thêm phần đậm đà cay cay đầu lưỡi. Một thìa vừa nước dùng vừa bánh canh và cả lát chả cá luôn để cảm nhận vị ngon tròn vị của món bánh canh trứ danh tại phố Hội.

Ngoài bánh canh quán còn có ti tỉ các món tráng miệng phong phú

Thưởng thức xong tô bánh canh nóng hổi, thơm nức mũi mà gọi ly sinh tố, hay cốc nước ép thì quá ổn áp cho một bữa ăn nha.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 2A Phan Chu Trinh, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 8h – 20h30
  • Mức giá: 25K – 30K

Món Huế Hội An 

Một trong những quán có món bánh canh nổi tiếng được nấu theo phong cách người Huế giữa lòng Hội An. Bởi sự đặc trưng khác lạ trong tô bánh canh xứ Huế nên đã thu hút rất nhiều thực khách.

Có gì trong tô bánh canh xứ Huế tại Hội An vậy?

Đúng là bánh canh xứ Huế có khác nó khác với bánh canh Hội An rất nhiều. Thành phần tạo nên món bánh canh này cũng đặc biệt đó chính là chả tôm, cua ráy thịt, trứng cút.

Tô bánh canh Huế thật sự làm bạn phải say mê đấy nha

Nước dùng rất đậm vị, thơm mùi tôm lắm đó. Nước dùng sền sệt cực mê ly. Bánh canh gạo mềm khi ăn khi nó như tan trong miệng ý nha, cắn miếng chả tôm mềm, thơm và ngọt. Phần cua cũng làm cho nước dùng thêm ngọt nữa đấy, trứng cút bùi, béo làm cho món bánh canh thêm phần đặc sắc. Thưởng thức tô bánh canh chuẩn vị Huế tại Hội An cũng là một trải nghiệm nên thử đó mọi người.

Ngoài bánh canh ra thì quán còn có các món đặc sản Huế như cơm hến, bún hến, bánh bột lọc, nem Huế…. cũng ngon lắm mọi người, nên thử khi đến quán nhé.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: 13 Nguyễn Tuân, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 14h30 – 20h
  • Mức giá: 10K – 50K

Bánh Canh Bà Quýt  

Hàng bánh canh nổi tiếng nhất Hội An thu hút rất nhiều khách du lịch. Hương vị bánh canh đặc biệt bà lâu đời đã tạo nên thương hiệu riêng và nổi tiếng mà du khách nào cùng biết cả.

Nước dùng ngon ngọt đặc biệt là không sền sệt

Là quán bánh canh thu hút khách cực đông bởi hương vị thơm ngon, chất lượng của một tô bánh canh.

Nước dùng thanh thanh, ngọt từ xương và thịt nên không cần phải nêm nếm quá nhiều mà vị rất vừa vặn nha. Đặc biệt nước dùng lỏng có lớp nước màu béo hấp dẫn nếu bạn không thích thì dặn chủ quán đừng cho vào là được nha. Thêm ít hành lá thái nhỏ nữa cho nước dùng thêm thơm thơm tăng cảm giác ngon miệng hơn cho thực khách.

Một tô bánh canh nóng hổi hấp dẫn du khách từ ánh nhìn đầu tiên

Tô bánh canh vẫn bốc khói khi đã đến tay thực khách, kèm theo đó là mùi hương chẳng có thể nào lẫn vào đâu được.

Chả cá siêu nhiều mà miếng nào miếng đó thơm và đậm vị, thịt mềm và thơm lắm nha ăn với bánh canh ta nói nó ngon dã man. Nặn một miếng quất vào thêm tí tương ớt nữa là thưởng thức càng ngon đó mọi người.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 51 Thanh Hoá, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 13h – 19h30
  • Mức giá: 20K – 50K

Bánh Canh Chùa Cầu 

Chẳng có một cái tên quán chỉ vì cô bán gần Chùa Cầu mà gọi như vậy. Đây là hàng bánh canh lâu đời tại phố cổ đấy mọi người.

Tô bánh canh bột gạo với phần topping là chả hoặc xương

Quán cô chỉ bán hai loại bánh canh là bánh canh chả và bánh canh xương thôi nha. Nếu muốn ăn cả hai thì cứ bảo cô cho vào là được. Dù là bánh canh chả hay bánh canh xương thì tô bánh canh vẫn ngon lành với phần bánh canh bột gạo vừa dẻo vừa thơm.

Tô bánh canh quán cô lúc nào cũng nóng hổi vừa thổi vừa ăn là hết ý. Được nấu từ xương thì nước dùng có vị ngọt tự nhiên mà không cần phải dùng quá nhiều đường. Được nêm nếm rất vừa miệng. Hiển nhiên quán bánh canh chất lượng thế này là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương lẫn du khách gần xa.

Quán cô tuy đơn sơ nhưng lại có món bánh canh nức tiếng

Chỉ có vài chiếc bàn, ghế nhỏ dưới mái tôn ọp ẹp nhưng lại có món bánh canh ngon khó cưỡng. Thịt mềm và thơm phức, chả cá chiên vừa dai dai và thơm lừng hoà cùng nước dùng ngọt từ xương đậm đà. Đúng là tô bánh canh lâu đời tại phố cổ có khác bình dị nhưng độ thơm ngon, chất lượng thì đỉnh cao.

Thông tin quán: 

  • Địa chỉ: Gần Chùa Cầu, TP. Hội An
  • Mức giá: 20K- 30K

Bánh Canh Cửa Đại 

Không có một cái tên cụ thể nào chỉ đơn giản là một tấm bảng hiệu được đặt ven đường thôi nhưng lại có món bánh canh ngon tuyệt mọi người ạ.

Tô bánh canh cực chất lượng đáng để thử lắm nha

Nước dùng được hầm từ xương được nêm nếm vừa ăn. Nước dùng lỏng không sánh như các hàng bánh canh khác nên mình rất thích luôn. Có các món bánh canh như chả cá chiên, hấp cùng với trứng, xương, chả cá và trứng  mọi người có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Bánh canh cũng có hai loại luôn nha bánh canh bột gạo và bột lọc.

Vị ngọt của nước dùng làm say mê thực khách

Nước rất ngọt và vừa vặn, vào buổi xế chiều mà làm tô bánh canh thì ta nói nó hợp lý thôi rồi. Sợi bánh canh bột gạo mềm, dẻo, bánh canh bột lọc dai dai loại nào cũng có vị ngon riêng cả, sợi bánh canh trắng ngần đắm mình trong tô nước dùng đậm vị, xương mềm và thơm thịt, chả cá dai cắn miếng thôi cũng đủ làm bạn tê tái tâm hồn rồi.

Thưởng thức tô bánh canh nóng ơi là nóng kèm theo là ổ bánh mì giòn rụm, thơm phức mùi bơ, không thể nào chờ đợi lâu hơn khi cô chủ mang ra cho các bạn. Các bạn cứ thử đi rồi cảm nhận.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 390 Cửa Đại, TP. Hội An
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 20h
  • Mức giá: 20K – 30K

Bánh canh có thể xem là món đặc sản của phố Hội và được rất nhiều du khách yêu thích bởi hương vị đặc trưng ở nơi đây. Bánh canh mềm dẻo cùng nước dùng đậm đà thêm xương, chả và trứng nữa thì còn gì bằng chứ. Trên đây là 7 địa chỉ thưởng thức bánh canh ngon nức tiếng ở Hội An mà Golist vừa giới thiệu. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn có thể tìm được một địa chỉ vừa ý để thưởng thức món bánh canh thơm ngon tại phố Hội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *