TOP 7 món quà chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhất

Ngày nay, mối quan hệ sếp- nhân viên đang được nhiều người đặc biệt quan tâm. Vào những ngày lễ lớn, bạn sẽ không tránh khỏi việc tặng quà cho cấp trên. Nhưng với vô vàn lựa chọn ngoài thị trường khiến bạn đau đầu không biết phải chọn gì? Hãy đọc bài viết của Golist để tìm hiểu 7 món quà chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhé !

Caravat (cà vạt)

Cà vạt giống như một điểm nhấn trang nhã, một dấu chấm than quyền lực thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người đeo. Khi tặng một chiếc cà vạt cho cấp trên sẽ thể hiện sự tinh tế của bản thân, giúp bạn thăng tiến trong công việc.

TOP 7 món quà chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhất

Cà Vạt – Một món quà vô cùng thực tế

Mặc dù quy định về trang phục ngày nay đã thoải mái hơn nhiều so với cách đây một thập kỷ. Nhưng cà vạt vẫn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người đàn ông, luôn đi kèm với một chiếc áo sơ mi thông thường hoặc một bộ vest công sở. Cà vạt được đánh giá là món quà sinh nhật dành cho sếp nam thể hiện sự khéo léo và sự ân cần của nhân viên. Khi sếp thường sử dụng chúng trong những dịp quan trọng. Đó cũng là lời cảm ơn và tạo ấn tượng tốt với cấp trên, giúp bạn có cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Lựa chọn cà vạt phù hợp với dáng người

Theo bản chất, vẻ đẹp trước hết đến từ sự phù hợp và hài hòa. Nếu sếp của bạn dáng người mảnh khảnh, bạn nên chọn cà vạt dáng skinny hoặc slim và áo sơ mi cổ hẹp, nếu sếp có thân hình vạm vỡ thì nên chọn áo sơ mi có cổ lớn và cà vạt tiêu chuẩn. Ngoài ra, nếu dáng cao và mảnh khảnh thì không nên chọn cà vạt quá sẫm màu và bản to.

Một số số đo cà vạt cần lưu ý :

– Nếu sếp của bạn có thân hình vạm vỡ: Cà vạt với độ rộng 7-9cm

– Nếu sếp của bạn có thân hình bình thường : Cà vạt với độ rộng 6-8cm

– Nếu sếp của bạn có thân hình gầy, mảnh khảnh: Cà vạt với độ rộng 6-7.5cm

Đồng Hồ Đeo Tay

Đồng hồ đeo tay là món quà được giới thượng lưu và các doanh nhân đặc biệt chú trọng. Một chiếc đồng hồ nam cao cấp không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn giúp người đeo tạo dựng uy tín, sự tự tin và xây dựng hình ảnh một người đàn ông thành đạt trong mắt đối phương.

Ý nghĩa của việc tặng đồng hồ đeo tay

Hình ảnh chiếc đồng hồ trên cổ tay cho thấy chúng ta đang muốn nói đến những người biết tôn trọng thời gian, hợp tác, làm việc và quan trọng nhất là đến đúng giờ, giúp sếp tạo được niềm tin với đối tác. Ngay cả khi bạn tặng quà cho sếp, với một chiếc đồng hồ, bạn dường như tạo dựng được niềm tin vào phong cách làm việc của sếp. Tặng đồng hồ có nghĩa là tôn trọng và tin tưởng đối phương.

Bút ký

Bút ký là vật dụng luôn được sếp của bạn sử dụng  từ văn phòng đến các cuộc họp quan trọng và kể cả khi ký kết các hợp đồng quan trọng của công ty, vì vậy bút ký là một cách hữu ích để làm quà tặng sếp cho cả nam và nữ đấy!

TOP 7 món quà chúc mừng sinh nhật sếp hay và ý nghĩa nhất

Ý nghĩa của việc tặng bút ký

Đối với mỗi nhà lãnh đạo, chiếc bút là vật bất ly thân. Với khối lượng công việc và số lượng lớn văn bản phải ký duyệt hàng ngày nên chiếc bút luôn được sử dụng thường xuyên và liên tục. Sếp thường cài bút ký vào túi áo ngực, trong túi áo ves, không chỉ dùng để viết, ký giấy tờ mà nó còn trở thành một chiếc ghim cài áo lạ mắt thể hiện đẳng cấp cho giám đốc điều hành của các thương hiệu nổi tiếng. Khi mua bút tặng sếp, bạn đã tạo được ấn tượng tốt, không quá phô trương mà là minh chứng cho sự tỉ mỉ, tinh tế và chỉn chu đối với người lãnh đạo.

Lưu ý khi tặng bút ký cho sếp

Rượu Vang

Rượu là một món quà thực tế nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nhiều sếp thích thưởng thức rượu ngon hay sưu tầm những chai rượu đẹp, đem rượu làm quà biếu thì quá thích hợp!

Ý nghĩa của việc dùng rượu vang làm quà

So với những món quà lớn và cồng kềnh khác như bánh kẹo hay giỏ trái cây, giỏ hoa… thì rượu đôi khi làm quà tặng thường mang nhiều thông điệp đặc biệt. Những thương hiệu rượu nổi tiếng nhất  khi  làm quà cũng là cơ hội để nâng tầm đẳng cấp của người nhận và thể hiện chính gương mặt của bản thân.

Với vẻ ngoài và sự sang trọng của các loại rượu có sẵn, chúng ta không thể phủ nhận rằng chúng cũng là thức uống rất tốt cho sức khỏe. Sở dĩ như vậy bởi thành phần chính trong loại rượu này là nho, một loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho cơ thể. Đặc biệt, uống rượu cần rất tốt cho việc chăm sóc tim mạch, ngăn ngừa lão hóa da và nhiều công dụng khác đối với cơ thể, thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn đối với sếp.

Lưu ý khi lựa chọn rượu vang làm quà tặng

Khi chọn quà tặng cho sếp bằng rượu vang, bạn nên đặc biệt chú ý đến hình thức bên ngoài của hộp quà, kể cả kiểu dáng bên ngoài, chai rượu trong hộp quà phải được thiết kế đẹp và bắt mắt. Hộp đựng quà bên ngoài cũng cần trang trọng, tinh tế để đảm bảo món quà tặng sếp được trang trọng và ý nghĩa. Khi mua rượu làm quà biếu sếp cần chọn đúng loại rượu mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rượu với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài khả năng kinh tế, bạn cũng đừng quên tính đến sở thích của sếp, xem sếp thích loại rượu nào nhất để chọn được loại rượu phù hợp làm quà tặng phù hợp nhé!

Giày

Giày là một vật dụng vô cùng thiết yếu, luôn bên cạnh chúng ta trong bất cứ trường hợp. Đặc biệt đối với nhưng người thành công, một đôi giày sang trọng còn có ý nghĩa khẳng định vị thế của họ.

Ý nghĩa của việc tặng giày cho sếp

Trong một số trường hợp, việc tặng giày giống như một sự khích lệ, động lực, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, giày là một trong những sản phẩm có giá cả phải chăng và dễ sử dụng  nên đây là món quà luôn được ưu tiên trong các dịp lễ, tết. Việc tặng giày cho cấp trên là điều quan trọngvới ý nghĩa bạn chúc sếp luôn thành công và tiến bộ trong công việc, tiền vào như nước và con đường đến với danh vọng luôn trải hoa hồng.Một đôi giày phù hợp với phong cách, sở thích của sếp ngầm thể hiện sự tinh tế của bạn đến với đối phương, giúp ích rất nhiều trong mối quan hệ của bạn và cấp trên đấy !

Lưu ý khi lựa chọn giày cho sếp

Để có thể nâng cao bản thân trong mắt cấp trên, hãy cố gắng tinh ý nhất có thể, chú ý sở thích giày của sếp về loại giày cũng như màu sắc. Đặc biệt, tìm hiểu size giày mà sếp bạn đang mang, nếu tặng sai có thể mất điểm nặng. Vì cấp trên là một người có quyền lực, bạn đừng tiếc tiền mà lựa chọn những đôi giày rẻ, thay vào đó đầu tư một đôi giày thật chất lượng, đúng với phong thái của cấp trên, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy !

Trang Sức

Trang sức luôn là quà tặng hoàn hảo nhất, nó mang một giá trị bất biến theo thời gian; bởi vì thông điệp tình cảm dành cho người kia sẽ không bao giờ thay đổi.

Tại sao nên lựa chọn trang sức làm quà tặng ?

Trang sức từ lâu đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Đeo trang sức để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên luôn là ước mơ của phụ nữ. Việc chọn quà bằng trang sức sẽ khiến phái đẹp thực sự thích thú, cảm thấy mình được trân trọng và thỏa mãn đam mê sở hữu những món đồ của mình.

Ngoài yếu tố giá trị vật chất so với các loại quà tặng khác như hoa tươi, sôcôla, quần áo, giày dép,… Trang sức luôn được chứng minh là món quà thanh lịch, sang trọng và tồn tại mãi với thời gian.

Lưu ý khi lựa chọn trang sức làm quà tặng

Bạn cần thường xuyên quan tâm, quan sát sếp mình thường đeo loại trang sức nào để nắm bắt được sở thích, từ đó quyết định mua và tặng một món quà ưng ý…. Ví dụ, nếu sếp sở hữu và yêu thích một chiếc vòng ngọc trai, chắc chắn họ cũng sẽ thích một đôi bông tai ngọc trai phù hợp để trở thành một cặp. Nếu cấp trên thích vàng trắng hoặc bạch kim, đừng mua kim cương hoặc đá màu đính trên nhẫn vàng. Đừng lo lắng nếu như bạn không am hiểu thời trang, hãy ra các cửa tiệm lớn và nhờ tư vấn nhé !

Nước Hoa

Đối với những quý ông thành đạt, nước hoa là phụ kiện không thể thiếu trong những buổi gặp gỡ đối tác, gặp gỡ hay phỏng vấn. Nước hoa nam là một món quà hợp lý và vô cùng thông minh dành cho sếp.

Ý nghĩa của việc tặng nước hoa

Như bạn đã biết, hương thơm của nước hoa được tinh chế cẩn thận, các công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng, thành phần của nước hoa không hề rẻ… tất cả đều tạo nên một hương thơm đáng kinh ngạc. Mùi hương của nước hoa giống như một phép màu, nó khiến tâm trạng con người ta phấn chấn hơn, vui vẻ hơn, yêu đời hơn. Nói cách khác, các loại nước hoa khác nhau giúp tạo ấn tượng với người khác, đặc biệt là người khác giới. Khi tặng nước hoa cho sếp, là một người có quyền lực, đây lại được xem là một món quà thiết thực hơn bao giờ hết.

Tặng quà là một việc làm ý nghĩa nhưng hết sức đau đầu vì phải lựa chọn món quà phù hợp, đặc biệt khi đối phương là cấp trên của bạn. Hi vọng những gợi ý của Golist về quà tặng sinh nhật sếp sẽ ích cho bạn nhé !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *